ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC B.A.P] Tales

    ลำดับตอนที่ #6 : [Tales6] Cinderella

    • อัปเดตล่าสุด 29 ต.ค. 55


    ∆ data-cke-774-href="http://writer.dek-d.com/zmlash/writer/view.php?id=805600">∆ ( คูลิโอ้' ) 。

    ซินเดอเรลล่าดูจะเป็นคนดีในสายตาใครหลายคนนะ

     

     

    ดูสวย ดูเป็นคนดี คือ ก็ดูดีทุกอย่างอ่ะนะ

     

     

    แต่สำหรับผมมันไม่ใช่

     

     

    รองเท้าแก้วที่ตั้งใจทิ้งไว้มันก็แค่มารยา

     

     

    ส่วนนางฟ้าก็แค่ผู้สมรู้ร่วมคิด

     

     

    ผมเตือนนะ อย่าโลกสวยกันให้มากสิครับ:)

    (Said by Jung Daehyun)

     

                    3 วันที่ผ่านมานี้ดูชีวิตของผมจะสงบเงียบเป็นพิเศษ ผมไปเรียนหนังสือกลับบ้านมาก็นั่งเล่นคอม ดูทีวี การบ้านก็รอไปลอกไอ้จุนฮงที่โรงเรียน ใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อย

     

    แต่มันคล้ายกับท้องฟ้าที่สงบ ก่อนที่พายุลูกใหญ่จะมา

     

     

                    แต่ช่างมันเหอะผมคงจะคิดมากไปเองนั่นแหละมั้ง-__- พี่ฮิมชานกับพี่ยงกุกไม่อยู่บ้านออกไปซื้อของที่ซุปเปอร์เนื่องจากที่บ้านมันไม่มีอะไรกินเลยโอ้ยยยยย หิวเว้ย!! ผมลากสังขารของตัวเองออกมาจากเตียงมานอนต่อที่โซฟาน้ำก็ไม่ได้อาบ ฟันก็ไม่ได้แปรง วันนี้โดดเรียนด้วย ดูแว๊นซ์ซะจริง

     

    Rrrrrrrrrrrrr

     

    “ฮัลโหล จงออบพูดครับ” ผมรับโทรศัพท์บ้านที่อยู่ข้างโซฟาด้วยความขี้เกียจ

     

    ฮัลโหล เสียงแบบนี้

     

    “ไอ้แดฮยอน!! รู้เบอร์บ้านฉันได้ไง”

     

    แค่ใช้ทะเบียนนักเรียนให้เป็นประโยชน์เอง

     

    “โทรมามีอะไร ถ้าไม่สำคัญจะวาง”

     

    โหดจังนะ แค่คิดถึงก็โทรมาไม่ได้รึไง?’

     

    “หุบปากเน่าๆของนายซะ ถ้าจะไร้สาระขนาดนี้ฉันจะวาง”

     

    ถ้าฉันจะบอกว่าจุนฮงอยู่โรงพยาบาลล่ะ มีสาระพอมั้ย

     

    “ฮะ?!

     

    ไม่เชื่อรึไง รพ.โซล ไปเช็คดูสิผมรีบตัดสายอาบน้ำแต่งตัวแล้วโบกแทกซี่ไปโรงบาลทันที ตอนแรกผมก็คิดอยู่นะว่าอาจโดนมันหลอกแต่ทำไงได้วะ อย่างน้อยก็ไปเพื่อความสบายใจละกัน

     

     

    “มีคนป่วยชื่อ ชเว จุนฮงมั้ยครับ” ผมวิ่งไปที่เคาน์เตอร์พยาบาลอย่างเร่งรีบก่อนจะถามพี่พยาบาลคนตรงหน้า

     

    “มีค่ะอยู่ห้อง 3204” เฮ้ย มีจริงด้วยมันเป็นไรวะ

     

    “ขอบคุณครับ” ผมรีบวิ่งไปที่ห้อง3204แล้วผลักประตูเข้าไปทันที

     

    “เฮ้ย!!ไอ้จุนฮง!! มึงเป็นไรเนี่ย” ผมไปเกาะขอบเตียงพร้อมเขย่าเตียงมันด้วยความเป็นห่วง(?)

     

    “โอ๊ย ออบมึงใจเย็น คืองี้กูเป็นลมตอนซ้อมบอล กูก็เลยโดนลากมาโดบน้ำเหลือที่นี่แหละ”

     

    “แล้วไอ้แดฮยอนรู้ได้ไง?

     

    “ฮะ?แดฮยอน?

     

    “เออ มันเป็นคนโทรมาบอกกูว่ามึงอยู่นี่”

     

    “อะไร? แดฮยอนไม่ได้อยู่กับกูนะ”

     

     

    แล้วมันรู้ได้ไง......

     

     

    หากการพาซินเดอเรลล่าไปพบเจ้าชายคือหน้าที่ของนางฟ้า

     

     

    การพาเด็กน้อยคนนึงออกไปจากแผนการ

     

     

    ก็คงเป็นหน้าที่ของผม

     

    “จงออบ พี่ฮิมชานนัดมึงไปซุปเปอร์กี่โมง”

     

    “ประมาณบ่าย”

     

    “แล้วตอนนี้กี่โมง”

     

    “เที่ยงห้าสิบ เชี่ย!!เวรแล้ว!!

     

     

    “ยงกุกอา นายหยิบกิมจิไปเยอะๆสิ”

     

    “กินเยอะขนาดนี้ไม่กลัวกลับไปอ้วนอีกรึไง”

     

    “อย่าพูดสิ!!-^-”  ชายสองคนกำลังเลือกซื้อของกันอยู่ที่มุมหนึ่งของซุปเปอร์ การถกเถียงกันเล็กน้อยทำให้ดูน่ารักในสายตาใครหลายคนที่เดินผ่านไปมา

     

     

    และเขาคนนั้น..... ก็กำลังเดินเข้ามา

     

    “หวัดดี:)” ฮิมชานหน้าซีดเผือด เมื่อเห็นหน้าคนที่เดินเข้ามา

     

     

    จอง  แดฮยอน

     

     

    “อ้าวเฮ้ย มึง หวัดดี!! ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ”

     

    “หวัดดียงกุก ตั้งแต่มึงไปเรียนต่อกูก็ไม่เจอมึงนานนะ555” ทั้งสองทักทายกันอย่างสนิทสนมจนอีกคนที่ยืนอยู่ถึงกับงงจนจับต้นชนปลายไม่ถูก

     

    “นาย....รู้จักกันหรอ”

     

    “อา.... นี่ จอง แดฮยอนเพื่อนฉันเองนะ ฮิมชาน แดฮยอนนี่....”

     

    “อ๋อ ฉันรู้จักแล้วแหละ คิม ฮิมชาน เสียงครางนายวันนั้นสุดยอดเลยนะ ทำฉันแทบลอยแหนะ”

     

    “จอง แดฮยอน!!!!

     

    “ฮะ มึงหมายความว่าไง”

     

    “ก็วันนั้นอ่ะ อืม....จะเล่าไงดีล่ะ แต่นายสุดยอดมากนะ ฮิมชานร่างกายน่ะนะ อื้ม”

     

    “ไอ้เหี้ย!!!!” ยงกุกเข้าชกแดฮยอนจนเลือดไหลที่มุมปากแต่ดูเจ้าตัวจะไม่ได้สนใจสักนิดแถมยังยิ้มเยาะเบาๆ ขณะที่ยงกุกโกรธจนมือสั่นส่วนฮิมชานก็หน้าซีดและสั่นทั้งตัว

     

    “หึ ไปแล้วละกันท่าทางพวกนายต้องเคลียร์กันอีกยาว บาย”

     

    “ยงกุกอา ฉันไม่....”

     

    “ปล่อย” ยงกุกพูดเสียงนิ่งทั้งๆที่หันหลังให้อีกคน

     

    “ยงกุก ฮึก ฉัน...”

     

    “บอกให้ปล่อย!!!” ยงกุกตวาดใส่อีกคนเสียงดังก่อนจะสะบัดแขนให้พ้นจากการเกาะกุมของร่างบางแล้วเดินออกไปโดยไม่หันกลับมามอง

     

    “ฮือออออออออ”

     

    “แฮกๆๆ พี่ฮิมชาน พี่ยงกุกล่ะ” จงออบที่รีบวิ่งมาจากโรงพยาบาลข้างๆเห็นฮิมชานนั่งกอดเข่าอยู่ที่มุมซุปเปอร์ก็รีบเข้ามาทันที

     

    “เขาไปแล้วจงออบ ฮือออออ ฮึก เขาไปแล้ว”

     

    “เวรเอ๊ย!!มาไม่ทันหรอวะ!!” คนมาใหม่เตะกล่องขนมข้างๆโดยไม่สนใจเพื่อระบายอารมณ์ของตัวเอง

     

    ผมขอโทษผมช่วยพี่ไม่ได้

     

    พี่ฮิมชานผมขอโทษ

     

     

     

    ซินเดอเรลล่าทิ้งรองแก้วไว้

     

    ไม่แน่หรอกเขาอาจจะตั้งใจ

     

    เหมือนที่ผมตั้งใจทิ้งบางอย่างไว้ก็ได้

     

    Rrrrrrrrrr

     

    “ฮัลโหล”

     

    ไหนมึงบอกมึงแค่ขู่จงออบไงไอ้เหี้ยแดฮยอน!! ทำไมมึงไปพูดแบบนี้!!’

     

    “เอาน่ายองแจ ขำๆน่า”

     

    ขำกับพ่อมึงสิ!! กูไม่ได้อยากสร้างความเดือดร้อนขนาดนั้น

     

    “ถ้าทำตามวิธีนายมึงจะไปสนุกอะไรเล่า มึงนี่พวกชีวิตจืดชืดนะ”

     

    แล้วมันทะลันขนาดนี้ กูจะไปเอาของๆกูยังไงวะ!!’

     

    “ไม่รู้แหละ แต่ที่รู้ๆ คนที่กูอยากได้เขาจะมาหากูเอง:)”

    Talk::เฮลโหลลลลล มาแล้วจ้าตอนที่6^^ กับนิทานเรื่องซินเดอเรลล่า~  ตอนแรกคิดเหนื่อยมาเลยนะว่าจะเปรียบเทียบยังไงดีฟะ-___- รู้สึกป่วยกับชีวิต บังชานดราม่าแล้วนะกราบขอโทษแม่ยกบังชานทุกท่าน-/\- ขอบคุณที่อ่านนะคะ อ่านแล้วเม้นหน่อยนะคะ ขอบคุณค่า~

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×