คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : [SF EXO] อี้ฟาน...พระโขนง~ ||Kris x Lay|| -ตอนที่ 2
2
"เสียงกลองรบดังสนั่นเหล่าชายฉกรรจ์ปกปักษ์ปฐพี เฮ้!
ยามรบเราก็เต็มที่
แม้ไม่มีช้างขี่ไล่จับตั๊กแตน
ตกดึก ข้านั้นเปลี่ยวหนักคิดถึง
ยอดรักที่งามวิไล
ข้าต้องระบายทันใด ลุกขึ้นมาสาว~
เอาดาบมาขัด ขัด ขัด แฮ่!"
"เพลงกองพันเรานี่แม่ง บางทีก็ทะแม่งๆเนอะฟังแล้วคันๆไงไม่รู้-.,-"ไคพูดก่อนจะเกาไปตามตัว ยุกยิกๆ
"เอ๊ะ! มึงนี่ก็จิงเลย เพลงเค้าเอาไว้ปลุกใจเราให้ฮึดๆ มีแรงสู้"เฉินบอก
"เออ มึงมาคันห่าไร-3- คนเค้ากำลังสนุก มาๆๆ เล่นไพ่กันดีกว่า"เทาพูดยิ้มๆหยิบเอาสำรับไพ่ออกมาก่อนจะปูผ้ากลางวง
*คำเตือน-การพนันเป็นสิ่งผิดกฏหมาย*
ฟึบ ฟั่บ ฟึบ ฟั่บ ฟึบ ฟั่บ!
(เสียงเทาสับไพ่)
ฟึบ ฟั่บ ฟึบ!
"ยัง"
ฟึบ ฟั่บ!
"ยังอีก"
ฟึบ!
"ยังอะไรของมึงวะไอ้หยอย?"เทาถามเพื่อนรักแต่ในมือก็ยังสับไพ่อยู่
"ยังไม่หยุดสับอีกไอ้เหี้ย!"หยอยขึ้นครับขึ้น แม่งจะสับอะไรนักหนาเดี๋ยวพ่อก็ถีบเข้าให้ แหม่- -
"O-O"เทามองอย่างงๆ
"ห่า มึงจะสับอะไรของมึงนักหนา จะสับยันลูกบวชไง๊? ไพ่เปื่อยหมดแล้ว"ชานยอลบ่นเพื่อนตาคล้ำ
แถมยังได้ลูกคู่อย่างเฉินมาร่วมด้วยอีกคน
"เออไอ้เหี้ย กูรอมึงสับไพ่จนเหน็บแดกละ แจกๆๆ"เฉินโวยวายเล็กน้อยก่อนจะบอกให้เทาแจกไพ่
ซึ่งเพื่อนที่ตาเหมือนหมีแพนด้าก็ทำตามอย่างว่าง่าย แจกไพ่อย่างชำนาญ
นั่งลุ้นกันขี้แทบเล็ด ไอ้ห่าทำไมไอ้เฉินมันดวงดีจังวะ
แดกกูแทบทุกตาเลย ไคคิดอยู่ในใจ
ห่า ลุ้นชิบหาย
กูเกร็งจนเยี่ยวเหนียวละเนี่ย เชี่ย!
ชานยอลคิดในใจ
"ไอ้อี้ฟาน มึงเอาด้วยเปล่า?"เมื่อถึงตาโละไพ่เตรียมแจกใหม่ชานยอลก็หันไปถามเพื่อนที่นั่งดูอยู่เงียบๆ
"จริงๆแล้วกูชื่อ คริส"
"หะ?"ไคถึงกับเอ่ยขึ้นมาด้วยความงง
"จริงๆแล้วกูอ่ะ ชื่อคริส แต่พวกมึงจะเรียกอี้ฟานก็ได้"
อะไรของมันวะ?!
"O-O?!!"ทุกคน
"อันที่จริง ชื่อนี้มีคนเรียกกูคนเดียว คือ Daddy ที่กลับไป United State of America
กับพวก Missionary แล้ว"อี้ฟานพูดยิ้มๆ
"มึงนี่เป็นเอามากนะเนี่ย เดี๋ยวนี้คุยกับยานแม่เหรอพูดภาษาต่างดาวได้ โด่!"
ชานยอลบ่นงึมงำขึ้นมา
"มาๆ เล่นไพ่ต่อๆ"เทาบอก
:: Kris x Lay ::
"ใกล้ถึงพระโขนงแล้วนะไอ้หนุ่ม เตรียมเก็บข้าวเก็บของด้วยล่ะ เดี๋ยวถึงแล้วลุงจะบอกอีกทีนะ"
คุณลุงที่เป็นคนพายเรือตะโกนมาบอก เทา ไค ชานยอล และเฉินที่เล่นไพ่อยู่สะดุ้งนิดๆเมื่อรู้ว่าใกล้ถึงที่หมาย
ทุกคนเตรียมตัวเก็บข้าวของๆตัวเอง ใช่ พวกเขารอดตายจากสงครามมาได้แม้แต่ละคนจะได้บาดแผลมาเต็มตัวแต่ก็ยังดีกว่าตายในสนามรบล่ะนะ
อี้ชิง พี่กลับมาแล้วนะกลับมาหาตามสัญญาที่เคยให้ไว้
อี้ชิงกับลูกจะเป็นเยี่ยงไรบ้าง เจ้าจะลำบากสักเพียงใด
ยามพี่ไม่อยู่ เจ้าเหงาหรือไม่ เพลานี้พี่กลับมาแล้วนะ อี้ชิงของพี่...
เพี๊ยะ!
"คิดอะไรของมึง เช้ยเชย เอาอีกคนแล้วนะมึง มึงเป็นคนโบราณไง๊?!"เป็นชานยอลนั่นเอง
ที่ตบหัวเขา เอาซะเห็นดาวเลยไอ้นี่-3- ว่าแต่...แม่งรู้ได้ไงว่าผมคิดอะไร
"เห้ย! ไอ้คิด"ไคเรียก
"เรียก อี้ฟานเถอะ กูล่ะเพลีย- -"ไอ้ไคนี่ก็นะ บอกว่าชื่อคริสไม่ใช่คิด เห้อ
"เออๆ นั่นแหละ. กูอยากเห็นหน้าเมียมึงอ่ะขอดูรูปหน่อยดิ"ไคทำหน้าอยากรู้อยากเห็นพร้อมกับแบมือมาตรงหน้าอี้ฟาน
"หืม อยากเห็นเหรอ? เดี๋ยวมึงก็เจอตัวจริงแล้ว จะอยากดูไปทำไมวะ-3-"ผมหวงครับผมหวง
"แหม่ ไอ้นี่หวงเมีย เออๆ ไม่ดูก็ได้วะ ว่าแต่...เมียมึงขาวปะวะ?"
สายตาหื่นๆของไคที่แสดงออกมา อา ผมรับรู้ได้ทันทีเลยล่ะ
พลั่ก!
ฝ่าเท้าหนาของอี้ฟานถีบเข้าที่อกของไค
"ก็ขาวกว่ามึงละกันไอ้ดำ ทะลึ่งคิดอกุศล"เป็นไง จุกไหมล่ะมึง ฮ่าๆๆ
ไคที่นอนหงายไปแล้ว โอดครวญเล็กน้อยก่อนจะยันตัวเองลุกขึ้นมา
พร้อมกับลูบหน้าอกตัวเองเบาๆเผื่อว่ามันจะช่วยบรรเทาความเจ็บได้บ้าง
"กูเปล่าซะหน่อย-.,-"ไคมุบมิบที่ปากกับตัวเองเบาๆ
"เออมึง แถวบ้านมึงมีเซเว่นป้ะ? กูอยากกินซาลาเปาหมูสับ"เฉินบอกพลางลูบท้องตัวเองตอนนี้เขาหิวจังเลย
"เซเว่นเซล่ามูนไรของมึงวะ ไม่มีหรอกแถวนี้มีแค่เซนทรัลพระโขนงว่ะ"อี้ฟานบอกกับเพื่อนรัก
ว่าแต่... เซเว่นมันคืออะไรอะครับ? ที่พระโขนงมีด้วยเหรอ?o-o
:: Kris x Lay ::
เรือจอดส่งอี้ฟานและเพื่อนๆที่หน้าบ้านของเขา ก่อนจะเอาเงินที่มีติดตัวคนละนิดละหน่อยจ่ายเป็นค่าแรงลุงแกไป
"อี้ชิง~ อี้ชิงจ๋า เค้ากลับมาแล้วนะตัวเอง" คริสตะโกนขึ้นไปบนบ้าน
เรียกคนรักของตัวเอง แต่ก็ไม่มีวี่แววใครจะออกมาตอนรับเลย ออกไปไหนรึเปล่า? อี้ฟานตัดสินใจเดินขึ้นไปบนบ้าน
"อี้ชิง~ เค้ามาแล้วน้า!"อี้ฟานตะโกนเรียกคนรักอีกครั้ง ก่อนจะค่อยๆเดินเข้าไปในตัวบ้านตามหาคนตัวเล็กที่เค้าแสนจะคิดถึง
"อี้ชิงงงงงง~."อยู่ไหนกันนะ
"อี้ชะ...
หมับ!
"พี่อี้ฟาน!"แรงกอดจากด้านหลังทำให้อี้ฟานหันไป
"อี้ชิง!"อี้ฟานหันกลับมาสวมกอดคนตัวเล็กก่อนจะหอมแก้มซ้ายขวาอย่างชื่นใจ
"ตัวเองกลับมาแล้ว เค้าคิดถึงตัวเองมากเลยนะ"อี้ชิงสวมกอดคนตัวสูงซุกหน้าเข้ากับแผ่นอกกว้างก่อนจะคลอเคลียเบาๆ
"เค้าก็คิดถึงตัวเองเหมือนกัน"อี้ฟานสวมกอดคนรักให้แน่นขึ้น ก่อนจะหอมแก้มอีกสองสามที
อา~ มันชื่นจายยยยยยยย >O<
"อื้อ~ คิกคิก จักจี้น่า ไปดูลูกกันดีกว่านะ"อี้ชิงผละจากอ้อมกอดคนรักเปลี่ยนเป็นจับมือ
ก่อนจะพาคนรักเดินไปหาลูกที่นอนอยู่ในเปลสีขาวสะอาด
"ลูกเราน่ารักจังเลย หล่อเหมือนพ่อเลยนะ ฮ่าๆๆ"ร่างสูงก้มตัวลงไปอุ้มเด็กน้อยจากเปลขึ้นมาอย่างเบามือก่อนอุ้มไว้แนบอก
"เค้าตั้งชื่อตามที่ตัวเองชอบเลยนะ"อา เขารู้ใจผมเสมอแหละครับ
"จริงเหรอ?!"คนตัวสูงยิ้มยกอย่างดีใจก่อนจะหอมแก้มลูกชายตัวน้อยอย่างเอ็นดู
"ซูโฮลูกพ่อ!"โอ๊ย นี่ถ้ากรี๊ดได้กรี๊ดไปแล้ว จะมีใครสุขใจเท่าอู๋อี้ฟานคนนี้ กลับมาก็เจอลูกเจอเมีย
แถมเมียก็ดูมีน้ำมีนวลขึ้นเยอะ เห็นแล้วมันกระชุ่มกระชวยหัวจายยยยยยยย~><
"คิกคิก~"อี้ชิงหัวเราะเบาๆก่อนจะยกยิ้มเล็กน้อย
"ตัวเอง เค้าพาเพื่อนมาด้วยแหละ ปะ เดี๋ยวเค้าพาไปรู้จักนะ"อี้ฟานค่อยๆวางซูโฮไว้ในเปลดังเดิมก่อนจะจูงมือคนรักออกมาหน้าบ้าน
"นี่ไค เฉิน เทา แล้วก็ชานยอล ไอ้ไค เฉิน เทา ชานยอล
นี่อี้ชิง เมียกูเอง"อี้ฟานผายมือแนะนำเพื่อนกับคนรักก่อนจะโอบเอวอี้ชิงอย่างอวดๆ
"เมียไอ้คิดแม่งค่ดขาวเลยว่ะ~"ไคพูดเบาๆอย่างเพ้อเล็กน้อยกับเพื่อนอีกสามคนที่ยืนอยู่ด้วยกัน
"เออว่ะ ไอ้นี่แม่งหาเมียได้โคตรแจ่ม"ชานยอลพูดสบทบพร้อมกับมองไปที่อี้ชิงยิ้มๆ เทาที่ยืนอยู่ระหว่างสองคนนั้นเลยเอาศอกกระทุ้งเข้าที่ท้องของเพื่อนทั้งสองพอจุก
"นั่นเมียเพื่อน ไอ้พวกห่า"เทากระซิบเสียงดุดุ อีกสองเลยทำหน้าจ๋อยๆ
"ไอ้อี้ฟาน พากูไปเซงทั่นอะไรนั่นหน่อยดิ อยากกินซาลาเปาแล้ว กูหิวง่ะ"เฉินเอ่ยขึ้นกลางคันก็เค้าหิวแล้วนี่นา เฉินเอามือลูบท้องตัวเองให้เพื่อนรับรู้เขาคิดถึงซาลาเปาขาวๆอวบๆหอมๆแล้วนะ อ่า~
"โอเคๆ เดี๋ยวกูลงไป"อี้ฟานตอบรับ
อี้ฟานหันไปสวมกอดคนรักอีกครั้ง
"เดี๋ยวเค้ามานะตัวเอง ตัวเองอยากกินอะไรรึเปล่า? เดี๋ยวเค้าซื้อมาให้
สปาเก้ตตี้ไหม? หรือพิซซ่าดี? "
"ไม่หรอก เดี๋ยวเค้าทำกับข้าวเองตัวเองรีบๆกลับมานะ เค้าคิดถึงตัวเองที่สุดเลย"อี้ชิงพูดอย่างเขินๆ
แก้มขาวขึ้นสีแดงระเรื่อเล็กน้อย อ่า น่ารักจริงๆเลยเมียอี้ฟาน
ฟอด~
อี้ฟานหอมแก้มขาวอีกครั้งก่อนจะเดินลงบันไดไม้เก่าๆมาพาเพื่อนๆไปเซนทรัลพระโขนง
"เดี๋ยวเค้ากลับมานะตัวเอง"อี้ฟานยังตะโกนกลับมาหาคนรักด้วยอารมณ์ยิ้มแย้มก่อนจะพากันพายเรือออกไป...
"โอ๊ย หิวๆๆๆ อยากกินซาลาเปา"เฉินบ่น พร้อมกับลูบท้องตัวเอง
"บ่นมากจริงมึงเนี่ย เอ้า!นั่น นั่น ใช่ร้านซาลาเปาที่มึงว่ารึเปล่า"ชานยอลบอกพร้อมกับชี้ไปข้างหน้า
เฉินมองตามปลายนิ้วของเพื่อน
นั่นมัน...
"ใช่เลย ขาว อวบ ใช่เลย ใช่มาก โอ้ววว~"เมื่อเดินมาถึงร้าน
เฉินก็มองตาแป๋ว แต่ก็ไม่สั่งอะไรสักที
"รับอะไรดีครับ?"พนักงานหน้าตาจิ้มลิ้มหันมาถามเฉินที่มองตาละห้อย น้ำลายจะหกแหล่ไม่หกแหล่
"ใช่เลย~"
"เห้ย!ไอ้เฉิน มึงจะเอาอะไรก็สั่งดิวะ"เทาบอก
"อ่า ที่นี่มีขนมจีบกุ้งกับซาลาเปาทุกไส้เลยครับ ไม่ทราบว่าจะรับอะไรดี?"
"มีขนมจีบคนขายไหมครับ?"
เห้ย?!! ทุกคนมองเฉินเป็นตาเดียว
ไอ้ตาตุ่มหมาเอ้ยยยย ชอบคนขายซะงั้นเพื่อนกู อื้อหือเพลียจุงเบย อู๋อี้ฟานขอกุมขมับครับ- -*
||...TBC...||
*คุยกันนะ*
อ่า. ตอนสองมาแล้วตามมาด้วยเฉินกับ...
55555 ตอนหน้ารู้แน่นอน
เอ สรุปอี้ชิงคลอดลูกยังไงหนอ? เหมือนในหนังรึเปล่า? ต้องติดตาม ;)
รักรีดเดอร์นะ จุ้บๆ ^3^
ปล. อยากให้มีNCป้ะ?
ความคิดเห็น