ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dangerous Love…………ขอโทษนะที่รักนาย hanchul

    ลำดับตอนที่ #2 : ลำดับตอนที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ค. 53


    Dangerous Love…………ขอโทษนะที่รักนาย 2
                  “อะ...นี่เอาไปใส่ซะ”
                 ร่างสูงยืนสิ่งของบางอย่างให้กบร่างบาง 
                 “หมายความว่าไง........ผมไม่ใช้สัตว์เลี้งนะที่ต้องเอาของแบบนี้มาใส่”
                 ร่างบางยืนสิ่งของที่ร่างสูงส่งให้เมื่อกี่คืน
                 “มันก็คงไม่ต่างกันเท่าไรนั้นหรอ”
                 คำพูดของร่างสูงทำให้ร่างบางถึงกับหยุดชะงัก คำพูดที่แสดงให้รู้ว่าตนเองมาที่นี้เพื่ออะไร และคำพูดที่แสดงให้รู้ว่าตนเองนั้นมีค่าเพียงแค่ไหน ร่างบางจึงต้องจำใจนำเอาปลอกคอมาใส่แต่โดยดี
                 “ใส่แต่แรกก็จบ.......ออ แล้วฉันจะบอกวิธีใช้เงินให้นะ พ่อกับแม่ของนายติดหนีฉัน 10ล้านวอน”
                 ร่างบางถึงกับหยุดหายใจว่าทำไมหนีถึงได้มากมายขนาดนี้แล้วเขาจะหาที่ไหนมาใช้หนีได้หมดหระ
                 “งานที่นายต้องทำก็ไม่มีอะไรมากก็แค่ทำความสะอาดเฉพาะห้องฉัน แล้วก็ทำอาหารให้ฉันทานส่วนี่เหลือก็ให้แม่บ้าที่นี้เขาทำแต่ มีอีกงานนึงที่นายต้องทำแล้วให้เงินดีด้วยนั้นก็คือ.........................มาเป็นนาวบำเรอให้ฉัน”
                 ฮีชอลถึงกับมองหน้าร่างสูงทั้งทีที่ได้ยินคำนี้ออกมา น้ำตาเริ่มครออยู่ที่ดวงตาคู่สวยนี่
                “แต่ชั้นไม่ได้ขายตัว ที่ผมมากับคุณก็เพื่อมาใช้หนี้ที่ครอบครัวผมก่อไว้ แล้วคุณรู้อะไรมั้ย ...อึก.... ว่าที่เขาขายผมให้คุณเพราะอะไร.....ฮือ....เพราะพวกเขาไม่เคยรักฉันเลยไง......ทำไม...ฮึก....ทำไมเขาต้องทำกับชั้นอย่างนี้ด้วย.........ฮือ............ทำมันพวกเขาไม่รักฉันเมื่อที่รักน้อง  ฮืออๆ....”
                 ร่างบางปล่อยโฮออกมาอย่างไม่อายใคร
                  “แต่ยังไงนายก็ต้องทำ”
                “ แล้วตอนนั้นนายทำดีกันฉันทำไม...ฮีก.... นายทายาให้ฉันทำไม....... ฮือ.....ทำไมไม่ปล่อยให้เลือดไหลจนจบไปเลยหละ........ฮืออออ..... สุดท้ายชั้นก็เป็นได้แค่ของเล่นแก่เหงา เป็นคนโง่ที่โดนนายหลอกให้เชื่อใจว่าเป็คนดี หลอดให้ตายใจสินะ ”
                 ฮีชอลเอ่ยอย่างตัดเพ้อในใจ
                 เพรี้ยะ!
                 “อย่าพูดให้มันมากนักน่ารำคาญ  ฉันสั่งให้นายทำอะไรนายก็ต้องทำ มันไม่มีทางเลือกสำหรับนายแล้ว แล้วอีกยังฉันจะให้นายคืนละ 1 แสนวอนจนกว่าฉันครบสิบล้านนายถึงจะเป็นอิสระ ”
                  “................................”
                  “ฉันให้เวลานายเตรียมจนกว่าจะถึงคืนนี้เตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้ดี”
    ...........................................30%...................................................................
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×