ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF EXO]อี้ฟาน...พระโขนง~ II Kris x Lay II

    ลำดับตอนที่ #5 : [OS]HUNHAN more than real - {Sehun x Luhan}

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 56








    [OS] HUNHAN more than real 



     
                    'โอ เซฮุน' ผู้ชายคนนี้เข้ามาอยู่ในหัวใจของผมตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ?
                    

                    "เซฮุนนา อยากกินโกโก้อ่ะ ชงให้หน่อยจิ"ลู่หานบอกเซฮุนอย่างอ้อนๆ ส่งสายตาวิ้งๆเหมือนลูกกวางตัวน้อยๆไปให้เซฮุน อา วันนี้หิมะตกด้วยล่ะ :)
                    "แล้วทำไมไม่ทำเองล่ะ- - "ปากก็บ่นไปเถอะ แต่ตัวเองก็ลุกขึ้นไปชงโกโก้ร้อนๆแต่โดยดี เซฮุนน่ารักที่สุดเลย ^^ พวกเราอยู่หอพักกันครบทั้ง12คน
                    ซูโฮ แบคฮยอนและดีโอไปช้อปปิ้ง นอกนั้นก็นอนเกลือกกลิ้งตามพื้นห้องบ้าง ในห้องส่วนตัวบ้าง ส่วนเขาและเซฮุนนั่งดูทีวีอยู่ที่โซฟา อา วันนี้ไม่มีงานถือเป็นวันพักผ่อนที่ดีนะ หิมะตกด้วยล่ะ ลู่หานชอบหิมะที่สุดเลย.

                     พวกเราทั้งหมดเป็นศิลปินภายใต้สังกัดSM Ent. อา ไม่อยากเกริ่นเยอะแหะ เดี๋ยวจะพูดเรื่องของผมกับเซฮุนไม่หมด ฮ่าๆๆ เอาเป็นว่าพวกเราวงEXO มีสองยูนิตคือEXO-K และ EXO-M บอกแค่นี้แหละ ไปหาข้อมูลกันเอาเองนะครับ. 
                     จะเริ่มยังไงดีล่ะ? อืม ตอนนี้ผมกับเซฮุนคบกันอยู่ อา น่าอายจัง-///-ผมเขินนะ เราคบกันตั้งแต่เดบิวต์ช่วงแรกๆเลยล่ะ แน่นอนว่าทางต้นสังกัดไม่มีทางรู้พวกเขาออกจะมองว่าเราเป็นคู่ที่ซัพพอร์ตแฟนๆมากกว่า  และวงรุ่นพี่อื่นๆก็มีคู่ซัพพอร์ตเช่นกัน ผมกับเซฮุนเจอกันตอนเป็นเด็กฝึกหัดเซฮุนเป็นเด็กดีมากๆเลย แม้ว่างบางครั้งเขาจะชอบเหม่อ(ติดต่อยานแม่)ไปหน่อย เราสองคนสนิืทกันมาก เราชอบอะไรเหมือนๆกัน ทุกๆวันหยุดผมและเซฮุนจะออกไปกินชานมไข่มุกด้วยกันเสมอๆจนซูโฮเรียกพวกเราว่าคู่ชิบเปอร์ชานมไข่มุก ฮ่าๆๆ ผมว่ามันน่ารักดีนะ :)

      โชคร้ายที่ผมอยู่ยูนิตเอ็มซึ่งต้องไปโปรโมทที่จีนเป็นหลักส่วนเซฮุนอยู่ยูนิตเคเลยทำให้เราเหมือนจะห่างๆกันบ้าง




    ทุกคนในวงรู้ว่าเราคบกันและก็ไม่ได้ห้ามอะไร ออกจะชอบด้วยซ้ำ ดีโอเคยบอกผมว่าผู้ชายรักกันมันน่ารักดี ผมว่าดีโออาจจะคล้ายๆพวกสาววายก็ได้นะ ฮ่าๆ :P

    เวลาผมอยู่จีนเซฮุนก็จะหาทางติดต่อมาตลอด โทรมาบ้างล่ะ วีดีโอคอลบ้างล่ะ ผมถามว่าจะโทรมาบ่อยทำไม เค้าบอกว่า'ก็คิดถึงฮยองอ่ะ' อ่า เขาน่ารักใช่ไหมล่ะ><


                      
                     "อ่ะ เสี่ยวลู่"เซฮุนยื่นแก้วโกโกร้อนๆมาให้ ผมรับมันมาไว้ในมือก่อนจะยกขึ้นจิบเล็กน้อย อา อร่อยจัง~ เขาน่ารักเสมอเลย ดูแลผมในทุกๆเรื่องมีครั้งหนึ่งผมไม่สบายหนักมาก เขานั่งเฝ้าไข้ผมทั้งคืนเลยนะ ดูแล เช็ดตัว ทำทุกอย่างเลยในตอนนั้นผมเกือบนึกว่าเซฮุนเป็นพยาบาลที่พี่เมเนเจอร์จ้างมาซะอีก ฮ่าๆๆ บางทีเค้าก็ขี้หึงด้วยนะกับสมาชิกในวงยังหึงเลย ไคเคยเข้ามากอดคอผมเล่นๆเท่านั้นเองแต่ทำเอาเซฮุนงอนผมไปเป็นวันๆแถมยังบอกว่าห้ามผมคุยกับไคหนึ่งอาทิตย์โทษฐานทำให้เขาหึง อา เซฮุนนา ทำไมนายถึงน่ารักอย่างนี้นะ

    ผมรู้มาว่ามีแฟนคลับมากมายที่จับคู่ให้พวกเราและเรียกเราว่าคู่HUNHAN บ้างก็เอาไปแต่งเป็นนิยาย และดูท่าว่าเซฮุนจะชอบมันมากถึงขนาดเปิดหามาอ่านกันเลยทีเดียว อา~ผมเคยลองอ่านเหมือนกันนะ มันมีฉากอย่างว่าด้วยล่ะ><เล่นเอาผมกดปิดแทบไม่ทัน ฟู่วววว-0- แฟนคลับช่างหวือหวาอะไรเช่นนี้
                     
                       เซฮุนจะเรียกผมว่าเสี่ยวลู่ เขาบอกว่าไม่อยากเรียกฮยองหรือเกอเกอเหมืินคนอื่น มันแลดูห่างเหินกันเกินไปหน่อย แต่ถ้าเขาโกรธล่ะก็... อา ไม่อยากจะคิดเลย มันรุนแรงมากกว่าหึงอีกนะ คุณคิดว่าเขาเป็นมักเน่น้อยน่ารักใสซื่อล่ะสิ ผมขอยืนยันตรงนี้เลยว่าไม่จริงล้วนๆ ฮ่าๆๆ จริงๆแล้วเซฮุนน่ะร้ายกาจมากถึงขนาดเคยเอาหมากฝรั่งที่ตัวเองเคี้ยวแล้วไปแปะไว้ที่หมอนของคริส ทำให้คริสต้องตัดผมสั้นนั่นแหละเหตุผลที่แท้จริง 

                      "คิดอะไรอยู่เหรอเสี่ยวลู่"เซฮุนถามขึ้นมา
                      "คิกๆ ฉันกำลังคิดถึงตอนที่นายเอาหมากฝรั่งไปแปะไว้ที่หมอนของคริสน่ะสิ"

                      "นี่เล่าให้คนอ่านฟังใช่ไหมเนี่ย โถ่ เสี่ยวลู่ ผมก็เขินเป็นนะ-3-"เซฮุนยู่ปาก น่ารักจริงๆเลยแฟนลู่หานเนี่ย

                      "จะอายอะไรเล่า ฉันเล่าเรื่องของแฟนตัวเองไม่เห็นจะผิดตรงไหนเลย"ผมทำหน่าตาไม่รู้ไม่ชี้ คิกๆ
                      "เสี่ยวลู่อ่ะ ไม่รู้อ่ะ ผมงอน!-3-"อ่าว จะชมว่าน่ารักดีไหมเนี่ยงอนเฉยเลย งานหนักของลู่หานแล้วไหมเนี่ย
                      "เซฮุนอา~ อย่าโกรธเสี่ยวลู่เลยนะ ดีกันๆ"ผมยื่นนิ้วก้อยไปให้เขาพร้อมกับทำหน้าตาหน้าสงสาร

                      "ไม่ต้องมาแบ๊วเลย ผมรู้ทันหรอก-^-"เซฮุนกอดอก
           
          


                      "เสี่ยวลู่ต้องทำยังไงน้อ?~ เซฮุนนี่ของเสี่ยวลู่ถึงจะหายโกรธ"
                      "จูบผมสิ"

                      "หะ?"


                      "ผมบอกว่า.. จูบ-ผม-สิ แล้วผมจะหายโกรธที่เสี่ยวลู่เอาเรื่องของผมไปเม้ามอย-3-"

                      "อ่า ฉันเขินอ่ะ ทำอย่างอื่นแทนได้ไหมอ่า"เซฮุนอา เดี๋ยวนี้เริ่มออกลายแล้วนะ นายแกล้งฉันเหรอ? เซฮุนบ้า!


                      "ฮยองไม่ทำ งั้นผมทำเองนะ"
                      "อะ.. อื้อ><~*"เซฮุนจับท้ายทอยของลู่หาน ฝังกลีบปากบางเบาลงไปอย่างแนบแน่น ลู่หานเอียงหน้าเล็กน้อยเพื่อปรับองศา ลิ้นอุ่นของมักเน่ฝั่งเคค่อยๆเข้าไปในโพรงปากหวานช้าๆ  แก้มของลู่หานขึ้นสีเลือดฝาดเล็กน้อย เซฮุนค่อยๆเอนลู่หานลงกับโซฟา จูบหวานลึกล้ำเป็นไปอย่างเนิบนาบ เชื่องช้า ลู่หานครางเบาๆในลำคอ มือบางค่อยๆโอบรอบคอของร่างสูง เซฮุนสำรวจความหวานไปทั่วโพรงปางพลางขบกัดริมฝีคนตัวเล็กนิดหน่อย ร่างสูงไล่ต้อนลิ้นเล็กที่ไม่ประสีประสาก่อนทั้งคู่จะค่อยๆถอนจูบออกจากกันอย่างอ้อยอิ่ง เซฮุนที่คร่อมอยู่ด้านบนเอาหน้าผากชนกับหน้าผากของลู่หาน ร่างบางหอบหายใจเล็กน้อย ใบหน้าหวานแดงระเรื่อ

                       "รักเสี่ยวลู่นะครับ"เซฮุนกระซิบ
                       "เสี่ยวลู่ก็รักเซฮุนนะ"ทั้งสองยิ้มให้กันเล็กน้อย




                      'โอ เซฮุน' ผมไมรู้ว่าเขาเข้ามาอยู่ในใจของผมตั้งแต่เมื่อไหร่

                      แต่ตอนนี้.. ผมรักเขามากเลยล่ะครับ

                      เซฮุนนี่ของเสี่ยวลู่ <3

     
    ไม่อยากจะพูดหรอกนะ แต่ว่า... HUNHANน่ะ more than real :)






     
    The story never end. 

    *คุยกันนะ*
    ไรต์ชอบฮุนฮานง่ะ มีใครชอบคู่นี้กันบ้าง(' ')/
    พุ่งนี้ไรต์จะมาอัพฟิคต่อนะ ใกล้จบแล้ว

    เม้นเป็นกำลังใจให้เค้าด้วยนะ

    งื้อ~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×