ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Magician เสกหัวใจ ให้เธอ

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 1 โปรเทค

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 55




    บทที่ 1

    โปรแทค


    10 โมง @ อนุสาวรีย์กลางเมือง

            “มาสเตอร์เป็นตัวแทนของท่านโฟเซียนะ  วันนี้ก็ไม่ต้องทำอะไรมาก  แค่เดินตรวจตราดูความเรียบร้อยรอบเมือง  เนื่องจากที่พวกเธอเป็นเหมือนนักเรียนที่สอบตกของ Magician ซึ่งมีจำนวนน้อยมาก   และเมืองของเราก็ใหญ่มาก พวกเธอจึงต้องทำหน้าที่หนัก อาจจะเกินเวลาเรียนเล็กน้อย  คงไม่เป็นไรนะ  ฉันจะแบ่งหน้าที่ให้แล้วกัน ....”

     
                  
    หลังจากที่มาสเตอร์แบ่งหน้าที่ให้เสร็จ     ฉันและฟินิกซ์ได้สำรวจบริเวณน้ำตกไนเกลทางตะวันตกของเมือง
    แอนตาริโอ้ที่ฉันอาศัยอยู่   ซึ่งเป็นรอยต่อไปยังเขตอสูรบริเวณนี้สวยงามและสงบมากไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นชายแดนติดกับเขตอสูรได้ที่นี่มีธารน้ำไหล   น้ำใสมากจนมองเห็นตะไคร่ที่อยู่บนโขดหินใต้น้ำ มีทุ่งดอกไอริสที่เวลาบานจะมีสีสันมากมายหลายเฉดสีที่มองแล้วเหมือนสายรุ้ง


           
    “เอาไงอ่ะฟินิกซ์ มันกว้างมากเลยนะ วันนี้เราต้องเหนื่อยอีกแน่ ๆ เลย
    T_T


           
    “ถ้าเธอเลิกบ่นมันจะไม่เหนื่อยเลยนะยัยโมเรียล  =_=;


           
    พึ่บพั่บ
    ~


           
    “เธอได้ยินเสียงอะไรมั้ย ?”


           
    “เสียงอะไรเหรอ ไม่ได้ยินอะไรเลย ”


           
    ฟินิกซ์ทำหน้า
    =_=; ใส่ฉัน (อีกแล้ว) แล้วเดินไปที่พุ่มไม้ที่เขาบอกว่าได้ยินเสียง ถ้าเพ่งมองดี ๆ ฉันเห็นมัน
    ขยับด้วยอ่ะ


           
    พึ่บพั่บ
    ~


           
    “อาจจะเป็นอสูร เธอระวังด้วยล่ะ”


           
    ฟินิกซ์หันมาเตือน แล้วเขาก็เดินตรงเข้าไป พุ่มไม้มันขยับมากขึ้น แรงขึ้นจนใบไม้เริ่มร่วง ขนของเจ้าสิ่ง
    แปลกปลอมโผล่ออกมาจากพุ่มไม้ ขนของมันมีสีดำแลดูน่ากลัวชะมัด


           
    พึ่บพั่บ
    ~

           ฟินิกซ์คว้าเคียวออกมาหมายจะป้องกันตัว ฉันหลับตาหนีเพราะรู้สึกกลัวและตื่นเต้นจนทนไม่ไหว


           
    กรอบบ
    ~


           
    ใครเหยียบกิ่งไม้  ทันทีที่ฉันลืมตา  เจ้านั่นมันก็กระโจนออกมาแล้วส่งเสียงอย่างน่าหวาดกลัว


           
    เหมียววว
    ~ > <


           
    “...”


           
    “...”


           
    เงียบมากกกกก   ไม่มีใครพูดอะไรออกมาตั้งแต่อสูร ?  เอ่อ   แมวตัวนั้นโผล่ออกมา ฉันเหมือนได้ยินเสียง
    อะไรแว่วเข้ามาในหู  เพล้ง อย่าสนใจเสียงเลย -_-“ ดูเหมือนตอนนี้ทุกคนจะตกอยู่ในสภาวะที่อึ้ง  มึน  งงคงจะใช้คำว่าทุกคนไม่ได้  มีเพียงฟินิกซ์เท่านั้นที่จ้องมองแมวตัวนั้นเหมือนอยากจะผ่าท้องมันแล้วเอาตับ  ไต  ไส้ พุงโยนให้เป็ดกิน    หน้าตาน่ากลัวมาก T^T


           
    “มะ...แมวน้อยน่ารัก มาทำอะไรตรงนี้”


           
    ฉันโพล่งขึ้นพร้อมกับเดินเข้าไปเล่นกับแมว   แต่ก่อนที่มือจะได้สัมผัสหัวมัน   ฟินิกซ์ก็ตะโกนขึ้นมา


           
    “ถอยออกมา
    !   มันไม่ใช่แมว   มันเป็นอสูร”


           
    “ไม่ใช่หรอกน่า   อสูรบ้านนายหน้าตาน่ารักขนาดนี้เหรอ   เมี้ยว ๆๆ
    >O<


           
    ฉันเดินเข้าไปใกล้แมวโดยไม่ฟังคำห้ามของฟินิกซ์   ทันทีที่จะลูบหัวเจ้าแมวน้อยน่ารักกลับกลายร่างเป็น
    อสูรยักษ์น่าเกลียดน่ากลัว   มันปัดฉันออกไปเต็มแรงจนร่างฉันปะทะกับต้นไม้ใหญ่   ความรู้สึกจุกถาโถมเข้ามารู้สึกเหมือนตัวเองกำลังจะสลบไป ภาพสุดท้ายที่เห็นคือฟินิกซ์เหวี่ยงเคียวของเขาตัดกลางลำตัวของอสูรแมวตัวนั้น  

    THANK YOU
    Cinnamon Theme


    SOMETHING
    สำหรับตอนนี้มาแบบสั้นๆและแป้กๆ
    เอิ่มม ช่างมัน -.,- 5555
    ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ
    และจะขอบขอบคุณคุณเลยสำหรับคนที่ช่วยคอมเมนส์และแนะนำ
    นิยายเรื่องนี้ TT^TT
    ขอติดตามต่อไปนะทุกโค้นนน
    สวัสดีค่ะ ./\. 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×