คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : For The Love :: เจอนายเเล้วสินะที่รักของพี่ (100%)
ความรักนั้นมันทำให้เจ็บเเละทำให้รู้สึกดี
เเต่มีใครเคยรู้ไหม
ว่าสิ่งที่คิดกันนั้น.....
มันไม่เคยมีจริง
-For the love-
"ซุยซุย ตามหาที่อยู่ของเทากับเเบคฮยอนดิ"อี้ฟานหันไปบอกกับนางฟ้าที่มากับตน
"อาเทา เเบคเเละโซโซ เรียนอยู่ที่โรงเรียน เซนมารีเเอน เป็นโรงเรียนประจำหน่ะ เเล้วรู้สึกว่าจะเป็นคนดังประจำโรงเรียนด้วยสิ"ซุยซุยหันไปบอกรายละเอียดกับอี้ฟานเเละก็ชานยอลที่นั่งเงียบอยู่
"งั้นไปกัน เถอะพวกเรา"พออี้ฟานพูดจบทุกคนก็เเยกย้ายกันเข้าห้องนอนของตัวเองไป
.
.
.
.
เช้าวันต่อมา ณ โลกมนุษย์
อี้ฟาน ชานยอล เเละโซโซ(ที่เเปลงร่าเป็นเด็กผู้หญิง)เดินเข้ามาในโรงเรียน เซนมารีเเอน ในถานะนักเรียนของที่นี่
'กริ้ดดดด เเกเห็นผู้ชายสองคนนั้นไหมอ่ะหล่อเนอะ'
พอพวกอี้ฟานเขามาในโรงเรียนเหล่านักเรียนหญิงของโรงเรียนก็ต่างพากันกริ้ดเมื่อเห็นพวกอี้ฟาน
'เออ ใช่เเต่เด็กผู้หญิงที่สูงเเค่อกของสองคนนั้น น่าอิจฉาเนอะ' มีผู้หญิงกลุ่มนึงที่พูดเกี่ยวกับซุยซุย
'เฮ้ย เเก องค์หญิงมา'จู่ๆพวกผู้หญิงพวกนั้นก็หยุดกริ้ดพวกอี้ฟานเเล้วต่างพากับเเยกทางออก
ทำให้พวก
"พวกนาย มานี่เลย"จู่ๆก็มีผู้ชายสองคนวิ่งมาดึงพวกอี้ฟานให้ไปยืนด้วยกัน
"พวกนายไปยืนตรงนั้นได้ยังไง"ชายหนึ่งในสองคนนั้นถามพวกอี้ฟาน
"......."ไม่มีการตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียก
"ไม่ตอบอีก สงสันพวกนายจะเป็นเด็กใหม่สินะ เลยไม่รู้อะไรเลย"ชายคนนึงพูดจบ พวกอี้ฟานก็พยักหน้า
"งั้นไม่เป็นไร ฉันชื่อ คิม มินซอก หรือซิ่วหมิน ส่วนไอ้โหนกมหาที่ยืนข้างๆฉันชื่อ คิมจงเเด หรือ เฉิน เเล้วพวกนายชื่ออะไรบ้างอ่ะ"
"เราชื่อ ปาร์ค ป้อนซุย หรือ ซุยซุย ยินดีที่ได้รู้จักนะ"ซุยซุยตอบกลับ จงเเดเเละมินซอก
"จ้า ยินดีที่ได้รู้จักนะ เเล้วอีกสองที่มากับเธอชื่ออะไรหรอ"
"อ้อ คนที่ผมทองดูเย็นชานั้น ชื่อ อู๋ อี้ฟาน
ส่วนอีกคนที่ดูเอ่อ นั้นชื่อ ปาร์ค ชานยอล ทั้งสองคนคือพี่ชายของซุยซุยเอง"ซุยซุยหันไปเเนะนำชื่อของอี้ฟานกับชานยอลให้กับจงเเดเเละมินซอก
"มินซอกเเล้วที่บอกว่าเจ้าหญิงมานี่คือ"จู่ๆชานยอลที่ยืนเงียบอยู่ก็ถามมินซอกขึ้น
"อ้อ คือ องค์หญิงที่พวกเราพูดขึ้นหน่ะ เขาเป็นคนที่โรงเรียนจัดให้เป็นคนที่หน้าตาดีที่สุด เเละมีสิทธิพิเศษต่างจากคนอื่น"มินซอกอธิบายให้ชานยอลฟัง
"อือ ขอบใจนะ"
"เออ ไม่เป็นไรองค์หญิงมาเเล้ว"พอมินซอกพูดจบก็ยืนตัวตรงเพื่อทำความเคารพองค์หญิงเเละพวกอี้ฟานก็ทำตาม
เเละพอองค์หญิงทั้งสองเดินมาก็ทำให้อี้ฟานเเละชานยอลต่างพากันอึ่ง
"นี่ๆ ซุยซุยถามอะไรหน่อยนะทำไมองค์ถึงเป็นผู้ชายอ่ะ ทำไมไม่ใช่ผู้หญิง"ซุยซุยหันไปถามจงเเดกัยมินซอกโดยไม่รู้เลยว่าตัวเองกำลังถูกจับตามองโดยใครบ้างคน
"คือ เหตุผมที่ได้เป็นสองคนนี้เพราะผู้ชายสองคนนี้สวยกว่าผู้หญิงทุกคนในโรงเรียนไง"
"เเล้วในโรงเรียนนี้มีองค์ชายไหมอ่ะ"ซุยซุยยังเสร่อถามต่อ
"ยังหรอกเพราะยังไม่มีใครสมควรพอ"จงเเดตอบซุยซุย
"เเล้วองค์หญิงสองคนนี้ชื่ออะไรหรอ"
"คนที่นั่งรถเข็นอยู่ ชื่อ หะ...."
"หวาง จื่อ เทา"อี้ฟานที่ยืนเงียบอยู่จู่ก็พูดขัดจงเเดขึ้น
"ใช่ ส่วนที่เดินมาด้วยกัน ชื่อ บะ...."
"บยอน เเบคฮยอน"เเละก็ตามเดิมโดนเเย่งพูดเเต่คนพูดกลับไม่ใช่อี้ฟานเเต่เป็นชานยอลเเทน
"พวกนายรู้จักสององค์หญิงด้วยหรอ"มินซอกหันไปถามชานยอลเเละอี้ฟาน
"ใช่ พวกเรารู้จัก…รู้จักดีด้วย"อี้ฟานตอบ
"อือ งั้นพวกเราไปเรียนก่อนนะ"จงเเดกับมินซอกพูดพร้อมกันพอทั้งสองพูดจบก็รีบวิ่งขึ้นตึกไป
"จะเอาไงต่อดีหล่ะ เฮีย"ซุยซุยที่เห็นจงเเดกับมินซอกวิ่งขึ้นตึกไปเเล้วก็หันไปถามอี้ฟาน
"ก็ไม่เอาไงหล่ะ ฉันกับไอ้ยอลเจอที่รักของพวกฉันเเล้ว งั้นพวกเราก็เเยกย้ายกันไปเรียน เเละก็ค่อยทำตามเเผนที่เเต่ล้ะคนว่างไว้"
"Ok งั้นซุยซุยไปก่อนนะ"พอซุยซุยพูดจบก็เดินหายไปในตึกเดียวกับพวกจงเเด
ส่วนอี้ฟานกับชานยอลก็เดินเพื่อไปขึ้นตึกของพวกม.ปลายปี2
.
.
.
.
.
.
.
ผมอี้ฟานครับเเวมไพร์ที่หล่อที่สุดในโลก
ตอนนี้ผมอยู่โลกมนุษย์ คงไม่ต้องบอกหรอมั่งครับว่าผมมาทำอะไร ผมมาตามหาที่รักของผมเเละตอนนี้ผมก็เจอที่รักของผมเเล้วด้วยสิ เเละผมกำลังเเอบเข้าไปหาที่รักของผมครับ ที่ตอนนี้อยู่คนเดียวให้ห้องของเจ้าหญิงครับ
ผมเหาะขึ้นไปอยู่ตรงหน้าางเพื่อเช็คว่าที่รักของผมอยู่คนเดียวหรอป่าว พอผมมั่นใจเเล้วว่าไม่มีใครอยู่กับที่รักของผม ผมก็เขาไปในห้องของที่รักทันที
"โซโซ กลับมาเเล้วหรอ ทำไมไปเร็วจัง"พอผมเข้าไปที่รักของผมก็พูดขึ้นสงสัยคงคิดว่าผมเป็นนางฟ้าของตน เเละที่เเน่ๆที่ทำให้ผมเเน่ใจที่สุดคือผมจำคนไม่ผิด
"คิดว่า พี่เป็นโซโซหรอครับที่รัก"
"คะ คุณเป็นใครเข้ามาในห้องของผมได้ยังไง"ที่รักถามผมมา เเต่ที่ผมเเปลกใจคือทำไมที่รักของผมทำเหมือนไม่เห็นผมทั้งที่ผมยืนจ้องหน้าเขาอยู่
"เทาเทาจำพี่ไม่ได้หรอครับ จำพี่ไม่ได้จริงๆหรอครับที่รัก"ผมเลยตัดสินใจตอบกลับที่รักไปพร้อมกับโบกมือไปมาตรงดวงตาเเสนสวยของที่รัก
"ฟะ ฟาน ฟานฟาน..... ฟานฟานใช่ไหมเทาไม่ได้ฝันไปใช่ไหม"ที่รักพูดพร้อมกับเอื่อมมือไปมาเพื่อหาเเขนหรอใบหน้าของผม
"ใช่ครับที่รัก นี่ฟานฟานของเทาเทาเองนะ"ผมพูดพร้อมกับยื่นหน้าไปให้ที่รักจับไว้
"ตัวเย็น คิ้วดก จมูกเป็นสัน เเบบนี้......"
"...."ผมเงียบเพื่อฟังที่รักพูด
"ใช่ พี่จริงๆด้วย ทุกอย่างคือพี่ ฮึก ฮืออ"พอที่รักพูดจบก็โน้มตัวมากอดผมเข้าเต็มลักพร้อมกับเอาหน้าซุกกับอกผมไว้
"ไม่ต้องร้องนะครับ คนดี พี่ขอโทษนะที่ตามหาเราเจอช้า"ผมพูดพร้อมกับกอดปลอบที่รักไปด้วย
"ฮึก ฮือออออ ผะ ผม....ฮือออ"ที่รักทำท่าจะพูดเเต่ก็ไม่พูดเเละก็เอาหน้ามาซุกอกผมไว้เหมือนเดิม
"มีอะไรจะบอกพี่หรอครับที่รัก เทาเทาบอกพี่ได้ไหมครับ"ผมใช่มือเชยคางของที่รักขึ้นพร้อมกับก้มลงไปจูบซับหยาดน้ำใสที่อยู่ตรงดวงตาคู่สวยพร้อมกับพูด
"เทา ฮึก เทาอยากเห็นหน้าของฟานฟาน....เทาอยากเห็นหน้าของฟานฟาน ฮึก ฮืออออ"พอที่รักพูดจบสิ่งที่ผมคิดมันก็เป็นจริงที่ว่าที่รักของผมตาบอด
"....."
"เทามองไม่เห็นพี่ เทาไม่เห็นอะไรเลย"ที่รักยิ่งพูดหัวใจผมยิ่งเจ็บปวด ผมอยากรู้ว่ามันเป็นไปได้ยังไงใครทำให้ที่รักของผมต้องตาบอด
"ไม่เป็นไรนะครับเทาเทา ถึงเทาเทาจะมองไม่เห็นพี่ พี่ก็จะรักเทาเทาที่รักของพี่"ผมพูดพร้อมกับกอดที่รักเอาไว้
"เทารักฟานฟานนะ"
"ฟานฟานก็รักเทาเทาครับ"พอผมพูดจบก็ก้มลงไปจูบปากของที่รักของผมทันที
ผมสอดลิ้นของผมเข้าไปหาความหวานในโพรงปากสีสวยของผู้เป็นที่รัก
ก๊อก ก๊อก~~~~
"อาเทา นี่ป๊ากับม๊าเองนะ ป๊ากับม๊ามาหา อาเทาให้ป๊าเข้าไปได้ไหม"
ผมรีบผล่ะจูบออกจากที่รักทันทีเเละก็หันไปทองทางประตู
"ฟานฟานจะทำไงดีหล่ะ ถ้าท่านพ่อมาเจอฟานฟานเข้าต้องเเย่เเน่เลย"ที่รักพูดอย่างหวาดกลัว
"ไม่เป็นไรครับ งั้นเดี๋ยวฟานฟานกลับก่อนนะครับ"ผมพูดพร้อมกับลูบหัวของที่รัก
"เเต่..."ผมไม่รอให้ที่รักพูดจบผมจัดการนำนิ้วไปปิดตรงปากของที่รักของผมเอาไว้
"พี่กลับก่อนนะครับ เเต่เทาเทาไม่ต้องกลัวนะครับว่าจะไม่ได้เจอพี่อีก เพราะตอนนี้พี่เรียนอยู่ที่โรงเรียนนี้นะครับ พี่ยังอยู่ใกล้ๆเทาเทานะครับ"พอผมพูดจบก็ก้มลงไปจูบหน้าผากของที่รักเบาๆ
"อือออ"
"พี่ไม่ก่อนนะครับที่รัก"พอผมพูดจบก็รีบผล่ะกอดจากที่รักออกพร้อมกับกระโดดออกนอกหน้าต่างห้องของที่รักออกมาเเล้วบินกลับไปที่ห้องนอนของผมทันที
TALK
กราบเท้ารีดเดอร์ที่เคารพรัก อันยองงงงงง นะทุกคนเรามาลงแล้วน้ะ ตอนแรกเรากะว่าจะไม่มาลงสักพักเพราะยังแต่งเรื่อง MY DRIVE ไม่จบเลยกะว่าจะยังไม่มาลง
แต่สุดท้ายก็ทนไม่ได้ ก็เลยตัดสินใจกลับมาลงต่อ ส่วนตอนนี้ชานแบคยังไม่มีนีน้ะ มีตอนหน้าแม่ยกชานแบคจะรอกันได้ไหมน้ะ รอกันหน่อยนะ รักรีดเดอร์ทุกคนนะ เม้นกันด้วยนะเรารออ่านเม้นอยู่น้ะ รักทุกคน ซารางฮาจา
O W E N TM.
ความคิดเห็น