ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] For The Love ตามหาที่รักของพี่

    ลำดับตอนที่ #5 : For The Love :: อำนาจของความรัก

    • อัปเดตล่าสุด 5 ม.ค. 58


    For The Love

     

    คุณเคยได้ยินเสียงความรักไหม

    คุณเคยเห็นความรักไหม

    คุณเคยได้สัมผัสความรักที่แท้จริงไหม

    และคุณเคยมีความสุขกับความรักไหม

    คนอย่างผมมันก็ไม่เคยหรอกนะและไม่เคยมองเห็นความรัก

    แม้แต่คนที่ผมรักและจากกันมานาน….ผมยังไม่มีโอกาสได้เห็นหน้าเขาเลย

     

    FOR THE LOVE

     

    เช้าวันอังคารอันเงียบสงบ ณ บนเตียงใหญ่คิงไซต์เตียงหนึ่งยังคงมีหนุ่มน้อยคนหนึ่งนอนหลับอุดุอยู่บนเตียงทั้งที่ควรจะไปโรงเรียนได้แล้ว

    องค์หญิง ครับตื่นได้แล้วนะครับเช้าแล้วโซโซผู้ที่เป็นพ่อบ้านประจำตัวของจื่อเทาเดินมาปลุกนายน้อยของตัวเองให้ตื่นจากฝัน

    อือออ โซโซขออีก5นาทีนะจื่อเทาผลิกตัวหันหนีเเสงเเดดจาหน้าต่างที่โซโซเปิดออก

     

    "ตื่นเถอะนะครับ องค์หญิง"โซโซพยายามปลุกจื่อเทาให้ตื่นเเต่สุดท้าย องค์หญิงจื่อเทาก็ไม่ยอมตื่นสักที

    .

    .

    .

    ทางด้านอี้ฟานที่เดินเข้ามาในโรงเรียนก็มีเเต่คนจับจ้องมาทางอี้ฟาน ชานยอล ซุยซุย เพราะความหล่อของอี้ฟานกับชานยอลเละความร่าเริงของซุยซุยทำให้ทั้งสามเป็นที่สนใจของทุกคน

    อ่ะ ขอโทษฮะอยู่ก็มีคนเดินมาชนชานยอลจนเด็กคนนั้นล้มเซ่นั่งลงกับพื้น

    เป็นอะไรหรอป่าวครับ อ้าวแบคฮยอนชานยอลย่อตัวลงไปช่วยเด็กคนนั้นก็ต้องตกใจเมื่อเด็กคนนั้นคือแบคฮยอน

    เบาเบาสิ เดี๋ยวทุกคนจะมาสนใจพวกเรานะแบคฮยอนพูดพร้อมกับเอามือปิดปากชานยอลเอาไว้

    คัรบ แล้วแบคฮยอนจะรีบไปไหนล่ะครับชานยอลถามแบคฮยอนพร้อมกับลูบหัวของแบคฮยอน

    อือออ ไม่เอา  ไม่ลูบหัวดิแบคฮยอนพูดพร้อมกับเบะปากใส่ชานยอล

    สองคนนี้จะสวีทกันอีกนานไหมเนี่ยซุยซุยที่ยืนรอคำตอบของแบคฮยอนที่ชานยอลถามไปอยู่นานก็เริ่มทนไม่ไหวถึงแบคฮยอนกับชานยอลจะห่างหายกันไปนานและแบคฮยอนก็ความจำเสื่อมแต่ซุยซุยที่เป็นนางฟ้าผู้พิทักษ์ก็มีลางสังหรณ์ว่าแบคฮยอนรักชานยอล

    อ้อ ลืมไปเลย ก็เทาหน่ะสิไม่ยอมตื่น ไม่ยอมมาเรียนก็เลยต้องมาหาอะไรล่อให้ตื่นเนี่ย งั้นฉันไปก่อนนะแบคฮยอนพูดพร้อมกับปัดมือของชานยอลที่จับหัวตัวเองอยู่ออกแล้วทำท่ากำลังจะวิ่งออกไปแต่ก็ต้องชงัก

    องค์หญิงอยู่ที่ไหนอี้ฟานที่ยืนฟังอยู่นานแล้วพอรู้ว่าเป็นเรื่องของจื่อเทาก็รีบออกตัวเพราะใครๆก็รู้ว่าถ้าองค์หญิงอย่างเทาไม่ตื่นทุกคนในโรงเรียนจะซวยไปด้วย

    อยู่บ้านหลังโรงเรียนแบคฮยอนตอบอี้ฟาน

    พาฉันไปหาองค์หญิงหน่อยสิ ฉันจะไปปลุกองค์หญิงเองพออี้ฟานพูดจบแบคฮยอนก็รีบนำอี้ฟานไปที่บ้านหลังโรงเรียนพร้อมกับชานยอลส่วนซุยซุยนั้นขอตัวไปเรียนก่อนเพราะมันได้เวลาเรียนแล้ว

    .

    .

    .

    ถึงแล้วที่นี่แหล่ะแบคฮยอนบอกอี้ฟานพร้อมกับเปิดประตูห้องนอนของเทาให้อี้ฟาน

    ขอบใจนะ คุณบยอน  พวกนายรอตรงนี้แหล่ะฉันจะเข้าไปปลุกองค์หญิงเองพออี้ฟานพูดจบก็รีบเดินเข้าไปในห้องที่มีร่างโปร่งนอนอยู่

    ตอนนี้ผมกำลังอยุ่ในห้องนอนของที่รัก ผมเดินไปข้างเตียงที่มีร่างของที่รักนอนหลับตาพริ้มอยู่ ผมใช้มือปัดผมหน้าที่ปรกตรงหน้าของเทาออก

    เทาเทาครับตื่นได้แล้วนะ ครับผมพูดพร้อมกับก้มหน้าลงไปใช่จมูกโด้งของตนครอเครียอยุ่ตรงแก้มของที่รัก

    อือออ โซโซขออีก5นาทีนะสงสัยว่าจะคิดว่าผมนางฟ้าของที่รักอีกแล้วหน่ะสิ

    พี่ไม่ใช่โซโซนะครับ ที่รักพอผมพูดจบเทาก็รีบลืมตาขึ้นมา

    ฟานฟานอ่ะเข้ามาได้ไงฮะที่รักของผมพูดพร้อมกับใช้มือของตนจับใบหน้าของผม

    ก็มีคนน่ารักแถวนี้ไม่ยอมตื่นไปโรงเรียนหนิครับผมพูดพร้อมกับหอมแก้มที่รัก

    ก็ผมเบื่อหนิ ไปนั่งเรียนทั้งที่ตาก็มองไม่เห็น คงจะเรียนรู้เรื่องหรอกก็จริงนะแต่ไงที่รักของผมก็มีจิตสัมผัสที่ดีถึงมองไม่เห็นก็ทำอะไรเองได้ถึงจะแค่นิดเดียวก็เถอะ

    งั้นเอางี่ดีไหมครับ 1เดือนที่เทาเทาต้องเลือกองค์ชายของโรงเรียน พี่จะทำทุกอย่างให้ได้ไปนั่งเรียนกับเทาเทาได้อยู่ใกล้ๆเทาเทานะครับ แต่มีข้อแม้ว่า เทาเทาต้องยอมไปเรียนทุกวัน ตื่นเช้าทุกวันนะครับ ผมตัดสินใจยืนข้อเสนอให้ที่รักไป

    อืม แต่ฟานฟานต้อง มารับเทาไปโรงเรียนทุกวันนะผมยิ้มทันทีเมื่อที่รักพูดจบ

    ครับ พี่สัญญา แต่ตอนนี้เทาเทาไปอาบน้ำดีกว่านะ เดี๋ยวพี่อาบให้นะครับพอผมพูดจบก็จุ้บลงไปตรงปากหนาวของที่รักทันทีแล้วจัดการอุ้มที่รักขึ้นในท่าเจ้าสาวแล้วพาเข้าไปในห้องน้ำ

    .
    .
    .
    .
    .

    ตอนนี้ผมอยู่กับชานยอลสองคนหลังจากคนที่ชานยอลบอกว่าชื่ออี้ฟานนั้นเข้าไปในห้องของเทา ผมก็ชวนชานยอลมาเดินเล่นสวนหลังบ้าน

    ทำไมชานยอลถึงเลือกมาเรียนที่โรงเรียนนี้หรอผมถามเรื่องที่อยากถามชานยอลไป

    กะ ก็พอดีเรามาตามหาที่รักของเราอ่ะ พอดีเรากับเขาคนนั้นไม่ได้เจอกันมานานแล้วชานยอลตอบผมด้วยใบหน้าเย็นชา

    หรอ แล้วชานยอลหาคนรักของชานยอลเจอหรือยังอ่ะผมหันไปถามชานยอลอีกครั้งแต่ชานยอลกับไม่ตอบแต่กลับยิ้มมาให้ผมซะงั้น

    ตอบหน่อยสิชานยอลนะ นะชานยอลนะผมหันไปอ้อนชานยอลแถมส่งสายตาวิ้งๆ ไม่ให้ด้วย

    ครับ บอกก็ได้ ก็

    ก็...ผมย่ำคำพูดชานยอลอีกครั้ง

    ก็เจอแล้วครับ เป็นคนที่แบคฮยอนรู้จักดีด้วยนะครับผมหน้าเหวอเลยฮะเมื่อชานยอลบอกว่ารักชานยอลคือคนที่ชานยอลรู้จัก

    แล้วเขาคนนั้นคือใครหรอ?”ผมหันไปถามชานยอลอีกครั้ง

    ก็....ชานยอลก้มหน้าลงมากระซิบที่หุของผม คำที่ชานยอลพูดออกมามันทำให้ผมอึ่ง

    ก็...แบคฮยอนไงหล่ะครับ




    Talk


    สวัสดีปีใหม่คร้า ขอโทษนะรีดเดอรุกคนที่เอามาลงช้านะพอดีไรต์ ไม่ค่อยว่างเลย

    พรุ่งนี้ไรต์จะสอบแล้วเลยเอามาลงให้ก่อน

    ถ้าตอนหน้ารอนานก็รอกันหน่อยนะ

    ติดตามฟิคของเราตลอดนะ

    เม้นกันด้วยนะ

    1เม้น=1กำลังใจ

     

     

     

     

     

     

     

    。SYDNEY♔
    Free Lines - Text Select
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×