ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC B.A.P] Tales

    ลำดับตอนที่ #5 : [Tales5] The Emperor's New Clothes

    • อัปเดตล่าสุด 22 ต.ค. 55


    ∆ data-cke-774-href="http://writer.dek-d.com/zmlash/writer/view.php?id=805600">∆ ( คูลิโอ้' ) 。

    พระราชากับชุดล่องหน

     

     

    ผมไม่รู้หรอกนะว่าใครจะเป็นพระราชา

     

     

    ทั้งในตอนแรกและตอนจบ

     

     

    เพราะสิ่งที่น่ากลัวไม่ใช่พระราชา

     

     

    มันคือช่างตัดเสื้อกับไอ้ชุดบ้านั่นต่างหาก

     

                    บ้านหลังนี้ดูจะสดใสขึ้นมาทันตาเห็นทันทีที่พี่ยงกุกกลับมา พี่เขาเปลี่ยนแปลงไปนิดหน่อยนะ ดูจะตัวใหญ่ขึ้นนิดนึงคงเป็นเพราะกล้ามแล้วก็ดูพูดมากขึ้นนิดหน่อย แต่พี่เขาก็ยังมีอารมณ์ศิลปินเหมือนเดิมแหละผมไม่สามารถตามอารมณ์พี่เขาได้ทันเลยนะทั้งเมื่อก่อนแล้วก็ตอนนี้

     

    “ฮิมชาน ถ้านายจะทอดไข่อย่างงั้นชาตินี้ฉันจะได้กินมั้ย”

     

    “ย้า นายคิดว่าทอดไข่เจียวมันง่ายมากเลยรึไงฮะ” พี่ฮิมชานยังคงวุ่นวายกับกระทะในมือต่อไป ดูพี่เขาจะสดใสขึ้นเยอะเลย ผมหวังว่าอาการพี่เขาจะไม่กำเริบอีกนะ

     

    “ไปๆๆ หลบไปฉันทำเอง ขืนให้นายทอดต่อฉันได้อดข้าวตายแน่”

     

    “ฮึ่ย... แล้วฉันจะคอยดูฝีมือนาย บัง!!ยง!!กุก!!” ผมยิ้มน้อยๆให้ภาพตรงหน้า มันเหมือนสามีภรรยาเวลาทะเลาะกันไม่มีผิด ทำเหมือนผมไม่มีตัวตนเลยแฮะ

     

     

                    ไข่เจียวสีเหลืองน่ากิน กิมจิ แกงจืด ผลไม้ ถูกนำขึ้นมาวางบนโต๊ทานข้าวอย่างน่ากิน ไม่น่าเชื่อว่าพี่จะมีสกิลการทำอาหารขนาดนี้มันไม่เหมาะกับหน้าเถื่อนๆของพี่เลยจริงๆนะ-0-

     

    “ทำไมทำหน้าอย่างงั้นฮะ?จงออบ”

     

    “ผมไม่คิดว่าพี่จะ..... เอ่อ ทำได้ดีขนาดนี้”

     

    “งั้นก็รีบๆกินซะนะ เดี๋ยวไอ้คนข้างๆมันจะกินหมดก่อน” ผมกินข้าวพออิ่มท้องก่อนจะขอตัวออกมาข้างนอกเพราะวันนี้ทีมฟุตบอลโรงเรียนผมมีแข่ง ผมไม่ได้ไปแข่งหรอกครับแค่ไปเป็นสต๊าฟน่ะ

     

     

     

    “มาช้านักนะ-___-” พอมาถึงไอ้จุนฮงก็เท้าสะเอวพร้อมมองผมอย่างตำหนิทันที

     

    “เออ โทษทีไปแบกน้ำมาให้อยู่เอ้า” ผมวางกล่องที่ไว้สำหรับใส่น้ำแล้วก็น้ำแข็งพร้อมหลอดหลายๆอันปักอยู่ไว้สำหรับพวกนักกีฬาลงบนแสตนด์ข้างๆสนามบอล

     

    “แล้วทำไมมึงไม่ลงฮะยง...เอ้ย!!จงออบ มึงก็เตะบอลเก่งนี่หว่า เก่งกว่ากูอีก”

     

    “ไม่เอา ขี้เกียจ ชีวิตไม่ว่าง”

     

    “นี่มึงหลอกด่ากูป่ะ”

     

    “ปล่าว คิดมานะมึง แล้ววันนี้แข่งกับใครอ่ะ”

     

    “แข่งกับโรงเรียนข้างๆเนี่ย จำชื่อโรงเรียนไม่ได้”

     

    “แล้วเก่งมากป่ะ”

     

    “ก็โอเค ไม่เก่งมากและไม่กากมากซะทีเดียว”

     

    “สู้ๆนะมึง กูไปเช็คพวกผ้าเย็นอะไรงี้ก่อนพี่เขาเรียกละ” ผมตบบ่าให้มันสองสามทีก่อนจะเดินไปหาพวกรุ่นพี่ที่เป็นสต๊าฟเหมือนกัน

     

    “หวัดดีฮะ” ผมโค้งทักทายอย่างสุภาพให้ทุกคน มีพี่ประมาณ5-6คนยืนอยู่ เป็นผู้หญิง2คน

     

    “มาแล้วหรอยงกุก นายช่วยไปเอาผ้าเย็นกับพวกอุปกรณ์พยาบาลที่ตึก3ที พี่วางไว้แถวบันไดชั้น2น่ะ รบกวนหน่อยนะ”

     

    “อ่อครับ” ผมเดินไปตึก4ตามที่พี่เขาบอก แล้วขึ้นบันไดไปชั้นสองผมเห็นกล่องที่คิดว่าน่าจะเป็นถุงใส่ผ้าเย็นกับกล่องพยาบาลวางอยู่ที่โต๊ะแถวๆบันได ผมเลยไปหยิบมาก่อนจะลงบันได

     

                    แขนของใครสักคนยันกำแพงขวางหน้าผมเอาไว้อยู่ ก่อนที่ผมจะมองไปหาเจ้าของแขนด้วยความสงสัยแต่เมื่อเห็นหน้าก็เปลี่ยนเป็นความหงุดหงิดทันที

     

    “ช่วยเอาแขนออกไปด้วยฉันรีบ”

     

    “ฉันไม่ได้สนใจ” แดฮยอนตอบผมด้วยน้ำเสียงกวนส้น แต่นะ ... ผมต้องนิ่งไว้

     

    “ฉันต้องเอาของไปให้พวกพี่ๆ ฉันมีงานทำ ช่วยเอาแขนหลบหน่อย ย้า!!ทำอะไรของนายเนี่ย” แดฮยอนเอาแขนที่ยันกำแพงไว้มารวบตัวผมเอาไว้แทน ทำให้ผมต้องปล่อยของในมือก่อนจะเอามือมายันมันออก

     

    “ไม่เห็นต้องรุนแรงเลยนี่ คนกันเอง”  มันยอมปล่อยผมเองพร้อมยิ้มอย่างมีชัย ผมปัดๆเสื้อยืดของตัวเองก่อนจะถือของขึ้นมาแล้วเดินชนไหล่มันไปอย่างจงใจ

     

    “ขอโทษครับที่มาช้า” ผมโค้งหัวขอโทษรุ่นพี่ที่สั่งให้ผมไปเอาของอย่างนอบน้อม ก่อนที่พี่เขาจะยิ้มเชิงว่าไม่เป็นไร

     

     

                    การแข่งดำเนินไปจนจบทีมโรงเรียนผมชนะด้วยคะแนน3-2 ที่สำคัญไอ้จุนฮงมันเป็นคนทำแฮททริคด้วยทำเอาคนอื่นๆในทีมชมกันยกใหญ่ เจ้าตัวก็เดินยิ้มหน้าบานออกมาจากสนาม ทำตัวเหมือนเด็กๆไปได้นะ ส่วนสูงก็ไม่ใช่ละ....

     

    “ยินดีด้วยนะครับ คุณชเว จุนฮง”

     

    “ขอบคุณมากครับคุณมุน จงออบ55555” ผมคุยกับมันเชิงหยอกล้อ ผมขอตัวกลับก่อนเพราะขี้เกียจอยู่

     

     

    “กลับมาแล้ว......ครับ”

     

    “อึก”

     

    “อ๊าาาาา บะ...บัง แรงอีก”

     

    “ฮิมชาน ซี้ดดดดดดดด”

     

    “อ๊า....บัง.....อืม ดีแล้ว” ผมหน้าแดงพร้อมสั่นไปทั้งตัวนี่มันเพิ่ง4โมงเองนะ พี่จะเอากันเลยหรอ?! ไม่สงสารเยาวชนแบบผมบ้างรึไงฮะ

     

     

                    ร่างกายของคนสองคนที่กำลังดำเนินกิจกรรมร่วมรักกันอยู่บนเตียงดำเนินไปอย่างร้อนแรงและอ่อนโยนในเวลาเดียวกัน เมื่อทั้งสองเสร็จกิจกรรมคนนึงก็ผล็อยหลับไปด้วยความเหนื่อยล้า บังยงกุกยิ้มให้ภาพที่น่ารักตรงหน้าแต่อดที่จะสงสัยไม่ได้

     

    ทำไมช่องทางของนายมันถึงเบิกง่ายขนาดนั้นนะ

     

     

    เหมือนมันเคยฉีกขาดมาก่อนแล้วเลย

     

     

    อย่าให้สิ่งที่ฉันกลัวเป็นจริงเลยนะคิม ฮิมชาน

     

     

    คนตัดเสื้อได้ตัดบางสิ่งไว้ให้แก่พระราชา

     




    พระราชาอาจะมองไม่เห็นสิ่งนี้หรือมองข้ามไป

     

     

     

    ในขณะที่ประชาชนธรรมดาๆสังเกตได้ ว่ามันมีอะไรที่ต่างไป

     
    Talk::มาแล้วจ้าาาาา~ ตอนที่5 ค่อนข้างจะสั้นนะ5555 ตอนนี้ไรท์มาตจว.ไม่ค่อยสะดวกอัพเลยแฮะ-___-  ใครติดตามเรื่องนี้อยู่ช่วยอ่านแล้วเม้นหน่อยนะคะY.Y หรือใครที่อ่านแล้วเม้นอยู่แล้วก็ช่วยแชร์ต่อให้เพื่อนอ่านด้วยก็ดี555555555 ไปแล้วนะจุ้บ>3333333

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×