คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : BaD Boy & BaD Girl : intro 100%
Intro
ณ โกดังแห่งหนึ่ง
ผลั่ก! ตุบ! แอ่ก! เคร้ง! เฮ้ๆๆ!!!
ในขณะนี้มีเสียงในการต่อสู้ดังขึ้นอย่างดุเดือด ซึ่งเป็นการดวลที่ไม่ค่อยยุติธรรมเท่าไหร่ สิ่งนั้นคือ การดวลแบบชาย VS หญิง ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมแพ้ การดวลยืดเยื้อยาวนานมาถึงหนึ่งชั่วโมงแล้ว ท่ามกลางเสียงเชียร์ของลูกน้องทั้งสองฝ่าย ถ้าพูดถึงแก๊งอันธพาลหญิงอันดับหนึ่ง ก็คงไม่มีใครไม่รู้จักนั่นคือแก๊ง Evil Girl ซึ่งมีหัวหน้าแก๊งเป็นผู้หญิง และมีความสามารถมากกว่าผู้ชายบางคนซะอีก เธอมีชื่อว่าบิสกิต มีพี่ชายหนึ่งคน ชื่อเวเฟอร์ ทั้งสองคนนี้รักกันมาก เป็นพี่น้องที่มีความห่วงใยและดูและกันเป็นอย่างดี เนื่องจาก เมื่อสิบปีที่แล้วพ่อและแม่ของทั้งสองคนถูกลักพาตัวไปซึ่งมีสาเหตุมาจากการเข้าไปยุ่งเกี่ยวในวงการมาเฟียและยากูซ่า เมื่อไม่มีใครคอยดูแลทั้งสองคนจึงไปเรียนศิลปะการต่อสู้ต่างๆจนชำนาญ เมื่อทั้งสองคนโตขึ้นจึงตั้งแก๊งขึ้นมา และมีบิสกิตเป็นหัวหน้าแก๊ง เพราะว่าเธอมีฝีมือและทักษะที่เก่งกว่าพี่ชายของเธอซะอีก ดังนั้นเธอจึงได้เป็นหัวหน้าแก๊งอย่างไม่ต้องสงสัย และทุกๆเดือนแก๊งนี้จะมีการดวลเพื่อจัดอันดับเลเวลของแต่ละคนในแก๊งด้วย
ตอนนี้ที่กลางโกดังมีการต่อสู้อย่างดุเดือนระหว่างแก๊ง Evil Girl กับแก๊ง Black Tunder และคู่ที่กำลังดวลคือ บิสกิต กับ ธันเดอร์ การต่อสู้นี้มีเงินจำนวนสามแสนเป็นเดิมพัน ทั้งคู่จึงไม่ยอมแพ้ง่ายๆ แต่เหตุการณ์ในตอนนี้ดูเหมือนว่าบิสกิตจะได้เปรียบมาก เพราะไม่มีบาดแผลใดๆเลย ต่างจากธันเดอร์ที่มีแต่แผลกับรอยเลือดเต็มไปหมด
“ หึ! ธันเดอร์เกมนี้น่ะมันจบแล้ว นายยอมแพ้ก่อนที่จะเจ็บตัวไปมากกว่านี้ดีกว่า ” ฉันพูดเตือนคนที่อยู่ตรงหน้าฉัน สภาพตอนนี้มันก็ไม่ต่างอะไรจากหมาตัวนึงนั่นแหละ
“ ฝันไปเถอะ ” ธันเดอร์พูดจบก็พุ่งเข้ามาเพื่อจะฮุกหมัดเข้าที่หน้าของฉัน แต่ขอโทษฉันไม่กระจอก!!
“ หึๆ!! มันช้าไปแล้วธันเดอร์ ” พูดจบฉันก็ฮุกหมัดเข้าที่หน้าของธันเดอร์จนหงาย แล้วลงไปกองอยู่ที่พื้น
เฮ้ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ! ! ! ! ~ ~ ~ ~
เสียงเฮดังขึ้นเมื่อรู้ผลการดวล
“ ลูกพี่ๆ ลุกขึ้นสิครับ ลูกพี่ ” ลูกน้องของธันเดอร์เรียกและพยายามพยุงร่างของธันเดอร์ให้ยืนขึ้น เฮอะ! น่าสมเพช ก็บอกแล้วว่ายอมๆไปซะจะได้ไม่เจ็บตัว แต่ก็ไม่เชื่อกัน ช่วยไม่ได้
“ รู้ผลแล้วสินะ ถ้างั้นสามแสนเนี้ยฉันขอและกัน ” ฉันพูดเชิงเย้ยธันเดอร์ที่ถูกลูกน้องพยุงขึ้นอย่างทุลักทุเล
“ ฮึ่ย! ฝากไว้ก่นเถอะคราวหน้าผลมันจะไม่เป็นอย่างนี้แน่!!!! ” ธันเดอร์ประกาศเสียงกร้าว
“ โทษที ฉันไม่ใช่ ธ.ก.ส. ไม่รับฝากว่ะ ”
ฮ่าๆๆๆๆ ฮิ้ว ว แจ๋วเลยลูกพี่!!!
เสียงหัวเราะ และ เสียงแซวดังขึ้นเมื่อฉันพูกตอกหน้าธันเดอร์กลับไป
“ นี่บิสกิตชนะจนได้นะเว้ย เก่งว่ะ” เรโกะและมิโกะเพื่อนของฉันพูดขึ้นเมื่อฉันเดินกลับมาถึงฝั่งของตัวเอง
“ ก็ไอ้ธันเดอร์มันกิ๊กก๊อกนี่หว่าไม่เห็นจะเก่งอย่างที่พูด ” ฉันตอบแบบหน่ายๆเพราะไอ้ธันเดอร์มีดีแต่พูด
“ เออได้เงินมาตั้งสามแสน ไม่เลี้ยงฉลองกันดีกว่าว่ะอย่ามาเซ็งๆอยู่ ” ชอร์คมิลค์เสนอความคิดเห็น
ฉันลืมแนะนำตัวเพื่อนฉันไปซะสนิท เพื่อนสนิทของฉันมีสามคน คือ ชอร์คมิลค์ เรโกะ มิโกะ แลพฉันยังมีพี่ชายอีกหนึ่งคนที่คอยให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา เรโกะ มิโกะ เป็นฝาแฝดกันนิสัยก็แสบพอๆกัน ส่วนชอร์คมิลค์ รายนั้นน่ะออกแนวทอมๆ ชอบมีเด็กผู้หญิงเข้ามาจีบอยู่เรื่อย เป็นนักกีฬาบาสอีก ไม่มีคนจีบก็ไม่รู้จะว่ายังไง
“ ฉลองหรอไม่เลวหนิ งั้นทุกคน!! หันมาทางนี้หน่อย ”
พรึบ!!!
“ วันนี้ฉันจะพาไปฉลอง งานนี้ไม่อั้น ฉันเลี้ยงเอง!! ”
เฮ้!!ไชโย!! ลูกพี่จงเจริญ!!
เมื่อฉันพูดจบคนในแก๊งก็ร้องเฮกันอย่างดีใจแล้วพวกเราก็ไปที่รถของแต่ละคนทันที แก๊งฉันนอกจากจะเป็นแก๊งอันธพาลยังเป็นแก๊งแข่งรถ เพราะฉะนั้นทุกคนในแก๊งของฉันจะมีรถเป็นของตนเองทุกคน เมื่อพร้อมแล้วพวกเราก็ขับไปยังจุดมุ่งหมาย ที่นั่นคือร้าน Two Z
แก้คำผิดเเล้ว เย้ๆ ไรท์กลับมาเเล้ว
จิ้มๆให้มั่งนะฮะ ไรเตอร์รักตายเลย^^~
som _som
+ +
ความคิดเห็น