ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [[ CRAZY CUPID ]] __ Fic Eunhae ft . Kyumin >Yaoi<

    ลำดับตอนที่ #2 : CRAZY CUPID : Chapter 1 : จุดเริ่มต้น

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 54


          
     
    CHAPTER  1

     จุดเริ่มต้น

     


                  เสียงนาฬิกาปลุกที่ดังขึ้นสร้างความรำคาญให้แก่คิวปิดตัวน้อยได้เป็นอย่างดี ..ทงเฮนอนเกลือกกลิ้งไปทั่วเตียง.......ก่อนจะใช้เท้านุ่มๆยันนาฬิกาปลุกที่ส่งเสียงน่ารำคาญนั่น...

     

     

          โป๊ะ  !!  แกร๊ก........   คงไม่ต้องบอกว่าสภาพนาฬิกาเรือนหรู ณ ตอนนี้มันเป็นอย่างไร

     

          ทงเฮ !! …………เจ้านี่ ทำไมขี้เกียจอย่างนี้นะ...  จู่ๆเสียงของผู้เป็นบิดาก็ดังขึ้น แต่คนขี้เกียจก็ยังไม่    ขยับ ...มิหนำซ้ำยังเอาผ้าห่มมาคลุมร่างซะมิดอีก

         ข้าจะเรียกเจ้าเป็นครั้งสุดท้าย ..หากว่าเจ้ายังไม่ตื่น ...ข้าจะส่งเจ้าไปอยู่ที่อื่น ที่มันไม่สบายแบบนี้

         อื้ออ.... ผมตื่นแล้วก็ได้........ ก็ผมยังอยากอยู่คอนโดแสนสบายนี่ต่อนี่ครับ ..ขืนพ่อส่งไปอยู่บ้านเก่าๆ ผมไม่เอาด้วยหรอก

         วันนี้หน้าที่ของเจ้าก็คือ.......

         สอนความรักให้กับมนุษย์ชื่อ ลีฮยอกแจ  เมื่อวานก็ย้ำจนกระทั่งหัวเขาถึงหมอนแหน่ะ ........กลัวเขาลืมหรือไง

         ใช่....ข้ามีบางอย่างจะบอกกับเจ้า .....  ภูติชุดขาวในกระจกว่าก่อนจะจ้องมองร่างของลูกชายที่ค่อยๆหยัดตัวขึ้นมาอย่างอ้อยอิ่ง

        อะไรครับ............  ร่างเล็กเอนตัวพิงหัวเตียงถาม

         เจ้ามนุษย์ฮยอกแจอยู่สถานที่เดียวกันกับเจ้า

        หื้ม..?....” คนง่วงครางถามอย่างไม่เข้าใจ

        อยู่ในวิหารแห่งนี้...

      เขาเรียกว่าคอนโดตังหากล่ะ

          นั่นแหล่ะ.....อยู่ชั้น 8 ห้อง 89

          แล้วไงครับ........ถึงจะรู้ไปแต่ทงเฮก็ยังไม่ใส่ใจมากนัก  ตอนนี้เขาเพียงแค่อยากนอนมากกว่า

          เจ้าจงไปมอบความรักให่แก่มนุษย์ตนนั้น  เดี๋ยวนี้

           คราบบบ.........

          ทงเฮ !! ………นี่เจ้ายังจะนอนต่ออีกเหรอ  เมื่อพบว่าลูกชายสุดที่รักดันมานั่งหลับคอพับแบบไม่เป็นท่าแบบนี้ ภูติผู้สูงศักดิ์ก็อดที่จะตำหนิไม่ได้ ... เด็กคนนี้มันได้นิสัยขี้เกียจมาจากใครกัน

         ตะ..ตื่น ...........ตื่นแล้วก็ได้   ปากเล็กเบ้ออกอย่างขมขื่น ... อะไรหนักหนาเนี่ย  นี่ผมเหนื่อยนะ

          ชำระร่างกายให้เรียบร้อยแล้วไปทำตามที่ข้าสั่ง

          รับทราบแล้วครับพ่อ.....

     

     

               หลังจากที่อาบน้ำอาบท่าเปลี่ยนเครื่องแบบเป็นชุดนักเรียนเรียบร้อยแล้ว  เท้าเล็กก็ก้าวฉับเดินออกไปนอกห้อง และไม่ลืมที่จะทำตามคำสั่งที่ส่งตรงมาจากเบื้องบน ทงเฮกดลิฟท์ลงไปยังชั้น 8 เนื่องจากตนเองนั้นพักอาศัยอยู่ชั้น 9  รอเพียงสักครู่ประตูลิฟท์ก็เปิดออก ........... ถึงมันจะอยู่ห่างกันแค่ชั้นเดียว แต่คนขี้เกียจอย่างลูกชายท่านกามเทพก็ไม่เคยคิดจะใช้บันไดอยู่แล้ว   

     

        แล้วมันห้องไหนเนี่ย.......... 

    ร่างเล็กยืนนึกคิดอยู่นานแต่ก็คิดไม่ออก  จำได้ว่าห้อง 8  อะไรนี่แหละ  ถ้าจะให้เดินกลับไปถามพ่อก็ขี้เกียจ  เอาเหอะ.. วัดดวงไปเลยแล้วกัน

     

         88  หรือว่า 89   อ่า  ห้องไหนกันแน่.....

     

         ก๊อก ก๊อก  ก๊อก ..   ร่างเล็กตัดสินใจเคาะประตูไปยังห้อง 88 ก่อน  ยืนช่างใจอยู่นาน  แต่ปฎิกิริยาตอบกลับที่ได้ก็ว่างเปล่า ร่างเล็กเลยตัดสินใจเคาะประตูไปอีกรอบ

     

          ก๊อก ก๊อก ก๊อก  ก๊อก!!!”  

     

    ยืนรออยู่ซักพักก็ยังคงเงียบอยู่เหมือนเดิม  หรือว่าหมอนั่นจะไปโรงเรียนแล้ว  ... บ้าน่า  ที่มันเพิ่ง 6 โมงครึ่งอยู่เลย  ใครเขาจะไปโรงเรียนเช้าแบบนี้

     

          อ่า..ห้องไม่ได้ลอคนี่นา....  เมื่อลองหมุนลูกบิดประตูดู ก็พบว่ากลอนประตูนั้นไม่ได้ถูกพันธนาการไว้แต่อย่างใด  ทงเฮจึงถือวิสาสะค่อยๆแง้มบานประตูออกแล้วแทรกกายของตัวเองเข้าไปด้านใน 

     

           อ้า...... นายอยู่ไหนนะ  ลีฮยอกแจ    เท้าเล็กเดินเรียบไปตามทาง ก่อนจะไปหยุดอยู่ที่หน้าห้องนอนของเจ้าของห้อง    ที่เขามั่นใจว่ามันเป็นห้องนอนก็เพราะว่า คอนโดแห่งนี้ถูกจัดสรรพื้นที่ให้เหมือนกันทั้งหมด  แน่นอนว่าในห้องของเขาก็เป็นแบบนี้ด้วย

     

             ยังไม่ตื่นสิท่า...   คนน่ารักทำเสียงทะเล้นก่อนจะ เปิดประตูเข้าไป  ..... แต่ภาพแรกที่เห็นก็ทำเอาคนใจกล้ามองตาค้าง  

     

          มึง.....มึงเป็นใคร!!!......”   หนุ่มร่างใหญ่ผิวคล้ำรีบจัดการตัวเองให้เรียบร้อยก่อนจะชี้กราดไปที่คนน่ารักที่ถือวิสาสะเข้ามา    และก็คงจะถือวิสาสะมากๆที่เข้ามาตอนที่เขากำลังจะปลดปล่อยอารมณ์ใคร่ของตัวเองในช่วงเช้า

     

          เอ่อ.......  ทงเฮเงียบนิ่ง  จะตอบยังไงดีว่ะเรา

             มึงเป็นผัวอินั่นใช่ไหม !!!......”  ยังไม่ทันที่จะตอบอะไรหนุ่มร่างใหญ่กลับเดินตรงเข้ามาหาเขาพร้อมกับมีดเล่มเล็กที่ถืออยู่ในมือ

          จะบ้าเหรอ....ผมไม่ได้เป็นผ้วอะไรซักหน่อย!! ..”  ถึงน้ำเสียงที่ตอบกลับจะดูไม่เกรงกลัว แต่ถึงกระนั้นเท้าเรียวก็ค่อยๆก้าวถด

           แล้วมึงเข้ามาทำไม..!!...” ชายน่ากลัวตะคอกเสียงดังอีกครั้ง

          ก็แค่เข้าผิดห้อง ..... ลุงใจเย็นก่อนนะ

           มึงจะมาฆ่ากูใช่ไหม!!!....”  ไม่ว่าเปล่า  แต่มือข้างที่ว่างกลับเอื้อมไปหยิบแจกันขนาดพอเหมาะมาเสริมอีก  แล้วปาเข้าไปที่ร่างของทงเฮเสียเต็มแรง

     

          อึก !!.............เพล้ง !!! “       ร่างเล็กกำท้องของตัวเองแน่นเพราะความเจ็บและจุก    เมื่อเห็นเศษแจกันที่แตกเกลื่อนอยู่บนพื้น   ทงเฮก็ค่อยๆหยิบมาชิ้นหนึ่งเพื่อเอามาเป็นเกราะป้องกันตัว   แต่ตอนนี้เขาไม่มีเรี่ยวแรงที่จะก้าวเดินต่อไปแล้ว ร่างบอบบางทรุดฮวบลงกับพื้นพร้อมกับกุมที่หน้าท้องของตัวเองไม่ปล่อย    ร่างเล็กกัดเข้าที่ริมฝีปากของตัวเองจนมันห้อเลือด ..เมื่อพบว่าสภาพของตนตอนนี้ก็ไม่ต่างอะไรกับหมาจนตรอก

     

         มึง!!........”  หนุ่มโรคจิตพูดพร้อมกับถลึงตาใส่   มือหยาบคู่นั้นเองก็ง้างมีดขึ้นด้วยท่วงท่าที่ดูน่ากลัว 

          จึก !!!.............”   ด้วยความเร็วกว่าของตัวเอง  ทงเฮจึงจิ้มปลายแหลมๆของขอบแจกันที่แตก บดลงไปบนหน้าเท้าของหนุ่มโรคจิต   บดชนิดที่ว่าเหมือนกำลังบดพริกที่อยู่ในครกเลยล่ะ

     

          อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก !!!..      เสียงหนุ่มใหญ่ร้องลั่นก่อนจะทิ้งตัวลงนอนกับพื้น  ร่างกำยำนั่นดีดดิ้นไปมาเหมือนปลาไหล  แต่ทงเฮก็ไม่ได้สนใจ  ร่างเล็กพยายามหยัดตัวขึ้นมาอีกรอบ    ก่อนจะค่อยๆก้าวเดินออกไป 

     

          จะไปไหนน !!!!!..........”  จู่ๆ คนผิวคล้ำก็ลุกขึ้นนั่งอีกครั้งพร้อมกับ คลานมาที่เขา  สายตากราดกร้าวที่แสดงถึงความโกรธแค้น ทำเอาคนน่ารักต้องกลืนน้ำลายเฮือกใหญ่      เมื่อคิดได้ว่าตนเองคงเจอคนโรคจิตเข้าแล้ว    คนใจกล้าก็ฝืนกายของตนแล้วรีบวิ่งฉิวเปิดประตูห้องออกไป  และก็เหมือนว่าสมองมันได้ ประมวลผลทุกอย่างไว้เรียบร้อยแล้ว... ...ร่างเล็กจึงรีบเปิดประตูห้องที่อยู่ถัดออกไปอย่างไม่ลังเล 

     

     

         แฮ่กๆๆ................  เสียงหอบเหนื่อยดังออกมาแทบไม่เป็นจังหวะ    พอรู้สึกว่าแผ่นหลังของตน  บัดนี้มันแนบติดอยู่กับสถานที่ที่ปลอดภัยแล้ว ก็ทำให้หัวใจของเขาชื้นขึ้นเยอะ   ทั้งๆที่ไม่รู้ว่าห้องใครก็เถอะ

     

          บ้าชะมัด....มนุษย์พวกนี้บ้ากันไปแล้วจริงๆ         ร่างเล็กหลับตาลงเพื่อควบคุมสติที่เกือบจะกระเจิง  พรางเอื้อมมือขึ้นมากุมก้อนเนื้อในอกซ้ายที่เต้นแรงดั่งว่าจะหลุดออกมา   ฮู้วว.... ใจเต้นแรงจังแฮะ

     

           นาย !!!........ “  ยังไม่ทันจะได้หายตกใจ  จู่ๆเสียงแข็งกร้าวของใครบางคนก็ดังขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว... ทงเฮลืมตาโพลง ด้วยความตื่นตระหนก  

     

           นาย..............เฮ้อ.........  ทงเฮพ่นลมหายใจออกมาอย่างโล่งอก    เป็นฮยอกแจจริงๆด้วย   ค่อยยังชั่วหน่อย  

     

          นายเข้ามาในห้องของฉันได้ยังไง!... “  คนในชุดนักเรียนเอ่ยถามเพื่อนด้วยสียงแข็งๆ  ตามสไตล์

          ฮยอกแจ..... เป็นนายจริงๆด้วย

          ฉันถามว่านายมาที่นี่ได้ยังไง ! ….”

          ฉันก็หนีคนโรคจิตข้างๆห้องนายมาไง.....

          โรคจิต ?.........”  ฮยอกแจทวนคำอย่างไม่เข้าใจ

     

           ปัง  ปัง  ปัง !!!!..........”  จู่ๆประตูห้องของคนตัวสูงก็ถูกกระแทกด้วยอะไรบางอย่างจนมันเหมือนจะหักโค่นลง  

           นี่นายไปยุ่งกับไอ้ผู้ชายข้างห้องฉันใช่ไหม !!.... “  ซวยแล้วไหมล่ะ  เพราะคนทั้งชั้น 8 ล้วนรู้ดีว่าคนที่อาศัยอยู่ในห้อง 88 นั้น มีอาการจิตไม่ปกติ   แต่ที่ทางคอนโดไม่ยอมไล่ออกไปนั้น   ก็เพราะเขาคนนั้นเป็นลูกของนักการเมืองคนใหญ่คนโตของเกาหลีน่ะสิ

     

           ทำไมเหรอ ... ก็เมื่อกี้มันจะเอามีดแทงฉันอ่ะ ฉันก็เลยเอาเศษแจกันแทงเข้าไปที่เท้ามัน !!”  ยิ่งพูดก็ยิ่งโมโห ..จะตามหลอกหลอนกันไปถึงไหน

          ทำบ้าอะไรของนายห๊ะ !! …. “ 

           แล้วฉันผิดเหรอที่ป้องกันตัวเอง!”   

           นายได้โดนฆ่าหมกห้องแน่ .... ลีทงเฮ!”

            อะไรว่ะ ! ….  ก็เอาดิ.. คนอย่างฉันไม่เคยกลัวตายอยู่แล้ว  ร่างเล็กพูดอย่างมีน้ำโห  ก่อนจะหมุนลูกบิดประตูออก    เป็นยังไงก็เป็นกัน .. เพราะยังไงความตายก็ไม่ใช่สิ่งที่เขากลัว

            ทำบ้าอะไรอีก ! …. “  ฮยอกแจพลักร่างของทงเฮออก พอดีกับที่ประตูห้องนั้นเปิดออกมาได้พอประมาณ     ฮยอกแจถีบร่างของคนโรคจิตที่กำลังจะบุกเข้ามาเสียเต็มแรง จนร่างๆนั้นกระเด็นไปแทบจะติดฝา

     

    เมื่อเห็นว่าฝ่ายนั้นล้มลงไปแล้วฮยอกแจก็รีบดึงแขนของทงเฮให้ออกมาตาม  ปลดลอคประตูห้องของตัวเองเสร็จสรรพ   แล้วจึงพากันรีบวิ่งออกมาจากที่ตรงนั้น  

     

         มีอะไรครับ คุณฮยอกแจ.....   นับว่าโชคดี  ที่ตอนวิ่งไปขึ้นลิฟท์ก็พบเข้ากับยามของคอนโดพอดี สงสัยเสียงพังประตูเมื่อกี้มันคงดังไปถึงข้างล่าง

         ไปจัดการด่วน ! ……..”        

     

    เหมือนเป็นโคดลับที่บอกแค่นี้ยามคนนั้นก็รู้ได้   

     

    เมื่อเหตุการณ์เข้าสู่โหมดสงบ  ทั้งสองก็เข้ามาอยู่ในลิฟท์ด้วยกัน  แต่ดูเหมือนว่ามือที่จับกันอยู่นั้นมันจะไม่ได้คลายออกจากกันเลย 

     

         เออ.. นายมีรถใช่ไหม ...ฉันขอนั่งไปด้วยคนดิ ? “    ร่างเล็กว่าพรางบีบเข้าเบาๆที่ฝ่ามือของคนตัวสูง แต่ฮยอกแจกลับปล่อยมือของเขาออก แล้วหันมาถามเสียงแข็งตามเคย

        นายมาที่นี่ได้ยังไง ! ..”

        อ๊ะ...ก็ฉันอยู่ที่นี่...ไม่อยู่นี่แล้วจะให้ไปอยู่ไหนว่ะ ถามโง่ๆ    แค่พูดแค่นี้ทำไมค้อนสายตาแข็งๆมาให้ด้วยล่ะ     เขาก็แค่พูดความจริง    สาบานได้เลยว่าอีฮยอกแจ  จะเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียว   ที่เขาคิดจะไม่ปิดนิสัยที่แท้จริง เพราะปกติแล้วการที่เขาสอนผู้คนต่างๆให้รู้จักความรักนั้น เขาต้องทำตัวน่ารักน่าถนุถนอมสารพัด ซึ่งบอกตามตรงเลยว่า มันไม่ใช่เขาเลย  และแต่ต่อจากนี้ไป   ลีฮยอกแจนี่แหละ จะเป็น ผู้ชายคนเดียวที่เขาจะใช้สันคานดิบๆ  สอนให้รู้เองว่าความรักมันเป็นยังไง

     

        ถ้าเห็นว่าฉันโง่นัก ก็ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน !”    

         ...ฉันก็แค่พูดเล่นน่า.....ขี้งอนเป็นตุ๊ดไปได้

        ...........................

        งั้นให้ฉันไปด้วยนะ

         ..........................

        โอ๊ย ... ผู้ชายเชี่ยไรว่ะ ขี้งอนแล้วยังขี้งกอีก

        ไม่พอใจก็ไม่ต้องไป...ฉันไม่ได้บังคับนาย

        ก็นายไม่ตอบ.!.

        ไปก็ไป.....

        ก็จบ !! ......   เหอะ  พูดแค่นี้ก็หมดเรื่อง  มัวอมน้ำลายไว้รดน้ำต้นไม้หรือไง  ไอ้บ้า !!  นี่ถ้าไม่ใช่คำสั่งจากพ่อ  เขาก็ไม่อยากจะยุ่งกับผู้ชายคนนี้ซักเท่าไหร่หรอก ....

     

     

                    ดูจะเป็นเรื่องแปลกมากนักที่ได้เห็นหนุ่มสุดเย็นชาของโรงเรียนจากที่เคยไปไหนก็ไปคนเดียว ไม่มีแม้แต่เพื่อนเดินด้วย... แต่ตอนนี้กลับมีเด็กหนุ่มหน้าหวานที่ทุกคนในโรงเรียนรู้จักเป็นอย่างดีเดินเคียงคู่มาด้วย  สายตาหลายคู่จ้องมองพวกเขาด้วยความแปลกใจแต่ก็แอบชื่นชมอยู่ลึกๆ ... มีหลายความคิดที่ผุดขึ้นมาจากเด็กนักเรียนในโรงเรียน .. และความคิดที่เห็นพ้องเป็นเสียงเดียวกันอย่างไม่ต้องบอกก็คือ  พวกเขาช่างเหมาะสมกันเหลือเกิน 

     

       ไปไกลๆไป...... พอสายตาคมจับได้ว่าผู้คนในโรงเรียนกำลังคิดอะไร เสียงแข็งๆก็เอ่ยปากไล่เพื่อนตัวเล็ก

        อ้าว..... ห้องเรียนนายก็ห้องเรียนฉัน   มันก็ต้องไปทางเดียวกันสิครับคุณ ..... เป็นบ้าหรือไง จะให้ฉันเดินไปไหนล่ะ

       ...งั้นก็เดินห่างๆ...

       “..หน้าฉันเหมือกขี้มูกมากเหรอ   นายถึงรังเกียจฉันนัก!”

       รู้ตัวนิ....

       ฮึ่ย......ไอ้บ้าเอ้ยย !! ……..”   ร่างเล็กฮึดฮัดก่อนจะยกเท้าขึ้นแล้ว ซัดเปรี้ยงไปที่ก้นของไอ้เพื่อนหน้าตายนั่นเต็มแรง ... แต่ฮยอกแจก็หลบได้ทันควัน    นั่นยิ่งทำให้คนเจ้าอารมณ์โมโหหนักเข้าไปอีก 

     

       แน่จริงก็อย่าหลบสิ!!...... “  ร่างเล็กทำท่าจะเตะอีกครั้งแต่เพื่อนตัวสูงจะวิ่งฉิวเข้าห้องไปแล้ว คนอารมณ์เสียรีบวิ่งตามอย่างไม่คิดชีวิต    มาให้เตะดีๆเลย ไอ้บ้า !!!”

     

       ฮ่าๆ......................    เอ๊ะ  นั่นเสียงหัวเราะของฮยอกแจเหรอ  ... .... ทุกคนที่นั่งอยู่ในห้องต่างพากันหันไปมองคนหัวเราะเป็นตาเดียวกัน  ....... เมื่อกี้ฝันหรือว่าเบลอกันแน่ ..ไอ้หน้าหล่อเย็นชานั่นหัวเราะเหรอว่ะ ....

       นายกล้าด่าฉันเหรอ  ฮยอกแจ !!....”  คนตัวเล็กวิ่งไล่ไอ้บ้าของตัวเองไปทั่วห้อง ไม่แคร์สายตาสงสัยของเพื่อนซักนิด 

       นายจะวิ่งไล่ไปถึงไหนห๊ะ ! …..อายุ 10 ขวบหรือไง !”  คนเริ่มเหนื่อยตะโกนว่า

       เฮ่อๆ..แฮ่ก .. .... ในที่สุดคนเหนื่อยก็ยอมหยุด ฮยอกแจวิ่งเข้ามานั่งอย่างหมดแรงในที่นั่งของตัวเอง .. ร่างเล็กเองก็เดินเข้ามานั่งติดๆ 

     

       ดูพวกนายดูสนิทกันจังเลยนะ.... หนุ่มเรียบร้อยในกลุ่มอย่างซองมินหันไปถาม ...พรางอมยิ้มเล็กๆ เขาดีใจจริงๆที่เห็นฮยอกแจสามารถเข้ากับคนอื่นได้ .. เอ๊ะ หรือบางที ทงเฮของเขาอาจจะมีมนุษยสัมพันธ์ดีเกินไปก็เป็นได้

       ไม่สนิทได้ไงล่ะ...ก็ฮยอกแจเป็นแฟนฉันนี่....

       อ่อ..เป็นแฟนกัน  ห๊า !!!!!!!    นายว่ายังไงนะทงเฮ   เรียวอุคร้องแหวอย่างไม่เชื่อ .... มันจะคบกันได้ยังไง ในเมื่อนั่งเรียนด้วยกันมาเป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ค่อยจะคุยกันเลย ก็เห็นจะมีแต่วันนี้แหละที่เล่นเดียวกัน ... แต่ก็แค่วันเดียว ..นี่มันวันเดียวจริงๆนะ

       อื้ม...ฉันคบกับฮยอกแจ …. ใช่ไหม?..” คำแรกหันไปบอกกับเพื่อนอย่างหนักแน่น ส่วนคำหลังก็เอียงหน้าไปถามแฟนจำเป็นที่นั่งเอ๋ออยู่ข้างๆ มิหนำซ้ำ มือเรียวเล็กยังคล้องเข้าไปใต้แขนใหญ่  แถมยังกระชับให้แน่น เพื่อบ่งบอกถึงความสัมพันธ์อีก

       เล่นบ้าอะไรอีก ! …. “

       ตกลงมันยังไงกันแน่ ? …. “ หนุ่มฟักทองน่ารักถามเสียงหวาน

         ก็ฉันรักฮยอกแจ......  ทงเฮพูดพร้อมกับรอยยิ้มแสนหวาน  เขาคิดเสมอว่าการบอกรักกันมันไม่ใช่เรื่องที่น่าอาย แถมเรื่องแสดงความรักต่อกันก็ไม่ใช่เรื่องน่าอายด้วย พวกมนุษย์ตังหากที่คิดมากไปเอง

       แต่ฉันไม่ได้รักนาย ....   แม้คำตตอบจะดูเฉือนหัวใจของคนที่ได้รับฟัง แต่มันก็ไม่ใช่กับทงเฮเลย

        เดี๋ยวนายก็รักฉัน คนตัวเล็กตอบหนักแน่น

        แล้วคบกันจริงหรือเปล่าเนี่ย !! …. “ เสียงแหลมๆแย้งถาม 

         คบเนอะ.....  คนหัวรั้นว่าพรางเขย่าแขนแกร่งให้เออออตามไปด้วย

         อยากเล่นก็เล่นไปคนเดียวเถอะ ...เรื่องแบบนี้ บอกไว้ก่อน ว่าฉันไม่เล่น!”  ว่าจบก็แกะแขนขาวๆนั่นให้หลุดออกจากแขนแกร่งของตน   จากนั้นก็หันไปหยิบสมุดแลคเชอร์ในการเรียนภาดเช้าขึ้นมา .....  ทงเฮมองคนข้างๆด้วยสายตางงๆ    นายจะรู้ไหม นายฮยอกแจ  ว่านายเป็นคนแรกที่ปฎิเสธความรักจากฉัน  ..... คอยดูเถอะ  ฉันจะทำให้นายหลงรักฉันหัวปักหัวปำให้ได้เลย

     

     

     

             อีกด้านหนึ่ง ณ ใจกลางกรุงโซล

     

       คยูฮยอน  แล้วตกลงแกจะกลับเกาหลีเมื่อไหร่ .. ใช้ชีวิตอยู่ญี่ปุ่นจนจะสบายไปแล้วนะแก  ผู้เป็นบิดากล่าวดุลูกชายอย่างเหลืออด   โตเป็นหนุ่มขนาดนี้แล้ว ไม่คิดจะมาช่วยพ่อแม่ดูแลบริษัทบ้างหรือไง

     

       แล้วที่เกาหลีมันมีผู้หญิงดีเท่าญี่ปุ่นหรือเปล่าล่ะครับ  ...ถ้ามันดีจริง ผมอาจจะกลับก็ได้..... คยูฮยอนตอบพ่อเสียงทะเล้น

       เมื่อไหร่แกจะโตห๊ะ !! … เอาสิ๊.. แกต้องการแบบไหน  ดารา นางแบบ เดี๋ยวชั้นจะหาให้แกเอง !!” 

    อย่างนี้ค่อยน่าคุยหน่อยสิครับ....เอาเป็นว่าพ่อหาเตรียมไว้ให้ผมได้เลย ...อ๊ะๆ แต่ถ้ามันไม่ถูกใจ  บางที........

       ฉันรับรองว่าแกจะต้องถูกใจ ... ท่านประธานบริษัทส่งออกรายใหญ่รีบตอบตกลง  ขอเถอะ  แค่ลูกชายคนนี้หันมาสนใจกิจการบ้าง  จะให้เขาทำอะไรเขาก็ยอม

     

     

    หลังเลิกเรียนทงเฮก็ตามติดฮยอกแจอยู่ไม่ห่าง ..ปากบางก็พร่ำบอกว่า ฉันรักนาย ไม่หยุด   สายตาของใครหลายๆคนล้วนมองด้วยความชื่นชม  แต่ใครจะรู้เล่าว่ามีผู้ชายรูปร่างสง่าอีกคนที่กำลังเจ็บกับภาพที่เห็น 

    ...นายเลิกกับพี่  เพราะไอ้ผู้ชายคนนั้นใช่ไหม ?....ทงเฮ ……..

     

    แสงแดดยามใกล้ค่ำที่ทอแสงสีส้มมันช่างดูสวยงามประหนึ่งแสงจากทองคำล้ำค่ายิ่งหนัก  คนที่เงยหน้าไปมองเสียเต็มตาจึงต้องหยีตาแรงๆ เพื่อลดอาการเคืองตา

     

       จะมืดแล้วนะ ...เราจะกลับคอนโดกันได้ยัง !” คนที่เงยหน้าไปมองท้องฟ้าอยู่เมื่อครู่หันไปถามฮยอกแจปนตะคอก    แต่ก็ไม่มีคำพูดใดๆว่ากลับมา    ณ ตอนนี้ เขากับฮยอกแจยังอยู่โรงเรียนด้วยกันอยู่เลย ซองมินกับเรียวอุคก็กลับบ้านไปนานแล้ว    .. ไม่รู้เหมือนกันว่าไอ้คนตัวสูงนี่มันรออะไร

       ใครใช้ให้รอ... นายอยากกลับก็กลับไปก่อนสิ   คนที่ยืนพิงหลังรถสปอตของตัวเองว่า

       ก็ฉันมากับนาย...ฉันก็ต้องกลับกับนาย .... คนที่นั่งเขี่ยพื้นซีเมนต์ได้สักพักเงยหน้ามาตอบ

       นี่! .. ทำไมจะต้องมาตามฉันแบบนี้ด้วย... ฉันไม่สนุกกับนายด้วยหรอกนะ

       ก็ฉันรักนาย....

       เหอะ!!... รัก ... นายกล้าพูดคำนี้กับคนที่เพิ่งรู้จักน่ะเหรอ ? … “  ฮยอกแจส่ายศรีษะอย่างเอือมระอา ..นี่เห็นความรักเป็นอะไรกันว่ะ  อยากจะพูดก็พูดงั้นเหรอ

       แล้วมันทำไมล่ะ!!... รู้สึกยังไงก็บอกกันไปตามตรง..จะมัวกั๊กๆไว้ทำซากอะไร ... เฮ้อ..พวกมนุษย์นี่ชอบคิดอะไรให้ยากอยู่เรื่อย..

       พูดยังกับตัวเองไม่ใช่มนุษยน์ ...ว่างๆก็กลับไปเชคสมองตัวเองบ้างนะทงเฮ

      ฮึ่ย!!  ..ฉันน่ะปรกติดี..มีแต่นายนั่นแหล่ะ คนอะไรเข้าใจยากชิบเป๋ง

       ฉันก็ไม่ต้องการให้ใครมาเข้าใจฉันอยู่แล้ว

       แล้วเป็นฉันได้ไหม..

       หืม....?..”

       เป็นฉันที่สามารถเข้าใจนายได้ไหม ?...”  ทงเฮพูดพร้อมกับหยัดตัวขึ้นเต็มความสูง   แล้วก้าวไปหาชายร่างสูงที่ยืนอยู่ตรงหน้า  เพราะนายชอบปิดกั้นตัวเอง …. เป็นฉันได้ไหม   ที่ไปทลายกำแพงนั่นให้มันพังลงออกจากหัวใจของนาย

     

       “………………….”  เหตุการ์ณเข้าสู่โหมดนิ่งสงบอีกครั้งเมื่อไม่มีใครยอมพูดอะไรออกมา ... กระทั่งท้องนภาเปลี่ยนจากสีส้มเป็นสีที่คล้ำลงจนมืดสนิท ....ต่างฝ่ายก็ยังนิ่งงันอยู่แบบนั้น

     

    ฮยอกแจคิดว่าบางทีการที่ได้คบกับทงเฮมันก็เป็นเรื่องที่ดี  แต่ว่าหัวใจของเขามันกลับบอกว่าเร็วเกินไป.........

    ส่วนทงเฮ.....แน่นอนว่าที่พูดออกมาทั้งหมดหาความจริงใจไม่ได้ด้วยซ้ำ....ก็มันเป็นแค่หน้าที่นี่ครับ ....ยิ่งฮยอกแจตอบรับเร็วแค่ไหน เขาก็จะได้ไม่เจ็บไปมากกว่านี้  หากถึงตอนที่ต้องเลิกกัน

     

       กลับกันเถอะ.... 

     

     

     

    หลังจากที่ฮยอกแจชวนกลับแล้ว บทสนทนาบนรถ ก็แทบไม่มีเลย มันเงียบมากจนเหมือนไม่มีใครอยู่ในรถ ซึ่งผิดจากตอนมาลิบลับ….. ทั้งสองขึ้นลิฟท์มาด้วยกัน ฮยอกแจรีบเดินจากไปทันทีเมื่อมันมาหยุดอยู่ที่ชั้น 8 ที่ตนกดไว้ ไม่ฟังแม้แต่เสียงบอก ราตรีสวัสดิ์ของเพื่อนตัวเล็ก ..... เมื่อพอมาถึงชั้น 9 ทงเฮก็เดินออกมาจากลิฟท์อย่างเหงาหงอย  ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมต้องรู้สึกเศร้าๆด้วย

     

       นายเศร้า...ที่ฮยอกแจไม่รับรักเหรอทงเฮ ?”  ร่างเล็กสะบัดความคิดที่ตนเผลอพูดขึ้น  บ้าน่า...จะไปแคร์ทำไม  แล้วก็ไม่ต้องเศร้าด้วย  เราก็แค่หงุดหงิดที่มันไม่เป็นไปตามแผนแค่นั้นเอง    อ่าสงสัยวันนี้เราคงรุกเร็วเกินไป วันพรุ่งนี้เอาใหม่ก็ได้น่า ...ยังไงซะ...เหยื่อชื่อลีฮยอกแจก็หนีรอดเงื้อมือของลีทงเฮผู้นี้ไปไม่พ้นหรอก 

     

    เมื่อเข้ามาในห้องร่างเล็กก็รีบตรงไปยังหน้ากระจกโต๊ะเครื่องแป้งอย่างรวดเร็ว

       พ่อ !!!!.......ออกมาหาผมหน่อย !!!!..”    คนหงุดหงิดเคาะกระจกรัวจนมันแทบร้าว  รอได้ซักพักร่างของพ่อก็ปรากฏขึ้น

     

      เจ้านี่!.... หัดทำตัวน่ารักเหมือนลูกท่านภูติตนอื่นบ้างไม่ได้เหรอ ?”

      ก็ผมเป็นแบบนี้นี่ครับ ..... แต่พ่อช่วยดูให้หน่อยว่าฮยอกแจมีเปอร์เซ็นต์ความรักเพิ่มขึ้นบ้างไหม ?...”

      แหม... ทำเป็นอยากรู้    ปกติวันแรกของคนอื่นที่ผ่านมา   เจ้าก็ทำได้ 50 เปอร์เซ็นต์ขึ้นตลอดนี่..แล้วคนนี้เจ้าไม่แน่ใจหรือไง

      รีบดูเถอะครับ !!.....”   ทงเฮสั่งพ่อด้วยน้ำเสียงร้อนรน  .... ในใจเองก็หวังเล็กๆว่ามันคงเป็นแบบที่พ่อบอก ....   

    กามเทพสูงอายุเสกหนังสือออกมา  ก่อนจะกวาดสายตาจ้องมองไปยังหนังสือเล่มใหญ่ที่ตนถืออยู่

     

       เอ่... ทำไมมนุษย์ตนนี้มันถึงไม่เพิ่มขึ้นซักนิดเลยเล่า .....เอ่อ เดี๋ยวข้าขอดูใหม่นะ 

       หือ..........ไม่เพิ่มเลย ?....”  ยอมรับว่าใจของตัวเองแอบแกว่งอยู่เล็กน้อย

      อืม.....จริงๆด้วย...............บัดนี้ก็ยัง 0 เปอร์เซ็นต์มิเปลี่ยนแปลง

      อ่า.........   คนใจแกว่งหงายตัวนอนลงกับเตียงกว้าง แต่สายตาก็จ้องผู้เป็นพ่ออยู่ไม่ไปไหน

      นี่เจ้าไม่ได้ไปทำตามที่ข้าสั่งหรือ ?”

      ทำแล้วครับ....แต่หมอนี่คงขุดยากจริงๆ

      ไม่ว่ายังไงก็ช่าง...แต่เจ้าต้องช่วยเหลือมนุษย์ตนนี้ให้หลุดพ้นจากพิษสงค์ของความรักให้ได้

      เซกส์ เผด็จศึก.......

      ข้าสอนเจ้ากี่ครั้งแล้ว !!!!.... เซกส์มันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน...เจ้าก็จงรักษาความบริสุทธิ์ของเจ้าไว้ ...เพื่อมอบให้กับคู่แท้ของเจ้าจริงๆ

      แล้วมันอยู่ไหนล่ะครับเนื้อคู่ของผม ...คงไม่ใช่ไอ้ลูกชายของภูติแห่งพื้นป่าคนนั้นนะครับ

      หยาบคายอีกแล้ว !....... เนื้อคู่ของเจ้าบัดนี้นั้นยังไม่จุติ..เจ้ารอไปก่อนเถอะ

       พ่ออย่ามาพูดเล่นนะ .. พูดมาได้ว่ายังไม่เกิด .... งั้นตอนเขาอายุซัก 30 เนื้อคู่ของเขาคงเป็นวุ้นอยู่งั้นสิ .เหอะ

       ข้าเป็นภูตินะ...ข้าไม่รู้จักคำว่าโกหกหรอก ...เจ้าจงไปหาของสกปรกพวกนั้นใส่ท้องได้แล้ว

       ก็พ่อนั้นแหละ  ทำไมต้องส่งผมมาแบบเหมือนมนุษย์ทุกอย่างก็ไม่รู้ ...  อาหารพวกนี้ไม่ถูกปากผมเลย สู้อยู่บนสวรรค์ก็ไม่ได้ อิ่มทิพย์ นึกอะไรก็ได้กินอย่างนั้น....

       เจ้าจะได้กลมกลืนกับพวกมนุษย์ไง ...งั้นก็จงรีบนำของสกปรกพวกนั้นใส่ท้องได้แล้ว...ข้าไปก่อนล่ะ

     

     

     

    ทันทีที่ถึงห้องฮยอกแจก็จัดการชำระล้างตัวเสร็จสรรพ   เดินไปเอาข้าวกล่องที่เพิ่งไปเวฟออกมากิน ... แม้ภายนอกมองดูแล้วอาจจะเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  แต่ภายในใจที่แข็งแกร่งนี่สิ  มันกลับรู้สึกหวั่นไหวอยู่ลึกๆ

     

    กริ๊ง...กรี๊ง..กริ๊ง ~~~~~~~

    จู่ๆเสียงริงโทนแสนคุ้นหูก็ดังขึ้น ... ฮยอกแจตั้งสติก่อนจะหยิบ มือถือของตนออกมาดู  ปากหยักกดยิ้มเล็กๆ เมื่อพบว่าเป็นเบอร์ของเพื่อนสนิทที่ไม่ได้ติดต่อกันมานาน หลังจากที่มันย้ายไปอยู่ญี่ปุ่น

     

       ว่าไง...... กลับมาจากญี่ปุ่นแล้วเหรอมึง

        [ เครื่องลงเมื่อกี้เนี่ย ... มึงออกมารับกูหน่อยได้ไหม...]  น้ำเสียงติดจะหงุดหงิดของเพื่อนว่า

       ก็คนบ้านมึงล่ะว่ะ.....

        [..กูไม่อยากกลับบ้าน.....กูกลับก่อนด้วยที่จริง...กูบอกพ่อว่ากูกลับวันอาทิตย์..กูไปนอนคอนโดมึงได้ไหม..]

         เออ.... เดี๋ยวกูไปรับ...พอดีกูย้ายคอนโดใหม่ด้วย

         [ จริงเหรอ !!...แล้วแถวนั้นมีหญิงเด็ดๆบ้างป่ะวะ ..]

       นิสัยไม่เปลี่ยนเลยนะ.....มึงนี่.....

       [ กูเป็นแบบนี้ตั้งแต่ ป.4 แล้ว มึงก็รู้ ]

       ไม่บอกกูก็รู้  ว่ามึงเสียซิงตั้งแต่ ป.4

       [ ช่างเหอะ... ความสุขกู..มึงรีบออกมารับกูเร็วๆดิ่..กูหนาวแล้ว ]

       เออๆ..

     

    .....................................CRAZY……..CUPID..........................................

     

     

    GIFT’S TALK   

     ตอนที่ 1 มาแล้ว  รู้สึกยังไงกันบ้างเอ่ย  ยังไงก็ฝากไว้ด้วยนะค่ะ...

    กิ๊ฟก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคนอ่านพอใจหรือเปล่า ... แต่รู้สึกขอบคุณจริงๆค่ะ ทุกคอนเมนท์

    ช่วงนี้กิ๊ฟว๊างๆ ค่ะ  บ้านน้ำท่วม โรงเรียนเลื่อนเปิดออกไปอย่างไม่มีกำหนด  555+

    ว่างๆก็เลยอยากเป็นไรต์เตอร์ที่ดีตอบคำเมนท์ของรีดเดอร์เหมือนฟิคเรื่องอื่นเค้าบ้าง  555+  ( เรื่องที่แล้วมันไม่ค่อยมีเวลาจริงๆ

     

     




    #11 : ความคิดเห็นที่ 12

    ภูตแห่งความรักน่ารักขนาดนี้...แป๊บเดียวฮยอกก็หลงแล้ว >///<     /// เห็นด้วยค่ะธัญ  เฮน่านักขนาดนี้ เดี๋ยวฮยอกก็รักแล้ว 

    แต่คงต้องพยายามหน่อยนะคะเฮ^^ เพราะฮยอกยังปิดกั้น(หัวใจ)ตัวเองอยู่  /// ธัญไปช่วยเฮทุบกำแพงหัวใจฮยอกหน่อยนะ 

    ฮยอกมีความหลังที่เจ็บปวด T T  /// กิ๊ฟเป็นคนขับรถชนจีฮุนเองแหล่ะ 55+ ไรต์เตอร์เรื่องนี้โหดร้าย 

    แต่สงสารชายวอนจังเลย...เฮทิ้งวอน T^T  /// ธัญไปช่วยดามอกวอนหน่อยนะ เรื่องนี้ยังหานางเอกคู่วอนไม่ได้เลย  55+ 

    Name : Soul Saranghaeyo**< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Soul Saranghaeyo** [ IP : 223.206.101.240 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 29 ตุลาคม 2553 / 22:47

    #10 : ความคิดเห็นที่ 11
    อิอิอิ....ไรเตอร์แต่งเรื่งใหม่แล้วววววว  /// ฉลองให้กิ๊ฟหน่อย เฮ้ !!!!!!

    ฮยอกจะเย็นชาไปไหนเนี่ย?????  /// นั่นสิค่ะ ...เย็นชาแบบนี้ต้องเจอกิ๊ฟเลียให้ละลายแล้ว  ( +18 ) 55+ 

    ด๊องของเราเป็นภูตแห่งความรักด้วยอ่ะ.....// ฟิคแปลกแหวกตับ 55+

    อิอิอิ...รายต่อไปที่ต้องสอนให้รู้จักความรักก็คือ ฮยอก  ///  จะให้เฮสอนทุกท่วงท่าเลยค่ะ ( อ๊ากก ท่าอะไร ?)

    สนุกแน่ในนี้.... /// ค่ะ..งั้นก็เข้ามาติดตามบ่อยๆนะ 

    อ่า...สงสารฮยอกจังเลยอ่า... //  ฮยอกน่าสงสารจริงๆค่ะ  ไม่เป็นไร  เดี๋ยวกิ๊ฟไปปลอบเอง  ^^ 

    Name : rude girl< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ rude girl [ IP : 182.52.216.128 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 29 ตุลาคม 2553 / 22:05

    #9 : ความคิดเห็นที่ 10
    โอ๊ะโอ๋  //  โอ๊ะโอ๋ ... สวัสดีค่ะ...เจอกันอีกเรื่องแล้วนะค่ะ  
    เปิดเรื่องใหม่ตามๆ  // ขอบคุณค่า..ตามตลอดนะ..ไม่งั้นงอนจริงๆ   
    น่าจะสนุก  // กิ๊ฟรับรองค่ะว่าไม่แพ้เรื่องที่แล้ว 
    ฮยอกเย็นชาจัง  // ใครๆก็ว่าอย่างนั้น  
    สงสารวอน  // กิ๊ฟก็สงสารเหมือนกัน เฮใจร้ายเนอะ
    เฮก็นะบอกเลิกไปหลายคนเเล้ว  /// ออกแนวสวยเลือกได้  55+
    มันเป็นหน้าที่  /// ใช่ค่ะ 
    สู้ๆนะไรเตอร์  // สู้ตายเลยค่ะ ถ้ามีรีดเดอร์น่ารักแบบนี้  ( ว่าแต่ชื่ออะไีีรค่ะ ) ^^ 
    Name : 123 [ IP : 183.89.77.15 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 29 ตุลาคม 2553 / 17:12

    #8 : ความคิดเห็นที่ 9

    หึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึหึ   //// อารมณ์ หึ นี่ ชอบฟิค กิ๊ฟใช่ไหมค่ะ 55+ 


    PS.  Hello¿ u don't trithis
    Name : hitonami< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ hitonami [ IP : 182.93.222.111 ] 
    Email / Msn: porparichat(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 29 ตุลาคม 2553 / 09:15

    #7 : ความคิดเห็นที่ 8

    ฮยอกนี่ทำเป็นเข้ม เฮก็น่ารักได้ใจไปเลย  ///  พี่โซไม่รู้เหรอว่าฮยอกชอบกินเนสกาแฟ 55+ เลยเข้มเลย  + ส่วนเฮ อันนี้เป็นของแน่นอนอยู่แล้ว 
    เรื่องราวกำลังเข้มข้น มาต่อไว ๆ นะคุณไรเตอร์ // เรียกว่าเข้มข้นตั้งแต่อินโทร 55+ 


    PS.  ..End..가아닌..And.. : 사랑해요 이혁재
    Name : 89-GYPSO-98< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ 89-GYPSO-98 [ IP : 223.206.245.99 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 28 ตุลาคม 2553 / 23:24

    #6 : ความคิดเห็นที่ 7

    วอนน่าสงสาร   //  ตัวเองก็ไปปลอบดิ รับรองวอนหายเศร้าแน่ 

    ฮยอกเย็นชาได้ใจ  // ตกลงชอบที่ฮยอกเย็นชาใช่ไหม 55+ 

    Name : jaen< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ jaen [ IP : 113.53.47.48 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 28 ตุลาคม 2553 / 22:06

    #5 : ความคิดเห็นที่ 5
    โหยยยยย  /// มาก็โหยเลยนะพี่อ๋อ ว่าแต่มันมีอะไร 
    ออกแนวปวดจิตนะกิ๊ฟ  //  ไม่ปวดหรอกๆ...ยังไงก็สมหวัง ยกเว้นชเว ( ที่ยังหาคู่ให้ไม่ได้เลย )  
    พอรักถึงขั้นสุดแล้วต้องเลิก  //  กิ๊ฟไม่รู้เหมือนกันว่าคิดออกมาได้ไง  
    ใจร้ายอ่ะ // โทษเฮหรือโทษคนแต่งดีล่ะ  55+ 

    แต่ฮยอกก็นะมีความหลังนี่เอง  
    // อื้ม ความหลังอันน่าเศร้า  ที่จริงแล้วพี่อ๋อเป็นคนขับชนจีฮุนเองก็บอกมาเหอะ  55+ 
    Name : Aor*haehyuk*< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Aor*haehyuk* [ IP : 27.55.204.122 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 28 ตุลาคม 2553 / 21:39
    #4 : ความคิดเห็นที่ 4
    เข้ามาเชียร์อึนเฮ   //  ป้าเมนท์อย่างนี้แล้วน่ารักแฮะ   555+ ( ยกตำแหน่งเมียจุงกี้ให้เลย ) 
    PS.   only for you... only for SuJu  ...only for Ħyukjae 
    Name : EHJmylove< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ EHJmylove [ IP : 1.46.20.240 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 28 ตุลาคม 2553 / 21:11

    #3 : ความคิดเห็นที่ 3
    กิ๊ฟแต่งแหวกแนวมากกก ,, ชอบอีกแล้วนะ = ='  // ขอบคุณพี่ปิ่นนะที่ชอบ กิ๊ฟก็ว่ามันแปลกๆดี 
    หวังว่าดราม่าคงไม่มากใช่มั้ย TT TT ดูจาก intro แล้ว ฮือๆๆ   //  ดร่ามามันหนักช่วงตอนท้ายๆ ..55+  
    Name : pinznana [ IP : 111.84.128.220 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 28 ตุลาคม 2553 / 20:08

    #2 : ความคิดเห็นที่ 2
    อื้อหือ .. ฮยอกเเจ เย็นชาไปเปล่า  ///   นั่นสิ  เริ่มเรื่องก็ทำตัวน่ากลัวแล้วอ่ะ
    แต่ก็นะ .. รักแรกเสียโดนที่ไม่ได้ตั้งตัว  /// ใช่ น่าสงสารเนอะ ㅆ_ㅆ  พี่ฝนอย่าลืมไปปลอบนะ 
    เศร้าเลย .. เหอ ๆ - -"   // เศร้าแล้วเดี๋ยวก็สุข  555+

    นางเอก (?) ของเรื่องจะน่ารักไปไหนเนี่ย   /// ฟิคของกิ๊ฟทงเฮน่ารักอยู่แล้ว  555+ 
    โอยยย .. ตกหลุมรักเฮอีกเเล้ว .. น่ารักสุด ๆ  ^^  //  กิ๊ฟว่าเราคงตกหลุมเดียวกันแล้วแหล่ะ  

    สงสารเชสนิดนึง โดนเฮบอกเลิก  ///  ใช่  
    แต่ก็นะ .. เดี๋ยวพี่ก็ได้เจอเนื้อคู่ของพี่ ^^   //  55+ ปล่อยเค้าไป...เอาตามตรงยังหาคู่ให้วอนไม่ได้เลย 
    PS.  อ่านได้ทุกคู่ .. แต่ที่ปลื้ม .. Haeeun Eunhae .. 
    Name : GolFiSHfOn vs WoLfKyU< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ GolFiSHfOn vs WoLfKyU [ IP : 124.120.97.158 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 28 ตุลาคม 2553 / 19:19

    #1 : ความคิดเห็นที่ 1
    สนุกจังค่ะ  อัพต่อนะไรท์เตอร์นะ รีดเดอร์ขอนี้ขอเชียร์    <<<<  ขอบคุณนะค่ะ  กิ๊ฟรีบอัพแล้ว danger poppular ก็ต้องรีบมาอ่านนะค่ะ ^^
    PS.  I love everybody.
    Name : < My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ danger poppular [ IP : 125.25.85.112 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 28 ตุลาคม 2553 / 07:21


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×