ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic sj]รักนายพี่ชายที่(น่า)รัก [yeryeo]

    ลำดับตอนที่ #3 : เรียววุคน้อย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 191
      0
      12 ก.ย. 52





    “เรียววุคน้อย เรียววุคน้อยครับ เสร็จรึยัง” 



    “เสร็จแล้วฮะพี่เย” เรียววุคกับเยซองอยู่โรงเรียนเดียวกัน แต่เยอายุมากกว่า พ่อแม่ของทั้งสองสนิดกันแถมยังต้องไปต่างประเทศบ่อยๆจึงให้ทั้งคู่มาอยู่ด้วยกันเพื่อจะได้ดูแลกัน  แต่ดูเหมือนเยซองจะเป็ฯฝ่ายดูแลเรียววุคมากกว่า



    “เรียววุคน้อยครับ เนคไทเบี้ยวครับ” เยพูดพลางขยับเนคไทให้เรียววุค



    จุ๊ฟ~  “ขอบคุณฮะ” เป็ฯปรกติที่เยจะเรียกเรียววุคว่าเรียววุคน้อยแล้วเรียววุคน้อยก็มักจะหอมแก้มเป็นการขอบคุณ แต่ก็แค่กับเยคนเดียวเท่านั้น



    “รีบกินข้าวแล้วไปโรงเรียนดีกว่านะ”



    “พี่ส่งแค่นี้นะเรียววุคน้อย ตั้งใจเรียนนะ”   เยมักจะถือกระเป๋ามาส่งเรียววุคที่หน้าห้องเสมอ



    “ฮะ พี่เยก็ตั้งใจเรียนนะฮะ” เรียววุคยื่นมือไปจะเอากระเป๋าของตนแต่เยก็ยังไม่ส่งให้



    “เรียววุคน้อยลืมอะไรรึเปล่าครับ”



    อ่า~  จุฟ  “ขอบคุณครับ” เรียววุครีบหยิบกระเป๋าแล้วรีบเข้าห้องทันที







    “แหม เรียววุคน้อย” ดงเฮเพื่อนหน้าปลาแซวทันทีที่เรียววุคมาถึงที่



    “อย่าไปแซวเรียววุคน้อยสิด๊อง555+นั้นสุดที่รักเค้าเรียกเชียวนะ” ถึงจะว่าด๊องแต่ฮยอกก็ยังคงแซวเหมือนกันอยู่ดี



    “ปลา ไก่ เงียบไปเลย-////-เรียนๆไปเถอะน่า ” รีบๆขัดก่อนที่จะเลยเถิดก็แหมที่ไก่มันพูดเป็นเรื่องจริงนี่นา แต่
    เรียววุคเป็นเด็กเรียบร้อยจึงไม่ได้บอกไป




    “เรียววุค พี่เยฝากบอกว่าเย็นนี้พี่เค้าจะมารับพาไปไหนไม่รู้”   ซองมินเพื่อนกระต่ายอีกคนของเรียววุคที่เพิ่งเข้ามาบอกเรื่องที่พี่เยฝากบอกตอนเดินสวนกันเมื่อกี้นี้



    “อ๋ออืม ขอบคุณนะซองมิน”








    กรี๊ง~~~~~~



    “เรียววุคน้อยครับเก็บของเสร็จยัง” พอเลิกเรียนปุ๊บ  เยศซองก็มาอยู่ที่อยู่ห้องของเรียววุคแล้ว



    “แป๊ปหนึ่งนะครับพี่เย ขอเรียววุคเก็บของก่อน” เรียววุครีบเก็บของลงกระเป๋า ไม่สิเรียกว่ากวาดทุกอย่างลงกระเป๋ามากกว่า  ก็แหมเค้าไม่อยากให้พี่เยรอนานนี้นา



    “ไปร้านไอศครีมกัน พี่นัดเพื่อนไว้”  ทันทีที่เรียววุคเก็บของเสร็จเยก็เดินเข้ามาช่วยถือกระเป๋า



    “พี่นัดเพื่อนไว้ แล้วจะพาเรียววุค  ไปด้วยมันจะดีหรอฮะ”เรียววุคถามอย่างเป็ฯห่วง



    “ดีแล้วละ จะได้เปิดตัว ให้รู้ว่าเรานะมีเจ้าของแล้ว”  เยทำหน้าเจ้าเลห์



    “แหมพี่เย  เดินมาส่งมารับทุกวันขนาดนี้ไม่บอกก็รู้แล้วละว่ามีเจ้าของแล้ว” ด๊องที่เพิ่งเดินออกมารีบแซวทันที



    “เราก็เหมือนกันนั้นละ เค้านออยู่ไม่ใช่รึไง เดี๋ยวก็ต้องไปเจอกันอีกอยู่ดี”   เยรีบให้ด๊องออกไปเพราะคนที่รออยู่นะเอ๋อไปแล้ว แล้วยังคนนั้นของด๊องที่มองตาเขม่งมาทางนี่เพราะด๊องเอาแต่แซวเลยไปหาช้าอีก



    “เปิดตัว มีเจ้าของ ????”  เรียววุคได้แต่เอียงหน้ามองเยเพราะตัวเองไม่เข้าใจ ก่อนที่จะถูกเยซองพาไปที่ร้านไอศครีม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×