ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ I' ] TEDDY BEAR JAMSAI STORE

    ลำดับตอนที่ #2 : NEWS & SPECIAL TALK

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 54





     

    ประมูลหนังสือแจ่มใสผ่านโปสการ์ด !!


    กิจกรรมที่ทางเรานำมาเสนอเพื่อนๆ ในวันนี้คือ การประมูลหนังสือแจ่มใส ผ่านโปสการ์ดแจ่มใส
    และหนังสือที่เรานำมาใช้ในกิจกรรมครั้งนี้คือเรื่อง "ดวงใจบ่มรัก" หนังสือแนวมากกว่ารักของแจ่มใสนั่นเอง
    โดยหนังสือที่ทางเรานำมาประมูลในครั้งนี้เป็นหนังสือมือ 1 ไม่มี 2 !!
    หรือก็คือ หนังสืออยู่ในสภาพ 100% และห่อปกใสให้เรียบร้อยแล้ว
    สำหรับคนที่สามารถทำตามกติกาการร่วมสนุกได้ครบทุกข้อ ก็รับหนังสือเรื่อง "ดวงใจบ่มรัก" ไปเลย!!
    หนังสือมีหนึ่งเล่มเท่านั้น ผู้ที่ทำการประมูลได้เป็นคนแรกจึงจะเป็นผู้ได้หนังสือไปค่ะ
    ถ้าใครคนไหนสนใจกิจกรรม สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน "กติกาการร่วมสนุก" ค่ะ


    กติกาการร่วมสนุก

    เนื่องจากกิจกรรมในครั้งนี้เกี่ยวกับหนังสือแจ่มใสแนวมากกว่ารัก
    โปสการ์ดที่จะใช้ประมูลหนังสือในครั้งนี้ก็จะเป็นโปสการ์ดแนวมากกว่ารักเช่นกันค่ะ

     โปสการ์ดที่นำมาใช้ในการประมูลจะต้องอยู่ในสภาพดี อย่างน้อย 95% - 100%

     โปสการ์ดแนวมากกว่ารักที่ใช้ในการประมูลครั้งนี้จะต้องมาจากเรื่องที่ทางเรากำหนดไว้ดังนี้












    อย่าเพิ่งตกใจ!! เราไม่ได้จะให้คุณหาโปสการ์ดตามที่เรากำหนดไว้มาทั้งหมด
    เราเพียงต้องการผู้ที่มี โปสการ์ดลายใดก็ได้ตามที่เราได้กำหนดไว้ด้านบน ครบ 10 ลาย
    เป็นผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัลในกิจกรรมครั้งนี้

     ใครที่รู้ตัวว่ามีโปสการ์ดตามที่กติการะบุไว้ กรอกแบบฟอร์มในการร่วมกิจกรรมด้านล่าง
    พร้อมถ่ายรูปโปสการ์ดทั้ง 10 ใบ แล้วส่งมาทางอีเมลล์นี้ i-b-bear@hotmail.com

     เมื่อเราประกาศผู้โชคดีทางหน้าเว็บแล้ว ทางเราจะทำการส่งอีเมลล์ที่อยู่ของเราไปให้ผู้ที่ได้รับรางวัล
    เพื่อทำการส่งโปสการ์ดให้กับทางเราก่อน เมื่อทางเราได้รับโปสการ์ดแล้ว
    ภายใน 3 วัน เราจะทำการส่งรางวัลกิจกรรมให้ท่านทันทีค่ะ


    แบบฟอร์มสำหรับผู้ร่วมกิจกรรม
    *กรุณากรอกรายละเอียดให้ครบเพื่อผลประโยชน์ต่อตัวของท่านเองค่ะ
                                                            ชื่อ-นามสกุล :
                                                            เบอร์โทรศัพท์ : (มือถือ)
                                                            E-Mail ติดต่อ :
                                                            ที่อยู่ : (สำหรับจัดส่งรางวัลกิจกรรม)
                                              รูปภาพ : (แนบไฟล์รูปภาพโปสการ์ 10 ใบมาด้วยนะคะ)


    *หมายเหตุ : กิจกรรมนี้ไม่มีกำหนดวันเวลาในการร่วมสนุกนะคะ
    ท่านสามารถร่วมเล่นกิจกรรมได้เรื่อยๆ จนกว่าจะมีผู้ได้รับรางวัลกิจกรรมค่ะ






     

      ซื้อหนังสือ Enter Books ครบ 300 บาท ลุ้นรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์ Yu Wo

    สั่งซื้อหนังสือ Enter Books เล่มใดก็ได้บนเว็บแจ่มใสครบ 300 บาทขึ้นไป
    ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน - 20 พฤษภาคม 2554
    ลุ้นรับโปสเตอร์ Enter Books พร้อมลายเซ็นต์ของ Yu Wo
    โปสเตอร์มี 100 แผ่น แจกให้คนดวงดี 100 คน
    ประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 23 พฤษภาคม 2554
    ทาง www.enter-books.com และ www.jamsai.com

    ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่


      ที่สุดของมากกว่ารัก " สมุดโน้ตมากกว่ารัก "

    พร้อมแล้วที่จะตราตรึงทุกหัวใจรักให้หยุดนิ่ง !!
    เมื่อซื้อนิยายแนวมากกว่ารักเล่มใดก็ได้ครบทุก 400 บาท ในร้านค้าที่ร่วมรายการ
    รับฟรี!! สมุดโน้ตมากกว่ารัก 1 เล่ม (มี 2 ลายให้เลือก)
    ร้าน B2S
    เริ่มรับสมุดโน้ต วันที่ 1 - 26 พฤษภาคม 2554 (หรือจนกว่าของจะหมด)
    ร้านนายอินทร์ และร้านหนังสือทั่วไป
    เริ่มรับสมุดโน้ต วันที่ 1 พฤษภาคม - 30 มิถุนายน 2554 (หรือจนกว่าของจะหมด)
    สัมผัสทุกวินาทีแห่งรักแท้ผ่านสมุดโน้ตมากกว่ารัก
    แล้วพบกับตำนานรักแท้เรื่องใหม่ล่าสุดจากสำนักพิมพ์แจ่มใสได้ที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ

    ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่


      ร่วมฉลองเปิดร้านเพื่อนสนิทแจ่มใส 2 ร้านใหม่!

    แจ่มใสจูงมือร้านเพื่อนสนิท มอบโปรโมชั่นพิเศษ เพียงซื้อนิยายรักแจ่มใส ครบทุก 2 เล่ม
    รับฟรี!! โปสเตอร์สุดน่ารัก 1 แผ่น ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 พฤษภาคม 2554 (หรือจนกว่าของจะหมด)
    โปสเตอร์มี 2 ลาย จากนิยายเรื่อง Sky High ติดปีกหัวใจให้รักเหินฟ้า / Please, XXX มามะที่รัก ติดกับดักผมซะดีๆ
    สามารถรับโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ร้าน B2S สาขา เมเจอร์รัชโยธิน และร้านนายอินทร์สาขา เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า

    ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่









    CREDIT THEME
    Min_ DH

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×