ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] For The Love ตามหาที่รักของพี่

    ลำดับตอนที่ #4 : For The Love :: จำเธอด้วยเสียงเพลง (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 1 ม.ค. 58







    จำเรื่องเกี่ยวกับตัวเองได้

    จำได้ว่าเราชื่ออะไร

    จำได้ว่าพ่อกับเเม่เราชื่ออะไร

    จำได้ว่าเรามีเพือนชื่ออะไร

    เเต่.......กลับจำคนที่เรารักคนนึงไม่ได้

    เเต่จำเสียงเพลงที่มีร้องให้กันได้

     

    FOR THE LOVE

     

    (เวลาเดียวกับอี้ฟานนะ)

     

    ผมชานยอลครับ ตอนนี้ผมมาเดินเล่นที่สวนหลังโรงเรียนพร้อมกับกีต้าร์ตัวเก่งของผมที่เอามาจากโลกปีศาจ เพื่อพอคนที่ผมตามหาเขาได้ยินเสียงกีต้าร์ของผมเขาจะกลับมาหาผม

     

    ผมนั่งลงตรงใต้ต้นไม้ต้นนึงที่ร่มเย็นมาก ตอนนี้ผมคิดว่าผมต้องใช่สมาธิที่สุดว่าผมจะไปหาเเฟนของผมยัง ผมหลับตาลงช้าๆเเล้วก็นึกถึงใบหน้าหวานของนกฟินิกซ์ที่ผมหลงใหลมาตลอด

     

    " I do believe All the love you give All of the things you do~~"

     

    "เพลงนี้มัน...... เพลงของผมกับเเบคฮยอน "พอผมพูดจบก็ลุกขึ้นยืนเต็มความสูงและมองไปหาต้นเสียงของเพลง

     

    " Love you Love you I’ll keep you safe Don't you worry

    I wouldn't leave Wanna keep you near Cause I feel the same way too"

     

    "ใช่ ใช่จริงๆด้วยเพลงของผมกับเเบคฮยอน เสียงของเเบคฮยอน มันอยู่ตรงไหนกัน"

    พอผมเริ่มเเน่ใจเเล้วว่าเสียงนี้เป็นเสียงของเเบคฮยอนและต้นเสียงมาทางไหนผมก็รีบวิ่งตามเสียงของเพลงๆนี้มาจนถึงเรือนกระจกเรือนนึง

     

    " Love you Love you Want you to know that i'm With you"ผมรู้สึกว่าผมยิ่งเข้าใกล้คนที่ร้องเพลงนี้เท่าไหร่ ผมยิ่งมั่นใจว่าคน คนนั้นคือเเบคฮยอนที่รักของผม ผมเลยตัดสินใจ

     

    " I will love you and love you and love you Gonna hold you and hold you and Squeeze you"ผมตัดสินใจร้องเพลงนี้ออกไปพร้อมกับเสียงของเเบคฮยอน พอเเบคฮยอนได้ยินเสียงของผมก็หันมาทางผมพร้อมกับตกใจเเต่เเบคฮยอนก็ไม่มีท่าทีว่าจะหยุดร้องเพลง

     

    " I will please you for all times I dont wanna lose you and lose you and lose you Cause i need you i need you I need you So I want you to be my lady You've got to understand My love

     

    You are beautiful beautiful beautiful

    beautiful beautiful beautiful Girl

    You are beautiful beautiful beautiful

    beautiful beautiful beautiful Girl

     

    I will love you and love you and love you

    Gonna hold you and hold you

    and Squeeze you

    I will please you for all times

    I dont wanna lose you and

    lose you and lose you

    Cause i need you i need you I need you

    So I want you to be my lady

    You've got to understand My love

     

    You are beautiful beautiful beautiful

    beautiful beautiful beautiful Girl

    You are beautiful beautiful beautiful

    beautiful beautiful beautiful Girl "ผมกับเเบคฮยอนช่วยกันร้องเพลงนี้ไปเลื่อยๆจนจบเพลง

     

    "คุณคือใครหรอฮะ เเล้วคุณร้องเพลงนี้ได้ยังไง"เเบคฮยอนถามผมขึ้น

     

    "นี่นายจำฉันไปได้หรอ จำ ยอลไม่ได้หรอครับป๋ายป๋าย"ผมพูดพร้อมกับจับหน้าของแบคฮยอน

     

    "เคยมีคนเรียกผมว่าอย่างนั้น เเต่ผมไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร"เเบคฮยอนพูดพร้อมกับเอามือของผมออกมาจากหน้าของเข้าเเล้วก็ลูบมือของผมเบาๆ

     

    "เเล้วเพลงเมื่อกี้หล่ะครับ"พอผมพูดจบเเบคฮยอนก็ส่ายหน้าไปมา

     

    "เราไม่รู้ว่าเราไปฟังมาจากไหน เเต่เรารู้เเค่ว่าเวลาร้องเพลงนั้นจะทำให้เรามีความสุข"พอแบคฮยอนพูดจบก็หันมายิ้มให้ผม

     

    "หรอ ครับ"ผมพูดพร้อมกับลูบหัวของเเบคฮยอนเบาๆ

     

    "อือ เเล้วนายชื่ออะไรหรอ เราชื่อเเบคฮยอนนะ"เป็นอย่างที่ผมคิดไว้จริงด้วยว่าเเบคฮยอนหน่ะความจำเสื่อมจำได้ทุกอย่างยกเว้นเรื่องของเรา

     

    "ฉันชื่อ ชานยอล ปาร์คชานยอล"ผมตอบ

     

    "ชานยอลหรอ ยินดีที่ได้รู้จักนะชานยอล"เเบคฮยอนพูดพร้อมกับส่งยิ้มเเสนน่ารักมาให้ผม

     

    "ครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะ องค์หญิงเเบค...."ผมพูดไม่ทันจบก็มีนิ้วเรียวของคนตรงหน้ามาเเตะที่ปากของผม

     

    "ไม่ ไม่เอาเราเป็นเพื่อนกันเเล้วนะชานยอล ต้องเรียกเราว่าเเบคฮยอนนะ ห้ามเรียกเราว่าองค์หญิง เข้าใจนะ"พอเเบคฮยอนพูดจบก็ยิ้มกลับมาให้ผม ยังเหมือนเดิมเลยนะไอ้หมา

     

    "ครับ เเบคฮยอน"ผมตอบ

     

    "อือ งั้นชานยอลเราเป็นเพื่อนกันเเล้วนะ"

     

    กึก เเอ๊ด~~

     

    "ขออนุญาตครับ คุณหนูครับอีกสักพักคุณท่านจะมาเยี่ยมน้ะครับ"ผมกับเเบคฮยอนหันไปมองมองพอบ้านของเเบคฮยอนพร้อมกัน พอพ่อบ้านของเเบคฮยอนพูดจบเเบคฮยอนก็พยักหน้าให้พ่อบ้านคนนั้นก่อนพ่อบ้านจะออกไป

     

    "ชานยอลอยู่รอท่านพ่อกับเรานะ"พอเเบคฮยอนพูดจบก็หันมายิ้มให้กับผม ถ้าจำไม่ผิดท่านพ่อของเเบคฮยอนคงเป็นคนตัวดำๆนั้นเเน่เลย

     

    "ไม่ดีกว่า"พอผมพูดจบเเบคฮยอนก็ทำหน้าตาหน้ารักเเบบอ้อนๆใส่ผม

     

    "ก็ผมจะกลับไป ที่ห้องอ่ะครับเเล้วนี้ก็จะมืดเเล้วนะ ผมว่ามันอันตราย"ผมพูดพร้อมกับลูบเเก้มของเเบคฮยอน

     

    "อือ เราเข้าใจ เเต่..."

     

    "...."

     

    "พรุ่งนี้เเละทุกๆวันชานยอลต้องมาค่อยคุยค่อยเล่นกับเรานะ"เเบคฮยอนพูดพร้อมกับดึงเเขนเสื้อผม

     

    "ครับ ผมจะมาเล่นกับเเบคฮยอนทุกวันเลย งั้นผมไปก่อนนะ"พอผมพูดจบผมก็เตรียมจะเดินออกจากเรือนกระจก เเต่ก็มีเสียงของคนตัวเล็กเรียกผมไว้ก่อน

     

    "ชานยอล"ผมหันไปมองเเบคฮยอนเเต่ผมก็ต้องตกใจเบื่ออยู่ดีๆเเบคฮยอนก็เขย่งตัวขึ้นมาหอมเเก้มผม

     

    "ขอบคุณนะ ที่เป็นเพื่อนระ..."ผมไม่รอให้เเบคฮยอนพูดจบผมก้มลงไปจูบปากของเเบคฮยอนเบาๆโดยไม่มีการรุกล้ำใดๆ

     

    "ครับ ผมไปก่อนนะครับ"พอผมพูดจบผมก็รีบวิ่งออกไปทันที

     

    ผมจะเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้แล้วสิเมื่ออยู่ใกล้เเบคฮยอน เเต่ก็ต้องทนอ่ะเนอะเพราะจะได้กลับมารักกันเหมือนเดิม



    Talk

    อันยองงงงงงงง ชานแบคมาแล้วนะ รีดเดอร์ทุกคนยังรออ่านอยู่หรือป่าวอ่ะ

    ถ้ายังไงก็ช่วยรออ่านด้วยนะทุกคน ต่อไปนี้อาจมีมาลงบ่อยๆก็ได้นะถ้าเม้นเยอะ

    เราจะมาแต่งเร็วนะ รออ่านกันด้วยนะ ถ้าใครรออ่านอยู่ช่วยกันเม้นหน่อยนะ

    เราชอบอ่านเม้นมากกกกกกกกกกกกเลยนะ รีดเดอร์ทุกคนช่วยกันเม้นหน่อยนะ


    O W E N TM. Black Cat
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×