คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
บทนำ
รัตติกาลมืดมิดค่ำคืนที่มีเพียงแสงจากดวงดาวสาดส่องลงมายังป่าใหญ่ ชายหญิงคู่หนึ่งวิ่งด้วยเร็วสูง
“ฟินิกซ์ ! อย่าตามไปนะ ถ้าผ่านต้นเมเปิ้ลไปจะเป็นเขตของอสูรแล้วนะ ! ”
หญิงสาวร่างบางหน้าตาสละสวยนัยน์ตาสีเขียวมรกตเรือนผมสีดำสนิทริมฝีปากบางหยักได้รูปร้องบอก
“แต่ถ้าพลาดตนนี้ไปเราจะต้องไปอยู่หน่วยโปรแทคนะ ! ”
ชายหนุ่มร้องบอกอย่างคัดค้าน
“นายอยากลำบากหรืออยากตายล่ะ ! ”
จบการต่อล้อต่อเถียง ชายหนุ่มจำนนกับเหตุผลที่เธอกล่าวมา ก็จริงอยู่ว่าหน่วยโปรแทค (Protection) ก็
“แห้วอีกแล้วเนอะ ล่าอสูรไม่เคยได้เลย กลับไปโดนแหง ๆ ^ ^”
“รู้ว่าแห้วแล้วยังทำหน้าตาระรื่นอยู่อีก -_-^ ไม่อยากไปอยู่โปรแทคเลยใช้งานกันหนักสุด ๆ ”
“แต่ถ้าอยู่กับนาย โมเรียลสู้ตายค่ะ ฮ่า ๆ (^_^)V ”
“รีบกลับไปฟังคำบ่นกันเถอะ
11:47 p.m. Magician School
“อีกแล้วเหรอออ~! พวกเธอจับอสูรไม่ได้อีกแล้วเหรอออ ~! ”
เสียงแหลมบาดหูฟังแล้วบาดใจกระทบกับโสตประสาทของฉันทันทีที่กลับมาจากการล่าอสูร ท่านโฟเซีย
“ก็เหมือนเดิมแหละ -O- ขอโทษที”
ชิ้งง~ เอ่อ ฟินิกซ์ส่งสายตาอาฆาตมาให้เค้าทำไมอ่ะตัว
“ตามข้อตกลงเลยนะ พวกเธอต้องไปอยู่หน่วยโปรแทคชั่น ที่ปกป้อง ดูแลเมืองให้รอดพ้นจากอสูรที่เข้ามา
อย่า ท่านโฟเซียอย่าเพิ่งไป อีตาฟินิกซ์มันจะฆ่าฉันแล้วว T^T
“เพราะเธอคนเดียวเลย วิ่งช้ายิ่งกว่าเต่าลากซุง”
“ก็แล้วนายจะมารอฉันทำไมเล่า ! ถ้าเก่งมากแล้วทำไมไม่วิ่งไปสู้ก่อนล่ะ”
“ถ้าฉันไม่มีเธอแล้วจะมีพลังมั้ย ยัยบ้า ! ”
ไม่ต้องงงนะ คือว่าเราสองคนมีพันธะอะไรซักอย่าง ถ้าขาดฉันฟินิกซ์ก็จะไม่มีพลังเป็นเหมือนคนธรรมดา
“แล้วทำมาบ่น q: กลับบ้านกันเหอะ ง่วงจนตาจะปิดแล้ว TOT”
ฉันอยู่ที่โรงเรียนผู้ใช้เวทย์มาได้ซักพักแล้วล่ะ ตั้งแต่ที่มาเรียนที่นี่ก็มีฟินิกซ์ที่คอยเป็นเพื่อน รู้สึกดีนะที่มีเขา
“ฮัดเช้ย~! ”
ฟินิกซ์จาม =O=
สงสัยจะจริงแฮะที่นินทาใครแล้วจะจามเนี่ย ความเชื่อของมนุษย์สุดยอดเลย อย่าถามว่าฉันไม่ใช่มนุษย์
“โมเรียล”
“หือ ? ”
“พรุ่งนี้ต้องเริ่มเข้าหน่วยโปรแทคนะ โฟเซียนัดให้ไปเจอกันที่อนุสาวรีย์กลางเมืองตอน 10 โมง”
“นายบอกตัวเองเหอะ ฉันไม่เคยตื่นสายอยู่แล้วย่ะ >q< ”
ทันทีที่ถึงบ้านฉันและฟินิกซ์ต่างคนก็แยกไปทำธุระส่วนตัวกันที่ห้องใครห้องมัน
ตื่นเต้นเนอะ พรุ่งนี้จะได้
SOMETHING (:
ตอนนี้เป็นตอนแรกค่ะ ^ ^
ขอขอบคุณที่หลงเข้ามาอ่านกันนะคะ 5555
ยังไงก็ช่วยคอมเม้นส์หรือแนะนำด้วยนะคะ
จะได้นำไปปรับปรุงแก้ไข
ขอบคุณอีกทีค่ะ ^_____^
ความคิดเห็น