ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมฟิคสั้น Avengers, Thor, Sherlock, Maze Runner [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #13 : One Shot Fic HiddlesWorth : ใจเอย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 928
      5
      25 มิ.ย. 57







    One Shot Fiction : ใจเอย

    Couple : Chris x Tom, HiddlesWorth

    Rate : PG

    Note : ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้หาเพลงใจเอยของมาช่ามาเปิดฟังไปด้วยตอนอ่านค่ะ :)

     

     


    ในความมืดมิดที่ปกคลุมห้องห้องหนึ่งเอาไว้


    ร่างผอมบางของใครคนหนึ่งกำลังนั่งอยู่บนโซฟาตัวยาว นอกจากแสงไฟในยามค่ำคืนของมหานครลอนดอนที่ลอดผ่านผ้าม่านเข้ามาทางหน้าต่างแล้ว ก็มีเพียงแค่แสงสว่างจากหน้าจอโทรทัศน์เท่านั้นที่ทำให้ห้องทั้งห้องไม่มืดมิดจนเกินไป ดวงตาสีเขียวของคนคนเดียวที่นั่งอยู่ท่ามกลางความมืดจับจ้องไปที่หน้าจอโทรทัศน์ที่กำลังฉายภาพของใครบางคนอยู่


    ใครบางคนที่กำลังแย้มรอยยิ้มกว้างอย่างที่บอกถึงความสุขของเจ้าตัว


    ใครบางคนที่มีดวงตาสีฟ้าสดใสที่มันทำให้เขารู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่สบมอง


    ใครบางคนที่กำลังโอบกอดเด็กหญิงตัวน้อยไว้ในอ้อมแขน


    ใครบางคนที่กำลังใช้สายตาอ่อนโยนมองไปยังหญิงสาวคนที่ยืนอยู่ข้างๆ ตัว


    ใครบางคนที่เขาคิดถึง


    คิดถึงเหลือเกิน


    ความคิดที่ทำให้ต้องปิดเปลือกตาลงช้าๆ ริมฝีปากบางค่อยๆ ยกขึ้นเป็นรอยยิ้มเหยียดราวกับกำลังนึกสมเพชตัวเองอยู่ ราวกับกำลังสมเพชในความรู้สึกที่น่ารังเกียจของตัวเอง


    ความรู้สึกน่ารังเกียจของผู้ชายคนหนึ่งที่ดันไปแอบรักผู้ชายด้วยกันเอง


    ผู้ชายน่าสมเพชที่ดันโง่ไปหลงรักคนที่เขามีลูกมีเมียอยู่แล้ว


    ผู้ชายโง่ๆ คนหนึ่ง


    เปลือกตาบางค่อยๆ ลืมขึ้นอีกครั้งเมื่อพบว่าตัวเองกำลังร้องไห้อยู่ หยาดน้ำใสรื้นอยู่ในดวงตาสีเขียวคู่นั้นก่อนที่มันจะไหลออกมาช้าๆ จนต้องยกมือขึ้นปาดมันทิ้งลวกๆ ข่าวซุบซิบดาราบนหน้าจอโทรทัศน์เมื่อครู่เปลี่ยนไปเป็นรายการอื่นแล้ว แต่มันกลับไม่ได้ทำให้สิ่งที่ตกค้างอยู่ในความรู้สึกของคนที่ยังคงนั่งอยู่ที่เดิมจางหายไปเลยสักนิด


    ตะกอนบางอย่างยังคงตกค้างอยู่ในความรู้สึก ในขณะที่ความเศร้าบางเบาก็ยังคงไม่จางหายไปไหน ให้รู้สึกอึดอัดจนราวกับหายใจไม่ออก ทรมานจนต้องยกมือขึ้นกอดตัวเองเอาไว้


    กอดตัวเองเอาไว้ เพราะมันก็มีแต่ตัวเองเท่านั้นที่นั่งอยู่ตรงนี้


    มีแค่ตัวเองกับหัวใจที่ต่อให้ทำยังไง มันก็ไม่เคยที่จะยอมหยุดคิดถึงคนคนนั้นสักที


    หัวใจที่มันไม่เคยฟังคำสั่งของเขาเลยซักครั้ง


    หัวใจกับความรู้สึกน่ารังเกียจที่มันไม่ควรจะมีอยู่...


    ไม่ควรจะมี

     



    เจ็บอยู่ใช่ไหม?...


    เจ็บอยู่รึเปล่าทอม ฮิดเดิลสตัน?

     


    กำลังเจ็บอยู่ใช่ไหม?...

     

     


    End.

     

    …...............………………………………………………………..

     

     

    เคยบอกเอาไว้ว่าจะไม่เขียนฟิคมีดคู่นี้เด็ดขาด แต่ก็ทำไม่ได้แฮะ

    เป็นฟิคที่เขียนขึ้นเพราอินกับเพลงใจเอยของมาช่าค่ะ

    ฟิคแอบรักคนที่มีเจ้าของแล้ว

     

    แต่ยังไงก็เป็นแค่ฟิคแหละเนอะ อย่าไปอินกับมันมากเลยค่ะ

    เรามานั่งสวยๆ อยู่บนยอดงิ้วของเรากันต่อดีกว่า 55555

     

     

    แล้วพบกันใหม่เรื่องหน้าค่ะ

    ไอวิชรักคนอ่านน้า ^3^






     

      

    ปล.ฟิคเพลงใจเอยนี้มีอยู่ทั้งหมด 2 เรื่อง 2 คู่ค่ะ

    คือเรื่องนี้ คู่ HiddlesWorth ที่ไอวิชเขียน แล้วก็มีคู่ FreeBatch ที่ไรเตอร์ YuuYuu เป็นคนเขียนอีกหนึ่งเรื่อง

    สามารถอ่านฟิคเพลงใจเอยเวอร์ชั่น FreeBatch ได้ตามลิ้งค์นี้เลยค่ะ ^0^ 

     

     

    https://yuuyuuwarehouse.wordpress.com/2014/06/25/freebatch-fanfiction-%E0%B9%83%E0%B8%88%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%A2/

     



     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×