ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Monsta X] Twin Story

    ลำดับตอนที่ #16 : [ ปิดจอง!!| ปิดโอน] Twin Story 'CHANGE&CHOICES'

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 741
      5
      5 ต.ค. 59



    พรีออเดอร์ Twin Story CHANGE & CHOICE

     

                รายละเอียดหนังสือ

                - ขนาด A5

                - หน้าปกกระดาษอาร์ต 4 สี เคลือบมัน ด้านในเป็นกระดาษถนอมสายตา

                - จำนวนหน้า 330[บวกลบไม่เกิน 30]

                - เนื้อหาตรงตามเว็บ 70% มีเพิ่มระหว่างตอน และมีสเปเชี่ยลทั้งหมด 4 ตอน

     

                ของแถม

                -ที่คั่น 2 อัน        

                -โปสการ์ดขนาด 4*6 จำนวน 4 ใบ (สำหรับคนที่โอนเงินมา 7 คนแรก)

                -โปสการ์ดขนาด 4*6 จำนวน 2 ใบ (สำหรับคนที่โอนเงินมาหลังจากนั้น)

     

                ราคา

                -จัดส่งแบบลงทะเบียนธรรมดาราคา 350 บาท(รวมค่าส่ง)

                -จัดส่งแบบ EMS ราคา 370 บาท(รวมค่าส่ง)




     อัพเดทรูปภาพหน้าปก ครั้งที่ 2 06/08/59

    หน้าปกขออนุญาติเป็นแบบแฟนอาร์ตนะคะ เดี๋ยวรูปแบบที่คั่น และโปสการ์ดที่จะแจก ถ้าเสร็จเรียบร้อยแล้วไรท์จะเอามาลงอีกที

    ระหว่างนี้จะคอยอัพเดทเรื่อยๆค่ะ




    ปล. เห็นแชดูตัวเล็กกว่าวอนโฮนี่ไม่ต้องแปลกใจนะคะ มันเป็นมุม ขายังยาวมากเหมือนเดิม แต่ตัวจะบางกว่ากันเยอะพอสมควร

    ส่วนพี่นูนั่นก็ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมตัวบางจัง ในเรื่องไรท์แต่งให้พี่นูซ่อนรูปพอสมควรนะ เหมือนแห้งๆ ไม่มีกล้ามเนื้อ แต่ที่จริงคือมี

    ส่วนโฮซอกน้อยของเรา ก็ยังคงความละมุน ฟรุ๊งฟริ๊งเหมือนเดิม ตามสไตล์ของเขา ขอบคุณแฟนอาร์ตสวยๆจาก @NukkyziiSONE



    ตัวอย่างโปสการ์ด และ ที่คั่นค่ะ



    ตอนนี้เนื้อหาอยู่ที่ประมาณ 80% แล้วนะคะ คาดว่าไรท์น่าจะได้ปิดต้นฉบับประมาณกลางเดือนกันยา

    ไรท์เลื่อนวันโอนเงินให้จากวันที่ 15 กันยายนเป็นสิ้นเดือนกันยายนนะคะ ใครที่ยังไม่พร้อม มีเวลาเก็บเงินอีกหนึ่งเดือนนะ

    อยากให้ได้ไว้ในครอบครองจริงๆ ไรท์รับรองว่ามันคุ้มมากกกกกกกก



    ปิดจองแล้วค่ะ


    เปิดให้โอนเงินตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม - 30 กันยายน


    อัพเดทลำดับการจอง


    สามารถเข้าไปดูได้ คลิ๊ก




    รายละเอียดการโอนเงิน


    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์

    เลขบัญชี 407-2-69330-4 ชื่อบัญชี นางสาวพิชญาภา คำวงศ์


    ธนาคาร กสิกรไทย สาขา คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์

    เลขบัญชี 015-8-64475-4 ชื่อบัญชี นางสาวพิชญาภา คำวงศ์


    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา เทสโก้ โลตัส หลักสี่

    เลขบัญชี 948-0-15180-3 ชื่อบัญชี นางสาวพิชญาภา คำวงศ์


    ธนาคาร กรุงไทย สาขา รามอินทรา กม.2

    เลขบัญชี 060-0-82306-7 ชื่อบัญชี นางสาวพิชญาภา คำวงศ์



    สำหรับคนที่อยากเปลี่ยนการจัดส่งหนังสือ ไปเป็นนัดรับหน้างานมีท

    คลิ๊ก


    มีอะไรที่คืบหน้าเกี่ยวกับฟิค ไรท์จะคอยอัพเดทในตอนนี้ หรือในแท็ก #วอนโฮซอก นะคะ



    ปล. สำหรับใครที่มีปัญหาสงสัย หรืออยากพูดคุย ทั้งเรื่องการโอนเงิน(ในกรณีที่ไม่สะดวกโอนเงินภายในกำหนดแต่ต้องการฟิคจริงๆ หรือปัญหาอะไรประมาณนี้) สามารถติดต่อไรท์ได้โดยตรงที่ ทวิตนะคะ

    @imfernii หรือ ไอดีไลน์  chaehyung ค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×