ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [MONSTA_X] Just (sex) Friend

    ลำดับตอนที่ #13 : Just (sex) Friend | [พรีฟิค] รายละเอียดและการสั่งซื้อ : อัพเดทหน้าปก 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.14K
      17
      16 มิ.ย. 60

    © themy butter

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ hyungwonho


    รายละเอียดแฟนฟิค Just (sex) Friend

     

                - หนังสือขนาด A5

                - จำนวนหน้า 330[+-20]

                - เนื้อในกระดาษถนอมสายตา หน้าปกกระดาษอาร์ตเคลือบมัน

                - เนื้อหาตรงตามเว็บ 70% มีเพิ่มเติมรวมสเปเชี่ยล 30% (ซึ่งจัดหนักครบรสแน่นอน)

                - ของแถม ที่คั่น 2 ใบ โปสการ์ด 5 ใบ โอนเงิน 7 คนแรก ของแถมมากกว่าเป็นเท่าตัวค่ะ(ใครเคยสั่งฟิคไรท์จะรู้ จัดหนักจริงๆนะ ><)

                - ราคา 330(รวมค่าส่งแบบลงทะเบียน) 360(รวมค่าส่งแบบ EMS)













    ตัวอย่างหน้าปกและที่คั่น


    หน้าปกแบบคร่าวๆ



    เริ่มเห็นเค้าโครงแห่งความตะมุตะมิแล้วใช่ปะล่าาาา อย่ารอช้าค่า สั่งเลย โอนเลย คุ้ม!!!!



    -///////-





    รายละเอียดการโอนเงิน


    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์

    เลขบัญชี 407-2-69330-4 ชื่อบัญชี นางสาวพิชญาภา คำวงศ์


    ธนาคาร กสิกรไทย สาขา คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์

    เลขบัญชี 015-8-64475-4 ชื่อบัญชี นางสาวพิชญาภา คำวงศ์


    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา เทสโก้ โลตัส หลักสี่

    เลขบัญชี 948-0-15180-3 ชื่อบัญชี นางสาวพิชญาภา คำวงศ์


    ธนาคาร กรุงไทย สาขา รามอินทรา กม.2

    เลขบัญชี 060-0-82306-7 ชื่อบัญชี นางสาวพิชญาภา คำวงศ์






    รอบนี้ไม่มีฟอร์มจองแยกกับฟอร์มโอนนะคะ สำหรับใครที่ต้องการสั่งฟิค ให้โอนเงินแล้วถึงเข้าไปกรอกฟอร์ม 


    https://goo.gl/forms/hQlz8pYRGycULVrA3


    การจองจะเสร็จสิ้นและสมบูรณ์เมื่อได้รับหลักฐานหรือตรวจสอบการโอนเงินเรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้นให้เข้าไปดูลำดับการโอนได้ที่


    https://docs.google.com/document/d/1LVdFJFvSTX3zp5wA9xvyG-T3miaY9Kxrc1TpkcG33qA/edit?usp=sharing





    สามารสั่งฟิคและโอนเงินได้จนถึง 15 กรกฎาคม 2560 ค่ะ















    ติดตามการอัพเดทต่างๆได้ที่หน้าฟิคตอนนี้ หรือแท็ก #ฟิคคุณวอน

    หากใครมีข้อสงสัย ติดต่อไรท์ได้โดยตรงที่ทวิต @imfernii หรือไลน์ chaehyung นะคะ







    #แชไม่น่าสงสาร

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×