ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] For The Love ตามหาที่รักของพี่

    ลำดับตอนที่ #2 : For The Love :: คนในความทรงจำที่ต้องตามหา

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ย. 57


    For The Love

     

    คุณคือคนสำคัญ

    คุณคือที่รักของผม

    คุณอยู่ที่ไหนหรอ

    MY HONEYของผม

     

    FOR THE LOVE


     

    "นายทั้งสองเป็นใครทำไมมาเล่นน้ำในเขตของข้า"อู๋ฟานพูดขึ้นพร้อมกับเเบคฮยอนเเละจื่อเทาที่เล่นน้ำอยู่หันมาทางอู๋ฟานกับชานยอลที่ยืนอยู่ตรงพุ่มไม้พุ่มหนึ่ง

    "อะ...เออ ที่นี่เป็นที่ของนายหรอ"จื่อเทาพูดด้วยท่าทางกลัวๆเเละเสียงสั่นๆ

    "ใช่ ที่นี่เป็นที่ของข้า"อี้ฟานตอบจื่อเทาไป

    "เราสองคนของโทษล่ะกันที่เข้ามาโดยไม่ได้ขอ"จื่อเทาเลยขอโทษอี้ฟานเเละก็จับมือเเบคฮยอนเป็นเชิงบอกว่าให้พากลับบ้านได้เเล้ว

    เเล้วเเบคฮยอนก็ค่อยๆดึงจื่อเทาขึ้นมาจากน้ำเเล้วเเบคฮยอนกับจื่อเทาก็สบัดเเขนสบั
    ดขาของตัวเองโดยลืมไปเลยว่ายังมีอีกสองคนที่กำลังยืนมองเขาสองคนอยู่
    เเละพอเเบคฮยอนเเปลงร่างเป็นนกฟินิกส์เเละจื่อเทาก็ขึ้นไปขี่บนหลังของเเบคฮยอนเเล้วก็เริ่มบินออกจากสถานที่เเห่งนั่น

    "ชานยอลเเกคิดอย่างที่ฉันคิดไหม"อี้ฟานหันไปถามชานยอลที่ยืนอยู่ด้วยกัน

    "อือ ฉันก็คิดเหมืนเเก"พอชานยอลพูดจบก็เเปลงร่างเป็นมังกรตัวใหญ่เเละอี้ฟานก็กระโดดขึ้นไปยืนบนหัวของมังกรชานยอลเเละชานยอลก็บินตาม เเบคฮยอนเเละจื่อเทาไป
    .
    .
    .

    ตอนนี้ชานยอลเเละอี้ฟานกำลังบินตามเเบคฮยอนเเละเทาอยู่จนพอได้จังหวะชานยอลก็บินไปอยู่ข้างๆเเบคฮยอน

    "อ้าว นี่พวกคุณตามพวกเรามาทำไม พวกเราก็ออกมาจากเขตของคุณเเล้วนะ เเล้วจะตามพวกเรามาทำไม"จื่อเทาพูดขึ้นเมื่อเห็นอี้ฟานกับชานยอลบินมาอยู่ข้างๆ

    "องค์ชายไรเเคนน้อยกระผมขออภัยที่พูดกับพระองค์อย่างนั้นครับ"อี้ฟานพูดต่อจสเทาพูดจบ เเละก็ทำให้เทาอึ่ง

    "นายรู้ได้ไงว่าเราเป็นองค์ชายไรเเคนทั้งที่ยังไม่ได้บะ..."

    "ก็ผมเคยได้ยินว่า องค์ชายเเห่งไรเเคน จะมีคนเป็นนกฟินิกส์ตัวเล็กเท่านั้นครับ"
    อี้ฟานอธิบายให้ฟัง

    "อ้อ เเล้วนายเป็นใครชื่ออะไรหรอ"

    "ผมชื่ออู๋อี้ฟาน เป็นเเวมไพร์ ส่วนคนที่เป็นมังกรตัวนั้นชื่อชานยอลครับ"
    อี้ฟานตอบจื่อเทา

    "ส่วนเราคงไม่ต้องแนะนำตัว คนที่เป็นนกฟินิกส์ตัวนั้นชื่อแบคฮยอนหรอ งั้นเรากลับก่อนนะเดี๋ยวท่านพ่อกับท่านเเม่เป็นห่วง เเละต่อจากนี้เลิกเรียกเราว่าองค์ชายนะเรียกเราว่าเทาเทานะ ฟานฟาน"จื่อเทาบอกอี้ฟานเเละก็เตรียมจะขึ้นไปนั่งบนหลังเเบคฮยอนตามเดิม

    จู๋ๆอี้ฟานก็พูดขึ้นมา

    "เทาเทาครับ หลังจากนี้เทาเทากับเเบคฮยอน จะไปเล่นที่สวนได้ตลอดเลยนะครับ"

    "อือ บ๊าย บาย นะฟานฟาน ยอลยอล"จื่อเทายกมือขึ้นมาลาชานยอลกับอี้ฟานก่อนที่เเบคฮยอนจะบินกลับคฤหาสน์ของไรเเคน

    .
    .
    .

    หลังจากนั้นต่อมาจื่อเทาเเละเเบคฮยอนก็มาเล่นที่เเม่น้ำเเซนตี้ ที่บ้านพักของอี้ฟานกับชานยอลจนสนิทกัน เเละจื่อเทาก็คบกับอี้ฟานในสถานะเเฟน
    เหมือนกับคู่ชานยอลกับเเบคฮยอนจนมาวันนึง

    "ค้นให้หมด หาลูกข้าให้เจอ ถ้าพวกเจ้าหาลูกข้าไม่เจอข้าจะประหารพวกเจ้าให้หมด"เสียงขององค์ราชาเเห่งไรเเคนมีนามว่า จุนมยอน สั่งทหารให้ตามหาลูกชายคนเดียวของเขาพร้อมกับองค์ราชาอีกองค์หนึ่งที่ตามหาลูกชายของตัวเองเช่นกัน

    "จุนมยอน ถ้าเราหาลูกชายของเราสองคนไม่เจอข้าจะไปเผา เผ่าเเวมไพร์กับเผ่ามังกร"ราชาอีกองค์นึงพูดขึ้น

    "ใจเย็นก่อน จงอิน ถ้าเจอก็คงไม่ต้องทำแบบนั้นหรอก"จุนมยอนตอบกลับ


    ส่วนทางด้านพวกจื่อเทา

    "ฟานฟาน ง่วงเเล้วอ่ะอยากกลับไปนอนที่บ้านฟานฟาน"จื่อเทาอ้อนอี้ฟาน

    "ครับ งั้นเรากลับกันดีกว่าเนอะ สงสัยป่านนี้พวกชานยอลคงถึงบ้านพักเเล้วหล่ะ"เเล้วอี้ฟานกับจื่อเทาก็เดินกลับบ้านพักด้วยกัน

    ส่วนทางชานยอลกับเเบคฮยอนที่ตอนนี้กำลังวิ่งหนีจากการจับกลุมของพ่อเเบคฮยอน

    "เเบคฮยอนกลับไปกัลพ่อนะครับคนดีเลิกรักไอ้มังกรบ้านั้นซะที"

    "ไม่ฮะ ยังไงๆเเบคก็จะรักชานยอลคนเดียว"เเบคฮยอนพูพรางกอดชานยอลไปพราง มันเลยทำให้จงอินอารามณ์เสียมากขึ้น

    "เเบคฮยอน จะกลับไปกับพ่อหรือไม่กลับ"จงอินพูดด้วยความโมโห

    "ป๋ายป๋ายกลับไปกับท่านพ่อของป๋ายป๋ายก่อนนะครับเดี๋ยวเราค่อยมาเจอกันนะ"ชานยอลพูดกับเเบคฮยอนด้วยความใจเย็น

    "เเต่ ท่านพ่อคงไม่ให้เรามาเจอกันอีกเเล้วนะ ป๋ายป๋าย กลัว กลัวจะไม่ได้เจอยอลยอลอีก"เเบคฮยอนพูดพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาเเล้วก็เอาหน้าซุกอกกว้างของชานยอล

    "ป๋ายป๋ายไม่ต้องกลัวนะครับ ไม่ว่าป๋ายป๋ายจะอยู่ที่ไหนยอลก็จะหาป๋ายให้เจอไม่ว่าจะเป็นโลกคู่ขนาดของเราก็ตาม"พอชานยอลพูดจบก็ก้มลงไปจูบปากของเเบคฮยอนอย่างดูดดื่ม พอทั้งสองผละออกจากกันเเบคฮยอนก็โดนจงอินดึงเเละพากลับคฤหาสน์ของตนทันที
    .

    .

    .
    ส่วนทางคู่อี้ฟานกับจื่อเทาพอกลับมาถึงบ้าน อึงทันทีที่เห็นจุนมยอนมาอยู่ที่นี่

    "ทะ ท่านพ่อมาได้ยังไงฮะ"จื่อเทาจับมืออี้ฟานไว้เเน่น

    "ก็ ได้ยินมาว่าลูกชายของพ่อคบกับองค์ชายเเห่งเผ่าเเวมไพร์"จื่อเทาที่ได้ยินพ่อของตัวเองพูดก็อึงเเละก็หันไปมองหน้าอี้ฟาน

    "เเล้วไง ผมไม่สนหรอกนะยังไงผมก็รักฟานฟาน"จื่อเทาพูดขึ้นพร้อมกับจับมืออี้ฟานไว้เเน่น

    "อาเทา เรากลับบ้านกับป๊าเถอะนะ ไม่ต้องไปยุ่งกับหมอนั้นเถอะนะ"จุนมยอนพูดกับจื่อเทาอย่างใจเย็น

    "ไม่เอาเทาเทาไม่กลับ เทาเทาจะอยู่กับฟานฟาน"จื่อเทาพูดอย่างเอาเเต่ใจ

    "นะ อาเทา กลับไปกับป๊านะครับคนดี"จุนมยอนก็ยังพยายามหลอกล้อจื่อเทาต่อ

    "เทาเทาครับกลับไปกับท่านพ่อของเทาเทาก่อนนะครับ"อี้ฟานพูดขึ้น

    "ไม่เอา เทาเทา ฮึก เทาเทาจะอยู่กับฟานฟาน"จื่อเทาเริ่มร้องไห้

    "กลับไปก่อนนะครับคนดี"

    "ไม่ยังไงก็ไม่ เทาเทาไม่อยากห่างจากฟานฟาน ฮึก เทาเทากลัวจะไม่ได้เจอฟานฟาน ฮึก "จื่อเทาพูดพร้อมกับหันไปกอดอี้ฟาน

    "งั้นเอางี้"พออี้ฟานพูดจบก็จูงมือจื่อเทาไปที่ต้นไม้ต้นหนึ่ง

    "โซโซ ซุยซุย ออกมานี่หน่อยสิ"อี้ฟานตะโกนเหมือนเรียกอะไรบ้างอย่างพออี้ฟานตะโกนไปได้สักก็มีนางฟ้า ทิงเกอร์เบลตัวน้อยสองตัวออกมาหาอยู่ต่อหน้าอี้ฟานเเละจื่อเทา

    "เทาเทาครับ ต่อจากนี้ไม่ว่าเทาเทาจะอยู่ที่ไหน เราจะห่างกันขนาดไหน พี่ก็จะรักเทาเทา เเละจะตามหาเทาเทาไม่ว่าเทาเทาจะอยู่ที่ไหน " อี้ฟานกุมมือจื่อเทาขึ้นมา

    "นี่คือโซโซ นางฟ้าทิงเกอร์เบลที่จะอยู่กับจื่อเทาทุกที่เเละก็เป็นตัวเเทนของพี่"จื่อเทาพยักหน้า

    "ตราบใดที่พี่ยังไม่ไปรับโซโซกลับมาห้ามนอกใจพี่นะครับ"จื่อเทาพยักหน้าพร้อมกับยืดตัวขึ้นไปจูบอี้ฟาน

    พอจื่อเทากับอี้ฟานผละออกจากกันจื่อเทาก็โดนจุนมยอนพาตัวออกไปพร้อมกับทิงเกอร์เบลโซโซทันที
    .
    .
    .
    .

    นี่คือสิ่งที่อี้ฟานเเละชานยอลจำได้เกี่ยวกับเรื่องในอดีต

    "ชานยอลอู๋ฟาน เรารู้เเล้วว่าโซโซ จื่อเทา เเบคฮยอนอยู่ไหน"ทิงเกอร์เบลตัวน้อยมีนามว่าซุยซุยบินมาบอก ชานยอลเเละอี้ฟาน

    "อยู่ที่ไหนหรอซุยซุย"ชานยอลกับอี้ฟานหันมาถามพร้อมกัน

    "โลกมนุษย์"พอซุยซุยพูดจบชานยอลกับอี้ฟานก็หันไปยิ้มให้กันเเล้วก็พูดขึ้นมาว่า

    "เราจะได้เจอกัน เเละกับมารักกันเหมือนเดิมเเล้วนะครับที่รักของพี่"

     

    TALK

    อันยองนะรีดเดอร์ที่น่ารัก ต่อจากนี้จะเป็นยังไงนะอี้ฟานกับชานยอลจะหาเทาเทากับแบคฮยอนเจอไหมนะ งั้นก็เป็นกำลังใจให้อี้ฟาน ชานยอลหน่อยนะ

    ตอนนี้ก็เข้าหน้าหนาวแล้วก็รักษาสุขภาพกันด้วยนะ

    หลังจากนี้ไรต์อาจจะมาลงช้าหน่อยนะเพราะเรียนหนักมาก

    เป็นกำลังใจให้หน่อยนะรีดเดอร์ทุกคน

    1เม้น=1กำลังใจ


     









    。SYDNEY♔


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×