ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] For The Love ตามหาที่รักของพี่

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO รักเเรกและความทรงจำของเรา

    • อัปเดตล่าสุด 1 ม.ค. 58



    For The Love 



                                                       



    INTRO

    ความทรงจำและรักแรก

    คุณคงคิดว่ารักแรกของคุณมันไม่สำคัญ

    ความทรงจำเกี่ยวกับเขานั้นไม่สำคัญ

    อยากลบทุกอย่างออกให้หมด

    แต่สำหรับผม…ผมไม่ต้องการอย่างนั้น

    เพียงแค่ผมอยากจะให้คนๆนั้นกลับมา…กลับมารักกับผมอีกครั้ง


    FOR THE LOVE 

                                 

     

    โลกนี้เป็นโลกที่มีอยู่สองเผ่า เผ่าหนึ่งเป็นเเวมไพร์ส่วนอีกเผ่าหนึ่งเป็นไรเเคน(มนุษย์หมาป่า) ทั้งสองเผ่านี้ไม่ถูกกันมาตั้งเเต่อดีตตกาลเเละสองเผ่านี้ก็มีกษัตริย์ของเเต่ล่ะเผ่า

    อยู่มาวันหนึ่ง ราชินีได้กำเนิดโอรสขึ้นมาคนล่ะองค์

    โอรสไรเเคน มีหน้าตาจิ้มลิ้ม ตาคม หน้าหวาน หล่อออกสวย

    มีชื่อว่า ฮวางจื่อเทา              

    ส่วนอีกฝั่ง โอรสเเวมไพร์ มีหน้าตาคม หล่อ มีชื่อว่า อู๋อี้ฟาน

     

    ราชาของทั้งสองเผ่าไม่ต้องการให้โอรสของเเต่ล่ะคนไม่ให้ไปยุ่งเกี่ยวหรือไปรักกับคนที่ต่างเผ่า เลยไม่ให้โอรสออกไปเจออะไรนอกเมืองเลย

    เเละทั้งสองเผ่าก็เลี้ยงองค์ชายทั้งสองคนจนตอนนี้โตกันขึ้นมาเเล้ว

     

    จนมาวันหนึ่ง

     

    ณ เผ่าไรเเคน

    องค์ชายทางเผ่าไรแคนตอนนี้ก็อายุ10ขวบแล้วและดื้อมากซนมากด้วย

     

    "องค์ชาย องค์ชายอยู่ไหน เพค่ะ องค์ชาย จื่อเทา"เสียงคนใช้หลากหลายคนตามหาของตัวเองไปทั่วทั้งเมือง

     

    "อะไรอีกเนี่ยจะตามเรา อะไรกันอีกเนี่ย"จื่อเทาหรือองค์ชายเเห่งไรเเคนนั่งบ่นอยู่ตรงกำเเพงต้นไม้ใกล้ทางออกของเผ่า เเละพอได้จังหวะจื่อเทาก็วิ่งออกไปนอกเผ่า

     

    "วิดดดด วิดดดด"เสียงเป้าของนกหวีดของจื่อเทาเพื่อเรียกเจ้า นกฟีนิกซ์ของตนที่ชื่อเเบคฮยอน

     

    จื่อเทาเป้านกหวีดได้ไม่นาน นกฟีนิกซ์ตัวขนาดพอดีก็บินมาจอดตรงหน้าของจื่อเทาเเล้วเเปลงร่างเป็นคน

     

    "องค์ชายมีอะไรให้ผมรับใช้อีก หล่ะฮะ"เเบคฮยอนพูดขึ้นกับจื่อเทา

     

    "เเบคฮยอนเราบอกกี่ครั้งเเล้วว่าให้เลิกเรียกเราว่าองค์ชาย

     

    ขอโทษนะ อะจื่อเทาแบคฮยอนพูดขึ้น

     

     อือไม่เป็นไร เเบคฮยอน พาเราไปเที่ยวหน่อยสิเราอยากเที่ยว"องค์ชายน้อยพูดด้วยความเอาเเต่ใจ

     

    "เเล้วจื่อเทา จะไปเที่ยวไหนหล่ะ"เเบคฮยอนถามองค์ชายน้อยหรือเพื่อนสนิทตั้งเเต่เกิดที่เกิดมาเกือบพร้อมๆกัน

     

    "จะไปไหนก็ได้อ่ะ ที่สนุกๆ เเบคฮยอนะเราไปนะ"จื่อเทาตอบเเบคฮยอนพร้อมอ้อนเเบคฮยอน

     

    "งั้นเดี๋ยวเราไปที่ๆนึงเราพึ่งบินไปเจอมาเมื่อวานนี้เอง จื่อเทาไปไหม"เเบคฮยอนบอกจื่อเทา เเละก็ถามจื่อเทา

     

    "อือ ไปสิป่ะเเบคฮยอนพาเราไปหน่อยนะ"

     

    "รับทราบฮะ"พอเเบคฮยอนพูดจบก็เเปลงร่างเป็นนก นกฟีนิกซ์ ตัวขนาดพอดีเเละก็ให้จื่อเทาขึ้นหลังเเล้วขึ้นบินพาจื่อเทาไปยังที่หมาย

    .

    .

    .

    .

    ส่วนทางด้านเผ่าเเวมไพร์

     

    องค์ชายเเห่งฝั่งเเวมไพร์ที่หน้าตาหล่อเหล้า ตอนนี้ก็โตขึ้นมาแล้วและอายุก็น่าจะเยอะกว่าจื่อเทาหลายเท่า

     

    "ชานยอล ชานยอล ไอ้หยอย"องค์ชายอู๋ฟานหรือคริสตะโกนทั่วบ้านพักขนาดย่อมที่ท่านพ่อของอี๋ฟานสร้างให้ตรงเเม่น้ำเเซนตี้เเม่น้ำที่สวยที่สุดที่มีทิงเกอร์เบลนางฟ้าตัวน้อยๆอาศัยอยู่

     

    "มีอะไร ให้รับใช้ครับ ไอ้องค์ชาย"ชานยอลเดินออกมาหาอู๋ฟานเเล้วพูดกวนๆใส่ ชานยอลเพื่อนตั้วแต่เกิดของอู๋ฟานที่เกิดแทบพร้อมกันเป็นทายาทมังกร

     

    "ก็ป่าวเเค่ว่าง จะชวนไปเดินเล่นหน่อย"อู๋ฟานตอบเเละก็ชวนชานยอล

     

    "ไปดิ อยากไปเดินเล่นเหมือนกัน"ชานยอลตอบกลับเเล้วทั้งสองคนก็ออกไปเดินเล่นกัน

    ส่วนพวกจื่อเทากับเเบคฮยอนก็มาถึงที่หมายด้วยความปลอดภัย

     

    "เเบคฮยอน โห่สวยจัง ที่นี่ที่ไหนหรอ"จื่อเทาถามเเบคฮยอนเพราะอึ่งจากความสวยของสถานที่ที่เเบคฮยอนพามา

     

    "ที่นี้ชื่อเเม่น้ำเเซนตี้ สวยใช่ไหมล่ะ"แบคฮยอนตอบ

     

    "อืม สวยมากเลย เเบคฮยอนเราอยากเล่นน้ำอ่ะ"จื่อเทาหันไปตอบเเล้วก็อ้อนเเบคฮยอน

     

    "ก็เล่นสิ เล่นด้วยกันเลยเนอะ"พอเเบคฮยอนพูดจบก็ลงไปในน้ำพร้อมจื่อเทาเเล้วก็เล่นน้ำกัน

     

    พวกอู๋ฟานที่กำลังเดินเล่นอยู่พอเดินได้สักพักก็ได้ยินเสียงอะไรแปลกๆ

     

    "5555 เเบคฮยอนอย่าเเกล้งเรานะ"

     

    "จื่อเทาก็อย่าเเกล้งเราสิ"

     

    ชานยอลกับอู๋ฟานทั้งสองคนที่ได้ยินก็หันหน้าไปมองหน้ากัน

     

    "ชานยอล มึงได้ยินเหมือนที่กูได้ยินไหม"อู๋ฟานไม่เชื่อหูตัวเองก็เลยหันไปถามชานยอล

     

    "ชัดเต็มสองหูเลยครับ ไอ้องค์ชาย"พอทั้งสองคนพูดจบก็รีบเกินไปทางต้นเสียงทันที

     

    พอทั้งมาถึงทางต้นเสียงก็พากันอึ่งเมื่อเห็นจื่อเทากับเเบคฮยอนเล่นน้ำอยู่

     

    "นายทั้งสองเป็นใครทำไมมาเล่นน้ำในเขตของข้า"

     

    TALK

    อันยองนะทุกคน ทุกคนคงงงว่าทำไมไรต์มาเปิดเรื่องใหม่แล้วพอดีไรต์อยากเขียนแบบแฟนต้าซีบ้างก็เลยอยากลองไรต์ก็ยังคงเขียนคริสเทา ชานแบคเหมือนเดิม แต่อาจจะมีคู่อื่นเพิ่มมาด้วยนิดหน่อยแล้วแต่บทนะยังไงก็สนับสนุนไรต์หน่อยนะ

    เม้นหน่อยนะ1เม้นเท่ากับ1กำลังใจนะ

    。SYDNEY♔   Elegant Rose - Double Heart
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×