ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมฟิคสั้น Avengers, Thor, Sherlock, Maze Runner [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #19 : Shot Fiction [Maze Runner] : Sleeping Runner (?)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.33K
      12
      26 ก.ค. 63




    Shot Fiction : Sleeping Runner (?)

    Couple : Minho x Newt, minewt

    Rate : PG

     


    แสงสีทองของพระอาทิตย์ในยามใกล้ค่ำตกต้องใบหน้าของคนที่กำลังมีความสุขกับการรดน้ำให้กับต้นไม้ใบหญ้าที่ตัวเองปลูกอยู่ มือเรียวใช้กระป๋องตักน้ำรดต้นไม้ต้นนั้นทีต้นนี้ที ปากก็ฮัมเพลงสบายอารมณ์อยู่คนเดียว ก่อนที่ร่างเล็กๆ นั้นจะสะดุ้งนิดๆ เมื่ออยู่ๆ ก็มีเสียงทักของใครบางคนดังขึ้นจากด้านหลัง


    “อารมณ์ดีเหลือเกินนะ”


    เสียงทักราบเรียบแต่กลับฟังดูกวนซะจนน่าหมั่นไส้ ให้คนฟังต้องยักไหล่ตอบโต้อย่างที่บอกว่าไม่แคร์ ก่อนจะต่อบทสนทนาโดยไม่หันกลับไปมองด้วยซ้ำ


    “ใครจะชอบทำหน้าตายเป็นไอ้ปลวกบนกองเผละแบบนายล่ะ”


    คนเป็นไอ้ปลวกยกยิ้มขำกับคำพูดนั้น อย่างที่คนพูดไม่มีโอกาสได้เห็นเพราะมัวแต่สนอกสนใจหน่ออ่อนของต้นข้าวโพดแปลงใหม่อยู่ ภาพที่ทำให้มินโฮต้องส่ายหัวเบาๆ อย่างขี้เกียจต่อความยามสาวความยืด แล้วเลือกที่จะเดินไปนั่งลงบนโคนต้นไม้ที่อยู่ไม่ไกล แล้วมองคนตัวเล็กกว่าทำสวนปลูกผักไปเงียบๆ


    “ทำไมนายถึงชอบปลูกแต่ข้าวโพดเนี่ย ปลูกอย่างอื่นไม่เป็นรึไง?”


    นิวท์ยักไหล่ให้กับคำถามนั้น ตาก็ยังคงจดจ่ออยู่กับการสำรวจการเจริญเติบโตของข้าวโพดต้นเล็ก ปากก็เอ่ยคำพูดโต้กลับอย่างไม่ยอมแพ้


    “ถ้านายแหกตาดูให้ทั่วทุ่ง นายก็คงจะเห็นว่าฉันก็ปลูกมันทั้งข้าวโพด มะเขือเทศ แตงกวา ไปจนถึงหญ้าที่เอาไว้ให้นายกินนั่นแหละ”


    “เหรอ? ฉันว่าฉันเห็นแต่ข้าวโพดนะ” น้ำเสียงกวนบาทาอย่างที่ทำให้นิวท์ต้องเบ้ปากใส่ต้นข้าวโพดตรงหน้า


    “ลืมไปว่าสมองนายมันมีแต่ก้อนเผละ จนแยกไม่ออกว่าอันไหนข้าวโพด อันไหนมะเขือเทศ”


    “อย่างน้อยสมองฉันก็มีมากพอที่จะจำเส้นทางมาทำแผนที่หาทางออกให้พวกนายแหละน่า”


    “แล้วเจอบ้างรึเปล่าล่ะ ทางออกนั่นน่ะ?”


    “ก็ซักวันก็เจอ”


    “น้ำเสียงฟังดูไม่มั่นใจเลยนะ”


    ถึงจะพูดออกไปแบบนั้น แต่ริมฝีปากสวยกลับกำลังระบายยิ้มบางๆ ออกมา


    ถ้าหากมีใครซักคนที่จะพาพวกเขาออกไปจากที่นี่ได้ นิวท์ก็คิดว่าคนคนนั้นจะต้องเป็นมินโฮ ถึงไม่อยากจะยอมรับซักเท่าไหร่นัก แต่เขาก็รู้ว่าตัวเองเชื่อมั่นในคนคนนี้มากกว่าที่หมอนั่นคิดว่าเขาเชื่อซะอีก


    “เออ ฉันไม่มั่นใจหรอก แต่ฉันก็จะหามันจนเจอนั่นแหละน่า”


    คำพูดที่ทำให้คนฟังต้องสะกดรอยยิ้มเอาไว้ในใจ นิวท์ยังคงไม่ได้หันกลับไปมองหน้าคนพูด ทำเพียงแค่ยิ้มให้กับต้นอ่อนของข้าวโพดตรงหน้า ก่อนจะหันกลับมาใส่ใจกับงานของตัวเองต่ออีกครั้ง


    ความเงียบค่อยๆ โรยตัวอยู่รอบๆ นิวท์ยังคงทำงานไปเรื่อยๆ โดยที่ไม่ได้ต่อบทสนทนาใดๆ อีก ในขณะที่คนเป็นนักวิ่งก็เงียบไปแล้วเช่นกัน และเมื่อมั่นใจว่าต้นอ่อนข้าวโพดในแปลงแข็งแรงดีแล้ว นิวท์ก็จัดการเก็บเศษฟางที่คลุมแปลงเอาไว้ตั้งแต่อาทิตย์ก่อนออก พรมน้ำเป็นรอบสุดท้าย ก่อนจะยืดตัวขึ้นเต็มความสูงแล้วบิดตัวไล่ความเมื่อย


    “ว่าแต่วันนี้นายเจออะไรใหม่ๆ บ้างรึอ้าว”


    พูดยังไม่จบประโยคดีคนพูดก็ต้องมุ่นหัวคิ้วขึ้นนิด เมื่อหันกลับไปพบว่านักวิ่นคนเก่งแห่งท้องทุ่งกำลังนั่งหลับอย่างไม่คิดจะรักษามาดเท่ๆ เลยซักนิด


    “มานั่งหลับอะไรตรงนี้วะเนี่ย”


    ยังคงบ่นกระปอดกระแปด ก่อนจะพาตัวเองไปนั่งยองๆ ลงตรงหน้าของคนหลับ... ดวงตาสีน้ำตาลมองใบหน้าในแบบฉบับของคนเอเชียนิ่ง มองแสงสีทองของพระอาทิตย์ในยามใกล้ค่ำที่ตกกระทบลงบนใบหน้าดูดีนั้น มองเปลือกตาบางที่กำลังปิดสนิทอยู่


    มองริมฝีปาก ที่ยิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกราวกับถูกดึงดูดให้ขยับเข้าไปใกล้ขึ้นเรื่อยๆ


    ขยับเข้าใกล้จนเห็นขนตาสั้นๆ นั่นชัดเจน


    ใกล้จนเห็นรอยบุ๋มเล็กๆ ของลักยิ้มบนแก้มที่เห็นชัดแม้แต่ตอนที่เจ้าตัวกำลังหลับอยู่แบบนี้


    ใกล้จนสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นๆ


    ใกล้จนภาพที่เห็นคล้ายกับจะเบลอเลือน


    อาจจะเป็นเพราะแสงรำไรที่ลอดผ่านกิ่งก้านของต้นไม้ อาจจะเพราะความเงียบที่ไร้เสียง หรืออาจจะเป็นเพราะสายลมเบาที่พัดผ่าน แต่ไม่ว่าจะเพราะอะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้สติลางเลือนริมฝีปากเล็กๆ นั้น ก็ค่อยๆ โน้มลงทาบทับบนริมฝีปากของคนหลับแผ่วเบา


    สัมผัสบางเบาที่เกิดขึ้นก่อนที่เจ้าตัวจะรู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองทำอะไรลงไป


    และแม้แต่เสียงเล็กๆ ที่ร้องห้ามอยู่ในหัวก็ดูเหมือนจะดังช้าเกินไป เพราะตอนนี้สติของรองหัวหน้าคนเก่งแห่งท้องทุ่งได้หลุดลอยไปไกลเสียแล้ว


    และเมื่อรู้ตัวอีกครั้งดวงตาคู่สวยก็ต้องเบิกกว้าง แล้วร่างทั้งร่างแข็งทื่อ ก่อนจะกระเด้งตัวออกห่างจากคนหลับแทบไม่ทัน!


    คนลักหลับชาวบ้าน (?) ยืนหน้าแดงก่ำอย่างทำอะไรไม่ถูก ในใจก็นึกภาวนาให้ไอ้คนหลับมันหลับลึกๆ อย่าตื่นมาตอนนี้เป็นดีที่สุด ใบหน้าแดงๆ หันซ้ายหันขวามองไปรอบๆ ก่อนจะถอนหายใจเฮือกใหญ่เมื่อพบว่าไม่มีใครโผล่มาแถวนี้


    และสุดท้ายก็หันกลับไปมองหน้าหล่อๆ ของคนหลับอีกครั้ง ให้รู้สึกกระดากจนต้องยกมือขึ้นจับริมฝีปากตัวเองแผ่วเบา


    “เพียกเอ๊ย!


    สบถด่าตัวเองเบาๆ ก่อนความร้อนจะพุ่งปรี๊ดบนใบหน้า อายจนแทบอยากจะยกเท้ากระทืบไอ้คนหลับแรงๆ โทษฐานที่มันเป็นสาเหตุให้เขาลืมตัวจนเผลอทำอะไรบ้าๆ ออกไปแบบนั้น แต่พอคิดว่าถ้ากระทืบมันไปจริงๆ มีหวังเขาคงได้อับอายหนักยิ่งกว่าเดิมแน่ๆ ก็มีอันต้องยั้งเท้าตัวเองเอาไว้


    และเมื่อทำอะไรไม่ได้ สุดท้ายรองหัวหน้าคนเก่งแห่งท้องทุ่งก็ได้แต่เม้มริมฝีปากแน่น สบถด่าตัวเองในใจอีกยก ก่อนจะหันไปคว้ากระป๋องรดน้ำต้นไม้แล้วกระทืบเท้าปึงปังเดินห่างออกไป




    ทิ้งผู้ถูกกระทำเอาไว้ด้านหลังอย่างไม่คิดจะรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น




    ผู้ถูกกระทำ



    ผู้ถูกกระทำที่ตอนนี้ค่อยๆ ลืมตาขึ้นอีกครั้ง ดวงตาสีดำมองตามแผ่นหลังเล็กๆ ที่เดินลิ่วๆ ห่างออกไปอย่างติดจะขำๆ รอยยิ้มบางเบากำลังเปื้อนอยู่บนใบหน้าหล่อ ก่อนที่มือใหญ่จะยกขึ้นแตะริมฝีปากของตัวเองเบาๆ


    สัมผัสอุ่นๆ นั้นยังคงติดอยู่ในความรู้สึกจนต้องยิ้มกว้างอย่างกลั้นไม่อยู่


    “ปลวกเอ๊ย”



    สาบานว่ามินโฮไม่เคยด่าใครด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยนแบบนี้มาก่อน



    ไม่เคยเลยจริงๆ

     

     

     





    End.

    **************************************************************


    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!

    ฟิค minewt เรื่องแรกของข้าพเจ้า ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ >///////<

    #ตัวระเบิดกลางไร่ข้าวโพด

     

    แงงงงงงงง

    หลังจากเสพของคนอื่นจนไม่เหลืออะไรให้เสพอีกแล้ว

    ในที่สุดก็เขียนคู่นี้ออกมาจนได้ พฮรืออออออออออออออ คู่นี้เรากะจะไม่เป็นสายผลิตแล้วนะ! ;//////;)

     



     

     


     









     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×