ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Prince OF Love SUJU ~TVXQ (YAOI). !

    ลำดับตอนที่ #2 : chapter2 : เริ่มต้น~!

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 52


    ......................

    เฮ้อ...ทำเวรคนเดียวตอนเย็นๆอย่างงี้ มันชั่งเหงาชอบกลแฮะ..
    เวรกรรมของ ซองมิน ผู้แสนดูดีจิงๆ -  -*

    "....คยูกกผู้หญิงงั้นหรอ? มันจะใช่หรอว่ะ" ผมเปรยกับตัวเองอย่างสงสัย ที่จิงผมไม่ควรคิดอย่างงั้นหรอก
    เพราะคยูเองก้ออกจะเรียบร้อย ซะขนาดนั้นอ่ะ -3-*

    "พี่ คยูขา วันก่อนน้องไปบ้านพี่คยูอ่ะ ไม่เห็นเจอพี่เลยหละค่ะ พี่ไปไหนหรอ?" เสียงดังโคด กลัวชั้นไม่ได้ยินหรอย่ะ!!

    ให้ตายเหอะ -  -* ยัยพวกเวรนิ 

    ผมเดินไปที่ระเบียงห้อง มองลงมาก้เจอผู้หญิงสองคนเดินตามคยูต้อยๆ ไม่มีไรทำไงว่ะ หะ เดินตามเค้าเนี่ยยยย!~!~

    "...........หรอ วันไหนหละ"

    "ก็ เมื่อวานที่พี่คยูให้เบอร์โทรน้องมาน่ะค่ะ วันนั้นแหละ><"

    ".....อืม"

    555 5 เห็นไหมคยูไม่เห็นจะเล่นด้วยตรงไหนเลย นังตัวดี! -    -

    ผมยืนมองท่าทีของพวกเค้าซะพัก ก้รู้สึกเเปลกๆ คยูไม่ยอมพูดอะไรเลย จนผู้หญิงสองคนนั้นเริ่มหงุดหงิดสุดๆ
    ผ่านไปสักพัก(นานพอควรนะเนี่ย)

    คยูเงยหน้าหันมามองหน้าผมที่ยืนอยู่บนระเบียงชั้นสอง !!!

    เฮ้ย มะ  มอง ทำไมอ่ะ รึว่า...
    ผมเลยส่งยิ้มหวานๆให้เล็กน้อยเป็นการตอบรับ > <

    แต่ครับ คยูกลับหันกลับไปอย่างเฉยเมย เหมือนเมื่อเช้า  เดะ!!' T^T
    (หน้าแตกแบบ ไม่มีสิ้นดีY Y)




    เฮ้อ อ อะไรเนี่ย เมื่อยชะมัด กะอีแค่ห้องสี่เหลี่ยมๆ ทำไมมันเหนื่อย เหมือนไปยกหินแบกปูนงั้นแหละ...
    ชีวิตชั้นมีอะไรที่ดูดีกว่าอีกมั๊ย นะ ให้ตายเหอะ...

    Oh 난 그 누가 누가 뭐래도 나는 상관 없다고 ~~
    Oh นัน คือ นู กา นู กา มวอ เร โด นา นึน ซัง กวัน ออบ ตา โก~~

    "ยอโบเซโย..."

    - ซองมินหรอ...

    "อ่า ว่าไงดงแฮ มีไรป่าว"

    -คือว่า คืนนี้หลังฉันทำงานพิเสษเสร็จแร่วอ่ะ ฉันขอไปนอนบ้านซองมินได้ป่าว...
    -แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรนะ ชั้นไม่รบกวนหรอก

    "ป่าวเลยๆ เคมาก กี่โมงหละ เด๋วชั้นออกไปรับนายเอง"

    -ไม่เป้นไรหรอก กว่าฉันจะเสร็จก็เกือบเที่ยงคืนอ่ะ เด๋วโดนแม่ว่าเอา เด๋วฉันไปหาที่หน้าบ้านหละกันนะ

    "ได้เลย เอาตามนี้หละกัน"

    -ขอบคุณมากนะ ซองมิน

    "จร้า ~ไม่เปนไร"

    -อืม แค่นี้ก่อนนะ ฉันต้องเริ่มทำงานแร่ว"

    "อืมๆ"

    เฮ้อ ~ สงสัยที่บ้านดงแฮมีปัญหาแน่ๆเลย ถ้าไม่มีอะไรดงแฮจะไม่รบกวนเพื่อนคนไหนเลย แม้แต่นิดเดียว...

    ที่เป็นอย่างนี้เพราะ แม่ของดงแฮไปมีสามีใหม่  ดงแฮกับพี่ฮีชอล ก็ต้องทนอยู่ไป เพราะไม่มีที่ไหนแร่ว

    พ่อเลี้ยงของดงแฮ มักจะลวนลาม พี่ฮีชอลกับ ดงแฮ ประจำ พอบอกแม่ แม่ก็ไม่เชื่อเลยสักนิด

    จนปัจจุบันนี้พี่ฮีชอลแอบหนีไปอยู่กับเพื่อนเรียบร้อยแร้ว เหลือแต่ดงแฮที่ยังคงอยู่เพราะห่วงแม่ กลัวแม่เป็นอะไรไปแล้วไม่มีคนดูแล

    เพราะพ่อเลี้ยง คนนี้ไม่ใจไม่ได้สักนิด 

    -- จะว่าไปแล้ว บ้านดงแฮก็ไม่ได้ยากจน หรือร่ำรวยอะไรมากมายหรอก แต่แค่เพราะเเม่ของดงแฮมักบ่นอยู่เรื่อย จึงเป็นเหตุที่ดงแฮต้องออกไปทำงานพิเศษ คนเดียวทุกๆคืน ...

    ------------------------------
    Donghae ' Talk

    วันนี้ก็เปนอีกวันที่ผมต้องขอความช่วยเหลือจากซองมิน ที่จิงผมไม่อยากรบกวนเค้าหรอก แต่เพราะพ่อเลี้ยงที่ผมไม่ชอบหน้าอยู่บ้านคนเดียว ขื่นผมกลับบ้าน ผมก็จบกันคับ ...

    แต่ถ้าจะให้ผมไปหา ไอ่ไก่ฮยอกหละก็...ผมว่าไม่ดีคับ เพราะ ฮยอกเองก็ไม่ได้ดีกว่าผมซะเท่าไหร่หรอก หมอนั้นน่ะมีแม่ที่ป่วยอยู่และแถมยังเป้นหนี้บาน ตะไทเลยหละ...

    ฮยอกเลยต้องทำงานพิเศษเหมือนผมแต่คนละที่ และยังหนักกว่าอีกนะ

    " มากี่ที่ครับ"
    -สองที่ค่ะ

    "เชิญด้านนี้เลยครับ"

    และฮะ ผมทำงานในร้านอาหารที่อยู่ยันเที่ยงคืน ที่จิงร้านนี้ก้ไม่เชิงร้านอาหารเสียทั้งหมดหรอก ผสมผสานกับผับเสียมากกว่า...

    แล้วไอ่ไก่อ่ะ ทำงานที่ผับของจิงเลยคับ-3-

    ตุบ!!~

    "อ่ะ ขอโทษคับ ผมไม่ทันได้ดูครับ ขอโทษจิงๆคับ"
    ผมรีบกล่าวขอโทษ ลูกค้าที่ผมเดินชนเค้า จนเสียงดังตุบ แล้วยังทำน้ำแดงโซดาหกใส่เค้าเสียอีก...

    "...ชิส์ "
    ผมเงยหน้ามองลูกค้าที่ตอนนี้ท่าทางไม่พอใจอย่างมาก 

    "...เอ่อ ...คิ...บอม"

    "แล้วไง นายทำให้เสื้อฉันเปื้อน ..."

    คิบอมก็เป็นอีกคนหนึ่งคับที่อยู่ห้อง A แล้วยังเป้นเพื่อนกับคยูอีก เค้าเป็นคนเย็นชามากก วันๆเห็นแต่นั่งเงียบ แม้แต่จะอ้าปากพูดซะคำ ยังไม่ค่อยได้เห็นเลย ซึ่งก็ยิ่งกว่าคยูแน่นอน 

    แต่ก็ได้ข่าวว่าเค้าเองก็เจ้าชู้ เหมือนเพื่อนเค้าที่ฮันเกิง ลูกครึ่งชาวจีน ...

    "...ฉัน ขอโทษนะ ฉัน ไม่ได้ตั้งใจ ขอโทษจริงๆ"
    "...."

    "ขอ..โทษ"
    "............."

    "ขอ...ฮึก ...ทะ..ฮึก ก โทษ จะ..จริงๆ"

    " O-O !!!"
    "ฮือๆๆ"

    "นี่...นายร้องไห้ทำไม..."


    -------------------------------------------------------------------------------------

    -3- แค่นี้ก่องเน้อ อ 

    ยะฮู้ๆๆ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×