ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dangerous Love…………ขอโทษนะที่รักนาย hanchul

    ลำดับตอนที่ #1 : Dangerous Love…………ขอโทษนะที่รักนาย 1 100 %

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 313
      0
      25 ก.พ. 54

     Dangerous Love…………ขอโทษนะที่รักนาย 1 (รีไรท์)
                             “ฮีชอล นายชื่อ คิม ฮีชอล ใช่ไหม
                            เสียงหนึ่งดังมาจากข้างหลังของ ฮีชอล
                ทำให้ร่างบางต้องหันกลับมามองบุคคลที่เรียกชื่อของเขา
                             “อา   ครับ
                             
                ชายหนุ่มร่างบางหันไปมองชายผู้นั้นด้วยความแปลกใจแต่ก็ไม่ลืมที่จะตอบกลับไป
                  ไม่นานนั้นก็มีร่างของชายอีกคนหนึ่นเดินเข้ายื่นตรงหน้าของร่างบาง  
                ฮีชอลหัวใจหยุดเต้นไปชั่วขณะเพราะชายตรงหน้ามีใบหน้าที่หล่อเหลา
                น่าเกรงขามและก็มีความหน้ากลัวแอบซ่อนอยู่ด้วยภายในด้วย
                             “ลูกของ คิม ฮยอนโฮ กับ คิม นาอึน สินะ
                หน้าตาท่าทางน่ารักเหมือนกับนี่ สมกับเงินที่ที่ติดหนีไว้ดี
                             “หมายความว่ายังไงครับ
                             ฮีชอลถามขึ้นเพราะเริ่มรู้สึกไม่ดีกับคำพูดนั้นสักเท่าไร
                            
                “พ่อกับแม่ของนายเป็นหนีฉันแล้วไม่มีเงินจ่ายจึงเอานายมาขัดดอกแทนไง
                            
                เขาเชยคางของฮีชอลขึ้นมาสำรวจใบหน้าพร้อมกับพูดเหตุผลไปด้วย
                             “ไม่จริง พ่อกับแม่ไม่มีทางขายผมให้คุณ คุณโกหก
                             ฮีชอลตะโกนออกไปด้วยความโมโห
                พร้อมกับสบัดหน้าออกจากมือแกร่ง
                            
                “ถ้าไม่เชื่อก็โทรถามพ่อกับแม่ที่รักขอนายดูสิ........พวกท่านคงรักนายน่าดูเลยถึงเอานายมาขายให้ฉันง่ายๆๆแบบนี้
                             คำพูดของร่างสูงทำให้หัวใจของร่างบางแตกสะลาย
                เขารู้ดีว่าพ่อกับแม่ไม่เคยรักเขาพวกท่านรักแต่น้องของเขาแต่ทำไมต้องทำกับเขาแบบนี้ด้วยเขาทำอะไรให้ไม่พอใจหรอ
                 
                ร่างทั้งร่างของร่างบางเริ่มสั่นไปทั้งตัวด้วยอาการเสียใจกับเหตุการที่เกิดขึ้นโดยไม่ทันได้ตั้งตัว
     
                             “ไม่โทรหรอไง หรือว่าฉันจะกลับไปจัดการกับพ่อแม่ของนายดี”
                            ร่างสูงพูดขึ้นพอกับเตรียมที่จะเดินออกขึ้นรถไป
                             “ไม่ต้อง    ผมจะไปกับคุณเอง
                             “ดีมาก   ว่าง่ายดีนี่    
                พูดจบร่างสูงก็พาร่างบางไปที่รถคันงามขอตนที่จอดไว้ไม่ไกลจากที่เขาอยู่มากนั้น
                เมื่อทั้งคู่ขึ้นมานั่งบนรถแล้วไม่นานรถก็แล่นออกจากตรงนั้นไปยังจุดหมายที่ร่างสูงต้องการ
                            
                “นายไม่คิดที่จะถามชื่อคนที่จะมาเป็นเจ้าหนีตัวเองเลยหรอไง
                            ร่างสูงพูดขึ้นทำลายความเงียบที่มีอยู่ในตอนนี้
                             “แล้วคุณทำไมไม่บอกเองหละ เจ้าหนีไม่ใช้หรอไง
                            
                ร่างบางเถียงขึ้นทั้งๆๆที่กลัวแต่ต้องทำเป็นเข็มแข็งเอาไว้เพราะไม่รู้ว่าร่างสูงจะเป็นคนแบบไหน
                             “นายรู้ไหมว่าฉันไม่ชอบให้คนมาเถียงกลับ
                             “อะ.......
                            อยู่ดีๆร่างสูงก็กระชากข้อของมือร่างบางอย่างแรง
                ทำให้ร่างบางตกใจมาก
                            “เจ็บ......ปล่อยมือผมนะ
                            
                ร่างบางพูดขึ้นพร้อมกับออกแรงดึงมือของตัวให้ออกจากร่างสูง
                แต่ร่างสูงกับออกแรงบีบมากขึ้นทำให้คนที่ทำใจให้แข้มแข็งถึงกับน้ำตาครอ
                            
                “ผมเจ็บนะฮะ......อึกผมไปทำอะไรให้คุณทำไมต้องโกรธกันขนานนะด้วย
                             ร่างบางร้องให้ออกมาอย่างไม่คิดที่จะอายอีกต่อไปแล้ว
                เพราะตอนนี้เขาเจ็บที่ข้อมีอของเขามาก  
                              “เงียบเดวนี้นะฉันลำคาญ”
                ร่างสูงค่อยๆๆปล่อยมือออกก่อนที่จะบอกชื่อตนเองออกไป
                             “ฮันคยอง......ชื่อของฉันคือ ลี ฮันคยอง
                            
                “ฮึก....อืม.....ทำไมไม่บอกแต่แรกหละไม่เห็นตะ....ฮึก.....ต้องใช้กำลังกันเลย
                             ร่างบางพูดขึ้นเบาๆโดยจะไม่ให้ร่างสูงได้ยิน
                             “นายคิดว่าฉันไม่ได้ยินที่นายพูดหรือไง คิมฮีชอล
                             ร่างบางเมื่อได้ยิงร่างสูงพูดขึ้นนั่งตัวแข็งเป็นหินเพราะไม่รู้ว่าร่างสูงจะทำยังไง
                ก่อนที่ทุกอย่างจะกลับมาอยู่ในความเงียบดังเดิม
                             “ถึงแล้วครับนาย
                             ชายคนหนึ่งพูดขึ้นเมื่อตนได้ขับมาถึงจุดหมายแล้ว
                             “นี่นายถึงแล้ว
                             ร่างสูงปลุกร่างบางที่นอนหลับสนิท แต่ไม่ว่าจะปลุกอย่างไรร่างบางก็ไม่มีที่ท่าว่าจะตื่น
                             “ปลุกอย่างจังเลยนะนายหนะ
                            
                เมื่อเรียกยังไงร่างบางก็ไม่ตื่นร่างสูงจึงกระชากร่างบางอย่างแรงทำให้ร่างบางตกลงมา
                            “โอ๊ย.................ทำไมคุณต้องใช้กำลังตลอดเลยพูดกันดีๆก็ได้
                            “ฉันไม่อยากพูดดีๆ กับคนที่เป็นลูกหนีอย่างนาย” พูดจบร่างสูงก็เดินจากไป
                            “แล้วลูกหนี้ไม่ใช้คนหรือไง.................มีหัวใจและก็เจ็บเป็นเหมือนกันนะ”
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×