ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✿ I-Zee ,, Sunye Store ✿

    ลำดับตอนที่ #3 : ✿Audition Destiny (น้องนัท)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 275
      0
      10 ก.ย. 54


    F o r m .
    ( ลบในวงเล็บและเปลี่ยนสีคำตอบด้วยนะคะ)

    1. ข้อมูลของผู้สมัคร*

    ชื่อ  

    -  ไอซี , ไอซีซอนเย เรียกได้หมดเลยค่ะ ชอบ ^^
    อายุ

    - 22 แล้ว ~
    ลิ้งค์มายไอดี 

    - i-am-i-zee
    มีอะไรจะบอกนัทไหมคะ

    - ไม่มีอะไรจะพูดมากมายเพราะพี่ซีเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่ง (แต่รักหมดใจ) ฮิ้ววว ~ ฮ่าๆ ก็ห่างหายไปจากวงการออดิชั่นนานแล้วนะคะ จะบอกใหว่าใบออดิชั่นใบนี้ของพี่ซีที่เอามาออฯแข่งกับคนอื่นเค้าเนี่ย เป็นใบแรกในรอบหลายเดือนเลยเถอะ! และถือว่าเป็นใบออดิชั่นใบแรกที่ต้อนรับการคัมแบ็คของพี่ซีสู่วงการออดิชั่นอย่างเป็นทางการเลย ก็จะพยายามทำออกมาให้เต็มที่นะคะ อาจจะตอบแปลกๆไปบ้างเพราะห่างหายไปนาน ฝากน้องนัทพิจารณาด้วยค่ะ  




    2. ข้อมูลของตัวละคร*

    ชื่อ 

    -  มินซอนเย Min Sun Ye
    อายุ 

    22
    ลักษณะเด่นที่ใครเห็นก็ต้องรู้ 

    ฟันคู่หน้าที่ดูยังไงก็เหมือนฟันกระต่าย ดูเด่นชัดเสมอไม่ว่าจะยามยิ้มหรือยามพูด : )
    นิสัย 

    หญิงสาวผู้เป็นนิยามของคำว่า นางฟ้า ตัวจริง เธอคนนี้เป็นผู้หญิงที่สวยทั้งรูปร่างหน้าตาภายนอกและจิตใจภายใน เป็นคนยิ้มเก่ง พบเจอเธอที่ไหนเป็นอันต้องเห็นรอยยิ้มอันแสนจะจริงใจของเธอด้วยเสมอ เป็นคนที่นึกถึงความรู้สึกของคนอื่นก่อนตัวเองทุกครั้ง ก่อนจะทำอะไรแต่ละอย่างจึงต้องคิดแล้วคิดอีกว่าสิ่งที่ทำลงไปจะทำให้ใครเดือดร้อนหรือไม่พอใจอะไรหรือเปล่า จนกว่าจะแน่ใจว่าจะไม่ส่งผลกระทบถึงใครนั่นแหละถึงจะลงมือทำได้ ดูเผินๆค่อนข้างขี้อายเพราะไม่ชอบคุยกับคนแปลกหน้าก่อน แต่หากจะเข้ามาทำความรู้จักกับเธอ เธอก็ยินดีเป็นมิตรกับคนๆนั้นแน่นอน เก็บอารมณ์และความรู้สึกเก่ง เวลาดีใจก็จะปล่อยอารมณ์เต็มที่ไม่มีกั๊ก แต่เวลามีเรื่องไม่สบายใจกลับชอบเก็บเอาไว้คนเดียว เวลาใครถามก็มักจะปกปิดด้วยรอยยิ้มเสมอ ทั้งๆที่บางทีในใจน่ะแทบแหลกสลายแล้ว
    สิ่งที่ชอบ - ไม่ชอบ 

    - ชอบ ดอกไม้ ผู้หญิงอ่อนหวานอย่างซอนเยคนนี้ชอบดอกไม้แน่นอนอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นดอกอะไร สีไหน เธอก็ชอบหมดนั่นแหละ ความสุขของเธอก็คือการได้อยู่ในสวนดอกไม้ อากาศบริสุทธิ์ มีลมพัดมาเอื่อยๆ นี่สิสวรรค์ที่แท้จริง

    ไม่ชอบ คนชอบใช้กำลัง หญิงสาวแสนหวานผู้รักความยุติธรรมอย่างเธอเนี่ย เกลียดคนชอบใช้กำลังเป็นที่สุด มีอะไรทำไมไม่คุยกันด้วยเหตุผล จะใช้กำลังกันไปให้เจ็บตัวทำไม ซอนเยรับไม่ได้!
    ชื่อของอิมเมจ + อิมเมจ 

    มินซอนเย Wonder Girls
    มินซอนเย Wonder Girls
    มินซอนเย Wonder Girls
    มินซอนเย Wonder Girls
    มินซอนเย Wonder Girls

    พระเอกของคุณ

    ชื่อ 

    - จองยงฮวา , อนยู
    อายุ 

    22
    นิสัย 

    ชายหนุ่มนิสัยดี ต้นแบบของผู้ชายในฝันของสาวๆในยุคสมัยนี้อย่างแท้จริง เขาเป็นผู้ชายอ่อนโยน สุภาพ เรียบร้อยและให้เกียรติผู้หญิงทุกๆคนเสมอ ไม่ว่าผู้หญิงคนนั้นจะสวยหรือไม่ก็ตาม เขาจะปฏิบัติกับทุกคนอย่างเท่าเทียมกันทุกครั้ง เป็นคนมีเหตุผล จะคิดจะทำอะไรล้วนมีเหตุผลนำหน้าความรู้สึกเสมอ เป็นคนที่เดินหน้าแล้วจะไม่ยอมถอยเด็ดขาด หนักแน่น จริงจัง แต่ในขณะเดียวกันก็มีความอ่อนโยนต่อเพศตรงข้ามและผู้ที่ด้อยกว่าด้วย
    ชื่อของอิมเมจ + อิมเมจ  

    -  จองยงฮวา จองยงฮวา จองยงฮวา
    อนยู อนยู อนยู


    3. คำถาม*ชิงบท
    มีข้อเดียว คิดและไต่ตรองกลั่นกรองให้ดีนะคะ

    1 . ค ว า ม รั ก ในความหมายของคุณคืออะไรคะ ?
         :; ความรัก เปรียบเสมือนอากาศที่หล่อเลี้ยงให้ทุกชีวิตบนโลกนี้เดินก้าวต่อไปได้ เชื่อฉันเถอะค่ะ ไม่มีมนุษย์คนไหนบนโลกสามารถอยู่ได้โดยไม่มีความรักหรอก





    ขอบคุณที่มาออดิชั่นนะคะ :)



      Won Der.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×