ดวงใจปรัชญา...เพียงรักกันก็พอ - นิยาย ดวงใจปรัชญา...เพียงรักกันก็พอ : Dek-D.com - Writer
×

    ดวงใจปรัชญา...เพียงรักกันก็พอ

    คนอย่างปรัชญาจะไม่มีวันเอาผู้หญิงขี้โวยวาย เอาแต่ใจ แถมยังเมาแล้วอ้วกใส่เขามาเป็นแฟนเด็ดขาด เพราะผู้หญิงแบบนี้ใครได้เป็นเมียคงซวยตายชัก แต่เหตุไฉนยิ่งอยู่ใกล้กัน เขากลับใจอ่อนให้เธออยู่ร่ำไป

    ผู้เข้าชมรวม

    22,244

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    33

    ผู้เข้าชมรวม


    22.24K

    ความคิดเห็น


    58

    คนติดตาม


    133
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  51 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.พ. 66 / 09:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ดวงใจปรัชญา
    เพียงรักกันก็พอ

    เขาเป็นหุ้นส่วนของพี่ชาย ที่มาเช่าที่ดินข้างบ้านของเธอสร้างกระท่อมปีกไม้ ผู้ชายที่ชื่อปรัชญาคนนั้น เป็นผู้ชายที่ปากร้ายที่สุดที่เธอเคยรู้จัก ผู้ชายที่เธอไม่ชอบหน้าตั้งแต่แรกเห็น เพราะเขาเป็นผู้ชายคนแรกที่ไม่เคยอ่อนข้อให้เธอ ผู้หญิงอย่างนภาธรจะไม่มีวันญาติดีด้วยเป็นอันขาด แต่ทำไมพี่ชายถึงได้ไว้ใจให้ให้คนปากร้ายเช่นเขาคอยดูแลเธอครั้งแล้วครั้งเล่า

    สำหรับเขาผู้หญิงขี้โวยวาย เอาแต่ใจเหมือนผู้หญิงเสียสติคนนั้น อย่าว่าแต่เอามาเป็นแฟนเลย แม้แต่ให้อยู่ใกล้ เขาก็ไม่อยากอยู่ ถ้าไม่เพราะพี่ชายของเธอฝากให้คอยดูแล เขาจะไม่มีวันเข้าใกล้อย่างเด็ดขาด เพราะแค่ได้ยินชื่อเขาก็ซวยแล้ว แต่เหตุไหนยิ่งอยู่ใกล้ เขากลับใจอ่อนให้กับเธออยู่ร่ำไป

    มาติดตามเรื่องต่อไปกันนะคะ ดวงใจปรัชญา…เพียงรักกันก็พอ เป็นนิยายในซีรีส์ชุด เพียงรัก ที่เขียนต่อจากเรื่อง ฤดีคีริน…เพียงรักนี้มีเรา ซึ่งตอนนี้เขียนนจบและพิมพ์เล่มรวมทั้งวางขายอีบุ๊กไปเรียบร้อยแล้ว ใครต้องการซื้อเล่มก็สามารถทักไปสั่งซื้อได้ที่ เพจทิพย์ทิวา ค่ะ ส่วนใครที่ต้องการจะอ่านทางอีบุ๊กก็คลิ๊กที่ลิงก์นี้ค่ะ >> ฤดีคีริน…เพียงรักนี้มีเรา หรือใครที่ไม่เคยอ่านเรื่องแรกมาก่อน ก็สามารถอ่านเรื่องนี้ต่อได้เลย เพราะเป็นเรื่องราวที่สามารถอ่านแยกกันได้เข้าใจค่ะ 

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น