ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++[พื้นที่อันตราย ห้ามเข้า]++

    ลำดับตอนที่ #15 : M.Music เนื้อเพลง Thai Ver. Listen.. to you - Kyuhyun Super Junior

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36
      0
      28 ก.ย. 54


    Listen.. to you (Thai version)

    มันไม่เลย มันไม่ใช่ฉันเลย ความรู้สึกนี้มันไม่ใช่ฉันเลยสักนิด
    ไม่ว่าเมื่อไรก็เห็นแต่ภาพเธอ ใจของฉันมันคงหลุดลอยไปแล้วแน่เลย
    เธอนั้นทำให้ใจฉันวุ่นวาย อย่างที่ฉันไม่เคยได้เป็นมาก่อนเลย
    ทำไงดี ให้ฉันทำอย่างไร ฉันนั้นหลงเธอเข้าซะแล้วจะให้ฉันทำเช่นไร

    ใจมันได้ยินเพียงเสียงของเธอนะ ยอมมอบกายของฉันให้เพียงเธอ
    ไม่ว่าใครเขาจะบอกว่าไง ใจของฉันก็มีแต่เธอและร่ำร้องเพื่อเธอ
    เพียงแค่เห็นรอยยิ้มของเธอเท่านั้น มันก็ทำให้ฉันนั้นลืมหายใจ
    ทุกๆ วันฉันจะสะสมใจ มอบให้เธอที่รักของฉันนะคนดี ตลอดไป
    I love you, love you, love you yeah~
    Love you, love you, love you yeah~

    เธอไม่เคยที่จะปล่อยให้ฉัน อยู่คนเดียวได้ตามลำพังสักนาที
    ไม่ว่าตัวฉันจะอยู่ที่ใด แต่ใจฉันมันก็ยังคงร่ำร้องชื่อเธอ
    ตอนที่ฉันทำอะไรให้เธอ เหมือนกับฉันกำลังฟังเพลงรักของเรา
    ไม่ว่าตัวฉันจะเจ็บเช่นไร แต่ในใจก็ยังคิดถึงแต่รอยยิ้มของเธอ

    ใจมันได้ยินเพียงเสียงของเธอนะ ยอมมอบกายของฉันให้เพียงเธอ
    ไม่ว่าใครเขาจะบอกว่าไง ใจของฉันก็มีแต่เธอและร่ำร้องเพื่อเธอ
    เพียงแค่เห็นรอยยิ้มของเธอเท่านั้น มันก็ทำให้ฉันนั้นลืมหายใจ
    ทุกๆ วันฉันจะสะสมใจ มอบให้เธอที่รักของฉันนะคนดี

    ไม่ว่าคืนนี้ คืนนั้น คืนไหน จะเลยผ่านไปมากมายเท่าไรไม่ว่าจะยังไง
    แม้... ว่าเราจะไม่ได้เคียงข้างกัน
    แต่ใจของฉันและเธอจะอยู่ด้วยกันร่ำไป จนถึงนาทีสุดท้าย Oh~

    ใจมันได้ยินเพียงเสียงของเธอนะ (เธอนะ) ยอมมอบกายของฉันให้เพียงเธอ (เพียงเธอผู้เดียว)
    ไม่ว่าใครเขาจะบอกว่าไง ใจของฉันก็มีเพียงเธอและร่ำร้องเพื่อเธอ (เพื่อเธอ)
    เพียงแค่เห็นรอยยิ้มของเธอเท่านั้น (เท่านั้น) มันก็ทำให้ฉันลืมหายใจ (ลืมหายใจ)
    ทุกๆ วันฉันจะสะสมใจ เพื่อมอบให้เธอที่รักของฉันนะคนดี ตลอดไป
    Love you, love you, love you ooh~
    Love you, love you, love you ooh~
    Oh my baby my love....




    shala. la
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×