FIC หัวขโมยแห่งบารามอส ตอน คฑาพิพากษา - นิยาย FIC หัวขโมยแห่งบารามอส ตอน คฑาพิพากษา : Dek-D.com - Writer
×

    FIC หัวขโมยแห่งบารามอส ตอน คฑาพิพากษา

    โดย unknownstory

    {BG THE SECOND} ....คนมีอำนาจจริงๆหน่ะมักจะคอยชักใยบงการคนอื่นอยู่เบื้องหลัง ... แล้วเธอหล่ะ เฟลิโอน่า ตอนนี้ตกเป็นเบื้องหน้าหรือเบื้องหลังของใครอยู่รึเปล่า ?

    ผู้เข้าชมรวม

    9,448

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    43

    ผู้เข้าชมรวม


    9.44K

    ความคิดเห็น


    495

    คนติดตาม


    98
    จำนวนตอน : 48 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ต.ค. 55 / 22:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    ภาคต่อ:  เบื้องหลัง  

    NOW PLAYING .

               สำหรับกำลังใจและการติดตามที่มีให้มาตลอดในภาคแรกนั้น

    ขอบคุณทุกท่านจริงจริงครับ และ ช่วยติดตามต่อต่อไปด้วยนะครับ

      unknownstory@

    1st : 7 march 2011 .

    ปล. เรื่อง ไพรม์ ๆ พรีสๆ = นักบวช ต้องขอโทษในความโง่โฟเนติกของผมด้วยนะครับ  ด้วยตอนพิมพ์มันรู้สึกเจนตากับไพรท์เหมือนเคยเห็นแว็ปๆ แต่อาจจะจากที่อื่น เลยไม่ได้ตรวจสอบก่อนเอามาใส่ แถมไม่เอ๊ะใจอีก ในเกมโปรดก็มี โถ่ เอาเป็ฯว่าโฟเนติกนี่ผมง่าวแต้ๆหน่ะครับ เจอตรงไหนอีกบอกได้เลยนะครับไม่ต้องเกรงใจ  เอาเป็นว่าผมโชว์โง่กันตรงนี้เลยละกัน  55   เดี๋ยวจะแก้ไขให้ครับ

    ขอบคุณทุกท่านมากครับสำหรับคำแนะนำ กำลังใจและที่ช่วยหาคำผิดให้ ผมจะนำไปปรับปรุงและแก้ไขให้ดีขึ้นนะครับ แก้คำผิดถึงตอนล่าสุดแล้วครับ  .

    ปิดเทอมละครับบบบบบบบบ  พร้อมให้บริการครับ 5555

    18:40  27/03/2555

     ปล2 . เหมือนเดิมครับ  ผมยินดีน้อมรับคำแนะนำของทุกท่านครับ ทักท้วงได้เสมอครับ

    ปล. เครดิตรูปไอคอนเรื่องผมเสิรชในปู่เกิ้ลแล้วก็เจอของ คุณ PamaryPotter มาแต่ใครเป็นคนวาดผมไม่รู้ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ขอวิจารณ์หน่อยน้า - ชอบค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ขอวิจารณ์หน่อยน้าาา อ่านแล้วชอบไอเดียมาก นำเรื่องมาเขียนต่อได้ดี มีแนวทางในการผูกปมเรื่องต่อที่เก๋ดีค่ะ แต่บางตอนที่มีการขึ้นฉากใหม่ หรือเหตุการณ์ใหม่ รู้สึกยังไม่ค่อยลื่นเล็กน้อย แต่โดยรวมดีค่ะ รู้สึกน่าติดตาม อยากอ่านต่อแถมยังมีการอัพเดตต่อเนื่องอีกด้วย ทันใจคนอ่านค่ะ ^0^ สู้้ๆ เป็นกำลังใจให้นะคะ แล้วจะมาติดตามเรื่อยๆค่ะ อ่านเพิ่มเติม

    ขอวิจารณ์หน่อยน้าาา อ่านแล้วชอบไอเดียมาก นำเรื่องมาเขียนต่อได้ดี มีแนวทางในการผูกปมเรื่องต่อที่เก๋ดีค่ะ แต่บางตอนที่มีการขึ้นฉากใหม่ หรือเหตุการณ์ใหม่ รู้สึกยังไม่ค่อยลื่นเล็กน้อย แต่โดยรวมดีค่ะ รู้สึกน่าติดตาม อยากอ่านต่อแถมยังมีการอัพเดตต่อเนื่องอีกด้วย ทันใจคนอ่านค่ะ ^0^ สู้้ๆ เป็นกำลังใจให้นะคะ แล้วจะมาติดตามเรื่อยๆค่ะ  

    หมาขาว | 5 เม.ย. 54

    • 5

    • 0

    "แต่งเรื่องต่อได้ดีมากครับ"

    (แจ้งลบ)

    บารามอสเป็นนิยายเรื่องแรกๆเลยแหละครับ ที่ผมอ่านแล้วชอบ และก็หวังให้มีตอนต่อไป คุณเป็นคนที่แต่งเนื้อเรื่องต่อได้ดีมากครับ เหมือนกับเป็นตอนต่อจริงๆ คงคาแรกเตอร์ได้ดีมากๆ ให้ความรู้สึกของตัวละครเดิมๆ เนื้อเรื่องเข้มข้นน่าติดตาม บางจุดอ่านแล้วติดขัดเล็กน้อย แต่ภาพรวมถือว่าโอเคครับ ขอบคุณที่แต่งเรื่องสนุกๆอย่างนี้ให้พวกเราอ่านนะครับผม >w ... อ่านเพิ่มเติม

    บารามอสเป็นนิยายเรื่องแรกๆเลยแหละครับ ที่ผมอ่านแล้วชอบ และก็หวังให้มีตอนต่อไป คุณเป็นคนที่แต่งเนื้อเรื่องต่อได้ดีมากครับ เหมือนกับเป็นตอนต่อจริงๆ คงคาแรกเตอร์ได้ดีมากๆ ให้ความรู้สึกของตัวละครเดิมๆ เนื้อเรื่องเข้มข้นน่าติดตาม บางจุดอ่านแล้วติดขัดเล็กน้อย แต่ภาพรวมถือว่าโอเคครับ ขอบคุณที่แต่งเรื่องสนุกๆอย่างนี้ให้พวกเราอ่านนะครับผม >w   อ่านน้อยลง

    BeelzeBufo | 14 เม.ย. 54

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ชอบนะคะ แต่งสนุก"

    (แจ้งลบ)

    บารามอสฟิคของคนอื่นจะเน้นไปถึงคู่ที่แต่ละคนอยากให้เป็นเนื้อเรื่องเลยจะแตกต่างกันไป แต่เนื้อเรื่องอันนี้ดีพลอตแน่นปึก รายละเอียดครบถ้วนดำเนินเรื่องคล้ายrabbitพี่คนแต่งเลย ชอบนะคะ อัพต่อไปเรื่อยๆนะคะเป็นกำลังใจให้อยากรู้ว่าจะจบยังไง:)) ตามความเห็นส่วนตัวไม่ค่อยชอบอ่านฟิคเพราะว่าคนส่วนใหญ่แต่งไม่ค่อยต่อเนื่องจากหนังสือ จับคู่หรือเนื้อหาที่ไม่ค่อยต่อหร ... อ่านเพิ่มเติม

    บารามอสฟิคของคนอื่นจะเน้นไปถึงคู่ที่แต่ละคนอยากให้เป็นเนื้อเรื่องเลยจะแตกต่างกันไป แต่เนื้อเรื่องอันนี้ดีพลอตแน่นปึก รายละเอียดครบถ้วนดำเนินเรื่องคล้ายrabbitพี่คนแต่งเลย ชอบนะคะ อัพต่อไปเรื่อยๆนะคะเป็นกำลังใจให้อยากรู้ว่าจะจบยังไง:)) ตามความเห็นส่วนตัวไม่ค่อยชอบอ่านฟิคเพราะว่าคนส่วนใหญ่แต่งไม่ค่อยต่อเนื่องจากหนังสือ จับคู่หรือเนื้อหาที่ไม่ค่อยต่อหรือคล้ายคลึงแต่เรื่องนี้ถือว่าโอเคเลยค่า   อ่านน้อยลง

    Dinero | 28 พ.ย. 54

    • 1

    • 0

    "สนุกมากๆเลยค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    เขียนต่อกันเหมือนเราอ่านภาคต่อเลยอ่ะ ไม่เหมือนฟิคของคนอื่นที่แต่งเหมือนเอาชื่อตัวละครมาเฉยๆไม่ได้เอาคาเเร็กเตอร์ของตัวละครมาด้วย เนื้อเรื่องก็ไปอีกกันคนละทาง แต่ฟิคนี้ เเต่งต่อได้เยี่ยมมากๆเลยค่ะ เนื้อหาก็เข็มข้น สนุกดีด้วย เรา เป็นกำัลังใจให้น่ะค่ะ นานๆจะเจอฟิคดีๆ 55+ อย่าดองน่ะค่ะ รออ่านอยู่ อ่านเพิ่มเติม

    เขียนต่อกันเหมือนเราอ่านภาคต่อเลยอ่ะ ไม่เหมือนฟิคของคนอื่นที่แต่งเหมือนเอาชื่อตัวละครมาเฉยๆไม่ได้เอาคาเเร็กเตอร์ของตัวละครมาด้วย เนื้อเรื่องก็ไปอีกกันคนละทาง แต่ฟิคนี้ เเต่งต่อได้เยี่ยมมากๆเลยค่ะ เนื้อหาก็เข็มข้น สนุกดีด้วย เรา เป็นกำัลังใจให้น่ะค่ะ นานๆจะเจอฟิคดีๆ 55+ อย่าดองน่ะค่ะ รออ่านอยู่  

    Demon Princess. | 15 เม.ย. 54

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น