ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [MONSTA_X] J U S T ❤

    ลำดับตอนที่ #1 : J U S T ❤ | INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 59


    © themy butter

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ hyungwon gif


    INTRO

     

                คฤหาสน์หลังใหญ่ตระกูล ชิน เต็มไปด้วยความวุ่นวาย เหล่าแม่บ้านพากันวิ่งวุ่นจัดการดูความเรียบร้อย ในขณะที่หญิงชราวัย 67 ปี ผู้เป็นเจ้าของอาณาจักรแห่งนี้ ชินชุลอ๊ค เดินตรวจงานรอบๆ โดยมีร่างบางที่อยู่ในชุดกาวน์เดินตามหลังอยู่ไม่ห่าง


                “ฮยองวอน ช่วยย่าดูหน่อยว่าไฟลท์บินตาโฮซอกจะมาถึงตอนประมาณกี่โมง”


                “ได้ครับคุณย่า”


                แชฮยองวอน หมอประจำตัวคุณนายชินรับคำ หยิบสมาร์ทโฟนในกระเป๋าขึ้นมาแล้วกดเช็คเที่ยวบินจากนิวยอร์คมาถึงโซล “ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด อีกประมาณครึ่งชั่วโมงเครื่องก็จะแลนดิ้งครับ”


                “โอ้ งั้นเราต้องรีบแล้วสินะ”


                “ทุกอย่างเรียบร้อยดีแล้วครับคุณย่า”ฮยองวอนพูด ประคองร่างหญิงชราไว้หลวมๆ ก่อนจะส่งยิ้มหวาน ตามแบบฉบับของตัวเอง ที่ไม่ว่าใครเห็นก็ทั้งรักทั้งหลงไปตามๆกัน “ผมลงมาช่วยจัดการตั้งแต่เช้ามืดแล้วครับ คุณย่าไม่ต้องเป็นห่วง”


                “แหม ฮยองวอนของฉันนี่ไว้ใจได้จริงๆ”


                คนถูกชมเพียงแค่ยิ้มรับ ก่อนจะช่วยพาหญิงชราที่เริ่มเหนื่อยอ่อนไปนั่งพักในห้องนั่งเล่น


                ที่ทุกคนกำลังวุ่นวายกันอยู่นี้ ไม่มีเหตุผลอื่นใดนอกซะจาก หลานชายเพียงคนเดียวของบ้านอย่าง ชินโฮซอก กำลังจะเดินทางกลับ หลังจากเดินทางไปเรียนต่อตั้งแต่เมื่อ 8 ปีที่แล้ว


                ไม่มีใครได้เห็นหน้าค่าตาของโฮซอกอีกเลย มีเพียงรูปถ่ายที่ถูกส่งมาพอให้ได้รู้เรื่องราวของอีกฝ่ายว่าเป็นอย่างไรบ้างเท่านั้น


                หลังจากส่งคุณนายชิน และฝากให้แม่บ้านคนสนิทช่วยดูแลแล้ว ร่างบางก็เดินออกมาหน้าบ้าน สูดรับอากาศบริสุทธิ์ของวันนี้เข้าไปเต็มปอด


                ฮยองวอนเกิดและโตที่บ้านหลังนี้ พ่อของฮยองวอนเสียตั้งแต่ฮยองวอนยังไม่เกิด ผู้เป็นแม่ที่เป็นแม่บ้านเก่าแก่ของบ้านหลังนี้ก็มาด่วนจากไปด้วยโรคร้ายตอนฮยองวอนหกขวบ


                คงไม่สามารถปฏิเสธได้เลย ว่านี่คือโชคดีเพียงหนึ่งเดียวที่ฮยองวอนมี คือการได้อยู่ในบ้านหลังนี้ มีผู้อุปถัมภ์ที่ทั้งรักและเอ็นดู ส่งเสียให้เรียนโรงเรียนดีๆ จนจบมหาวิทยาลัย ฮยองวอนเลือกเรียนหมอ ก็เพื่อสิ่งนี้ เพื่อตอบแทนบุญคุณผู้เลี้ยงดูตนเองมา


                คุณย่าชินแก่ไปตามเวลา โรคชราก็เข้ามารุมเร้า จนทำให้ร่างกายไม่แข็งแรงเท่าที่ควร นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้มีหมอฮยองวอนอย่างทุกวันนี้


                และอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้สนใจทางด้านการแพทย์มากเป็นพิเศษ ก็คืออาการของตัวเอง  ว่ากันว่า มนุษย์เราทุกคนมีเพศสภาพจำกัดแค่ 2 แบบ นั่นก็คือเพศชาย และ เพศหญิง


                ทั้งสองเพศมีหน้าที่ในการดำรงชีวิต มีฮอร์โมนที่ส่งผลต่อร่างกายและความรู้สึกแตกต่างกัน จะเรียกว่าพิการได้หรือเปล่า เมื่อคนอย่างเขา


                มีสองฮอร์โมนอยู่ในร่างเดียวกัน


                ไม่เคยมีอะไรที่เป็นสิ่งผิดปกติตั้งแต่ฮยองวอนเกิด จนอายุได้ 15 ปี ในวิชาพละ จู่ๆก็รู้สึกปวดท้องอย่างรุนแรงจนทางโรงเรียนต้องรีบพาส่งโรงพยาบาล คุณย่าชินคือเจ้าของไข้ในเวลานั้น ทั้งช่วยค่ารักษาพยาบาลอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังติดตามอาการอย่างใกล้ชิด เพราะฮยองวอนเป็นเหมือนหลานอีกคนของท่าน


                ผลการวินิจฉัยทำให้หมอเจ้าของไข้ถึงกับต้องกุมขมับ เพราะเพิ่งเคยพบเจอกับเคสแบบนี้เป็นครั้งแรก จากการตรวจอย่างละเอียดเป็นครั้งที่ห้า ทั้งห้าครั้งผลออกมาเหมือนกัน นั่นก็คือในร่างกายของฮยองวอน


                ฮอร์โมนเพศชายและเพศหญิงได้ทำงานควบคู่กันไป และมีในปริมาณเท่าๆกัน เรื่องอาจจะใหญ่และบานปลายไปมากกว่านี้ หากคุณย่าชินไม่ทำการขอร้องให้คุณหมอปิดเรื่องนี้เป็นความลับ เพราะถ้าหากมีใครรู้เรื่องนี้ ชีวิตของฮยองวอนอาจจะไม่สงบสุข


                เรื่องนี้จึงมีเพียงแค่ตัวฮยองวอน คุณย่าชิน และคุณหมอเจ้าของไข้ที่รู้ แต่โชคร้าย เมื่อคุณหมอได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางเครื่องบินไปโดยที่ยังไม่สามารถหาคำตอบกับเรื่องนี้ได้ 


                เพราะแบบนั้นฮยองวอนถึงเลือกเรียนด้านนี้ เพื่อศึกษาหาอาการของตัวเอง หาทางแก้ เพื่อหวังว่าจะเป็นปกติเหมือนคนอื่น


                ทว่าฮอร์โมนเพศหญิงที่ยังทำงาน ทำให้ผิวพรรณและรูปร่างของเขาไม่ต่างจากผู้หญิงเท่าไหร่นัก แม้จะมีส่วนสูงตามแบบที่ธรรมชาติของผู้ชายคนหนึ่งควรจะมี แต่ก็ติดที่ตัวจะบางๆ และมีทรวดทรงคล้ายกับผู้หญิง


                บางครั้งก็มีอารมณ์และความรู้สึกแปรปรวน ซึ่งใช้เวลานานพอสมควรกว่าฮยองวอนจะสามารถรับมือกับอารมณ์เหล่านี้ได้ ดีแค่ไหนที่เขาไม่ต้องมีประจำเดือนเหมือนอย่างผู้หญิง แต่มีสิ่งหนึ่งที่ฮยองวอนกลัว


                คนอย่างเขาจะสามารถ ท้อง ได้ไหม


                แล้วเรื่องของความรักล่ะ ถ้าหากว่าฮยองวอนไม่ได้มีความรู้สึกรักหรือชอบผู้หญิงอย่างที่มันควรจะเป็น


                ...


                ดวงตาคู่สวยปิดลงช้าๆ ปล่อยให้ลมเย็นๆพัดผ่านมากระทบที่ใบหน้า นึกถึงภาพต่างๆที่เกิดขึ้นในอดีต


                ตอนที่ฮยองวอนยังเป็นเด็ก ..ก็มีพี่โฮซอกเป็นเพื่อนเล่น


                พี่โฮซอกที่เป็นหลานคนเดียวของบ้าน พี่โฮซอกที่ทั้งใจดีและอ่อนโยน


                ไม่เจอกันมา 8 ปีแล้วสินะ พี่โฮซอกจะรู้ไหมว่าฮยองวอนคิดถึงพี่โฮซอกมากแค่ไหน จะรู้ไหมว่าตอนนี้ฮยองวอนเรียนจบและได้เป็นหมออย่างที่เคยพูดเอาไว้แล้วนะ พี่โฮซอกจะรู้หรือเปล่า


                ว่าฮยองวอนรอแต่พี่โฮซอก รอวันนี้มาตลอดเลย


                “ใครกัน มายืนขวางทาง”


                ร่างบางสะดุ้งเฮือกหลังจากได้ยินเสียงที่ใกล้มากๆ และเมื่อลืมตา ก็เผลอถอยไปข้างหลังเมื่อใบหน้าของใครบางคนอยู่ห่างไม่ถึงคืบ เท้าเกี่ยวกันมั่วไปหมดจนเกือบจะล้ม ถ้าไม่ได้มือหนาช่วยดึงรั้งเอาไว้เสียก่อน


                “ระวังหน่อย”


                “.//////.


                “ปล่อยแล้วนะ”อีกฝ่ายพูดแล้วค่อยๆปล่อยมือออกจากเอวคอด


                ฮยองวอนมองใบหน้าคมเข้มตรงหน้า รู้สึกได้ว่าตอนนี้หน้าตัวเองน่าจะแดงมาก เพราะมันร้อนผะผ่าวไปหมด ดวงตาแบบนี้ จมูกนี้ ริมฝีปากนี้


                ฮยองวอนไม่เคยลืมเลย


                “พะ พี่โฮซอก”


                “โฮซอก?”อีกฝ่ายทวนคำงงๆ ก่อนจะยกมือขึ้นชี้ฮยองวอน “อ๋อออออ ฮยอง อ่า ฮยองอะไรนะ”


                “ฮะ ฮยองวอนครับ”


                หัวใจดวงน้อยแป้วไปชั่วขณะ ที่รู้ว่าได้ถูกลืมเลือนไปบ้างแล้ว ก็นั่นสินะ มันก็ผ่านมานานแล้ว คนไม่เจอกันมันก็ต้องมีลืมกันไปบ้าง


                แต่ทำไมฮยองวอนไม่เห็นจะลืมอะไรที่เกี่ยวข้องกับพี่โฮซอกเลยสักอย่าง


                “ฮ่าๆๆๆๆ ทำหน้าหงอยอีกแล้ว”


                “-o-


                “พี่จำได้น่า ..ฮยองวอน”


                “.///////.


                “คิดถึงพี่ไหม”


                “..คะ ครับ”


                “พี่ก็คิดถึงฮยองวอนเหมือนกัน”


                “./////////.


                “พี่กลับมาแล้วนะ”























    จากการตัดสินใจ ที่ค่อนข้างรวดเร็ว

    ไรท์ต้องขออภัยหากใครที่เพิ่งมาหลังจากที่ไรท์ได้ทำการชี้แจงไปแล้ว

    อาจมีงงว่าอ้าว อะไรเอ่ย ..นั่นแหละค่ะ ไรท์ได้ทำการรีไรท์ฟิคเรื่องนี้ใหม่

    โดยมีเค้าโครงเดิม แชฮยองวอนสามารถ ท้อง ได้เหมือนเดิมนะคะ

    และแน่นอนว่าฟิคเรื่องนี้ก็ยังคงความดราม่าเหมือนเคย แต่จะมากหรือน้อยกว่าเดิมนั้นอยากให้ติดตาม

    แต่ไรท์รับรองว่าเข้มข้นแน่นอนค่ะ เหมือนเคยนะคะ ขอเม้นท์ ขอสกรีมแท็ก เฟบ โหวตให้ชื่นใจกันหน่อย

    หลังจากนี้ ฟิคเรื่องนี้ จะกลายเป็นฟิคที่ไรท์อัพประจำแล้วค่ะ เพราะเคลียร์เรื่องเก่าไปแล้ว

    ไว้เจอกันตอนหน้าในวันพรุ่งนี้นะคะ รักๆค่ะ


    #ฟิคคุณวอน

    (ยังใช้แท็กเดิมนะคะ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×