ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC B.A.P] Tales

    ลำดับตอนที่ #3 : [Tales3] Little Red Hood Riding

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 55



    อ่า.... ผมก็ไม่ได้อ่านนิทานเรื่องนี้มานานแล้วนะ

     

     

    หมาป่าโหดร้ายในคราบคุณย่า

     

     

    ฟังดูตลกพิลึก...... แต่ความหลงมันก็ทำให้คนหลงเชื่อได้นี่นา

     

     

                    เสียงครางระงมดังมาจากห้องข้างๆผมอันที่จริงคือเสียงมันดัง....มาก มีหรอที่คนห้องข้างที่กั้นกันแค่ผนังจะไม่ได้ยิน ทำไมอยู่ดีๆแดฮยอนถึงมาหาพี่ฮิมชาน? อันนี้ผมก็ไม่รู้ตั้งแต่ครั้งแรกที่พี่ฮิมชานเจอแดฮยอนที่งานเลี้ยงของเพื่อน พี่แกก็ได้คุยกับแดฮยอนแค่2-3ประโยคแล้วก็หลงๆๆๆๆๆ จนเผลอๆ

     

     

     

    พี่เขาอาจจะลืมผู้ชายที่ชื่อบัง ยงกุกไปแล้วมั้ง

     

    “ฮิมชาน”

    “อึก....แดฮยอน.... อาาาาาาา” ผมปาหนังสือบนโต๊ะใส่กำแพงห้องข้างๆด้วยอารมณ์หงุดหงิด ผมอุตส่าห์จะลองพยายามทำการบ้านด้วยตัวเองแล้วนะ คงต้องไปลอกจุนฮงตามเดิมอีกแล้ว-___-

     

                    ผมรู้สึกนะ.... มันไม่ได้เกิดจากความจริงใจหรอกมันเหมือนมีแผนการอะไรสักอย่างอยู่ในตาคู่นั้น ไม่รู้สิคุณจะด่าผมคิดมากก็ได้นะแต่อยู่ดีๆแดฮยอนจะมาชอบพี่ผมได้ไง มันเป็นไปไม่ได้ แค่นี้ผมก็รู้แล้วว่าคืนนี้ก็แค่..... one night stand

     

                    เสียงห้องข้างๆเงียบลงแล้วขอบคุณคับ-___- ผมล้มตัวลงนอนบนเตียงพร้อมพยายามข่มตาลงถ้าไม่ติดว่าเสียงห้องข้างๆมันดังขึ้นมาซะก่อน

     

    “อีกรอบหรอ แดฮยอน”

     

    “อ๊าาาา ฮิมชาน”

     

    ไอ้เหี้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

     

     

    “ตามึงเหมือนรุ่นพี่ซึงริเลยว่ะ?ไม่ได้นอนหรอวะ”

     

    “ก็เออดิ มึงอย่าแซะพี่เขาเดี๋ยวพี่แกเดินมา”

     

    “แล้วทำไมมึงเหมือนคนอดหลับอดนอนเลยวะ?

     

    “คือ อยู่ดีๆแดฮยอนก็มาหาพี่กูแล้วก็มีไรกัน มาได้ไงไม่รู้ กูพยายามหลับแล้วนะแต่เสียงครางแม่งทำกูหลับไม่ลงจริงๆว่ะ”

     

    “มึงก็เลยโทรมาขอลอกการบ้านกูตอนตี3”

     

    “ก็ นั่นแหละ”

     

    “เชื่อเลยมึง แล้วแดฮยอนเป็นแฟนกับพี่ฮิมชานป่ะเนี่ย?

     

    แค่อำพรางเขี้ยว ฟัน และกรงเล็บ

     

    คนบางคนก็เชื่อสุดใจ

     

    อย่างว่าแหละคนในเกมมักดูเกมไม่ออก

     

    “ไม่หรอก กูว่าOne night standแค่นั้นแหละ คนแบบมัน แต่กูไม่รู้ว่าพี่กูจะคิดงั้นมั้ย”

     

     

    สนามบินอินชอน

     

    “ทำไมไม่มีใครรับเลยวะ” ชายร่างสูงภายใต้แว่นกันแดดสีชากดไอโฟนของตัวเองด้วยความหงุดหงิด

     

    เลขหมายที่ท่านเรียก....

     

    ติ๊ด!!

     

                    เขาละความพยายามในการโทรหาเบอร์ที่อยากเบอร์พร้อมเก็บไอโฟนลงกระเป๋ากางเกงของตัวเอง ก่อนจะลากกระเป๋าเดินทางไปที่บูกาติที่จอดรอตัวเองอยู่ก่อนหน้าแล้ว

     

    “ว่าไง ยงกุก ไม่ได้เจอกันตั้งหลายปีหล่อขึ้นเยอะนะเนี่ย 55555555”

     

    “ขอบคุณครับ”

     

    “ให้ฉันไปส่งไหนล่ะ?

     

    “บ้านของผม.... กับฮิมชานน่ะครับ”

     

     

    “แดฮยอน นายนี่ร้ายกว่าที่ฉันคิดเยอะนะ:)” เจ้าของผมสีน้ำตาลส้มตัดสั้นพูดขึ้นพร้อมกับกอดอกมองหน้าคนตรงหน้ากึ่งชมเชยและกึ่งสะใจ

     

    “อย่ามาลีลามาก ยู ยองแจ ฉันแทบจะลืมหน้าไอ้ฮิมชานบ้าบอนั่นไปแล้วด้วยซ้ำ ไม่อยากแย่งเมียไอ้บัง”

     

    “โถ คนดีว่ะ 555555555”

     

    “มึงอย่ามาพูดมาก!มึงก็รู้ว่าที่กูสนไม่ใช่ฮิมชาน”

     

    “กูอยากรู้ว่ะ จงออบ มีดีไรนักหนาวะมึงถึงอยากได้มันขนาดนี้”

     

    “ทำไมหรอ?

     

    “......”

     

    “ไม่มีไรมากหรอ แค่....หน้าตาแม่งน่าฟัน:)”

     

     

                    กิจวัตรยามเย็นของจงออบวันนี้ดูจะว่างเป็นพิเศษเพราะไม่ต้องไปทำตามแผนพี่ฮิมชานเขาเลยเดินเล่นพร้อมเปิดเพลงโปรดในไอพอดฟังพลางโยกหัวไปตามจังหวะอย่างสนุกพลางยกยิ้มน้อยๆขึ้นเมื่อไม่ต้องไปทำอะไรที่มันทำให้ชาวบ้านเขาเดือดร้อน

     

    เนื้อเรื่องมันจะดำเนินไปด้วยความราบรื่น

     

    หากความไม่แตกน่ะนะ

     

     

    Rrrrrrrrrrrrrrr

     

    เสียงโทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกงของจงออบดังขึ้นเจ้าตัวรีบควานหาโทรศัพท์ตัวเองก่อนที่จะยิ้มกว้างให้กับชื่อของคนที่โทรมาอย่างห้ามไม่ได้

     

     

    ในที่สุด.... พี่ก็กลับมา

     

    “ฮัลโหล”

     

    จงออบอา พี่อยู่แถวฮงแดแล้วนะอีกไม่นานน่าจะถึงบ้านบ้าน

     

    “พี่ฮิมชานอยู่ครับ”

     

    อ๋อหรอ รีบกลับบ้านหน่อยละกัน

     

    “ครับพี่ยงกุก^^” ผมยิ้มให้ปลายสายแม้อีกฝั่งจะไม่เห็น แต่เดี๋ยวนะ..... พี่ยงกุกไม่รู้ว่าพี่ฮิมชานไม่เหมือนเดิม หน้าของผมซีดลงประมาณ2เท่า เหงื่อเริ่มออกไปตามไรผมและมือด้วยความกังวล มือของผมกำโทรศัพท์ในมือแน่นก่อนจะตัดสินใจวิ่งไปหาคนๆนั้น

     

     

    แฮกๆๆ

     

                    เสียงหอบของผมปนกับเสียงเท้าที่วิ่งขึ้นบันไดไปยังห้องที่คนๆนั้นน่าจะอยู่ประจำ ผมไล่สายตาไปตามผนังเพื่อหาหมายเลขห้องก่อนจะผลักประตูเข้าไปอย่างวิสาสะ

     

    “อะไรพานายมาถึงที่นี่เนี่ย”

     

    “นายทำอย่างงี้ทำไม”

     

    “นายหมายถึงอะไร”

     

    “ฉันรู้ว่านายรู้ว่าพี่ฮิมชานมีแฟนอยู่แล้ว”

     

    “ฉันรู้”

    “แล้วนายยังจะไปทำอย่างงั้นกับพี่ฮิมชานทำไม!!” ผมระบายความโกรธทั้งหมดลงไปกับกองหนังสือข้างๆด้วยการปัดมันทิ้งโดยไม่สนใจว่าของใคร

     

    “มันเป็นความปรารถนาของพี่นายไม่ใช่รึไง ที่ต้องการฉันน่ะ”

     

    “แต่นายก็ไม่น่าทำตาม นายก็รู้ว่าพี่ฮิมชานเป็นยังไง” น้ำใสเริ่มไหลออกมาจากตาผมผมพยายามก้มหน้าไม่ให้คนตรงหน้าเห็นถึงแม้ว่าเสียงของผมมันจะสะอื้นก็ตาม

     

    “แล้วทำไมฉันต้องทำตามที่นายบอก” เขายกยิ้มอย่างท้าทายก่อนจะลุกขึ้นจากเก้าอี้แล้วหันหน้ามาหาผม

     

    “ฉัน...ขอ....”

     

    “แล้วทำไมฉันต้องทำตามที่นายขอ?อันที่จริงฮิมชานไม่ใช่อะไรที่น่าสนใจเลยนะ สิ่งที่น่าสนใจมันมีมากกว่านั้น” ผมมองเขาอย่างสงสัย ถ้าพี่ผมไม่น่าสนใจแล้วทำอย่างงี้ทำไมผมต้องรีบจัดการทุกอย่างให้จบเพราะพี่ยงกุกเขากลับมาแล้ว มาทวงของๆเขาคืน

     

    “.........”

     

    “ยกนายให้ฉันสิ แล้วฉันจะทำตามคำขอของนาย:)”

     

    “!!!

     

    จะมีสักกี่คนว่าในตอนจบจริงๆของหมูน้อยหมวกแดงนั้น

     

     

    หมาป่าไม่ได้กลับใจอย่างที่คิด

     

    แต่มันกลับฆ่าเด็กคนนี้อย่างโหดเหี้ยม

     

    แท้จริงหนูน้อยหมวดแดงใส่หมวกสีขาว

     

    แต่เลือดของเด็กนี่อาบหมวกจนกลายเป็นสีแดงสวย

     

    ขอร้อง.... พี่ผมอย่าได้เป็นอย่างงั้นเลย

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×