ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OASIS รักชะโลมใจ CHANBAEK ft. KAIDO

    ลำดับตอนที่ #1 : OASIS ; บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 24 ม.ค. 57


    BlackForest

    บทนำ
     



    ฤดูฝน ฤดูทีใครหลายคนเฝ้าเกลียดเพียงเพราะเม็ดฝนนำพาซึ่งความเหน็บหนาวและเฉอะแฉะ

    แต่คงลืมนึกไปว่าหยาดฝนสามารถชุบชีวิตที่เหี่ยวเฉาให้กลับมาเจริญเติบโตได้อีกครั้ง


     

    เม็ดฝนหยดเล็กๆ แต่ถ้าหยดลงมาถูกที่ถูกเวลา อาจกลับกลายเป็นน้ำทิพย์ที่ล้ำค่าสำหรับอะไรบางอย่างก็เป็นได้


     


     


     

    .. 

     

     


    นี่คุณ คุณครับ.. ได้ยินผมรึเปล่า คุณ คุณจะมานอนตรงนี้ไม่ได้นะนี่มันหน้าร้านผม”


     


    สายตาพร่ามัวมองทุกอย่างเห็นแค่เพียงเงารางๆ ความเจ็บปวดแล่นทั่วอนูของร่างกายจนไม่อาจจะขยับเขยื้อน กลิ่นคาวเลือดคละคลุ้งทั้งสัมผัสเปียกชื้นทำให้รู้ว่าฝนกำลังลงเม็ดอย่างไม่เห็นใจ


     


     


    เฮ้ย..! นี่มันเลือดนี่.. คุณ!! เป็นอะไรรึเปล่าคุณลืมตาขึ้นมาก่อนอย่าเพิ่งหลับไปนะ ผมจะเรียกรถพยาบาลให้”


     


     

    น้ำฝนที่หยดลงมากกระทบใบหน้าถูกบดบังไว้ด้วยร่มคันเล็ก ซ้ำหัวที่หนักอึ้งไร้เรี่ยวแรงอยู่ใกล้กับกองขยะยังถูกโอบอุ้มขึ้นมาด้วยสัมผัสอ่อนโยนไร้ความรังเกียจ แม้ทัศนียภาพในการมองเห็นจะพร่าเลือน แต่ปาร์คชานยอลจะไม่มีวันลืมใบหน้านางฟ้าที่เป็นเสมือนผู้ชุบชีวิตของเค้าเป็นอันขาด


     


     


     


     

    รักมั้ย..”


     


     

    รักสิ”


     


     

    เป็นทุกอย่างเลยนะ .. เลือดเนื้อ หัวใจ ชีวิต ลมหายใจ ..”


     


     

    ...


     

    นายเป็นเจ้าของทุกอย่างของปาร์คชานยอลนะแบคฮยอน


     


     


     


     


     


     

    ไม่จริงใช่มั้ย ..


     

    แบคฮยอนได้แต่หยิกตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่ากับประโยคที่หลุดออกมาจากปากร่างสูงตรงหน้า แม้หัวใจจะเจ็บชาจนไม่รู้สึกแต่มันก็ยังเต้นรัวเหมือนรอคอยสิ่งยืนยันว่าเรื่องที่ได้ยินนั้นเป็นเพียงความฝัน ฝันร้ายที่เค้าต้องการจะตื่น .. ฝันร้ายที่ทำลายความสวยงามของความรักระหว่างเค้ากับคนรักจนสิ้นซาก


     


     

    ฉันจำได้แล้วว่าคนที่ฉันรักคือใคร .. คนคนนั้นคือไม่ใช่นาย”


     


     

    ไม่จริงใช่มั้ย นายกำลังพูดอะไรออกมาชานยอล.. แล้วสัญญาของเรา..”


     


     

    หุบปาก!!! จากนี้ไปชื่อของปาร์คชานยอล ชั้นอนุญาตให้คยองซูเรียกได้แค่คนเดียว นายไม่มีสิทธิ์อีกแล้วแบคฮยอน”


     


     


     

    ไสหัวไปซะ เรื่องที่นายเล่ามันก็ฟังดูสวยหรูดี ถ้ามันเป็นความจริงแม้สักนิดน่ะนะ.. หึ ยังไงซะนายก็คิดซะว่ามันเป็นแค่ความฝันแล้วอย่ามารบกวนให้ต้องรำคาญอีก แล้วชั้นจะไม่ถือสาที่นายมาทำให้คยองซูเด็กดีของฉันต้องหงุดหงิดใจ”


     

    ---------------- CHANBEAK -------------








     


     


     


     


     


     


     

    รักผมมั้ยครับคนดี..”


     


     

    รักสิครับ ผมรักนายที่สุดในโลกเลยนะ..”


     


     

    ร่างสูงมองคนตรงหน้าด้วยสายตาว่างเปล่าก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นความเอ็นดู มือหนาทาบทับกลุ่มผมนิ่มให้อีกคนเคลิ้บเคลิ้มกับสัมผัสอ่อนโยน


     


     

    แล้วชานยอลล่ะ สำหรับคยองซูมันสำคัญแค่ไหน”


     


     

    เค้าไม่ได้สำคัญสำหรับผมเลยนะครับ คนที่ผมเลือกคือนายเท่านั้น.. นายคนเดียว ผมรักนายคนเดียวนะครับไค


     

    ..

     

     ---------------- KAIDO -------------

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×