ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Prince OF Love SUJU ~TVXQ (YAOI). !

    ลำดับตอนที่ #3 : chapter3 : ตกหลุมรัก...

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.ย. 52


    .......................................................................................................

    "เฮ้อ ...ดงแฮ นายน่ะเป็นอะไร เห็นยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ตั้งแต่เมื่อคืนที่กลับบ้านมาแล้ว...เป็นอะไร ฮะ?"
     ผมถามดงแฮ ที่เอาแต่เดินนิ่งบ้าง แต่อยู่ๆก็ยิ้มออกมาเล็กน้อย อยู่นาน..

    "หะ ...อ๋อ...อ๋อ อ"

    "-  -"

    "อ๋อ อ วันนี้อากาศดีอ่ะ รู้สึกสดชื่น นายว่าม่ะ ซองมิน^ ^"

    "เออ ฉันก็ว่างั้นแหละ แต่ที่ฉันถามอ่ะ นายว่าไง เป็นอะไร รึว่าเมื่อคืนเจออะไรๆที่ถูกใจงั้นหรอ?"

    "ถูกใจอะไรซองมิน นายเป็นอะไรเนี่ย ถูกใจอะไรเล่า ไปเรียนแล้ว เดินช้าเงี่ย เดี๋ยวก็ไปสายพอดี"

    -- --^ อ่าว นี่ ชั้นผิด หรอ

    ณ ห้องเรียน...--><2B>

    "นี่...ดงแฮ นายเป็นอะไรเนี่ย เดี๋ยวริ เพ้อฝันคนเดียวแล้วหรอ"

    "ปล่อย ไปเหอะ ฮยอก ฉันถามตั้งแต่ตอนมาแล้ว ไม่ยักกะตอบ สงสัย แอบปิ้งใครเเน่เลย"

    "อ่า~* * จิงหรอ ซองมิน"

    "เน่ๆ-  - พวกนายน่ะ อะไรกัน แนป่าวเป็นอะไรสักหน่อย นั่งคิดอะไรกัน น่าเกียจจิงๆ เลยนิ"

    "อ่าว ว แล้วนั้นนายจะไปไหนน่ะ"

    "เดี๋ยวมา...กะว่าจะไปห้องสมุดซะหน่อย"

    อ่า...ไปซะแหละ ดงแฮเดินฉับๆ ออกจากห้องโดยปล่อยให้ผม กับ ฮยอกนั่งมองหลังค่อยๆหายไป

    "เป็นอะไรของเขาน้า ?"

    ฮยอกนั่งบ่นงุบ เมื่อคนอย่างดงแฮไม่เคยมีความลับ ต่อเขาเลย...

    -----------------------------------------------------------

    DONGHAE ' SIDE ;.

    "...ทำไม เราต้องรุสึก ใจเต้นเเรงเงี่ย"

    (ขอย้อนเวลาไปเมื่อคืนก่องเน้อ เด๋วง ง ?)

    ฟิ้ววว ~

    "นาย...ร้องไห้ทำไม"

    "ฮึก ฮือ อ ฉันไม่ได้ร้องไห้เพราะกลัวนายหรอกนะ เเต่เพราะ ฉันรู้สึกผิด อ่าที่ทำให้เสื้อนายเปื้อน แล้วนายทำท่าจะไม่ยกโทษให้ฉัน ฉันเลย คิดมาก อ่า "

    "ฮึ แล้วอายคนอื่นเขามั๊ย?"

    ฉุบ บ!!

    "เฮ้ย ย แล้วนี่ นายจะพาฉันไปไหนเล่า ฉันยังทำงานไม่เสร็จเลยนะ"

    "..."

    "อ่าว นี่ ปล่อยยย"

    คิบอมไม่พูดอะไร นอกจากเดินลากผมออกมาหลังร้าน ก่อนที่จะยื่น ผ้าเช็ดผ้า ผืนงามๆให้ผม ที่นำตาอาบหน้า...

    "เอ้า ! เช็ดซะ คนอื่น เขาเห็นเขาก็คิดว่าฉันทำร้าย นายน่ะสิ"

    "อ๋อ อื้ม ม"

    ฟิ้ว ว

    "อ่าว นายจะไปแล้วหรอ?"

    .........


    "เฮ้อ ไปซะแระ แล้วผ้าเช็ดหน้าอ่ะ....พรุ่งนี้ก็ได้มั่ง อิอิ"

    ^///^

    (นั้นคือ เหตุการณ์เมื่อวาน ถึงแม้จะสั้น แต่ดงแฮเขาปลื้ม นะ?)

    ..................................................................................................

    "อ่า ปกติ คิบอมจะอยู่ไหนน้า ...ยกเว้นห้องเรียนน่ะ"

    ดงแฮเดินมาเรื่อยๆๆ เดินวนแถวตึกเรียนอยู่นาน จุดประสงค์เพราะว่าหวังจะได้เจอคิบอมแล้วคืนผ้าเช็ดผ้าผืนงามให้~

    "นั่นใช่คิบอมป่าวว่ะนั้น..........อ่า ใช่จิงๆด้วย"

    ดงแฮตัดสินใจวิ่งฉิ้วเพื่อจะตรงไปหาคิบอม แต่วิ่งมาไม่รู้เรื่องเลย คิบอมยืนคุยกะใครอยู่


    "ว่าไงค่ะ รุ่นพี่จะตกลงคบกับฉันได้มั๊ย "

    "คิ.."

    อ้าว ตายหละ วิ่งมาได้ไงว่ะ ไม่เห็นเค้าคุยกะคนอื่นอยู่รึไง ดงแฮ นายมันบ๊อง จิงๆ แล้วคิบอมจะด่ามั๊ยเนี่ยเรา 

    "เอ่อ คือว่าขอโทษนะ ไม่เห็นว่าคุยอยู่น่ะ เอ่อ ไปแล้วน้า "

    ผมเตรียมจะวิ่งอีกรอบ เพื่อเอาตัวรอดจากตรงนี้...

    "เดี๋ยว..."

    "O_O'"

    "คือว่านะ  พอดีว่า คนนี้แหละแฟนพี่"

    คิบอมพูดพร้อมรวบตัวของผมเข้าไปข้างๆตัวของเขาเองแล้วโอบไหล่ อย่างสนิทสนม

    "?? เอ่อ คือว่า มะ..."

    "ใช่!มั๊ยจ่ะ ที่รัก"

    "เอ่อ ..."

    "หึ้ม ว่าไง..."

    คิบอมส่งสายตาเพื่อให้เออออไปด้วย เอ่อ มันรำบาญใจอย่างไงๆอยู่นะเนี่ย -  -*

    "เอ่อ ...คือว่า ชะ ใช่"

    "ทีนี้น้องคับ พี่ขอโทษด้วยนะ"

    "T^T ค่ะ เข้าใจค่ะ!"

    แล้วน้องคนนั้นก็เดินสบัดตูดแนบไปเย้ย ย

    และคิบอมเองก็ปล่อยผม แล้วหันหลังกลับโดยไม่พูดอะไร...อ่าว ผ้าเช็ดหน้าอ่ะ

    "เดี๋ยว..คิบอม"

    เขาหันหลังมาช้าๆ ก่อนทำสีหน้าว่า 'อะไร'

    "คือ...ผ้าเช็ดหน้านายเมื่อวาน นี้.."

    "เออะ เก็บไว้เหอะ"

    เขาตอบกลับมาเสียงเรียบๆตามสไตท์ก่อนที่จะทำท่าเดินจากไปอีก

    "แต่.."

    "...รึว่านายติดใจ...."

    "0-0"
    ผมถึงกับอึ้ง กับคำพูดของคิบอม เขาหันกลับมา พร้อมทำสีหน้ายี้ยวน

    "ปะ...ป่าว หรอก"

    คิบอมเดินประชิดเข้ามาเรื่อยๆ จนผมเองก็รู้สึกหวั่นๆเองด้วยหละ

    "หึ...ตัวสั่นเชียว ไม่ต้องกลัวหรอก ฉันไม่สนนายหรอกนะ"

    "..."

    "ไปหละ"

    อะไรกันเล่า ฉันก็ป่าวสนใจนายซะหน่อย .....

    ----------------------------------------------------------------------------------

    KIBUM ' SIDE ;.

    "เฮ้ยๆ ไรว่ะ บอม เมื่อกี้ได้ข่าวมีสาวๆมาสารภาพรักกก หรอว่ะ"

    คังอิน ปากยื่นมาแต่ไกล ขนาดที่ผมยังไม่ทันได้นั่งเก้าอี้เลย

    "..."

    "เฮ้อ ก็นะ ไอ่คัง ก็เค้ามันฮอตอ่า" ไอ่เย่ เอ๋ย พวกมึงสองตัวเน่จิงๆเลย -    -

    55555555 5

    ฮากันเข้าไป ไอ่พวกเวน น

    "แล้วนายปฏิเสธ เขาไปอีกป่าวว่ะ"
    ไอ่วอนถาม
    "ก็ต้องอย่างงั้นอยู่แล้ว"

    "แหมแล้วมึงหละ คยู ไม่เห็นคบใครจิงจังเลย แม่ง ว่าแต่กุ..."

    "เหอะ..."



    "แจ...ฟังผมก่อนสิคับ เมื่อกี้นี่ น้องเค้ามาคุยเรื่องงานที่จะจัดในเดือนหน้าอ่ะ แจอย่าเข้าใจผิดเลยนะ"

    "..."


    คับ พวกหนุ่มหล่อทั้งห้าเดินเข้าห้องมา ก็มีเรื่องน่าปวดหัวน่าดูคับ

    "เฮ้ย ชางมิน แจกะไอ่ยุนมีไรกันว่ะ "

    ไอ่ฮันที่เงียบมานาน เปิดปากถาม ชางมิน อย่างน่า(เสือก)เป็นห่วง

    "ก็พี่เขาอ่ะ ทะเลาะกันที่ว่า มีสาวๆมาจิ๊จ๋ากะพี่ยุนโฮ แล้วพี่แจ เขา เข้ามาเห็นอ่ะคับพี่"
    "--  -- เรื่องเดิมๆเนอะ"

    เฮ้อ พวกเพื่อนผมไม่มีไรปกติซะรายคับ  นี่ยังมีอีกเยอะนะ เรื่องแปลกๆเนี่ย

    (อ่ะ หลายคนงงกันนะคับว่า ทำไมไอ่ชางมินเนี่ย เรียกพวกผมว่า พี่ๆ ก็เพราะมันอ่ะ อายุอ่อนกว่าพวกผมตั้ง ปี นึ่ง แนะ แต่มัน ฉลาดจัดข้ามขั้นมาเรียนปีเดียวกะพวกผมอ่ะคับ แต่มันไม่เคยปีน
    เกียวเรียกข้ามกัวเลยนะคับ เอาง่ายๆว่า มันเปนคนดีอ่ะคับ ^^)

    ----------------------------------------------------------------------------------


    นานๆมาอัพอ่า ขอบอกว่ารันทดมาก เพราะคอมไวรัส เข้าเป็นครั้งที่2 ทั้งๆที่ไม่ถึงเดือน

    ยังไงๆก็ช่วยเม้นด้วยเน้อ  ติชมกันบ้างคับบบบบ

    ฟิคเรื่องแรก ขอให้มันเข้าฝั่งไวๆเถอะ นะคับ

    เม้นๆๆๆๆๆด้วย 


    Plz.,



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×