กว่ารักประจักษ์ใจ (พิมพ์กับ สนพ.กรองอักษร) - นิยาย กว่ารักประจักษ์ใจ (พิมพ์กับ สนพ.กรองอักษร) : Dek-D.com - Writer
×

    กว่ารักประจักษ์ใจ (พิมพ์กับ สนพ.กรองอักษร)

    สำหรับเขา...เธอไม่ใช่ผู้หญิงในสเปค ดูอย่างไรก็จืดชืดเหมือนน้ำเปล่า ไร้รสนิยมสิ้นดี แต่ทำไมเขาถึงต้องหาเรื่องเข้าไปวุ่นวายกับชีวิตของเธอจนหาความสงบไม่ได้

    ผู้เข้าชมรวม

    160,326

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    266

    ผู้เข้าชมรวม


    160.32K

    ความคิดเห็น


    653

    คนติดตาม


    786
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  170 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ส.ค. 63 / 08:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    กว่ารักประจักษ์ใจ

                   กว่ารักประจักษ์ใจ เป็นนิยายที่มีตัวละครต่อเนื่องมาจาก น่านรัก แต่สามารถอ่านต่อได้เลยโดยไม่จำเป็นต้องย้อนกลับไปอ่านเรื่องเดิมนะคะ เพราะเนื้อเรื่องไม่เกี่ยวเนื่องกัน ธิติภพเป็นชายหนุ่มฐานะดีที่เอาแต่ใจ หลังอกหักจากนางเอกในเรื่องน่านรัก เราก็ไปตามกันต่อว่าผู้ชายแบดบอยแบบเขาจะใช้ชีวิตต่อไปยังไง เขาเป็นลูกชายเพียงคนเดียวของเจ้าของมารีนา หรืออ่าวจอดเรือยอร์ชขนาดใหญ่ในจังหวัดภูเก็ต ส่วนนางเอกก็ตามมาจากเรื่องเดิมเหมือนกัน กันธิดา หญิงสาวหน้าจืดไร้รสนิยมที่เขาคบเป็นเพื่อนเพื่อต้องการให้เธอเป็นแม่สื่อให้เท่านั้น แต่เมื่อพลาด เขาจะจัดการกับยายหน้าจืดตัวร้ายคนนี้อย่างไรไปติดตามกันต่อนะคะ

    สำหรับธิติภพ ผู้หญิงของเขาจะต้องสวย เซ็กซี่ มีการศึกษาสูง และมาจากครอบครัวที่ฐานะเหมาะสมกัน นี่คือหญิงสาวในสเปคที่เขาวาดฝันไว้ เพราะเขาเป็นผู้ชายที่เพียบพร้อมไปด้วยฐานะ การศึกษารวมทั้งรูปร่างหน้าตาก็ไม่ด้อยกว่าใคร จะหาผู้หญิงพื้น ๆ ไร้รสนิยมมาเป็นคนรักน่ะหรือ มันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ โดยเฉพาะยายหน้าจืดนั่น ไม่เคยอยู่ในสายตาเขาสักนิด


    สำหรับกันธิดา เธอไม่เคยสวยในสายตาของเขา ไม่มีอะไรที่คู่ควรกับเขาสักอย่าง แถมยังจืดชืดหน้าตาไม่แต่ง เป็นเพียงพนักงานตัวเล็ก ๆ ในบริษัททัวร์แห่งหนึ่งใน กทม. หากเธอไม่ได้เป็นเพื่อนอดีตคนรักเก่า เธอคงไม่มีสิทธิ์ได้เข้าไปอยู่ในโลกหรูหราของเขาแน่ ๆ 
    "ไม่ต้องห่วงว่าพี่จะทำอะไรเธอหรอก เธอไม่ใช่สเปค" 
    บ่อยครั้งที่ธิติภพย้ำคำนี้กับเธอ จนหญิงสาวฝังใจว่าเป็นอย่างนั้น เธอไม่สวย ไม่รวย คุณสมบัติไม่ได้สักครึ่งหนึ่งของหญิงสาวที่เขาเคยควง แต่ไม่รู้ทำไม เขาต้องมาวุ่นวายกับชีวิตของเธอจนหาความสงบไม่ได้

    ถ้าเข้ามาแล้วก็ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้คนเขียนด้วยนะคะ

    ทิพย์ทิวา 22/2/2018


    ปล. สามารถติดตามนิยายเรื่องอื่น ๆ ของทิพย์ทิวาได้ทางอีบุ๊กด้านล่างนี้ค่ะ หรือใครต้องการรูปเล่มก็สั่งซื้อได้ที่ suthantip@gmail.com, id line : iThip49 และแฟนเพจ ทิพย์ทิวา ค่ะ




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น