คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : BaD Boy & BaD Girl : ยัยลิงซ่าท้าดวล 100%
ตอนที่ 2
ยัยลิงซ่าท้าดวล
ฮ้าว ว ว ~ ~ ~ ง่วงชะมัด เมื่อคืนกว่าจะขับรถถึงบ้านก็เกือบตีสอง เมื่อยอิ๊บอ๊าย เฮ้อพวกสามคนนั้นตื่นหรือยังวะเนี้ย เมื่อคิดอย่างนั้นฉันจึงลุกจากเตียงเพื่อไปอาบน้ำแต่งตัว
30 นาทีต่อมา
สบายตัวขึ้นเยอะเลยแฮะ ในระหว่างนั้นสายตาของฉันก็ไปเห็นนาฬิกา 9โมงเช้าแล้วหรอเนี้ยเร็วจังวะ ไปปลุกพวกสามคนนั้นดีกว่า ถ้ายังไม่ตื่นนะแม่จะเตะให้ลอยเลยคอยดู
ก๊อก ๆ ๆ ! !
“.........” เงียบ
ปังๆๆๆๆ!!!!
“ ตื่นได้แล้วเว้ย จะกินบ้านให้หมดทั้งหลังเลยหรือไงวะ ตื่นๆ ปังๆๆ!! ”
โครม!!!
ในเมื่อไม่มีใครมาเปิดประตูฉันเลยถีบประตูเข้าไป หึ! หลับลึกจริงนะ ถีบประตูเสียงดังจนบ้านแทบพังยังไม่ตื่นกันอีก อย่างนี้มันต้อง
ป้าบ ๆ ๆ !!!! โอ้ยๆๆ
“ เฮ้ยไรวะ ” ชอร์คมิลค์โดนรายแรก
ป้าบๆๆ!!! อื้อๆๆ
“ อาราย ย ยแต่เช้าอ่า ฮ้า ว วว ~ ~ ~ ~ ” มิโกะโดนรายที่สอง
ป้าบๆๆๆ!!!! แว๊ก ก ก ก
“ อาร๊ายเกิดไรขึ้นไฟไหม้ที่ไหน!!! ” เรโกะโดนรายสุดท้าย
ตื่นยากตื่นเย็นกันนักฉันเลยเอาหมอนฟาดเข้าให้ ชอร์คมิลค์นี่พอว่า แต่ยัยแฝดนรกนี่น่าถีบส่งให้ยมบาลจริงๆโดยเฉพาะยัยเรโกะมาแช่งว่าบ้านไฟไหม้ หึ!!ไงล่ะตาสว่างยัง
“ ไรเนี้ยบิสกิตเช้ามาก็อาละวาดเลยหรือไง ” เรโกะโวยวายใส่ฉัน
“ ตื่นได้แล้ว ไม่มีไรละ ฉันไปล่ะ ”
“ อะไรของมันวะ ”
หลังจากที่ฉันเดินออกมาจากห้องก็ได้ยินเสียงบ่นของหนึ่งในสามคนนั้น ตื่นสายบ่อยๆคราวหน้าจะไม่ใช่ที่ฉันที่จะมาปลุก แต่จะเป็นพวกไอ้ริกกี้ที่จะมาปลุกพวกแก[ พวกของริกกี้คือ สุนัขพันธ์ไซบีเรีย ฮัสกี <<<ริกกี้ บูลด๊อก บางแก้ว ดัลเมเชียน ร๊อทไวเลอร์ ลาบลาดอร์ สแตฟฟอร์ด เยอรมันเช็พเพอด<<<ที่เหลือคือพวกของมัน ]
“ หวัดดีต้องเช้าบิสกิต พี่ได้ยินเสียงอะไรโครมคราม เกิดอะไรกันหรือเปล่า ” พี่เวทักทายฉัน แล้วถามเรื่องเสียงที่ดังโครมคราม
“ ไม่มีไรหรอก ไปข้างล่างเหอะ หิวข้าว เดี๋ยวพวกนั้นคงตามลงมา ” ฉันพูดแล้วลากพี่เวลงมาจากชั้นสองทันที
เมื่อพวกชอร์คมิลค์อาบน้ำเสร็จแล้วก็ลงมาที่โต๊ะอาหารพร้อมยัยแฝดนรกนั่นด้วย อาหารมื้อนี้ พี่เวเป็นคนทำ ผู้ชายอะไรทำอาหารอร่อยมาก~ ~
“ พี่เววันนี้ว่างเปล่า ถ้าว่างไปเที่ยงห้างกัน ” เรโกะชวนพี่เว เหอๆเงินสามแสนที่ได้มาจากการดวลยังไม่หมดอ่ะดิถึงอยากไป
“ อืมพี่ก็ว่างนะ งั้นไปด้วยแล้วกัน ไปด้วยกันทุกคนเลยนะ แน่นอนว่ารวมยัยตัวแสบนี่ด้วย ” พี่เวพูดแล้วเอานิ้วมาดีดหน้าผากฉัน
“-_- ” <<<<สีหน้าของฉันในขณะนี้
“ นี่อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ ไปเที่ยวเปิดหูเปิดตาก็ดีแล้วหนิ วันๆไปแต่ที่แก๊งแกไม่เบื่อบ้างหรือไง ” นิโกะพูดแล้วมองหน้าฉันด้วยสีหน้าที่คึกคักสุดๆ
“ ไม่ ” คำเดียวสั้นๆ ง่ายๆ ที่ฉันตอบ
“ ถึงยังไงก็ต้องไปกันหมดทุกคน จบ ” พี่เวรีบพูดตัดบท เอาเข้าไป บังคับกันเข้าไป
“ โอเค! ” ยัยแฝดนรกตอบพร้อมกันอย่างดีใจ ซึ่งตอนนั้นฉันกับชอร์คมิลค์ก็นั่งกินกันอย่างไม่สนใจใคร
“ เออนี่บิสกิต พี่ย้ายโรงเรียนให้เราแล้วนะ ”
“ ย้ายไมอ่ะโรงเรียนเก่าก็ดีอยู่แล้วหนิ ” ฉันบอกพี่เวทั้งๆที่ข้าวยังเต็มปากอยู่
“ นี่บิสกิตกินให้หมดก่อนแล้วค่อยพูดก็ได้ ” เรโกะเตือนฉัน เอาอีกและเบื่อจริงกับไอ้สิ่งที่เรียกว่ามารยาทเนี้ย
“ อือ ”
“ นี่แกยังอยากอยู่อีกเหรอ โรงเรียนแบบนั้นน่ะ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วก็โดนทุบรถ ก่อนไปโรงเรียนก็โดนดักตบ ดักเตะ มีคนมาหาเรื่องแกสามเวลาหลังอาหารเนี่ย แกชอบหรือไง และแน่นอนว่าเพื่อนทั้งสามคนของแกต้องไปด้วย ” พี่เวสวนมนต์บทใหญ่ใส่ฉัน เจอจนชินแล้วพี่ยังไม่เลิกบ่นอีกหรือไงแหมทีตัวเองโดนบ้างก็ซ้อมซะเข้า I.C.U ยังจะมีหน้ามาเทศน้องตัวเองอีก
“ อืมก็เฉยๆ ว่าแต่พี่เหอะทีพี่โดนบ้าง อัดซะปางตายเข้าI.C.U.อาการโคม่า บิสกิตยังไม่ว่าไรพี่เลยทีงี้พี่จะมาบ่น แล้วก็โรงเรียนใหม่น่ะพี่จะย้ายไปโรงเรียนไหนบิสกิตไม่สนแต่บอกไวก่อนเลย ว่าโรงเรียนนั้นจะเป็นโรงเรียนสุดท้ายที่จะเรียน เพราะเบื่อมากที่จะต้องมาย้ายโรงเรียนแบบนี้ ” ฉันสวดคืนพี่เวบ้าง ฉันย้ายโรงเรียนมาเกือบ30โรงเรียนแล้วเจอแต่พวกขี้อิจฉา ชอบมาดักตบ อะไรๆก็แว๊ดๆลูกเดียว บางทีถ้าแรงหน่อยก็มาทุบรถ เฮ้อ ~ ~ เซ็ง
“ ไปที่เซนท์ฟินิตี้ รับรองว่าบิสกิต ชอร์คมิลค์ เรโกะ มิโกะ ไม่ถูกไล่ออกแน่นอน ” พี่เวพูดอย่างมั่นใจ ทำไมถึงได้มั่นใจขนาดนั้นนะ
“ ทำไมล่ะ?? ถึงมีเรื่องในโรงเรียนก็ไม่โดนไล่ออกหรอOoO??? ” มิโกะถามขึ้นอย่างตื่นเต้น จะมีโรงเรียนที่ไหนที่มีเรื่องแล้วไม่โดนไล่ออกนอกจากพวกมีเส้น หรือไม่ก็ลูก หลาน เหลน โหลน เจ้าของโรงเรียน
“ เพราะว่าเจ้าของเซนท์ฟินิตี้ คือพ่อกับแม่ของเราบิสกิต ” ห๊ะ!! อะไรนะ
“ อะไรนะพี่เว ” ฉันถามอีกครั้งเพื่อความมั่นใจ ถึงบ้านฉันจะมีฐานะที่ค่อนข้างดี แต่พี่เวไม่เคยพูดถึงโรงเรียนและพ่อกับแม่มาตั้งสิบปีกว่าแล้ว แล้วทำไม....
“ บิสกิตอาจไม่เชื่อพี่ แต่ว่านี่คือไม้เด็ดที่พี่เก็บไว้เพราะว่าพี่ไม่อยากให้เราไปอยู่โรงเรียนอื่นอีก เซนท์ฟินิตี้คือโรงเรียนของเรา ” พี่เวเน้นให้ฉันฟังอีกครั้ง โอเค งานนี้สนุกแน่ฉันรับรอง
“ โหนบิสกิตอย่างงี้เราก็ใหญ่ที่สุดในโรงเรียนอ่ะดิ ” เรโกะถามฉัน มาถามฉันแล้วฉันจะรู้ไหมเนี้ย
“ ไม่รู้ไปถามพี่เวโน่น -_-!! ” ฉันตอบเรโกะกลับไป
“ ก็ประมาณนั้นแหละ ” พี่เวตอนทันทีเมื่อฉันโยนไปให้ เหมือนกับว่าจะรออยู่แล้วนะ
“ จบยังหิวแล้วกินข้าวต่อเหอะ ” ชอร์คมิลค์พูดขึ้นบ้าง ฮะๆ ๆ เย็นชากว่าฉันอีกแฮะ
แล้วพวกเราก็ลงมือกินข้าว[ อีกครั้ง ] อย่างรวดเร็ว
ผ่านไป 40 นาที
พวกเราก็กินข้าวและล้างจานเป็นที่เรียบร้อยแล้วตอนนี้พวกเราอยู่ที่โรงจอดรถ ที่บ้านฉันมีอยู่ประมาณหกคันฉันสองคัน พี่เวสองคัน ชอร์คมิลค์ เรโกะ มิโกะ อีกคนละคัน ยังมีรถที่เอาไว้แข่งอยู่ในคลังเก็บรถอีกเป็นโกดัง แต่วันนี้เราจะขับรถมอเตอร์ไซไป เพราะมันสบายดี เมื่อเตรียมรถพร้อม พวกเราก็ขับมุ่งหน้าไปที่ห้างเซ็นบาลาก้างกันทันที
ตอนนี้ฉันอยู่ที่หน้าห้างด้วยอาการที่ว่าเซ็งสุดๆ-_-‘’
“ พี่เวจะซื้ออะไรบ้างอ่ะ ” มิโกะถามพี่เว แต่ตอนนี้เจ้าตัวเกินนำลิ่วไปแล้ว เหอๆพี่เวนี่จะรีบไปไหน
“ ให้มันได้งี้ดิ ” ฉันสบถเบาๆ
“ แล้ววันนี้เที่ยวห้างเสร็จจะไปที่ไหนต่อป่ะ ” เรโกะเอ่ยถามพวกเราที่กำลังเดินตามพี่เวต้อยๆ
“ ไม่อ่ะ ” มิโกะ
“ ไม่รู้ ” ชอร์คมิลค์
“ ไปที่แก๊ง ” ฉัน
“ ...... ” เงียบ เงียบกันเพื่อ??
“ พี่เว วันนี้บิสกิตไปที่แก๊งต่อนะ ” ฉันบอกพี่เวที่เดินลงมาคู่กับฉัน
“ อื้ม วันนี้พี่ว่าง เดี๋ยวพี่ไปด้วยแล้วกัน ” พี่เวบอกฉันแล้วก็เดินเข้าร้านขายของไป พี่นะปากแข็งจริง เป็นห่วงก็บอกมาเหอะ
“ บิสกิตแล้วจะให้โทรเรียกคนในแก๊งป่าว ” ชอร์คมิลค์ถามฉัน พึ่งสังเกตุชอร์คมิงค์แฮะวันนี้แต่งตัวเท่เป็นพิเศษยืนเก๊กหล่ออิงอยู่ที่เสาแน่ะ
อ๊าย ย ยแก ทอมคนนั้นอ่ะน่ารักอ่าอ๊า ยย ย ~ ~ ~ ~ ~
ใช่ๆ ผู้ชายที่ขาวๆสูงๆก็หล่อนะแก น่ารัก ก ~ ~ ~
ฉันชอบทอมคนนั้นมากกว่า หล่อ ~ ~ ~
และเสียงวิภาควิจารย์อีกมากมายที่พูดกันและต่างชมพี่เวกับชอร์คมิลค์มาอย่างไม่ขาดสาย
“ อือ แต่ชอร์คมิลค์แกจะเก๊กอีกนานไหม เดี๋ยวก็โดนชะนีงาบเอาเข้าให้ ” ฉันพูดเชิงประชด ยืนเก๊กหล่ออยู่ได้ -_-
“ ช่วยไม่ได้คนมันมีเสน่ห์ ” ชอร์คมิลคำพูดด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงตบะแตกตั้งแต่ได้ยินคำแรกแล้ว เดี๋ยวนี้คงจะชินแล้วมั้งถึงได้นิ่งอยู่แบบนี้
“ ไปจากตรงนี้เหอะ รำคาญเสียงหมาเห่า ” ฉันพูดแล้วเดินนำหน้าพวกพี่มาโดยที่ไม่รอใครเลย
เวลา18นาฬิกา
“ พี่เวไปที่แก๊งเหอะ กว่าลูกน้องจะรวมอีกก็ทุ่มนึงแหละ ” ฉันบอกพี่เว แต่วันนี้พี่เวดูเงียบๆชอบกล
“ ....... ” เงียบ
“ พี่เว! ” ฉันตะโกนเสียงดังเรียกพี่เว
“ ห๊ะ! อะไรๆ ” พี่เวสะดุ้งแล้วพูดขึ้น
คิกๆๆๆ
“ ไม่ต้องหัวเราะเลยมิโกะเรโกะ พี่แค่เหม่อนิดเดียว ไอ้ตัวแสบนี่ก็ตะโกนซะเสียงดังเชียว ” เมื่อสติสตังค์กลับมาครบถ้านพี่เวก็เทศชุดใหญ่ < ใส่ไข่ด้วย : ไรเตอร์ >
“ ก็ช่วยไม่ได้เหม่อเองทำไม ” ฉันพูดสวนพี่เว
“ เออๆ เอาเป็นว่าไปที่แก๊งเลยแล้วกัน ” พี่เวสรุป เหอะๆ กว่าจะบอกได้ แล้วสรุปวันนี้เราก็ไม่ได้มาซื้ออไรนอกจากเดินตากแอร์เล่น เปลืองน้ำมันชะมัด
พวกเราขับรถมาเรื่อยๆ โดยฉันต้องแบกพี่เวซ้อนท้ายมาด้วย สุภาพบุรุษซะ ตอนนี้ก็ ห้าโมงกว่าแล้วกว่าจะรวมคนได้ก็ทุ่มนึงเฮ้อเหนื่อยจริงๆ
“ นี่บิสกิตคิดอะไรอยู่ เดี๋ยวก็พากันไปยมโลกหรอก ” พี่เวพูดแล้วเอามือมายีหัวฉัน
“ พี่เวหัวยุ่งหมดแล้ว จะไปยมโลกก็เพราะพี่นั่นแหละน่า ” ฉันแว๊ดขึ้น ฉันจะคุยดี และเล่นแบบนี้กับคนที่สนิทจริงๆเท่านั้นแหละ บางทีพวกชอร์คมิลค์ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าฉันก็มีมุมแบบนี้เหมือนคนอื่น
“ ห่วงสวยด้วยหรอเนี้ยเราพี่พึ่งรู้นะเนี้ย ” พึ่งรู้ก็รู้ไว้ซะสิพี่เว ได้ทีเอาใหญ่เชียว
“ พอๆเลยพี่ ได้ทีล้อเลียนเชียวนะ ”
“ บิสกิตฉันไปก่อนน้า ~ ~ ~ ยะฮู้!!! ” ยัยแฝดนรกขับรถมาเทียบฉันแล้งขับแซงหน้าไป เหอๆๆ สนุกกันจริง
“ ชอร์คมิลค์ไม่ไปซิ่งกับพวกแฝกนรกนั่นหรอ ” พี่เวถามชอร์คมิลค์ที่ขับรถคู่มากับฉัน
“ ไม่อ่ะ พอดีไม่ค่อยชอบฮะ ” ถ้าซิ่งแบบนี้ไม่แต่ถ้าแข่งรถล่ะไม่พลาด เหอๆๆ มันได้อย่างงี้สิ
“ โอเคๆ พี่ไม่ถามและ ” พี่เวพูดแล้วนั่งเงียบๆอยู่ด้านหลังฉัน เงียบได้ซักทีเสียสมาธิในการขับรถมามากพอละ
ณ จุดรวมพล
“ เฮ้ยๆวันนี้ลูกพี่พาเฮียมาด้วยเว้ย ” พอพวกเรามาถึงลูกน้องก็พูดกันให้แซด
“สวัสดีทุกคน ^O^ ” พี่เวทักทายคนในแก๊งอย่างเป็นมิตร
“สวัสดีค๊าบบ บ /สวัสดีค่า~ ~ ~ ” ซึ่งแน่นอนว่าลูกน้องตอบกลับมาอย่างเป็นมิตรเช่นกัน
“ วิฟวันนี้มากันกี่คน ” ฉันหันไปถามวิฟ วิฟเป็นลูกน้องคนสนิทของฉันเป็นคนที่รอบคอบและละเอียดถี่ถ้วนฉันเลยเลือกเป็นลูกน้องประจำตัว
“ มากันห้าสิบกว่าคนค่ะ ฟึบ! ” วิฟตอบฉันพร้องกับปิดสมุดรายชื่อ
“ แล้ววันนี้มีโปรแกรมอะไรมั่ง ” พี่เวถามวิฟ
“ ก็มีนัดรวมพลแก๊งทุกแก๊งน่ะค่ะ ” วิฟตอบพี่เวอย่างฉะฉาน ที่จริงวันนี้กะจะมาหาอะไรทำซะหน่อยอดเลยแฮะ
“ บิสกิตนัดรวมพลแล้วไปกันเหอะ~ ~ ~ ” เรโกะพูดแล้วลากฉันไปที่นัดรวมพลทันที นี่ๆเจ๊ค่อยๆเดินก็ได้ ไม่เห็นต้องลาก
ณ จุดรวมพล
ตอนนี้พวกเราก็มาอยู่ที่จุดรวมพลเรียบร้อยแล้ว วันนี้รู้สึกว่าคนเยอะเป็นพิเศษ แก๊งหลายๆแก๊งก็ดูแปลกขึ้นสงสัยฉันคงต้องปฏิวัติแก๊งตัวเองด้วยแล้วมั้งเนี้ย
“ บิสกิตๆยัยนั่นมันยัยลิงซ่าที่เจอที่ผับนี่นา ” เรโกะสะกิดฉันแล้วพูดขึ้น เหอๆ ลิงซ่ามันชื่อคนแน่หรอวะ
“ คิกๆคนอะไรชื่อลิงซ่า ห้าๆๆ!!! ” มิโกะกับคนในแก๊งฉันปล่อยฮาออกมาอย่างไม่อายใคร
“ มิโกะ ทุกคนเบาๆก็ได้ คนอื่นหันมามองแก๊งเราหมดแล้ว ” ชอร์คมิลค์ปรามมิโกะกับคนในแก๊ง แก๊งฉันเด่นอีกแล้วสิ
“ สวัสดีจำกันได้ไหมยัยตัวแสบ ” ระหว่างที่แก๊งฉันกำลังตกเป็นเป้าสายตา ยัยลิงซ่าก็เดินเข้ามาทักทาย
“ หึ! สวัสดี อยากกินลูกตะกั่วหรอถึงมาที่นี่น่ะ ” ฉันพูดกวนๆใส่ยัยลิงซ่า
“ อย่าทำได้ใจไปหน่อยเลยคราวนี้แหละได้ตัดสินกันแน่ ” สิ้นคำพูดยัยนั่นก็เดินเข้ามาปะชันหน้ากับฉัน พร้อมกับลูกน้องในแก๊ง
“ คิงส์วันนี้ขอจัดการดวลรอบพิเศษได้ไหม ” ยัยลิงซ่าหันไปถามคิงส์คิงส์คือผู้ที่ก้อตั้งแก๊งอันธพาลคนแรกในระแวกนี้ และเป็นคนที่ใหญ่ที่สุดของที่นี่ หึ!ในที่สุดก็ได้สนุกแล้วสินะ
“ ได้สิ ถ้าต้องการ แต่ห้ามใช้อาวุธและ ฆ่ากันตายเด็ดขาด ” คิงส์ตอบยัยลิงซ่า
“ คิงส์อนุญาตแล้วหวังว่าเธอคงมาปฎิเสธฉันนะ ” ยัยลิงซ่าพูดแล้วแสยะยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์
“ ไม่ปฎิเสธ ” ฉันตอบแล้วยิ้มอย่างเยือกเย็น
“ ประกาศๆ ทุกคนวันนี้จะมีการดวลนัดพิเศษระหว่าง บิสกิตแห่งแก๊งEvil Girl กับ ริซ่าแห่งแก๊งDark Lady ขอให้ทุกคนไปที่สนามดวล นี่คือคำสั่ง ” เสียงอันมีอำนาจของคิงส์ดังก้องกังวานไปทั่วบริเวณ คราวนี้ฉันไม่ปล่อนเธอไว้แน่ยัยลิงซ่า หึหึ!!
จิ้มๆให้บ้างนะฮับ^^
ไรเตอร์ TALK
เเก้คำผิดเเล้วๆๆๆๆนะฮะ
+ + som _som
ความคิดเห็น