ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BaD Boy & BaD Girl นักเลงซ่า Vs อันธพาลเฮี้ยว

    ลำดับตอนที่ #9 : BaD Boy & BaD Girl : การดวลของบิสกิต&เพื่อนๆ 100%

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 52


     

    ตอนที่3

    บิสกิตVSยัยลิงซ่า&ซิ่งรถ

     

    บิสกิตไหวแน่นะพี่เวเอ่ยขึ้นเมื่อฉันรับคำท้าของยัยลิงซ่าด้วยน้ำเสียงที่ห่วงใย

     

    ไหวพี่เวไม่ต้องห่วงหรอกน่าฉันบอกอย่างปัดๆยัยลิงซ่าเนี่ยฉันจะเอาคืนให้ไม่มาแว๊ดๆกับฉันได้อีกเลยคอยดูหึ!

     

    บิสกิตจ๋าสู้ๆน้า~ ~ ~”ยัยแฝดนรกให้กำลังใจฉันปัญญาอ่อนซะไม่มีล่ะ

     

    สู้ด้วยสติล่ะอย่าวู่วามอีกอย่างห้ามประมาทเพราะยัยลิงนั่นน่ะท่าทางจะเจ้าเล่ห์ใช่ย่อยชอร์คมิลค์เดินมาเตือนสติฉันแล้วเดินออกไปจากสนามทันที

     

    อ่าวไหงงี้อ่ะไปเฉยเลยเรโกะงงกับการกระทำของชอร์คมิลค์ยังไม่ชินอีกหรือไงหรือว่าแกล้งโง่แต่คงไม่ใช่ยัยนี่มันโง่ขั้นเทพเหอๆ

     

    ซื่อบื้อจริงๆฉันสบถเบาๆแล้วเดินมาที่ตำแหน่ง

     

    แกเตรียมตัวแพ้ได้เลย หึๆ!ยัยลิงซ่าพูดแล้วก้าวเข้าประจำตำแหน่งเหมือนกับฉัน

     

    มันจะไม่เป็นอย่างนั้นแน่ หึ!เสียงที่เย็นชาเรียบเฉยดังขึ้นทำให้ทุกคนในบริเวณนั้นสั่นไปตามๆกัน

     

    เอาล่ะครับทั้งสองประจำตำแหน่งเรียบร้อยแล้วนะครับเราจะเริ่มทำการท้าดวลในอีก5วินาที43 2 1 ไฟท์!!

     

    สิ้นเสียงยัยลิงก็เข้ามาประชิดตัวฉันอย่างรวดเร็วและเหวี่ยงขาหวาดไปที่พื้นหวังจะให้ฉันล้มเสียหลักแต่พรึบ!ฉันกระโดดลังกาหลังจึงหลบยัยนั่นพ้น

     

    เก่งหนิหลบฉันได้ แต่มันไม่เป็นอย่างนี้ตลอดไปหนอกน่า!!

     

    พลั่ก!

    ยัยลิงพูดจบก็เข้าประชิดตัวฉันอีกครั้งแล้วฮุกหมัดใส่ฉันเต็มๆ

     

    หมัดหนักใช้ได้หนิฉันใช้มือปาดเลือดที่มุมปากออก


    ทำเป็นพูดดีไปเถอะยัยลิงเริ่มรุกอีกครั้งแต่ครั้งนี้อย่าหวังว่าจะได้ต่อยฉัน!

     

    พลั่ก!!

    ฉันถีบยัยนั่นไปทีนึงจนยัยนั่นล้มลงไปกองอยู่ที่พื้นสู้แบบประชิดไม่ถนัดเลยแฮะ ต้องหาหาวิธีใหม่ไม่งั้นมีหวังเหนื่อยก่อนแน่

     

    ฟิ้ว!! ปึ่ก!! อั่ก!! วืด!!พลั่ก!!

     

    การดวลดำเนินต่อไปอย่างช้าๆ ทั้งสองคนต่างงัดไม้เด็ดของตนออกมาใช้อย่างไม่ขาดสาย

     

    สนุกมามากพอละ ฉันขอปิดเกมเลยแล้วกันหึ! น้ำเสียงที่เรียบเฉยของบิสกิตทำให้ทุกคนต่างสนใจการดวลกันมากขึ้น

     

    เอาล่ะ ฮึบ!! พลั่ก!! ปึก!! แอ้ก!!

    ฉันพุ่งเข้าประชิดตัวยัยนั่นแล้วฮุกหมัดใส่เข้าที่หน้าแล้วตวัดขากวาดไปที่พื้นจนยัยนั่นล้มทั้งยืน

     

    ปี๊ด ด!!!!!

     

    จบการดวลครับบิสกิตแห่งแก๊งEVIL GIRLเป็นผู้ชนะคร๊าบ!

     

    เฮ้!!! วิ้ว!!ฮี้ว!!

    เสียงเฮดังขึ้นเมื่อรู้ผลการดวล

     

    ยินดีด้วยนะครับคุณบิสกิตนายคนที่ทำหน้าที่พิธีกรบนเวทีพูดยินดีกับฉันเมื่อฉันเดินผ่าน

     

    อือพูดจบฉันก็เดินลงจากเวทีการดวลทันที

     

    เจ๋งไปเลยลูกพี่

     

    ลูกพี่เทพสุดๆ

     

    สุดยอดเลยลูกพี่

     

    คำชมจากลูกน้องในแก๊งต่างเอ่ยชมและยินดีกับบิกกิตที่ชนะการดวล และเหมือนว่าได้ได้แก้แค้นไปตัวด้วย

     

    อืมแล้วนี่พวกเฮียไปไหนล่ะฉันถามพวกลูกน้องที่ต่างเข้ามารุมฉันแต่ไม่เห็นมีวี่แววของพวกพี่เวย์

     

    ไม่รู้ครับเห็นเดินออกไปกันหมด แต่ไม่รู้ว่าไปไหนครับอ่าวไหงงี้วะไหนบอกว่าเป็นห่วงนักเป็นห่วงหนาแล้วหายเฮดไปไหนวะเนี้ย

     

     

                       มิโกะ TALK

     

              ตอนนี้ฉันเดินตามพี่เวออกมาข้างนอกสนามดวล  เหมพี่เวไหนบอกว่าห่วงบิตกิตนัก ห่วงบิสกิตหนา  ไหงออกมาเดินเล่นซะงั้นล่ะ  -  -;

     

    พี่เว พี่ไม่กลัวบิสกิตโกรธเอาหรอ  ออกมาแบบนี้อ่ะ ฉันถามพี่เวด้วยความสงสัย

     

    ไม่หรอกพี่รู้จักบิสกิตดี  รายนั้นน่ะไม่ใช่พวกที่จะโกรธใครง่ายๆฟรอก เชื่อพี่สิ^^”พี่เวตอบอย่างมั่นใจ  ถ้าบิสกิตโกรธล่ะก็  จะหัวเราะให้ลูกเห็บตกเลย ฮ่าๆๆ ^O^

     

    หัวเราะอะไรมิโกะพี่เวกับพี่เร(เรโกะ) ถามฉัน อ่าว เห็นด้วยหรอเนี้ย นึกว่าไม่เห็น คึคึ

     

    ป่าวซักหน่อย ไม่ได้หัวเราะ มั่วแล้วๆ ฉันตอบทั้งสองกลับไป ตาดีกันจิงพวกนี้หนิ เป็นเต่าหรือไง เพราะอะไรถึงเต่าน่ะหรอ เพราะว่าเต่ากินผักบุ้งไง ผักบุ้งมีวิตามินAบำรุงสายตาเชียวน้า คิกๆ ความรู้แน่นปึก ^O^

     

    แล้ววันนี้ไม่หาไรหนุกๆทำหรอพี่ๆ ฉันเอ่ยถามมต่อเพราะว่าเดี๋ยวโดนเซ้าซี้อีกง่ะ

     

    O_O??? สีหน้าของพี่เวกับพี่เร

     

    =  = ” สีหน้าของชอร์คมิลค์  พูดถึงชอร์คมิลค์ เดินตามเรามาเงียบๆนึกว่าอยู่ที่สนามดวลซะอีก  จริงๆเล้ย

     

    อะไรล่ะ พี่เวถามด้วยความสงสัย

     

    ก็อย่างเช่น..........ไปซิ่งรถแบบแท็คทีมไรแบบนี้อ่ะ เอาป่ะๆ ฉันบอกทุกคนด้วยสีหน้าระรื่น

     

    น่าสน ชอร์คมิลค์

     

    เอาดิ พี่เรโกะ

     

    ก็ดีนะ พี่เว

     

    งั้นไปที่สนามแข่งกันเลย! LET GO!!!” ฉันพูดแล้วเดินนำหน้าทุกคนมา  คิกๆ ได้เวลาสนุกแล้วสิ  เย้!! ถึงสนามแล้ว

     

    พี่เวไปดูคิวกัน ฉันพูดเล้วลากพี่เวไปเลย ไม่ยอมให้พี่เวพูดซักแอ่ะ  คิกๆ

     

    อ้อพี่เรโกะ ชอร์คมิลค์!!!!!  ไปเตรียมรถด้วยน้า!! ” ฉะนตะโกนด้วยเสียง200เดซิเบลไปบอกทั้งสองคนที่ยืนหน้าตายอยู่

     

    เอ่อ ตอนนี้มีตอนนี้มีใครลงชื่อไว้แต่ไม่มีคู่ประกบไหมคะ ฉันถามคนเช็ครายชื่อที่นั่งอยู่

     

    เอ่อ มีของแก๊ง บาร์ติสครับแก๊งบาร์ติสหรอ  น่าสนแฮะ

     

    งั้นประกาศเลยว่ามีคนมาท้าแข่งแล้วพี่เวบอกนายนั่น แทนที่จะเป็นฉัน โดนแย่งซีนเฉยเลย  แง๊ๆๆๆ!!!

     

    ได้ครับๆ

     

    ประกาศๆ ทีมนักแข่งของแก๊งบาร์ติสมาแข่งที่สนามด้วยครับ

     

    คนเช็ครายชื่อประกาศเรียกแก๊งบาร์ติส

     

    รอซักครู่นะครับ

     

    ค่ะ/อืมฉันกับพี่เวตอบพร้อมกัน

     

    พี่เว มิโกะ รถมาแล้ว พี่เรเดินมาบอกฉันที่ยืนรออยู่ตรงโค๊ะเช็คชื่อ  ห่างการแข่งมานาน  ได้เวลาสนุกแล้วสิ

     

    พวกเธอหรอที่จะแข่งรถกับพวกเราน่ะ ผู้ชายคนหนึ่งพูดขึ้นเมื่อเห็นพวกเรา  อ๊ะ จะเรียกเธอหมดไม่ได้นะ มีพี่เวอีก1คนแน่ะอีกอย่าง พี่เวเป็นผู้ชาย พวกนี้หนิตาถั่วจริง

     

    ใช่   มาตกลงกติกาดีกว่า อย่าพูดมาก พี่เรพูดกลับไป

     

    โอเคๆ  เราจะแข่งเป็นรอบๆรอบละ 1 คน เมื่อครบรอบแล้วคันที่สองออกตัว  และไปเรื่อยๆจนกว่าจะครบรอบ เมื่อสามคันแรกแข่งเสร็จแล้ว รอบสุดท้ายนายคนนั้น(หมายถึงพี่เว) ต้องมาดริฟรถแข่งกันว่าใครจะมีจำนวนรอบมากกว่ากัน โอเค๊!” ง่า มาเป็นหางว่าวเลย

     

    ได้ ตกลง งั้นไปที่จุดสตาร์ท แล้วพวกเราก็แยกไปประจำตำแหน่ง สนามแข่งจ๋า  ฉันมาแล้ว ว ว ~ ~ ~ 


    ไรเตอร์ TALK
    สวัสดีฮะทุกคนที่เป็นผู้ติดตามนิยายเรื่องนี้ฮะ
    วันนี้ไรท์มาอัพได้ครบ100%เเล้ว(สั้นไปด้วยมั้งT^T)
    เพราะฉะนั้น ไรท์ขอโทษๆๆๆๆๆๆๆๆฮะ
    เเล้วคงอีกนานเเหละฮะกว่าจะได้มาอัพอีกครั้งหนึ่ง
    เเต่ตอนนี้ ขอบอกว่า งานยุ่งมาสำหรับการเรียนของไรท์ไหนจะการอ่านหนังสือเตรียมสอบ ไหนจะเรื่องเรียนต่อม.4อีก นึกเเล้วเครียดT^T  รีดเดอร์ทุกคน อย่าทิ้งไรท์น้า พลีส ส ส~~~  ฟิ้วๆ ๆ ๆไปเเละ  จะกลับมาใหม่เมื่อชาติต้องการ 55

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×