ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Prince OF Love SUJU ~TVXQ (YAOI). !

    ลำดับตอนที่ #6 : chapter6 : Plan ~

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 52




    ร่างเล็กซองมินเดินกลับบ้านด้วยสีหน้าบ่งบอกถึงความผิดหวังอย่างมาก .

    "ให้ตายเหอะซองมิน นายนี่ หน้าด้านจังไปบอกชอบคยู แล้วยังจะมีหน้าไปขอเค้าเป็นแฟนอีก T^T "

    ซองมินเลือกที่จะเดินบ่นตัวเอง จนถึงซอยหน้าบ้าน

    ปริ๊ด ด!!~

    ....
    ร่างเล็กมองรถ คันข้างหน้าตัว อย่างหาเรื่อง  ที่มาบีบแตนใส่ แล้วยังมาจอดขว้างทางเดินอีก !

    "มาเดินอะไร คนเดียวค่ำมืดอย่างงี้ ไม่กลัวคนอื่นฉุดไง "

    "..O-O "

    ร่างสูงของคยูเดินออกจากรถสีดำคันหรู ก่อนจะเดินมาพิงกับประตูรถ แล้วยักคิ้วใส่ร่างเล็กของซองมินที่ยืนทำหน้างงอยู่

    "...คยู.?"

    "อ่าห์ ซองมิน นายชื่อซองมินใช่ม่ะ นายจำเรื่องเมื่อตอนกลางวันได้มั๊ย?...ที่นาย..."

    "....จะ จำได้"

    "5 5 ฉันจะมาบอกคำตอบน่ะ"

    "...."

    "ข้อตกลงนะ นายห้ามจู๋จี้ กับฉันเด็ดขาด ! คงเข้าใจใช่มั๊ย"

    "...?"

    "หมายความว่า ฉันตกลงคบกับนาย เข้าใจรึยัง"

    "O[ ]O"

    "หึๆ มันแค่เริ่มน่ะ กระต่ายน้อย แล้วนี่ไม่กลับบ้านรึไง มาเดินดุ่มๆแถวนี้ เดี่ยวก็มีคนมาลากไปข้างทางหรอก"

    "...."

    "นายเป็นใบ้หรอ?"

    ".อะ เอ่อ ป่าว แล้วนายมาทำไรแถวนี้อ่ะ"

    "อ๋อ พอดีขับผ่าน เห็นเดินอยู่เลยลงมาทัก งั้นฉันกลับก่อนหละกัน เจอกันนะจ่ะ หึๆ "

    ร่างสูงเดินขึ้นรถคันหรูแล้วขับออกไป แต่ก็ไม่วายที่จะเปิดกระจก แล้วยกมือบายๆ ซองมินอย่างมีเล่ห์นัย

    "นายคิดอะไรอยู่นะ คยู~"

    ถึงแม้ร่างเล็กจะสงสัยในการตัดสินของคยู แต่ก็ดีใจสุดๆ ...( -  -)
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    "สวัสดีครับ กี่ที่ครับ~"

    ..
    "สองที่น่ะคับ~~"


    "นี่..ดงแฮ โต๊ะ 12 เรียกนายแนะ "

    "อ่อ แล้วทำไมเรียกฉันหละ ฉันยังรับแขกอยู่เลย"

    "ไม่รู้สิ เค้าบอกว่าจะเอานายน่ะ คนอื่นไม่เอา"

    "-  - อืมๆ เดี๋ยวไป"

    "เร็วๆนะ"

    "อืม"


    ถึงแม้ดงแฮจะเซงแค่ไหนกับพฤติกรรมของแขกเอาแต่ใจ แต่ก็ไม่สามรถปฏิเสธได้...



    "เอ่อ ไม่ทราบว่าเรียกมีอะไรต้องการเพิ่มหรอครับ"

    "อ๋อ มาเเล้วหรอ ดงแฮ มาสิ มานั่งก่อน มั่วยืนอยู่ทำไมกัน"

    "อ๋อ เฮียครับไม่เป็นไร แล้วต้องการอะไรเพิ่มรึป่าวคับ?"

    "แหม นู๋ดงแฮ...เฮีย นานๆจะมาก็อยากเห็นหน้าหนูใกล้ๆน่ะ"

    ชายวัยอายุน่าจะเท่าพ่อของดงแฮได้ เดินเข้ามาใกล้ร่างของดงแฮ ทำให้ดงแฮเองก็ต้องเดินถอยหลังหนี เพราะท่าทางไม่น่าไว้ใจ !

    "เอ่อ มีอะไรก็สั่งเถอะครับ ผมจะไปเอามาให้ เฮียไม่ต้องลุกหรอกครับ ' "

    หมับบ บ~~

    "เฮ้ย ปล่อยมือเดี๋ยวนี้นะ!!"

    "แหม หนูด๊องจ๋า วันนี้เฮียขอหนูนะ"

    "ไอ่บ้า ไอ่แก่เอ๊ย ไอ่โรคจิต ไอ่ล้าน  "

    ร่างของดงแฮถูกรวบรัดด้วยฝีมือของเฮียโรคจิตหัวใสเม้ง ที่ทำท่าจะไม่ยอมปล่อยร่างเล็กของดงแฮได้ง่ายๆ

    "ปล่อย ฉัน..เดี๋ยวนี้นะ !!!"

    "ฮึ้ม ไม่เอาน่า~"

    "ไอ่แก่ มึงปล่อยเมียกุเดี๋ยวนี้เลย แก่แล้วยังไม่เจียมอีก"

    "เฮ้ย มึงเป็นใครว่ะ ไอ่หนุ่ม กล้ามากนะที่มาเรียกฉันอย่างนั้นน่ะ"

    ชายโรคจิต(' - -) ปล่อยมือจากตัวดงแฮ แล้ว ยกมือชี้หน้าผู้มาเยียนแทน


    "...คิ บอม"

    "มานี่...ไปยืนข้างมันเดี๋ยวก็โดนอีกหรอก"

    คิบอมจับดงแฮมายืนข้างๆ ก่อนจะหันไปประจันหน้ากับไอ่แก่นั้นต่อ

    "นี่ ตา กลับไปเลี้ยงหลานที่บ้านเหอะ แล้วเลิกยุ่งกลับเมียชาวบ้านเค้าได้แหละ"

    " 5 5 ปากยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนมเลย ยังมาทำอวดดีอีก อย่างนี้ต้องสั่งสอน"

    ขณะที่ตาแก่หัวหลอดไฟ กำลังจะทำท่าเข้าต่อยคิบอม แต่ก็ไม่ทันคนวัยละอ่อนกว่า จึงยังผลให้ตาแก่ลงไปนอนกับพื้น...







    "ขอบคุนนะ คิบอม"

    "อืม ...อย่าน้ำเน่าเลย ถือว่าฉันไม่ติดหนีบุญคุนนายที่นายเคยเออออกับฉันวันก่อนแล้วกัน"

    "อื ม ม แล้วทำไมนายต้องเรียกฉันอย่างนั้นด้วยหละ"

    "เอ่ อ อย่างไหน อ่ะ -  -อ๋อ ก็ ก็....ถ้าไม่พูดงั้นนะ มันก็ไม่เชื่อหรอก ไอ่โรคจิตสมัยนี้มันบ้าบอจะตาย

    นายเองก็หลงคิดหละ" (แหม บอม อย่างเรียกด๊องอย่างงั้นก็พูดมาเหอะ -  - : ไรเตอร์)

    "อืม แต่ต่อ จากนี้ ฉันคงไม่ได้ทำงานที่นั้นแล้วหละ"

    "....."

    "งั้น ฉันกลับบ้านก่อนนะ "

    "เอ่อ เดี๋ยว ...."

    "หะ ?"

    "อ๋อ ป่าวหรอก อากาศดีจังเนอะ แฮะๆ"

    " -   - *"

    'ขอโทดด้วยนะ ดงแฮ'...


    --------------------------------------------------------------


    KYUHYUN ' SIDE


    "เฮ้ย วอน มึงรุจัก ซองมินป่ะ"

    -อะไรว่ะ โทรมาเนี่ย .

    "กุถามมึงนะ ไอ่บังวอน"

    -เออๆ ซองมิน 2B ป่ะ

    "มึงรุจักใช่ม่ะ "

    -ป่าวอ่ะ กุแค่ต้องจำชื่อคนทั้งชั้นเท่านั้นแหละ

    "เออๆ นั้นแหละ มึงช่วยค้นประวัติให้กุหน่อยดิ"

    -ทำไมว่ะ พ่อเค้าไปยิงพ่อมึงตายไง

    "บ้านลุงมึงสิ กุแค่อยากรุจักว่ะ ฮึ ก็ไอ่เนี่ย..มาสารภาพรักขอกุเป็นแฟน กุก็แค่อยากสนุก...."

    -เฮ้ย ไอ่คยู มึงจะเล่นอะไรว่ะ อย่าเล่นอะไรแผงๆนะเว้ย  เดี๋ยวเสียชื่อกุหมด

    "เออ - - ไอ่เวนเอ๊ย แค่นี้นะ "

    -เอ้อ !



    หึๆ อุตส่าห์มาหา ก็จัดให้เลย ซองมิน ....

    *******************************


    ลั้นล้า า ^^ ปิดเทอม แล้ว ๕๕ มาอัพเลยหลังสอบเส็ด แต่ก็ไม่เต็มที่นะ ...


    เพราะอะไร ไม่รุ แต่ ก็ช่วยกันมาเม้นด้วย กำลังใจอ่าคับพี่น้อง

    พอดีเป็นคนหัวไม่ค่อยแล่นอ่านะ ต้องอาศัยแรงกระตุนคับ ~~
    COMMENT *  





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×