ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [[ CRAZY CUPID ]] __ Fic Eunhae ft . Kyumin >Yaoi<

    ลำดับตอนที่ #1 : CRAZY CUPID ~ INTRODUCTION~

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 54


        
         


        INTRO.........


           เสียงโวกเวกโวยวายของเหล่านักเรียนดังลั่นๆผทั่วทั้งโรงอาหาร  เนื่องจากว่าวันนี้เป็นวันเปิดภาคเรียนวันแรก   กลุ่มเด็กนักเรียนหญิงชายต่างก็พากันจับกลุ่มนั่งเป็นวง   ที่ซึ่งตัวเองเคยนั่งเป็นประจำ....  แต่คงจะมีเพียงแค่หนุ่มร่างผอมสูงคนเดียวเท่านั้น  ที่เอาแต่ยืนมองหาพื้นที่ว่างในการทานข้าวเที่ยงครั้งนี้  ไม่ว่าจะมองไปทางไหน  ทุกโต๊ะก็ถูกจองไม่เหลือซักตัว..มิหนำซ้ำเขาเองก็เป็นเด็กใหม่ด้วย...จะไปนั่งกับคนที่ตนไม่สนิทมันก็กระไรอยู่

         เมื่อไม่เห็นพื้นที่ว่าง  เด็กใหม่ในชุดยูนิฟอร์มสีน้ำตาลเข้ม จึงเลือกเดินกลับมาที่หน้าอาคารเรียนของตนเอง  ....

         สายลมยามบ่ายที่พัดเอื่อยๆมา พร้อมกับความเงียบสงบของบริเวณอาคารทำให้เด็กหนุ่มหน้าตาดีทิ้งกายลงไปยังม้านั่งอย่างอ่อยอิ่ง    ก่อนจะฟุบหน้าลงไปบนแขนของตนที่ประสานกันอยู่บนโต๊ะ

     

       “นี่.....ไม่ไปกินข้าวเหรอ ?....”   ทว่าเสียงใสๆของใครบางคนกลับดังขัดขึ้น  ... ร่างสูงเงยหน้าไปมองเพียง  นิดก็พบว่าเป็นเพื่อนร่วมชั้นที่นั่งอยู่ข้างๆเขาเอง  ฮยอกแจหยัดตัวนั่งตรงอีกครั้งก่อนจะตอบ

       “ฉันไม่หิว

       “งั้นเหรอ....ฉันเห็นนายมานั่งนี่คนเดียวก็เลยอยากจะชวนไปทานข้าวด้วยน่ะ

       “ก็บอกแล้วไง..ว่าฉันไม่หิว !”   น้ำเสียงห้วนๆที่เอ่ยปฎิเสธเป็นรอบที่สอง ทำเอาหนุ่มน้อยน่ารักถึงกับเบนหน้าหนี

       “พูดดีๆก็ได้... นิสัยอย่างนี้ไง ถึงได้ไม่มีใครคบ”  คนน่ารักว่าทิ้งท้ายก่อนจะก้าวเท้าปึงปังเดินตรงไปยังโรงอาหาร ..ไอ้คนบ้า ! ก็แค่อยากจะเป็นเพื่อนทำไมต้องพูดแบบนี้ด้วย ชิ~

     

      หลังจากที่เสียอารมณ์กับคนที่ไม่เป็นมิตรแล้ว ทงเฮก็ย่ำเท้าเข้ามาในโรงอาหารด้วยใบหน้าง้ำงอ ซึ่งบ่งบอกถึงความไม่พอใจ  คนน่ารักกระแทกตัวนั่งลง บนเก้าอี้เสียเต็มแรง  จนเพื่อนๆร่วมโต๊ะอดที่จะสงสัยไม่ได้

     

       “โดนใครแกล้งมาหรือเปล่า ?....”

       “หรือว่าทะเลาะกับพี่ชีวอน ?...”

     ทงเฮส่ายหน้าเบาๆกับคำถามของเพื่อนตัวเล็กทั้งสอง

        “ก็เด็กใหม่คนนั้นน่ะสิ..ฉันชวนให้มากินข้าวด้วยกันก็ไม่ยอมมา แถมยังพูดจาไม่ดีอีก

     เพื่อนร่างอวบวางช้อนลงบนจานเบาๆ ก่อนจะเขยิบเข้ามาใกล้

       “นายกล้าคุยกับผู้ชายคนนั้นได้ยังไงอ่ะทงเฮ...แค่ฉันเห็นสายตาแข็งๆของเขา ฉันก็ไม่กล้ามองแล้ว

        “ใช่ๆ...คนอะไรไม่รู้ไม่ยอมพูดยอมจา ....ขนาดตอนเช้าที่ครูฮีจินให้ไปแนะนำตัวหน้าห้อง หมอนั่นยังไม่ยอมขยับก้นไปไหนเลย” เรียว อุคว่าด้วยน้ำเสียงไม่อยากจะเชื่อ .. เกิดมาเขาก็เพิ่งเคยเห็นคนแบบนี้เป็นครั้งแรก ..... เล่นเฉยชาได้แม้กระทั่งตอนที่ยู่หน้าครูเนี่ยนะ    อึ๋ย ~~ น่ากลัวชะมัด

         “ก็นายนั่นนั่งข้างฉันนี่...ถ้าฉันไม่รู้จักเขาเอาไว้ ....ฉันคงเป็นบ้าแน่เลยที่ต้องนั่งเรียนกับคนไม่รู้จักตั้ง  2 ปีเต็มๆ”  

       “แฮะๆ.....งั้นนายก็พยายามเข้านะทงเฮ” ซองมินว่าอย่างให้กำลังใจ

       “อื้อ..ยังไงก็มีค่ายสัมพันธ์  นายไม่ต้องกังวลหรอก” เรียวอุคให้กำลังใจซ้ำ

     

           พอถึงวิชาเรียนภาคบ่ายทงเฮก็พยามชวนเพื่อนข้างโต๊ะคุยนั่นคุยนี่ แต่ก็เหมือนจะไม่ได้ผล  แถม ยังรู้สึกว่าตัวเองเพ้อเจ้อไปคนเดียวอีก ...... คนน่ารักถอนหายใจเบาๆ ก่อนจะจ้องมองใบหนาคมจากด้านข้าง .... ถ้ามันสามารถมองทะลุเข้าไปในจิตใจได้ก็ดีสินะ จะได้รู้ว่าตอนนี้ฮยอกแจกำลังรู้สึกยังไง

      “กริ๊งงงงง !!!!!!!!.............................” 

     คนน่ารักสะดุ้งเล็กน้อยกับเสียงออดที่ได้ยิน  นี่เขาเผลอมองหน้าไอ้บ้านี่จนเคลิ้มหรือไงกัน...บ้าชะมัดเลยเรา

         “ฮยอกแจ...นายจะกลับบ้านเลยหรือเปล่า?...”   แค่เห็นร่างสูงหยิบกระเป๋าขึ้นมาสะพาย ร่างเล็กก็รีบเอ่ยถามออกไปอย่างไม่รีรอ .....เขาก็แค่อยากจะชวนไปทานไอติมด้วยกันซักหน่อย

         “กลับไม่กลับ...ก็ไม่เกี่ยวกับนาย

     

       เพียงแค่ฟังจบไอ้คนตัวเล็กก็เดือดพล่านขึ้นมาทันที  นี่ถ้าไม่ติดว่าไอ้คนไร้มิตรคนนั้นมันเดินออกไปแล้วนะ  แม่.....จะยันให้กระเด็นออกหน้าต่างเลยคอยดู  น่าโมโหชะมัด  คนอะไร

     

         “ซองมิน  เรียวอุค....ไปกินติมกันเถอะ. !!!!!........” 

     

              ร่าง สูงเดินเตร็ดเตร่ออกมาจากหน้าโรงเรียน.....ก่อนจะต่อแทกซี่ไปยังสถานที่แห่ง หนึ่ง ......ที่ๆซึ่งเค้ามักจะมาทุกปีเพื่อขอโทษกับอดีตคนรัก

       เท้าแกร่งเดินตรงไปยังหลุมฝังศพอย่างไม่เร่งรีบมากนัก  ใน มือเองก็มีช่อดอกไม้สีขาวที่เขาเพิ่งแวะซื้อระหว่างทาง ...กุหลาบขาวที่แสดงถึงคำขอโทษ....คำขอโทษ.. กับความผิดที่เขาได้ก่อขึ้นอย่างไม่น่าให้อภัย

     

         “ฉันมาแล้วนะ.....จีฮุน...ฉันมาขอโทษนายแล้ว”   ฮยอกแจว่าพรางนั่งคุกเข่าลงกับพื้น พร้อมกันนั้นก็วางช่อดอกกุหลาบสีขาวสดลงบนแท่นปูน

         “นายเป็นยังไงบ้าง....” เสียงที่เคยแข็งกร้าวกลับแปรเปลี่ยนเป็นเสียงทุ้มนุ่ม

    ถึงนายจะจากฉันไปแล้ว...แต่ฉันก็ไม่เคยลืมนาย

       ปากหยักเฝ้าพร่ำบอกกอยู่อย่างนั้น  .....เพราะการที่จีฮุนต้องตาย นั่นมันก็เพราะเขาคนเดียว  ในคืนวันเดียวกันนี้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว   เขาและจีฮุนพากันออกไปเที่ยวข้างนอกเหมือนคู่รักทั่วๆไป  แต่ในระหว่างทางที่จะกลับบ้าน  เขากับจีฮุนเกิดทะเลาะกัน    เขาจึงสั่งให้คนขับรถหยุดรถแล้วไล่จีฮุนลงไป  ….  แต่เพียงแค่ขาคู่นั้นสัมผัสลงบนพื้นถนนไม่ถึง 10 วิ ก็มีรถยนต์คันหรูขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนร่างของจีฮุนเข้าอย่างจัง ...........

     

          “ฮึกๆ......ถ้าฉันไม่ไล่นายลง.......นายคงไม่เป็นแบบนี้”   จู่ๆน้ำตาลูกผู้ชายก็ไหลแหมะลงมาไม่หยุด

    ฮยอกแจไม่คิดจะปาดมันออก  ปล่อยให้สายธารของความเสียใจพรั่งพรูออกมาจนหมด เวลาผ่านไปเนิ่นนานจนท้องฟ้าเริ่มเปลี่ยนสี ฮยอกแจจึงตั้งสติได้พร้อมกับหยัดตัวขึ้น

     

    หลับให้สบายนะจีฮุน.......ฉันกลับก่อนล่ะ

     ……

     

     

       “พ่อครับบบ.......วันนี้มีเด็กเข้าใหม่ด้วยนิสัยแย่มากๆเลย”   เสียงเด็กจอมทะเล้นรีบฟ้องผู้เป็นบิดายกน้อยยกใหญ่เมื่อกลับถึงคอนโด

       “ทำไมล่ะ......

       “เข้าระหว่างชั้นแท้ๆ...แต่ปิดกั้นตัวเองมากเลยครับ ..ผมล่ะเกลียดจริงๆ

       “ทงเฮ.!.....เจ้านะ เป็นถึงลูกชายของภูติแห่งความรักนะ  เจ้าห้ามรู้สึกเกลียดใครเด็ดขาด

       “พ่ออ่านใจผมออกอีกแล้ว ...ก็ผมไม่ชอบเขาจริงๆนี่ครับ”  ร่างเล็กนั่งเบ้หน้าอยู่หน้าบานกระจก ซึ่งมีร่างของผู้เป็นบิดาอยู่ข้างใน     พูดอย่างนี้แล้วทุกคนคงจะงงใช่ไหมครับ  อันที่จริง ผมไม่ใช่มนุษย์หรอก  แต่เป็นผู้สืบสกุลของภูติแห่งความรักคนต่อไปตังหาก ...อิอิ  พ่อส่งผมให้มาอยู่บนโลกมนุษย์ได้ 2 ปีแล้วล่ะ  เพื่ออะไรน่ะเหรอ  ..พ่อบอกเพียงแค่ว่า  ส่งผมให้มาสั่งสอนเจ้ามนุษย์ทั้งหลายว่าความรักมันเป็นอย่างไรและสวยงามเพียงใด.....

         ซึ่งคนที่ผมพยายามสอนให้เขารู้จักกับความรักตอนนี้ก็คือพี่ชีวอน   ผู้ ซึ่งเกิดมาไม่เคยมีความรักเล้ย..... วันๆก็เอาแต่เรียนหนังสือ ช่วยงานโรงเรียน ......ซึ่งภารกิจก็ใกล้สำเร็จแล้วล่ะครับ เพราะพ่อของผมอ่านใจของพวกมนุษย์ออก  พ่อบอกว่าตอนนี้พี่ชีวอนเรียนรู้เรื่องความรักไปแล้ว 75 เปอร์เซ็นต์  ก็แน่ล่ะ  ผมคบกับพี่เขามา 2 อาทิตย์แล้วนี่   และถ้ามันครบ 100 เมื่อไหร่ ก็ถือว่าเป็นอันจบกัน  ผมอาจจะดูใจร้ายใช่ม้า  ก็ มันเป็นแค่หน้าที่นี่ครับ ผมเพียงแค่สอนเขาให้รู้เฉยๆว่าความรักมันเป็นยังไง ........ อ่อ แล้วเรื่องนี้รีดเดอร์ห้ามไปบอกใครเชียวนะ เพราะมันเป็นความลับสุดยอด  ขนาดซองมินกับเรียวอุคยังไม่รู้เลย ...คิคิ

     

       “ทงเฮ.......ดูเหมือนว่าตอนนี้  เจ้ามนุษย์ชีวอน จะเพิ่มระดับขึ้นเป็น 95 เปอร์เซ็นต์แล้วล่ะ”  

       “ไม่เพิ่มได้ยังไงล่ะครับพ่อ...วันนี้ผมกับพี่ชีวอนจูบกันด้วยซ้ำ”   ร่างเล็กตอบอย่างปัดๆ ก่อนจะทรุดตัวนั่งลงบนเตียงนอนนุ่ม สายตาหวานเองก็มองผู้เป็นพ่อที่อยู่ในกระจกไม่กระพริบ

       “อย่างนั้นนี่เอง

       “พ่ออ่า...จนกว่ามันจะครบร้อย ไม่ใช่ว่าผมต้องไปเสียตัวให้พี่เขาหรอกนะ

       “ทงเฮนี่! …ข้าสอนแล้วไง ว่าความรักที่แท้จริงมันไม่เกี่ยวกับเซกส์ .... มันครบร้อยได้แน่ๆ ถ้าเจ้าขยันเอาใจใส่เจ้าชีวอนนั่นจริงๆ” คนที่อยู่ในชุดกามเทพว่า

       “ ครับพ่อ.......

     

    ……………

     

                “พี่ชีวอนครับ....เราเลิกกันเถอะ.......

       ประโยคที่ดังขึ้นจากเพื่อนตัวเล็กทำเอา หนุ่มร่างอวบและเพื่อนคู่ขาถึงกับหน้าหงาย  ....... คนที่เท่าไหร่แล้วเนี่ยที่โดนทงเฮบอกเลิก

       “ทะ...ทำไมล่ะ  ก็เมื่อ 2 วันที่แล้วเรายัง จ  จูบ......”  หนุ่มตัวใหญ่พยายามหาข้อแย้ง ...นี่เขาทำอะไรให้ทงเฮไม่พอใจหรือไง

       “หยุดพูดเถอะครับ ....... ผมคงเข้ากับพี่ไม่ได้

       “ทงเฮ........

      “ผมขอโทษนะครับ .....แต่ผมคิดว่าตอนนี้พี่คงรู้จักคำว่ารักดีพอแล้ว....พี่สามารถหาคนที่ดีกว่าผมได้แน่นอน”   ไม่ อยากจะเชื่อว่าเมื่อเช้าตื่นมาเปอร์เซ็นต์การรู้จักความรักของพี่ชีวอนมัน ดันเต็มร้อยซะงั้น .....เฮ้อ..ก็ดีเหมือนกันจะได้ไปสอนคนอื่นเขาบ้าง

      “น้องทงเฮ.........”  ชายร่างแกร่งแทบน้ำตาซึม  ....  ทำไม....ทำไมรักครั้งแรกของเขามันถึงจบลงแบบนี้

      “ขอโทษนะครับ....แต่ผมจะไปทานข้าวกลางวันแล้ว.....ไปกันเถอะ ซองมิน เรียวอุค”  ร่างเล็กโค้งหัวให้ผู้เป็นรุ่นพี่  ก่อนจะดึงตัว 2 เพื่อนรักให้เดินตามมา  .........

      “นายเพิ่งคบกับพี่เขาได้แค่ 2 อาทิตย์เองนะ”  เป็นซองมินที่ค่อยๆเอ่ย เพื่อให้เพื่อนรักคิดทบทวนดีๆ ... ทั้งๆที่พี่ชีวอนก็ดีทุกอย่าง..ดูแลทงเฮทุกระเบียบนิ้ว แล้วมันเพราะอะไรล่ะ  เพื่อนตัวเล็กของเขาถึงได้ขอเลิกแบบนี้

      “นั่นสิ .....ตั้งแต่นายย้ายเข้ามาที่นี่นายบอกเลิกผู้ชายไปกี่คนแล้ว” 

      “ไม่รู้สิ...ฉันไม่เคยนับ

       “ทงเฮ........” ซองมินพูดเพื่อย้ำเตือนเพื่อนอีกครั้ง .......

    มิงๆ.....รยองกู ...เอาเป็นว่าฉันมีเหตุผลจำเป็นที่ต้องทำอย่างนี้ ...ไม่ต้องคิดมากหรอก  ไปกินข้าวกันเถอะ

     

        “ฮยอกแจ...ปากกานายหมึกหมดเหรอ?”   เมื่อเห็นว่าเพื่อนข้างตัวมัวแต่เขย่าปากกาไปมา ก็อดที่จะสงสัยไม่ได้ว่ามันเขียนไม่ติดหรือว่าอะไร

      “ไม่ต้องยุ่ง ...นายเขียนของนายไปเถอะ

      “ก็เห็นอยู่ว่ามันเขียนไม่ติด....อ่ะ.........เอาของฉันไปยืมก่อน”  ร่างเล็กว่าพรางยื่นปากกาลูกลื่นสีสวยไปให้ แต่ก็ถูกเพื่อนตัวสูงปัดมันทิ้ง

      “ไม่ต้อง.....

      “ชิส์......  “  ถ้าไม่มีงานส่งครู...จะหัวเราะให้ฟันหักเลยคอยดู

     

       “พ่อครับ........ออกมาหาผมหน่อย..!!!.....”  เมื่อกลับมาถึงคอนโดส่วนตัวทงเฮก็รัวไปที่กระจกโต๊ะเครื่องแป้งไม่ยั้งเพื่อเรียกคนเป็นพ่อ   เพียงไม่นานเงาสะท้อนร่างตัวเองในกระจกก็แปรเปลี่ยนเป็นภาพของกามเทพชุดขาว ..ผู้ซึ่งทงเฮคุ้นเคยเป็นอย่างดี

     

       “เจ้ามีอะไรหรือ....”  ผู้เป็นพ่อถามด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน  

       “ก็ตอนเย็นพี่ชีวอนเขามาง้อผมครับพ่อ  .....ผมสงสารพี่เขาจังเลย.....

       “แล้วเจ้าจะให้ข้าทำอย่างไร   ?.......”

       “ผม กลับไปคบกับพี่เขาไม่ได้ใช่ไหมครับ....เพราะถือว่ามันผิดกฎ ..งั้นพ่อก็ช่วยบรรดาลให้พี่ชีวอนเจอเนื้อคู่ของพี่เขาเร็วๆได้ไหม ครับ.......”  ยิ่งคิดก็ยิ่งวิตก ก็ขณะที่เขากำลังจะกลับบ้าน  จู่ๆพี่ชีวอนก็มาคุกเข่าต่อหน้าเขา เล่นเอาเพื่อนทั้งห้องพากันมองหมดเลย ..แล้วก็ร้องไห้ อ้อนวอนไม่ให้เราเลิกกันอีก  เฮ้อ...ยิ่งคิดก็ยิ่งสงสาร

       “ตรง นี้ข้าลิขิตไม่ได้......เพราะมันขึ้นอยู่กับบุญและบาปที่มนุษย์ชีวอนได้ทำมา ..แต่เจ้าไม่ต้องห่วงหรอก เพราะเจ้าชีวอนมันเป็นคนดี ..อีกไม่เกินหนึ่งเดือน เจ้าชีวอนก็ได้เจอเนื้อคู่แล้ว

       “จริงเหรอครับ !!........”

       “อื้ม.......แล้วต่อจากนี้ไป มนุษย์ที่เจ้าต้องไปสอนเรื่องความรักให้ก็คือ....”  กามเทพผู้สูงศักดิ์ว่าพรางเปิดหนังสือขนาดมหึหาเพื่อดูรายชื่อ ...... คิดช่างใจอยู่นาน ก่อนจะเอ่ยอย่างไม่ลังเล

       “ผู้ที่ปิดกั้นหัวใจตัวเอง ...นามว่า   ลีฮยอกแจ.......เอ่...อ่านจากประวัติ เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันกับเจ้าอีกแล้วเหรอนี่

       “พ่อ!!........พ่อพูดว่าอะไรนะครับ ...ล ..ลีฮยอก....อะไรนะ ?..”

       “ลีฮยอกแจ.!........





    ............................................................................


    เป็นยังไงบ้างค่ะ 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×