น่านรัก - นิยาย น่านรัก : Dek-D.com - Writer
×

น่านรัก

เขาเป็นคู่หมั้นตั้งแต่แบเบาะที่เธอกำลังหาทางสลัดทิ้งอย่างละมุนละม่อม แต่เขากลับมาขอถอนหมั้นเธอก่อนเสียนี่ น่านนที! ผู้ชายคนนี้มีดีอะไรถึงได้โอหังกับหญิงสาวที่แสนเพอเฟ็กต์อย่างรสิตา

ผู้เข้าชมรวม

215,215

ผู้เข้าชมเดือนนี้

115

ผู้เข้าชมรวม


215.21K

ความคิดเห็น


989

คนติดตาม


2.39K
จำนวนตอน : 136 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  10 ส.ค. 63 / 07:00 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ




               น่านรักเขียนขึ้นจากความประทับใจที่ผู้เขียนได้ไปเที่ยวจังหวัดน่านเมื่อปลายปีที่แล้ว นิยายเรื่องนี้จึงเน้นความสนุกสนาน พล็อตไม่หนักหรือซับซ้อนมากนัก เป็นงานเบาสมอง เน้นความรักกุ๊กกิ๊กเจ้าเล่ห์แสนกลระหว่างพระนาง ตั้งใจจะเขียนเพื่อพิมพ์ขายในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ เดือน ตุลาคม 2560 นี้ หวังว่าจะให้กำลังใจกันเช่นเดิมนะคะ 
 


รสิตา พลาพิทักษ์ ลูกสาวเจ้าสัวใหญ่ ผู้ที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงกว่ายอดเขาเอเวอร์เรส ด้วยเพียบพร้อมไปทั้งรูปสมบัติและทรัพย์สมบัติ เธอจึงแน่ใจว่าไม่มีผู้ชายคนไหนอยากปฏิเสธเธอ แล้วทำไม? นายน่านนทีคนนั้นถึงได้หาญกล้าขอถอนหมั้นเธอก่อนได้หน้าตาเฉย  คนอย่างรสิตาไม่เคยมีใครกระทำอย่างหมิ่นเกียรติเช่นนี้มาก่อน จึงขอตามไปดูให้แน่ใจว่าเขาจะดูดีแค่ไหนกันเชียว!



น่านนที อนันธวงค์ ชายหนุ่มผู้สืบเชื้อสายอดีตเจ้าเมืองน่านผู้เงียบขรึม ที่ถูกจับหมั้นหมายกับรสิตาตั้งแต่เขาอายุสามขวบ ในเมื่อเธอไม่มีความจริงใจที่จะรักษาสัญญาระหว่างสองตระกูล เขาก็ควรเอาเวลาที่เหลือไปมองหาผู้หญิงคนอื่นบ้าง การถอนหมั้นคือทางเดียวที่จะทำให้ทั้งสองฝ่ายได้อิสระภาพกลับคืนมา แต่น่านนทีไหนเลยจะคาดคิดว่า... การตัดสินใจถอนหมั้นครั้งนี้จะนำพาหัวใจที่รอคอยมาแสนนานเข้ามาสู่น่านรักของเขา!

ฝากติดตามอ่านด้วยนะคะ
ทิพย์ทิวา 
27/7/2017 18.09

ปล. ฝากอีบุ๊คนิยายของไรท์และบรรดาเพื่อน ๆ ด้วยนะคะ







นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น