ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Dolche ★ รับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #1 : The Dolche ★ เนื้อเรื่อง - บทที่รับ - รายละเอียด

    • อัปเดตล่าสุด 27 ส.ค. 55




    เนื้อเรื่อง

     

     

    เชอรีน ซินแคลร์ เด็กสาววัยสิบแปดปีผู้มีนิสัยสุขุมนุ่มลึกได้ทำพันธสัญญาเป็น ‘ดอลเช่ เมื่อหลายปีก่อน และตอนนี้เธอก็ทำหน้าที่หัวหน้าหน่วยที่ I ของดอลเช่ได้อย่างดีเยี่ยม และด้วยเหตุการณ์บางอย่างที่เกิดขึ้นมีผลกระทบต่อดอลเช่ทั้งหมด และหากไม่จัดการโดยเร็วจะเกิดสงครามระหว่างดอลเช่และแคสเชอร์ และนั่น...ทำให้ราชินีน้ำแข็งอย่างเธอต้องออกโรงจัดการเอง โดยหารู้ไม่ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเกิดความตั้งใจของใครบางคนที่ชักใยเรื่องราวทั้งหมดอยู่เบื้องหลัง!

     

    ตัวเอก
     
    เชอรีน ซินแคลร์ (Cheryn Sinclair)
    หัวหน้าหน่วยดอลเช่ที่หนึ่ง มากความสามารถแต่ดันมีนิสัยประหลาด
    ด้วยลักษณะภายนอกที่ดูสุขุมและเย็นชาทำให้เหล่าดอลเช่ทั้งหลายให้
    ความเคารพยำเกรงยิ่งกว่าหัวหน้าหน่วยคนอื่น แต่ดูเหมือนเจ้าตัวจะไม่รู้ตัว

     

     

    บทที่รับ

     

    - รองหัวหน้าหน่วยดอลเช่ (เพศหญิง-ชาย อายุ 16 ปี ขึ้นไป) **จำนวนสี่คน
    - รองหัวหน้าหน่วยแคสเชอร์ (เพศหญิง-ชาย อายุ 16 ปี ขึ้นไป) **จำนวนสี่คน
    - โดลเลตซ์ (ตุ๊กตามีชีวิต) (เพศหญิงหรือชาย ไม่จำกัดอายุและจำนวน)
    - ดอลเช่ทั่วไป (เพศหญิง-ชาย ไม่จำกัดอายุ)
    **เรื่องจำนวนจะดูอีกที
    - แคสเชอร์ทั่วไป (เพศหญิง-ชาย ไม่จำกัดอายุ) **เรื่องจำนวนจะดูอีกที
    - บทอื่นๆ (เช่น ขุนนาง คนธรรมดา เพื่อนตัวเอก) **เรื่องจำนวนจะดูอีกที




     

    รายละเอียด

      

                บทหลัก

    - รองหัวหน้าหน่วย (ดอลเช่และแคสเชอร์) : รับงานมาจากหัวหน้าหน่วย มีหน้าที่จัดการความเรียบร้อยและช่วยดูแลรับผิดชอบลูกน้องภายในหน่วย บางครั้งก็ต้องจัดการงานของหัวหน้าหน่วย ในยามที่หัวหน้าหน่วยไม่อยู่

    - โดลเลทซ์ (ตุ๊กตามีชีวิต) : เดิมทีโดลเลทซ์ก็คือตุ๊กตาธรรมดาที่ไม่มีชีวิต จิตใจและความนึกคิด แต่เมื่อดอลเช่ได้ใส่จิตวิญญานลงไปในตุ๊กตา ตุ๊กตาเหล่านั้นจะสามารถเคลื่อนที่ พูดได้ มีความนึกคิด ที่สำคัญคือมีขนาดเท่านกับมนุษย์จริงๆ จนแยกไม่ออก พลังที่แฝงมากับจิตวิญญานนั้นจะไม่เหมือนกัน มีอยู่น้อยตัวที่สามารถเป็นดอลเช่ได้ ที่สำคัญคือโดลเลทซ์จะเชื่อฟังคำสั่งเฉพาะกับผู้เป็นนายเหนือหัวอย่างดอลเช่ที่สร้างและให้จิตวิญญานกับตนมาเท่านั้น

    - ดอลเช่ : ช่างทำตุ๊กตาที่สร้างตุ๊กตาที่เรียกว่า โดลเลทซ์ ขึ้นมา สามารถทำให้ตุ๊กตาสามารถเคลื่อนไหวและมีชีวิตได้ราวกับมนุษย์จริงๆ เดิมทีดอลเช่คือมนุษย์ธรรมดา แต่เมื่อถูกเลือกจากองค์กรและทำพันธสัญญาแล้วจึงต้องทำหน้าที่นี้จนกว่าจะสิ้นอายุขัยหรือหมดอายุพันธสัญญา หน้าที่โดยรวมแล้วคือสร้างตุ๊กตาเสมือนจริง (ขนาดเท่าตุ๊กตาธรรมดา) ทำงานในร้านเลอ ดอลเช่ตามสาขาต่างๆ ทั่วโลก ซึ่งเป็นร้านของสมาคมดอลเช่ มีตั้งแต่ดอลเช่เกรด A ลงไปจนถึงเกรด F

    - แคสเชอร์ : ผู้ทำลายล้างที่เป็นคู่อริของดอลเช่มาช้านาน และก็ตามชื่อ...แคสเชอร์อยู่ได้ด้วยจิตวิญญานของพวกโดลเลทซ์ แคสเชอร์นั้นก็เป็นมนุษย์ธรรมดาที่ถูกเลือกมาจากองค์กรมืด ไม่มีการทำพันธสัญญาใดๆ มีเพียงแค่การทำข้อตกลงกันกับองค์กรมืด โดยข้อตกลงนั้นแคสเชอร์จะได้สิ่งที่ตัวเองต้องการเป็นการแลกเปลี่ยนกับการเป็นแคสเชอร์ ที่น่ากลัวที่สุดคือ...ผู้ที่ทรยศต่อองค์กรจะหายสาบสูญไปอย่างไร้ร่องรอย หรือไม่ก็โดนลอบฆ่าทุกครั้งไป

     

    บทอื่นๆ

    - ขุนนาง : ทำหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยของบ้านเมือง โดยจะมีห้าตระกูลคอยเป็นเสาหลักให้กับเหล่าตระกูลขุนนางที่เหลือ ซินแคลร์ ควีนาดาร์ เลอลองเนต เรแทรนซ์และเรดอายน์ ส่วนตระกูลขุนนางอื่นๆ เป็นตระกูลรองที่คอยช่วยเหลือบางเรื่องเท่านั้น (หมายเหตุ : สามารถสมัครในตำแหน่งขุนนางตระกูลหลักได้)

                - สามัญชนธรรมดา : เป็นคนธรรมดาเดินดิน ปกติ

                - ดอลเช่ฝึกหัด : ผู้ที่ทำพันธสัญญาเป็นดอลเช่ได้ไม่ถึงหนึ่งเดือน ต้องฝึกควบคุมพลังและได้รับการสอนศาสตร์แห่งโดลเลทซ์ โดยองค์กรดอลเช่

                - แคสเชอร์ฝึกหัด : ผู้ที่เพิ่งเริ่มเป็นแคสเชอร์ได้ไม่ถึงหนึ่งเดือน ต้องได้รับการฝึกอบรมอย่างเข้มงวดทั้งทางปฏิบัติและทฤษฎีโดยแคสเชอร์รุ่นพี่ที่มีอยู่ระดับ 3 ขึ้นไป

                - อื่นๆ : สามารถเสนอมาก็ได้ โดยใส่ในช่องบทบาท



    ***หากมีคำถามสามารถถามได้ที่ตอนนี้ โดยคำตอบจะตอบในหน้าหลักของบทความนะคะ (ตรงคอมเม้น)





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×