คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : OASIS ; คนแปลกหน้า
ริมฝีปากเฉียบไร้สีเพราะความหนาวเร่งให้ต้องรีบก้าวเท้าเดินไปยังจุดหมายให้ไวขึ้น
ถัดไปจากร้านเบเกอร์รี่ไม่กี่ช่วงตึก …
“อืม… ยังไม่เช้าเลยฮันพยอล เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยออกไปเดินเล่นกันนะ”
ทันทีที่ได้รับอิสระภาพแมวสีเทาก็วิ่งจี๋ลงบันไดไปชั้นล่างทำเอาเจ้านายตัวเล็กเร่งฝีเท้าตามไปแทบไม่ทัน
“ไม่ได้ฮันพยอล ไม่ได้ ยังไงก็ไม่เปิดให้หรอก”
“ออกไปข้างนอกตอนนี้ไม่ได้ ฝนมันตกอยู่เห็นมั้ย ท้องฟ้าก็มืดตื๊ดตื๋อเลยนะ”
“ก็ได้ ก็ได้… แต่ไปแปปเดียวนะรู้มั้ย”
“ฮันพยอล!! กลับมานะ.. ฮันพยอล!!!”
เสื้อผ้าสกปรกหมดแล้ว เห็นทีวันนี้ต้องจับฮันพยอลอาบน้ำด้วยคลุกโคลนซะเหม็นฉึ่งเชียว
เมื่อใจที่สองชนะใจแรกแบคฮยอนจึงเคลื่อนตัวเข้าไปหากองขยะที่ล้นพูนนั้นช้าๆ
“นี่คุณ คุณครับ.. ได้ยินผมรึเปล่า คุณ คุณจะมานอนตรงนี้ไม่ได้นะนี่มันหน้าร้านผม”
“พอดี.. ผมเจอเค้านอนอยู่ข้างถนนน่ะครับเลยรีบพามาโรงพยาบาลก็ไม่รุ้ว่าเค้านอนอยู่ที่นั่นนานแล้วรึยัง”
คำพูดของหมอทำให้แบคฮยอนฉุกคิดอะไรบางอย่างขึ้นมาได้
“แล้วหมอพอจะทราบมั้ยครับว่าเค้าเป็นใคร .. พวกกระเป๋าตังค์ ระ..หรือว่าบัตรอะไรพวกนั้น”
“ไม่มีเลยครับ ทั้งเนื้อทั้งตัวของคนไข้ก็มีแต่เสื้อที่สวมอยู่กับนาฬิกาข้อมือเท่านั้นเองครับ”
ทำยังไงดี คนที่เค้าช่วยมาเป็นใครก็ไม่รู้
แล้วจะต้องทำยังไง ไหนจะค่าหมอค่ายา แล้วถ้าเค้าฟื้นขึ้นมาล่ะ จะตามหาญาติเค้าเจอรึเปล่า
เฮ้อ.. ช่วยใครแล้วคงต้องช่วยให้ถึงที่สุดล่ะมั้งแบคฮยอน
“แบคฮยอน พี่กำลังสงสัยอยู่พอดีว่าทำไมวันนี้ไม่เปิดร้าน”
“เกิดอะไรขึ้นน่ะแบคฮยอน.. ทำไมเนื้อตัวเราเป็นแบบนี้ล่ะ มีอะไรรึเปล่า?? เกิดเรื่องอะไรขึ้น”
แบคฮยอนระบายยิ้มอ่อนๆให้คนถาม ก่อนจะส่ายหน้าไปมาเป็นเชิงปฏิเสธ
ความคิดเห็น