ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    U-Style รับปรึกษาทุกเรื่อง

    ลำดับตอนที่ #4 : ans'room :) น้ อ ง เอิน

    • อัปเดตล่าสุด 13 มี.ค. 56


    :)  Shalunla

    ans'room :) น้ อ ง เอิน

    ดีจ้าน้องเอิน  :]
    เรามาตอบกันเรื่องลดความอ้วนให้ไม่โย่ๆก่อนดีกว่านะ
    สิ่งสำคัญคือ เราต้องปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอ
    อันดับแรกเลยเราต้องกินอาหารให้ครบทั้ง 3 มื้อ มื้อเช้าจะเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดให้กินให้อิ่ม
    อาหารมื้อเช้าร่างกายจะเอาไปเผาผลาญกับกิจกรรมทั้งวันที่เราทำ
    ส่วนที่น้องบอกว่ากินไข่ต้ม มื้อละฟอง อย่าทำเลย เพราะมันลดในช่วงเวลานั้น แล้วจะกลับมาอีกครั้ง
    บางที่เราต้องกินชดเชยไปอีก นั้นเรื่องใหญ่เลย
    ดังนั้น อาหารแต่ละมื้อที่เราจะกินจำเป็นต้องเลือกให้ดี มื้อเช้าไม่เท่าไหร่
    มื้อเที่ยงให้กินพอประมาณ ส่วนตอนบ่ายๆก็กินบ้าง
    ตอนเย็นก็กินให้น้อยๆหน่อย ไม่กินหลัง หกโมงเย็นเด็ดขาด
    น้องเป็นวัยกำลังเจริญเติบโตอย่าพยายามที่จะอดอาหาร มันจะส่งผลกระทบเรื่องสุขภาพ
    ถ้าให้ดีก็ sit up วันละ 15-20 ครั้ง ตอนแรกๆก็ทำน้อยๆก่อน เพราะมันจะเข็ดหน้าท้องมาก
    แต่พอทำไปได้สักพักก็จะไม่เป็นอะไรแล้ว รับรองไม่มีหน้าท้อง อาจจะได้กล้ามมาแทน 555+
    หน้าท้องจะแข็ง รับรองหุ่นดี ทีนี้ใส่อะไรก็ได้ เพราะเราเป็นคนสูงออยู่แล้ว

    มาว่ากันเรื่องการแต่งตัว
    ชอบแบบไหนก็แต่งเลยขอแค่น้องต้องมีความมั่นใจ ถึงจะใส่อะไรออกมาดูดี
    ถึงว่าเราจะใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ ถ้าเรามั่นใจมันก็ไม่มีอะไรต้องแคร์
    แต่ถ้าเวลาออกไปเที่ยวอาจจะเป็นเดรส สีอะไรต้องเลือกให้ดีนะ เพราะถึงเราชอบ
    แต่ถ้าเราใส่แล้วคิดว่าไม่มั่นใจอย่าฝืน แต่ถ้าเราใส่เข้ากับเราก็จัดเลย มั่นใจ
    ถือคติว่า อย่าได้แคร์ ถ้าสำหรับพี่นะ พี่เป็นประเภทลุยๆหน่อย เวลาใส่จะใส่เป็นพวกกางเกงอ่ะ
    เราอาจจะหากางเกงยีนส์ขายาวติดตู้ไว้ เพราะมันใส่ได้กับเสื้อได้ทุกแนวทุกสี
    กางเกงเอวสูงใส่กับเสื้อยืด เอาเสื้อไว้ในกางเกง
    กางเกงสามส่วน ใสกับเสื้อได้ทั้งไว้นอกไว้ในเลย
    รองเท้าก็ควรเลือกนะใส่ชุดแบบไหนรองเท้าอะไร ควรหารองเท้าไว้หลายๆแบบ
    แต่เลือกที่ใส่ได้หลายโอกาสนะ

    มีอะไรก็ถามเพิ่มได้นะจ๊ะ




    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------




    ไม่มีแบบฟอร์มรับนะ
    แค่คอมเม้นต์ก็พอจ้าาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×