คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : The Dolche ★ ชี้แจง
ชี้แจง
- ชื่อ – นามสกุลของตัวละคร : ไม่ได้เข้มงวดอะไรมากนัก แต่อยากได้ชื่อที่มันอ่านแล้วสามารถจำได้ในทันที แล้วก็ไม่อยากให้ชื่อมันยากเกินไป พวกภาษาจีน ญี่ปุ่น เกาหลีนี่ก็ไม่ต้องใส่มา อยากได้ชื่อแนวยุโรปอย่างภาษาอังกฤษหรือฝรั่งเศสมากกว่า
- ลักษณะนิสัย : อันนี้ค่อนข้างสำคัญ ไรท์เตอร์จะสามารถเขียนบรรยายท่าทางการแสดงออก การนึกคิดและความรู้สึกในขณะนั้นได้ด้วยนิสัยของตัวละคร คือมันต้องละเอียดยิบและเข้าถึงนิสัยใจคอที่แท้จริงของตัวละคร (ให้ความรู้สึกแบบ...เข้าถึงอารมณ์ถึงแก่นแท้ภายในจิตใจ ประมาณนั้น) ที่สำคัญเลยไรท์เตอร์ไม่ค่อยชอบนิสัยตามแบบการ์ตูนญี่ปุ่นสักเท่าไร ถึงไรท์เตอร์จะอ่านการ์ตูนญี่ปุ่นก็เถอะ แต่คือนี่มันนิยายแฟนตาซี ไม่ใช่การ์ตูนญี่ปุ่น
***สำคัญที่สุดก็คือนิสัยจะต้องเข้ากันได้กับบทบาทที่สมัคร
- ประวัติความเป็นมา : ต้องบรรยายถึงความเป็นมาของตัวละครได้ดี สื่อให้ไรท์เตอร์เข้าใจได้ว่า เออ ตัวละครนี้มันมีประวัติแบบนี้นะ อะไรอย่างนี้
อย่าหาว่าเรื่องมากอย่างนั้นอย่างนี้เลยนะคะ ไรท์เตอร์เองก็เป็นนักเขียนมานานหลายปีแล้ว ย่อมต้องมีประสบการณ์มากกว่า จริงไหม? ถึงแม้จะมีไม่เท่ากับรุ่นพี่นักเขียนเก่งๆ หลายท่านก็ตามทีเถอะ
*NOTE : ใครที่คิดว่าตัวแรกของตัวเองต้องไม่ผ่านแน่สามารถสมัครใหม่อีกตัวได้
**NOTE : หากว่ารอบแรกยังได้ตัวละครไม่ครบจะเปิดรับสมัครรอบสอง โดยคนที่สมัครไปแล้วสองตัวละครในรอบแรกสามารถเข้าร่วมสมัครในครั้งที่สองได้ตามปกติ จำกัดที่สองตัวละคร / รอบเหมือนเดิม
***NOTE : โปรดอย่าลืมว่าหากเจ้าของตัวละครที่ผ่านการคัดเลือกไม่มารายงานตัวหลังจากประกาศผลไปแล้วสองอาทิตย์จะถูกตัดสิทธ์ทันที
****NOTE : ไรท์เตอร์ไม่ได้ห้ามว่าไม่ให้สมัครนะคะ สมัครได้ตามใจชอบเลย เพียงแต่ไรท์เตอร์จะต้องตัดนิสัยบางอย่างที่มันไม่เข้ากับนิยายของไรท์เตอร์ออกบางส่วน หวังว่ามันคงไม่ได้ทำให้ใครไม่พอใจนะคะ (แต่ความจริงมันก็๖องมีแหละ) เป็นครั้งแรกที่สมัครตัวละครแล้วเรื่องมากขนาดนี้ ตอนรับสมัครตัวละครเมื่อประมาณสองปีที่แล้วยังไม่ขนาดนี้เลย = =
Drakar's Cadence (ท่วงทำนองของเดรการ์) [ 33 ตอน ] ความทรงจำที่ขาดหายไป...ทำให้เธอต้องทำข้อตกลงบางอย่างเพื่อแลกกับเบาะแสของมัน ทางเดินนั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ หนำซ้ำยังเต็มไปด้วยหนามของกุหลาบที่คอยเกี่ยวจนได้เลือดอีกต่างหาก! |
Cherlet History ※ เชอร์เล็ต เรื่องเล่าขาน ตำนานแห่งความลับ [ 1 ตอน ] "เชอร์เล็ต" หากได้ยินคำนี้คงจะนึกถึงนิทานเรื่องเล่าก่อนนอนที่ได้ฟังทุกคืน ทุกคนล้วนเชื่อว่าพวกเขาคือผู้คุ้มครองผู้มีลมหายใจมังกรที่มีอยู่จริง แต่ไม่มีใครเคยพบเห็น คุณล่ะเชื่อว่าพวกเขามีจริงหรือเปล่า? |
ความคิดเห็น