ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LAST [HyunHyuk] [WonKyu] [CinTaem]

    ลำดับตอนที่ #7 : บทที่ 7 : หนาว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 655
      9
      10 ก.ค. 54

     LAST   รักสุดท้ายที่ใจปรารถนา

     

     

          บทที่ 7 : หนาว

     

     

     

    Cin-Taem

     

    คะ คุณ !!!!!  

     แทมิน…..

    คุณจะทำอะไร ไหนบอกจะไม่ทำเรื่องที่ตัวเองรู้สึกแย่ไง 

    ใช่ ฉันรู้สึกแย่ทุกครั้ง….ทุกครั้งที่ทำกับนายแล้วฉันไม่เคยรังเกียจมัน ฉันรู้สึกแย่ที่ทรยศแทมิน รู้สึกแย่ ที่อยากทำกับนายมากกว่าเดิมทุกครั้ง ฉัน……

    คะ คุณฮะ!!!!!  

    ฉันอยากกอดนาย 

    มะ ไม่ได้นะฮะ …. ที่คุณรู้สึกอย่างนั้นเพราะผมหน้าตาเหมือนคนรักของคุณ แต่อย่าลืมสิฮะ ถึงจะเหมือนแต่ก็ไม่ใช่ ผมไม่ใช่คนรักของคุณ เด็กชายขืนตัวออกมา ฮีชอลมองตามแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาหรือแม้แต่จะขืนใจอีกฝ่ายชายหนุ่มก็ไม่ได้ทำ เพียงแค่ลุกขึ้นนั่งสักครู่ ก่อนจะล้มตัวลงนอนอีกครั้ง

     

     นั่นสินะ ฉันเคยพูดเองไม่ใช่หรือว่า แค่เหมือน ยังไงก็ไม่ใช่

     

    .

    .

    .

     เป็นไงแทมิน พอจะอยู่ได้มั้ย ฮยอกแจถามหลังจากพาแทมินเข้ามาในหอพัก

     ฮะ

     อาจจะคับแคบไปสักนิดนะ

    ไม่หรอกฮะ ผมอยู่ได้ แทมินยิ้มให้อย่างจริงใจ หลังจากที่เขาตัดสินใจย้ายข้าวของมาอยู่กับฮยอกแจทั้งๆที่เพิ่งเจอกันเพียงสองครั้งและพูดคุยไม่กี่คำ แต่ความเชื่อใจที่พรั่งพรูออกมาเหมือนกับมีใครบางคนกระซิบบอกเขาจากฟากฟ้าว่าคนคนนี้จะทำให้เขามีชีวิตใหม่ขึ้นมาอีกครั้ง

     

    ก๊อก ก๊อก เสียงเคาะประตูดังขึ้นก่อนที่ร่างอวบๆจะวิ่งเข้ามาหาฮยอกแจอย่างออดอ้อน

     

    ย็อกแจ ~ ”

     ว่าไงครับกระต่ายอวบของพี่ ตื่นนอนแล้วหรือครับ

    อื้อ ซองมินตื่นมาปุ๊บ ก็มาหาย็อกแจปั๊บเลยน้า ~ ”  พูดพร้อมโอบเอวบางๆของผู้เป็นพี่ชายเอาไว้แนบแน่น แววตาเล็กๆหันไปมองคนแปลกหน้าตาเขม็ง

    นี่แทมินน้องชายอีกคนของพี่นะ รู้จักกันไว้สิ ฮยอกแจแนะนำ

     สวัสดี พี่ชื่อแทมินนะ ยินดีที่ได้รู้จัก

    อื้อ น้องเล็กพยักหน้าเบาๆด้วยแววตาจับจ้อง

    แนะนำตัวดีๆสิ  พี่ชายบอก

    ก็ดีแล้วนี่ฮับ   ซองมินหน้ายู่

    ไม่เป็นไรครับพี่ชาย แทมินเอ่ย ก่อนจะหันมาคุยกับซองมินอีกครั้ง

    นี่คงเป็นซองมินสินะ พี่ฮยอกแจเล่าเรื่องซองมินให้พี่ฟังด้วยล่ะ

     เหรอฮับ ย็อกแจเล่าว่าไรมั่ง เด็กชายละจากผู้เป็นพี่แล้วหันไปสนทนากับแทมินอย่างอารมณ์ดีขึ้นเมื่อได้ยินว่าพี่ชายคนโปรดพูดคุยถึงตน

    พี่ฮยอกแจเล่าว่าซองมินเป็นเด็กดี คุยเก่ง แล้วก็ไม่หวงของด้วย พี่ฮยอกแจเขาชมใหญ่เลย

     ก็ซองมินเป็นเด็กดี ย็อกแจก็เลยรักซองมิน เด็กชายยิ้ม

    แต่พี่ไม่รู้ว่าซองมินจะรักพี่อย่างที่รักพี่ฮยอกแจรึเปล่าน่ะสิ  แทมินแกล้งทำหน้าเศร้า โดยที่มีฮยอกแจยืนยิ้มในความคิดของแทมินอยู่ไม่ห่าง

     อ๊ะ อย่าร้องไห้นะ งั้นซองมินจะรักแทมแทมอีกคน

    จริงหรือครับ

    จริงสิ แต่ว่า แทมแทมห้ามแย่งย็อกแจของซองมินไปนะ

     อื้อ ตกลง

    .

    .

    .

    ออกไปแต่เช้าอีกแล้วนะเรา เหนื่อยบ้างมั้ย

    ไม่หรอกฮะพี่ชาย ปกติผมก็ตื่นเช้าอยู่แล้วล่ะ ตื่นเช้าๆแล้วได้เงินแบบนี้ผมยิ่งชอบฮะ

    แต่น้องมีไข้ไม่ใช่หรือ วันนี้พักก่อนดีมั้ย

    ผมก็เป็นแบบนี้แหละฮะ ตัวจะอุ่นๆแต่จริงๆก็ไม่เป็นไรหรอก พี่ชายไม่ต้องเป็นห่วงนะ ถ้าแย่จริงๆแล้วผมจะรีบกลับมาเลยนะฮะ

     อื้อ งั้นไปเถอะ ส่งนมเสร็จแล้วรีบมาทานข้าวนะ พี่จะรอ

    ฮะ   แทมินยิ้มให้ก่อนจะออกจากห้องพักเพื่อมาทำงานส่งนม ตอนนี้เขายังไม่ได้งานอื่นนอกจากส่งนม เพราะฮยอกแจบังคับให้เขาเรียนไม่ยอมให้ทำงานอื่นนอกจากงานนี้ 

    หนึ่งเดือนที่ผ่านมาเขาเหมือนได้เริ่มชีวิตใหม่ ผู้คนในหอพักรักใคร่เขาเป็นอย่างดีส่วนหนึ่งต้องขอบคุณฮยอกแจที่คอยให้คำแนะนำช่วยเหลือและเวลาหนึ่งเดือนที่ผ่านมาเขาไม่มีโอกาสได้พูดจาคิมฮีชอลเลยแม้เพียงสักครั้งเดียว แต่ช่วงหนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมาเขาก็แอบเอานมไปวางไว้ที่หน้าห้องของชายหนุ่ม และได้เห็นว่าฮีชอลคงใช้ชีวิตอย่างปกติ จากการที่ร่างสูงยังคงพาผู้หญิงเข้าออกห้องอยู่เป็นประจำ และนมที่เขาเอาไปวางไว้ก็ไม่ได้ถูกเคลื่อนที่ออกไปแต่อย่างใด

     

     หกขวดแล้ว คุณยังไม่แตะต้องมันเลย ….. นี่เป็นขวดสุดท้ายที่ผมจะให้คุณแล้วนะฮะ  แทมินที่คิดขณะยืนถือนมขวดใหญ่ไว้ในมือ คนตัวเล็กวางนมในมือ เรียงวางต่อจากนมเก่าที่ยังอยู่ที่เดิม

     

     ทำอะไรน่ะ!!!!! ”  หญิงสาวที่เดินออกมาจากห้องร้องโวยวายเมื่อเห็นว่ามีคนนั่งก้มๆเงยๆอยู่หน้าห้องของชายหนุ่มที่เธอมาพัวพันด้วย

    ปะ เปล่าฮะ   แทมินปฏิเสธพัลวันด้วยความตกใจ

     มีอะไรกันหรือ   ร่างสูงที่เดินตามออกมาถามเสียงเรียบ ก่อนที่จะพบว่าคู่กรณีของหญิงสาวคือใคร คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันด้วยความฉงนเล็กน้อย

    ก็หมอนี่สิคะ มานั่งเก็บอะไรที่หน้าห้องก็ไม่รู้ พอถามก็เสียงแข็ง

     นมนี่ของนายเองหรือ

     เอ่อ……”

     แล้วทำไมต้องเอามาวางไว้หน้าห้องคนอื่นด้วย ใส่ยาพิษไว้หรือเปล่าเนี่ย…..เอานมของนายคืนไปนะ สาวร่างเฉี่ยวพูดอย่างเกรี้ยวกราด

    มะ มันไม่มีพิษหรอกฮะ แค่นมธรรมดา ผมแค่อยากให้คุณดื่มนมบ้าง เห็นคุณเอ่อ….

    หยุดได้แล้ว อย่ายุ่งเรื่องของคนอื่นหน่อยเลย หญิงร่างสูงใช้เท้าเขี่ย จนขวดนมล้มลง

    ถ้าคุณไม่ต้องการผมจะเก็บกลับไปฮะ

     ดี งั้นก็เก็บนมนายไปทิ้งซะ  หญิงร่างผอมบางยังคงโวยวาย

     ถึงคุณจะไม่ชอบแต่มันมีประโยชน์มากกว่าแอลกอลฮอล์ที่คุณดื่มอีกนะฮะ   แทมินไม่ได้สนใจหญิงสาว เขาเอาแต่มองหน้าฮีชอลที่ยืนนิ่งเหมือนคนไม่รู้จักกันมาก่อน จนทำให้หญิงสาวรู้สึกเสียหน้าที่เด็กชายไม่ใส่ใจคำพูดของตนเอง

     มีประโยชน์นักก็ดื่มเองซะ   หญิงสาวก้มลงเก็บขวดนมขึ้นมาหนึ่งขวดก่อนจะเปิดฝาและเทใส่ศีรษะของแทมินอย่างสะใจ โดยที่ฮีชอลเองก็ไม่ได้ห้ามอะไร

     ผมขอโทษ ผมจะเอามันไปทิ้งเองฮะ เด็กชายที่พยายามกลั้นน้ำตาของตนก้มเก็บขวดนมทั้งเจ็ดขวดใส่ถุงผ้าอย่างรวดเร็ว ก่อนจะเดินหันหลังให้

     เดี๋ยว!!!! ” ฮีชอลเรียกแต่แทมินก็ยังไม่หยุดเดิน

    จะเรียกมันทำไมอีกล่ะคะ

    เธอกลับไปได้แล้ว

    ไม่ค่ะ เจียไม่กลับ

    ถ้าไม่กลับวันนี้ก็ไม่ต้องกลับมาอีกเลย   ชายหนุ่มขู่จนหญิงสาวต้องเดินกระแทกเท้าจากไป เมื่อเดินไปถึงแทมินเธอก็ประแทกไหล่ใส่จนเด็กชายเซถลาไปเล็กน้อย

     

    นาย!!!! ฮีชอลเรียกอีกครั้ง ครั้งนี้แทมินหยุดเดินแต่ก็ไม่ได้หันกลับมา

    “ ….

    จะรีบไปไหน

    “ ….

    ฉันถามไม่ได้ยินรึไง

    เรารู้จักกันด้วยหรือ

    โกรธ???

    ผมกำลังจะกลับบ้าน ขอตัว

     ฉันไม่ให้กลับ ฮีชอลเอ่ยพร้อมรั้งแขนเล็กไว้พร้อมกับหมุนคนตัวเล็กให้มาเผชิญหน้ากับตน แต่ใบหน้าที่เปื้อนน้ำตาของอีกฝ่ายก็ทำให้ร่างสูงรู้สึกปั่นป่วนในหัวใจ

     ฮึก ฮึก คุณไม่รู้จักผมนี่ จะเรียกผมไว้ทำไม

    ถึงฉันไม่รู้จักนายแต่นายก็รู้จักฉันนี่ ไม่งั้นจะเอานมมาส่งฉันเหรอ  

    ฮึก ฮึก แต่คุณก็ไม่ดื่มมันนี่

    เป็นนาย นายจะกินมั้ย ของใครก็ไม่รู้มาวางไว้หน้าห้อง สุ่มสี่สุ่มห้ากินเข้าไปแล้วตายจะว่าไง  

    แล้วทำไมไม่ทิ้งไปซะล่ะ เด็กชายปาดน้ำตา

    แม่บ้านลาไปต่างจังหวัดหนึ่งอาทิตย์

     แค่เก็บไปทิ้งจะยากอะไรล่ะ

    ทำไมฉันต้องทำเรื่องที่ไม่ใช่หน้าที่ของฉันด้วยล่ะ

    งั้นผมก็ใช่หน้าที่ของคุณ ปล่อยผมได้แล้ว

    เหมือนกันจริงนะ เวลาโกรธหรือน้อยใจก็จะพูดไม่มีหางเสียงเหมือนกันเลย

    “ ….

     ไปอาบน้ำก่อน เหนียวหมดแล้ว

    ผมจะกลับไปล้างที่บ้าน

    ก็ดี พอพี่ชายนายเห็นจะได้กังวลใจว่าทำไมน้องชายถึงได้มอมกลับไปอย่างนั้น  

    ไปล้างที่สวนสารธารณะก็ได้

    ดื้อกับฉันแล้วมันจะจบยังไง นายไม่รู้เลยใช่มั้ย    ฮีชอลโน้มตัวเข้าไปกระซิบที่ใบหูของแทมิน จนร่างบางถึงกับสั่นด้วยความกลัวขึ้นมา ทำให้ฮีชอลละออกมาจากคนตัวเล็ก

     

    อย่าดื้อแล้วตามฉันมา   พูดจบร่างสูงก็เดินนำ โดยมีแทมินเดินตามไปอย่างเงียบๆ

    .

    .

    .

    ทำไมนายไม่รู้จักสู้คนบ้างนะ ปล่อยให้เขาทำอยู่ฝ่ายเดียวได้ยังไง   ฮีชอลบ่นอุบหลังจากที่แทมินเดินผมเปียกออกมาจากห้องน้ำ

     ถ้าตอบโต้เรื่องราวมันจะยิ่งบานปลายน่ะสิ

    เป็นนางเอกรึไงเรา

    ผมเป็นผู้ชายจะเป็นนางเอกได้ยังไง

    ถึงอย่างนั้นก็ยังเป็นคนของฉัน

    ผมไม่…. แทมินหยุดพูดอยู่แค่นั้นเพราะรู้ว่าถ้าเถียงอะไรออกไป ฝ่ายที่เสียเปรียบก็คงเป็นตนเองเท่านั้น

     ไม่อะไร ไม่ใช่คนของฉันหรือ ฮีชอลเดินเข้ามาใกล้ๆ จนร่างบางต้องรีบถอยหลังหนีออกไปแต่ร่างสูงก็ก้าวตามจนคนที่ถอยหนีประชิดกับผนังห้อง

    คุณฮีชอล ถอยไปเลยนะ

    ถ้าไม่ถอยแล้วจะทำอะไรฉัน

    คุณมันฆาตกรโรคจิต ทำไมถึงชอบแกล้งผมอย่างนี้นะ ปล่อยได้แล้วจะกลับบ้าน แทมินหน้าบึ้งดันตัวเองออกมา ก่อนจะวิ่งหนีออกไปจากห้อง ฮีชอลหันไปมองช้าๆด้วยดวงตาที่เหม่อลอยก่อนจะทรุดตัวลงกับพื้นอย่างช้าๆ

     

    ทำไมต้องเหมือนกันอย่างนี้ด้วย ….. เด็กน้อยของฉัน ทำไมนายต้องทรมานฉันอย่างนี้

     

    มาตกรโรคจิตถอยออกไปนะ

     ใคร นายหมายถึงใคร

    คุณไง ฆาตกรโรคจิต ออกไปเดี๋ยวนี้ อย่าเข้ามาใกล้นะ พี่ชายบอกว่าถ้าถูกจูบก่อนอายุยี่สิบผมจะตาย

    นายเชื่อพี่นายด้วยเหรอ นั่นมันเรื่องหลอกเด็กชัดๆ  

    ใช่สิผมเป็นเด็กนี่ ปล่อยได้แล้วจะกลับบ้าน

     

    แทมิน ฉันทรมานเหลือเกิน หรือว่านายที่อยู่หัวใจของฉันกำลังเจ็บปวดอย่างนั้นหรือ  

     

    คุณฮะ อย่าทำให้ผมที่อยู่ในใจคุณต้องเจ็บปวดนะฮะ  

     

    RRRRRRR rrrrrrrrrrrrrrr rrrrrrrrrrrrrrrr

    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นเรียกสติของฮีชอลกลับคืนมา เสียงโทรศัพท์ที่ไม่คุ้นเคยทำให้เขาเดินหาทั่วห้อง จนไปพบอยู่ในกระเป๋าผ้าใบเก่า ชายหนุ่มจึงคิดได้ว่าคงเป็นของแทมินเป็นแน่ มือเรียวหยิบออกมาดู  มองไปยังหน้าจอที่ปรากฏชื่อ พี่ชายของแทมิน นั่นคงหมายถึงฮยอกแจ ร่างสูงจึงตัดสินใจกดรับโทรศัพท์ในทันที

     

    [ “  แทมิน น้องอยู่ที่ไหน ” ]

     เด็กนั่นลืมมือถือไว้ที่นี่

    [ “  คุณ….. อาจารย์คิมหรือครับ ” ]

      อืม

    [ “  แล้วแทมินไปไหนครับ ” ]

    คงกลับบ้านล่ะมั้ง

    [ “  อาจารย์กับแทมิน เอ่อ…. ” ]

     ฉันไม่มีอะไรกับเด็กนั่น นายไม่ต้องกังวลไปหรอก

    [ “  แต่แทมินเขา….. ” ]

     อย่าห่วง หมอนั่นก็ไม่คิดอะไรกับฉันหรอก ทำไม หวงน้องชายรึไง

    [ “  การที่ได้เจอแทมินอีกครั้ง ถึงแม้จะเป็นคนละคนกัน แต่ก็ถือเป็นโชคชะตาของพวกเรา ผมไม่อยากเสียแทมินไปอีกครั้ง ผมไม่อยากเห็นน้องชายร้องไห้เสียใจทุกคืน ผม …. ” ]

    แล้วไง

    [ “  เอ่อ….ผมขอโทษที่ต้องพูดแบบนี้กับอาจารย์ แต่ว่า….อย่าเจอแทมินอีกได้มั้ยครับ ” ]

     

     

     

     

     

    LAST   รักสุดท้ายที่ใจปรารถนา

     

     

     

     

    Won-Kyu

     

     

     อ้าว!!! แล้วหลานชายไม่มาทานด้วยกันหรือคะซีวอน

    พอดี คยูฮยอนไม่ค่อยสบายน่ะครับ

    แย่จริง….คุณไม่หายาไปให้ทานล่ะคะ

    ถ้าขึ้นไปตอนนี้ หมอนั่นคงจะอาละวาดหนักกว่านี้น่ะ แต่ผมเอายาไปวางไว้หน้าห้องแล้วล่ะ  

    แหม!!!! กาฮีไม่เคยเห็นคุณยอมใครเลยนะคะ คุณคงรักหลานคนนี้มากล่ะสิคะเนี่ย

    เอ่อ….จะว่าอย่างนั้นก็ได้ครับ เขาน่ะเป็นคนสำคัญสำหรับผมมากที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้

     แหม….พูดอย่างนี้ ถ้ากาฮีเข้าใจผิดขึ้นมาจะว่ายังไงคะ ดีนะที่คยูฮยอนเป็นผู้ชาย ถ้าเป็นผู้หญิงล่ะก็…..” หญิงสาวหยุดพูดแล้วส่งยิ้มหวานไปให้ชายหนุ่ม

     เอ่อ….ครับ ผมว่าเราทานข้าวแล้วมาคุยเรื่องงานกันดีกว่านะครับ

    ค่ะ

    .

    .

    .

    เป็นห่วงมากหรือคะซีวอน หญิงสาวถามซีวอน เมื่อเธอเห็นว่าชายหนุ่มคอยชำเลืองตามองไปยังชั้นสองอยู่บ่อยๆ

    นิดหน่อยครับ

    นิดหน่อยอะไรกันคะ กาฮีเห็นเดี๋ยวมอง เดี๋ยวชำเลือง ขนาดนั่งทำงานอยู่ๆก็เอารูปหลานชายให้กาฮีดู พอดูก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ กาฮีไม่เคยเห็นคุณเป็นอย่างนี้กับใครมาก่อนนะคะ นี่ถ้าคยูฮยอนไม่ใช่หลานชายล่ะก็ กาฮีคงน้อยใจแน่ๆ

      เอ่อ ผมขอขึ้นไปดูหมอนั่นหน่อยนะครับ เงียบไปนานแล้ว

     ตามสบายเลยค่ะ  

    ถ้างั้นผมขอตัวก่อนนะครับ

    .

    .

    .

     เป็นไงบ้างคะ หาตัวเจอมั้ย   หญิงสาวกระวีกระวาดถามเมื่อชายหนุ่มเดินตัวเปียกโชกกลับเข้าบ้านหลังจากออกตามหาคยูฮยอนที่หายตัวออกจากบ้าน โทรไปถามที่บ้านของพ่อและแม่ก็ไม่พบ ซีวอนจึงออกตามหานานกว่าชั่วโมงจึงกลับเข้าบ้าน

    คยูฮยอนกลับมาหรือยัง ซีวอนเองก็ถามอย่างร้อนใจเช่นกัน

    ยังเลยค่ะ …. ซีวอนคะ บางทีหลานชายคุณอาจจะออกไปหาเพื่อนก็ได้ ไม่ต้องตามหาแล้วนะคะ ฝนฟ้าตกอย่างนี้ กาฮีว่าคุณไปอาบน้ำดีกว่าค่ะ ดูสิตัวเปียกไปหมดแล้ว  

    ยิ่งฝนตก ฟ้าร้องอย่างนี้ผมต้องรีบตามหา ขอตัวก่อนนะครับ   พูดจบก็รีบวิ่งออกจากบ้านอีกครั้ง ร่างสูงกังวลใจกับการหายตัวของเด็กหนุ่ม เขาโทษว่าเพราะตัวเองคยูฮยอนถึงหายไป

     

    คยูนายช่วยฉันด้วย หมอนั่นหายไปไหน   ร่างสูงภาวนาในใจ เมื่อเดินผ่านมายังหลุมฝังศพของคนรัก ยิ่งฟ้าร้องเสียงดังแค่ไหน ดวงตาแกร่งก็ยิ่งสลดลงมากเท่านั้น

     

     คยูฮยอน นายหายไปของนายนะ   มือหนายกขึ้นกุมศีรษะของตน ใบหน้าคมก้มลงต่ำทอดถอนหายใจ ก่อนที่จะเหลือบเห็นรอยเท้าม้าอยู่ไม่ไกล รอยเท้าเป็นทางยาวไปยังไร่ข้างๆ ขายาวรีบสาวจากกึ่งเดินกึ่งวิ่ง เป็นวิ่งไปอย่างรวดเร็ว

    .

    .

    .

    เอ่อ….คุณผู้ชายอยู่ข้างบนค่ะ แล้วก็พาเด็กหนุ่มคนหนึ่งมาจริงๆ ยังไงดิฉันขอขึ้นไปเรียนคุณผู้ชายก่อนนะคะ    หญิงชราร่างอวบบอกกับชายแปลกหน้าตัวเปียกโชกที่บอกว่ามาตามหาเด็กผู้ชายที่ชื่อ ชเวคยูฮยอน

     

     นาย…. นายอยู่ที่นี่จริงๆใช่มั้ย แล้วนายเป็นอะไรมากหรือเปล่า ทำไมขึ้นไปอยู่ในห้องของคนอื่น หรือว่า……………??? ”

     

     คยูฮยอน !!!!!! ”  ซีวอนตะหวาดลั่น เมื่อตนรีบร้อนจนต้องถือวิสาสะขึ้นมาบนห้องโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของบ้าน และภาพที่เห็นเมื่อเจ้าตัวเล็กอยู่ในอ้อมกอดของคนแปลกหน้ากับชุดนอนที่ไม่คุ้นตาก็ทำเอาเจ้าตัวสติหลุดขึ้นมาทันที

     ซะ....ซีวอน....   คยูฮยอนหน้าถอดสี รีบผละตัวออกจากชายหนุ่มอีกคนแทบจะทันที

     นายมาทำอะไรที่นี่!!!!!

    ฉะ ฉัน.....

    พูดมาสิ มัวอ้ำอึ้งอยู่ทำไม!!!! 

     

     ผมพาเขามาเองแหละครับ เจ้าของบ้านหนุ่มแทรก

     นายเป็นใคร!!!!! ”

    พอดีผมเห็นคุณคิมคยูฮยอนนอนหมดสติอยู่ก็เลยพามานี่                        

     ผมขอบใจ แต่ช่วยคืนหมอนั่นมาให้ผมได้แล้ว ยังไม่ทันได้พูดจบ ร่างสูงก็เดินเข้าไปกระชากแขนของเจ้าตัวเล็กให้ออกมาจากเจ้าของบ้านหนุ่ม

    เดี๋ยวครับ…..ผมคงให้เด็กนี่กลับกับคุณไม่ได้ในตอนนี้  มือหนาของอีกฝ่ายก็จับข้อมือของเด็กหนุ่มอีกข้างไว้เช่นกัน

    ผมขอบคุณคุณมากที่ช่วยหมอนี่ไว้ แต่ตอนนี้หมดหน้าที่ของคุณแล้ว

    แต่เด็กคนนี้ตัวร้อนจี๋แบบนี้คุณจะให้เขาเดินตากฝนกลับไปกับคุณอย่างนั้นหรือ ชางมินเอ่ยและคำพูดนั้นก็ทำให้ซีวอนหันไปมองหน้าคนตัวเล็กก่อนที่จะรู้สึกถึงไอร้อนจากฝ่ามือเรียว

     นายไม่สบายแล้วออกนอกบ้านมาทำไม ชายหนุ่มถามเสียงเรียบ

    ก็นาย….   คยูฮยอนอยากจะพูด อยากจะระบายออกมา แต่สถานที่เช่นนี้คงไม่อำนวยเท่าไรนักจึงได้แต่นิ่งเงียบไว้

    นายคงมีคนดูแลแล้ว ถ้าอย่างนั้น ฉันขอตัวก่อนก็แล้วกัน นายพักผ่อนเถอะนะ  มือหนาละออกจากฝ่ามือเรียว เมื่อเห็นว่าร่างโปร่งไม่พูดอะไรออกมา กับเรียวแขนที่สั่นเทา เขาคงจะบีบบังคับร่างบางมากเกินไป ซีวอนจึงคิดจะให้คนรักของตนพักอยู่ที่นี่ดีกว่าเดินตากฝนไปกับตัวเอง ร่างสูงจึงเดินออกมาจากห้องนั้นโดยที่ไม่หันมามองหน้าคนตัวเล็กเลย

     

     พักผ่อนได้แล้วนะ….นายคงกลัวเขามากใช่มั้ย เนื้อตัวถึงได้สั่นอย่างนี้

    ผมขอบคุณคุณอีกครั้งนะครับ คุณชางมิน วันหลังผมจะมาขอบคุณอีกที    ร่างเพรียวก้มหัวขอบคุณในน้ำใจของอีกฝ่ายก่อนคิดจะวิ่งตามหลังชายหนุ่มอีกคนไป แต่ชางมินก็ยังรั้งมือเรียวไว้

    แต่ตอนนี้ฝนตก นายเองก็ไม่สบายจะออกไปได้ไง

    ไม่เป็นไร ซีวอนจะดูแลผมเอง เขาดูแลผมได้

    ไม่ได้เด็ดขาด

     ไม่นะ ….. ปล่อยผมสิ ผมจะไปหาซีวอน   มือเรียวแกะมือหนาออกก่อนจะรีบวิ่งตามคนรักไป โดยไม่ฟังเสียงร้องเรียกให้ใช้เสื้อกันฝน หรือแม้แต่ร่มก็ตาม

    .

    .

    .

    ซีวอน……” ใบหน้าหวานซุกลงบนหลังแกร่งของผู้เป็นสามี  เอวหนาของซีวอนก็ถูกโอบกอดไว้อย่างแนบแน่น

     นายตามมาทำไม เดี๋ยวก็ไม่สบายหนักขึ้นไปอีก

     นายน่ะ ฮึก ฮึก นายน่ะ จะทิ้งฉันเหรอ

    ไม่ใช่อย่างนั้น มือหนาจับมือเล็กไว้ก่อนจะหันมาหาร่างเพรียวที่ตอนนี้ยังคงก้มหน้าก้มตาอยู่

     ไม่ใช่อย่างนั้นแล้วที่ทำอยู่ตอนนี้มันคืออะไร

    อย่าพิ่งพูดอะไรเลยนะ นายรีบกลับเข้าไปในบ้านนั้นก่อนเถอะ

    ไม่เอา ฉันจะไปกับนาย คยูฮยอนเงยหน้าสบตาสามี

    ถ้างั้นรีบไปกันเถอะ    ชายหนุ่มถอดเสื้อตัวใหญ่ของตนแล้วนำมาคลุมให้ผู้เป็นภรรยา ก่อนจะจูงมือกันวิ่งผ่านสายฝนที่ยังคงทวีความรุนแรงอยู่ไม่จางหาย

    .

    .

    .

     กลับมาแล้วหรือคะ   หญิงสาวที่นั่งรออยู่ในบ้านรีบโถมหามาหาร่างสูงที่เดินมากับเด็กหนุ่มทันที จนทำให้ร่างเพรียวที่เดินมาด้วยรู้สึกน้อยใจขึ้นมาอีกครั้งทั้งๆที่เมื่อสักครู่แม้จะเปียกฝนหนาวสั่นเขายังรู้สึกอบอุ่นจากฝ่ามือที่เกาะกุมมือเรียวของตนไว้ ผิดกับในตอนนี้ที่อยู่ๆก็หนาวสั่นขึ้นมาจับขั้วหัวใจ  มือเล็กพยายามแกะฝ่ามือของตนให้หลุดจากฝ่ามือหนาแต่ไม่เป็นผล ใบหน้าหวานจึงจองเขม็งไปยังสามีหนุ่ม

    ปล่อยได้แล้ว คยูฮยอนบอกเสียงแข็ง

    นี่เธอ ไม่น่ารักเลยนะ พูดจาดีๆกับซีวอนเขาหน่อยสิ เขาตามหาเธอมาทั้งวัน  ตัวเปียกตากฝนเพื่อตามหาเธอ ฉันบอกให้เขาพักเขาก็ไม่ยอม เธอควรจะสำนึกแล้วก็ขอบคุณเขาซะ   หญิงสาวพูดกับคยูฮยอน

     แล้วเธอเป็นใครถึงได้มาสั่งสอนฉันแบบนี้  ฉันจะทำอะไรมันก็เรื่องของฉัน

    นี่เธอ!!!!! ”

    คยูฮยอนอย่าพูดแบบนี้สิ ไม่น่ารักเลย ซีวอนปลาม

     แล้วใครล่ะ ที่ทำให้ฉันเป็นแบบนี้ ไม่ใช่เพราะนายรึไง …..ปล่อยฉันได้แล้ว   คยูฮยอนตะหวาดเสียงเครือ สะบัดข้อมือออกจากชายหนุ่มแล้วรีบวิ่งขึ้นชั้นสองของบ้านไปอย่างรวดเร็ว จนซีวอนต้องวิ่งตาม แต่ก่อนที่ร่างบางจะเปิดประตูเข้าไปยังห้องนอน ร่างทั้งร่างก็ล้มตึงล้มกับพื้นสร้างความตกใจให้กับคนที่วิ่งตามมาเป็นอย่างมาก

     คยูฮยอน!!!!!!! ”

    .

    .

    .

     พ่อ…..ครับ…..”  เด็กหนุ่มละเมอออกมาเบาๆ เรียกสติคนที่นั่งเฝ้าอยู่ไม่ห่างขึ้นมาได้

    ฟื้นแล้วหรือ????.....ตัวยังร้อนอยู่เลยนะ   หลังมือหนาถูกส่งไปสัมผัสหน้าผากออุ่นๆของอีกคน

    ซีวอน….. ร่างเพรียวยังคงเพ้ออกมาเรื่อยๆ ใบหน้าหวานที่ซีดเผือด เหงื่อเม็ดเล็กผุดพายขึ้นทั่วใบหน้า ทำให้ซีวอนต้องคอยเช็ดให้อยู่ตลอดเวลา

    หืม???? ละเมอหรอกหรือ

    ไปไหนมา นายหายไปไหนมา ทำไมเพิ่งมาตามฉัน

    ฉันขอโทษ

    พาผู้หญิงคนนั้นมาเยาะเย้ยฉัน นายมันใจร้าย

     ฉันเปล่านะ

     พ่อครับ….ผมอยากเล่นเกม ซีวอนไม่ให้ผมเล่นเลย

     …. 

     แม่ครับ ผมไม่ฉีดยานะ

    “ ….

     ซีวอน…..”

     ว่าไงครับเด็กดื้อ

     ห้ามนอกใจฉันสิ

     ฉันไปทำอย่างนั้นตั้งแต่เมื่อไรกัน

     ซีวอน

     หืม???? ”

     อยากกินไอติมจัง

    “ ….. ”

     ซีวอน

     ละเมออกมาเป็นชุดเลยนะหมอนี่   ชายหนุ่มนั่งยิ้มอยู่ข้างๆเตียง

     ซีวอน

     คราวนี้อะไรอีกล่ะ

     ฉันหนาว

     หนาวหรือครับ   มือหนากระชับผ้าห่มให้แนบกับลำตัวมากขึ้นก่อนที่ประโยคต่อมาของคนที่กำลังนอนเพ้อด้วยพิษไข้จะทำให้หัวใจของร่างสูงสั่นระรัวไม่เป็นจังหวะ

     

    ฉันหนาว…..กอดฉัน….ได้มั้ย

     

     

     

     

     

    LAST   รักสุดท้ายที่ใจปรารถนา

     

     

     

     

    Hyun-Hyuk

     

     

     

    ดะ เดี๋ยว ไม่ต้องตอบดีกว่า ฉันกลัวทำใจไม่ได้ ถ้านายตอบว่าหมอนั่น ถามใหม่ๆ แล้วใครนิสัยดีกว่ากัน

    ข้อนั้น……

    อะ เอาเป็นว่า อย่าตอบดีกว่า เดี๋ยวฉันเสียความรู้สึก

     

      ฮยอกแจ…..   ชายหนุ่มถามขึ้น เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายเงียบไปนาน

    ครับ? ”

      นาย รักหมอนั่นใช่มั้ย

    .

    .

    .

    เฮ้อ ทำไมฉันต้องไปกังวลใจกับคำตอบของหมอนั่นด้วยนะ  ฮยอนจุงเดินไปเดินมาในห้องหลายต่อหลายรอบ คิดย้ำไปย้ำมากับคำตอบของร่างบางที่ขึ้นรถกลับมาด้วยกัน

     

    ผมไม่คู่ควรที่จะไปรักคนที่ดีอย่างนั้นหรอกครับ  

     

     หมอนั่นมันจะดีสักแค่ไหนเชียว เว่อร์เกินไปแล้ว

    .

    .

    .

    นี่คุณผู้จัดการ วันหลังช่วยมาให้ตรงเวลาหน่อยได้มั้ย   ฮยอนจุงบ่นฮยอกแจอุบเมื่อเห็นร่างบางวิ่งกระหืดกระหอบเข้ามาในสตูดิโอที่ตนเองกำลังจะเริ่มทำการถ่ายแบบ

    ผมบอกแล้วว่าวันนี้มีเรียน อย่าเห็นแก่ตัวนักสิ

    นี่!!!! นายว่าใครเห็นแก่ตัว นี่มันงานฉันนะ ถ้าเสียหายไปใครจะรับผิดชอบ

    ก็จ้างคนอื่นมาแทนผมสิ  เงินตั้งสองล้านใครๆก็อยากได้ทั้งนั้น ถ้าลองประกาศ ขี้คร้านจะมีคนรีบแห่มาสมัคร

     ฉันก็จ้างนายนี่ไง

    งั้นก็อย่าบ่นสิ คุณนี่เหมือนผู้หญิงเลยนะ บ่นเก่งจริงๆ อีกอย่างถึงผมไม่มาคุณก็ถ่ายแบบได้นี่ ผมไม่ได้มัดแขนมัดขาคุณไว้สักหน่อย  

    ย๊า!!!!! ทำไมนายเถียงเก่งจริง ฉันพูดอะไรออกไป นายก็เงียบสิ ฉันเป็นนายจ้างนะ

    ผมเลยบอกให้คุณจ้างคนอื่นไง

     นายนี่มัน…..”

     คุณฮยอนจุง เชิญได้แล้วครับ เสียงช่างภาพดังมาอีกทาง

    เขาเรียกแล้ว รีบไปสิ  ฮยอกแจเบ้ปาก

     ฝากไว้ก่อน เดี๋ยวฉันมาเอาคืน ร่างสูงใช้นิ้วจิ้มลงบนหน้าผากของฮยอกแจก่อนจะปรับสีหน้าเป็นยิ้มแช่มชื่นเดินไปทำหน้าที่ของตนต่อไป

     

     

    แย่แล้วค่ะ ช่างภาพโน นางแบบที่นัดไว้เกิดท้องเสียกะทันหัน ทำยังไงดีคะ  ผู้ช่วยวิ่งมาบอกอย่างร้อนรน

    นางแบบไม่มา แล้วจะให้ทำไง ให้มาถ่ายอีกวัน ผมไม่มาหรอกนะ   ฮยอนจุงโวย

    หานางแบบใหม่สิ   ช่างภาพตัวโตบอก

    คนนี้เหมาะกับคอนเซปท์นี่ที่สุดแล้วล่ะค่ะ ทำไงดีเนี่ย   ผู้ช่วยหญิงคิดหนักก่อนที่สายตาจะเหลือบไปเห็นใครบางคนตรงมุมหนึ่งของสตูดิโอ

     

    นั่นไง!!!!! มือเรียวชี้ไปทางฮยอกแจที่นั่งทำหน้างงๆอยู่ เพราะไม่รู้ว่าตนเองจะโดนแจ๊คพ็อตเต็มๆ

     ห๊า!!!! ผมเป็นผู้ชายนะครับ

    ไม่เป็นไรค่ะ หุ่นคุณพอๆกับนางแบบคนนั้นเลย ช่วยฉันหน่อยนะคะ ไม่อย่างนั้นทางบริษัทคงไม่จ่ายเงินให้ดิฉันแน่

    แต่ว่าผม….

    ฮ่ะ ๆ ๆ ๆ คุณล้อเล่นหรือเปล่าครับ หมอนี่เนี่ยนะจะเป็นนางแบบ พูดผิดพูดใหม่ได้นะครับ ร่างสูงหัวเราะร่วนกับความคิดของผู้ช่วยนิตยสาร

    แต่ผมว่าถ้าได้แต่งหน้าแต่งตัวอีกนิดก็ใช้ได้เลยนะครับ   ตากล้องหนุ่มเอ่ย

    แต่ผม ผมไม่ชอบงานแบบนี้ครับ ผมยิ้มไม่เก่งด้วย  ฮยอกแจปฏิเสธพร้อมหันไปขอความช่วยเหลือจากนายจ้างของตน

    นั่นสิ ถ้าจะใช้หมอนี่ ผมว่าไปหาคนใหม่มาดีกว่า

    แต่วันนี้คนที่รูปร่างใกล้เคียงกัน ไม่มีใครคิวว่างเลยนะคะ ถึงเจ้าตัวจะอยากมา แต่ผู้จัดการของแต่ละคนก็เฮียบๆทั้งนั้น งานนี้ดิฉันตายแน่  โฮๆๆๆๆ คุณคะช่วยฉันหน่อยนะ ถือว่าเอาบุญ

     แต่ผม…..”

    นะคะ ฉันขอร้องล่ะ

    ผมเป็นผู้ชายนะ…”  ฮยอกแจเสียงเจื่อน

    ไม่ใช่ปัญหาเลยค่ะ ตัวเล็กๆแบบนี้ใครก็มองไม่ออกว่าเป็นผู้ชายหรอก แต่งหน้าทำผม เสริมนมนิดนึงก็โอแล้วค่ะ นะคะ ฉันขอร้อง   หญิงวัยสามสิบต้นๆก้มลงร้องขอฮยอกแจอย่างน่าสงสาร แล้วคนอย่างฮยอกแจมีหรือที่จะไม่เห็นใจใครได้

    ลุกขึ้นเถอะครับ ตกลง ผมจะถ่ายให้ แต่บอกไว้ก่อนเลยว่าผมไม่เคยทำแบบนี้จริงๆนะครับ  

     ค่ะ ไม่เป็นไร เรามีช่างภาพโนมินวู ตากล้องอันดับหนึ่งอยู่ด้วยทั้งคนจะกลัวอะไรคะ …. งั้น มาแต่งตัวทางนี้เลยค่ะ พูดจบก็จัดแจงดันตัวฮยอกแจไปแต่งหน้าทำผมอย่างยินดี

     

    ถ้างานไม่ผ่าน ผมไม่มาอีกแล้วนะ   ฮยอนจุงพูดกับช่างภาพ

    เขาเป็นผู้จัดการส่วนตัวของคุณหรือครับ โนมินวูถาม

     ใช่…. ค่าจ้างแพงซะด้วย คนอะไรเค็มชะมัด

    น่ารักดีนะครับ

    ใช่ เอ๊ย!!! อย่างหมอนั่นน่ะเหรอที่เรียกว่าน่ารักน่ะ

    มีแฟนรึยังครับ

    ถามผมหรือ??? ร่างสูงกวนกลับไป

    ผู้จัดการส่วนตัวของคุณต่างหาก

     มีแล้ว หล่อมากด้วย อย่าได้เข้าไปยุ่มย่ามล่ะ แฟนหมอนั่นเป็นถึงเจ้าพ่อเชียวนะ

    แล้วทำไม เจ้าพ่อถึงปล่อยให้แฟนมาทำงานอย่างนี้ล่ะครับ

    กะก็รักมากไง อีกอย่าง หมอนี่แรงจะตาย ใครขัดใจอะไรได้ล่ะ ดูอย่างผมสิเป็นนายจ้างแท้ๆยังเถียงสู้ไม่ได้เลย พูดอะไรไปก็โดนตอกกลับมาทุกคำ

    น่าสนใจดีนะ มินวูยิ้ม

    ห๊า!!!! ว่าอะไรนะ

    มาแล้วค่ะ ขอโทษที่ให้รอนะคะ เสียงคุณผู้ช่วยแว่วมาแต่ไกลเรียกให้คนทั้งสองหันไปหา

     แล้วหมอนั่นล่ะ เมื่อไรจะออกมา ไม่ต้องกลัวว่าจะถูกหัวเราะหรอกน่า ฮยอนจุงทำหน้าเซ็ง ซึ่งยิ่งทำให้คุณผู้ช่วยยิ้มออกมาอย่างมีความสุข

    ก็นี่ไงคะคุณฮยอกแจ คุณฮยอนจุงจำไม่ได้หรือคะ หญิงสาวดันหลังฮยอกแจที่เดินมาด้วยกันให้ออกไปข้างหน้า สร้างความประหลาดใจให้กับชายหนุ่มทั้งสองเป็นอย่างมาก

    จำไม่ได้เลยนะครับ สวยมากทีเดียว ช่างภาพหนุ่มชม

    อุ๊ย!!!! ถึงขนาดที่ช่างภาพโนชม แสดงว่าสวยมากๆจริงๆนะคะเนี่ย   ทั้งตากล้องและคุณผู้ช่วยต่างพากันชื่นชมฮยอกแจ จึงทำให้ฮยอนจุงอดหมั่นไส้ขึ้นมาไม่ได้

    ไม่เห็นจะสวยตรงไหนเลย รีบๆถ่ายเข้าเถอะ อย่าเสียเวลามากไปกว่านี้เลย  พูดจบก็เดินไปยังเสตจเพื่อรอการถ่ายต่อไป โดยที่มีฮยอกแจยืนถอนหายใจอยู่เบื้องหลัง

     ทำไมคุณฮยอนจุงเป็นแบบนี้นะ ปกติเห็นไม่ค่อยพูดค่อยจา ทำไมวันนี้พูดเยอะผิดปกติ อีกอย่างไม่เคยพูดแบบนี้กับพวกนางแบบเลยนะ ผู้ช่วยสาวแอบบ่น แต่ฮยอกแจที่ยืนอยู่ใกล้ๆก็ได้ยินชัดทุกคำ

     

    เพราะฉันไม่ใช่นางแบบมืออาชีพ ที่สวยๆอย่างคนอื่นล่ะสิ นายถึงทำแบบนี้น่ะ  

    .

    .

    .

    ขอบคุณมากครับ ที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี    ตากล้องหนุ่มเอ่ย

     ครับ ผมเองก็ขอบคุณคุณเช่นกันครับคุณมินวู ฮยอกแจยิ้มรับ ก่อนจะหันไปหาเจ้านายของตนอย่างหงุดหงิด

     มารยาทไม่มีรึไง ขอบคุณคุณมินวูซะสิ

     ทำไมฉันต้องทำแบบนั้น เขาต่างหากที่ต้องขอบคุณฉัน

    นี่คุณ จะขอบคุณดีๆหรือจะจ้างคนอื่นมาแทนผม 

    คิดว่ากลัวรึไง!!!!

    คิมฮยอนจุง!!!!! ร่างบางขึ้นเสียง

    ขอบใจช่างภาพโน ฮยอนจุงบอกอย่างเสียไม่ได้ ก่อนจะเดินออกไปยังลานจอดรถภายนอก แต่ก็ต้องหัวเสีย เมื่อลูกจ้างของตนเมื่อชักช้าพูดคุยกับตากล้องหนุ่มอย่างอิดออด

     

     นี่ ทำไมมันช้าจังนะนาย ร่างสูงที่ยืนรออยู่ข้างรถบ่นอุบอีกครั้ง

    พอดีคุณมินวูชวนคุยนิดหน่อยน่ะ

     เขาชวนคุย หรือไปชวนเขาคุย หัวร่อต่อกระชิกอยู่นั่นแหละ

    ผมเปล่าสักหน่อย

     กลับกันได้แล้ว ฮยอนจุงฉุดมือฮยอกแจให้ขึ้นรถไป จนทำให้กระดาษแผ่นเล็กๆในมือฮยอกแจก็ล่วงลงมา

    นี่มันอะไร???  ชายหนุ่มถาม

    อ่านภาษาเกาหลีไม่ออกหรือไง  

    ก็รู้ว่านามบัตร แต่ไปเอาของเขามาทำไม

    คุณมินวูเขาให้มาน่ะ

    คิดจะไปเป็นนางแบบให้เขารึไง

    ผมปฏิเสธแล้ว แต่….

     ถ้านายไม่เอา งั้นฉันจะเก็บไว้ ตกลงมั้ย

    จะทำอะไรก็เรื่องของคุณเถอะ ผมไม่ใส่ใจอยู่แล้วล่ะ กลับบ้านกันได้แล้ว แทมินคงรอผมทานข้าวอยู่

     ฉันก็หิวแล้ว

    “ …..

    นี่ ไม่คิดจะชวนกันบ้างเลยรึไง

    ชวนแล้วจะไปมั้ยล่ะ

    ไปสิ รอให้ชวนอยู่

     อยากไป ก็รีบขับ ชวนคุยอยู่ได้ ฮยอกแจบ่นบ้าง แต่ก็แอบยิ้มอยู่ในใจ เพราะช่วงหนึ่งเดือนที่เขาได้ทำงานร่วมกันกับฮยอนจุง ชายหนุ่มไม่ได้เป็นคนเย็นชาอย่างที่คิด ถึงแม้จะปากร้ายแต่เขาคิดว่า ร่างสูงที่นั่งขับรถมานั้นไม่ค่อยเต็มซะมากกว่า และเดี๋ยวนี่เขาก็พูดกับฮยอนจุงได้สะดวกใจขึ้น ไม่ต้องใช้ภาษาอย่างเป็นทางการเหมือนเริ่มแรก นั่นเองที่ทำให้เขาสงสัยในตัวเองที่สนิทสนมกับชายหนุ่มได้รวดเร็วเกินกว่าที่คิด

     

    นี่นาย…. อยู่ๆฮยอนจุงก็เอ่ยขึ้นทำลายความเงียบ หลังขับรถมาได้สักระยะ

     ว่าไง

    จริงๆแล้ว…..

    หืม????

    เปล่า ไม่มีอะไร

    ไม่มีอะไรก็ดีแล้ว

    เฮ้!!! ถ้าเป็นคนอื่น เขาต้องซักไซ้ถามดิว่า เรื่องอะไรน่ะ

    ก็ผมไม่ใช่คนอื่น…. อ๊ะ ยะ อย่าเข้าใจผิด ผมหมายถึงไม่ใช่คนทั่วไปต่างหาก ร่างบางยกมือปฏิเสธในทันทีทันใด

    ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรนี่ ยังไม่ได้คิดเลยว่านายเป็นคนของฉันน่ะ จริงๆนะ ยังไม่ได้คิด

    ละ แล้ว เรื่องที่นายจะพูดล่ะ ว่ามาสิ  

     ฉันแค่อยากบอกนายว่า…..”

    “ …..

    จริงๆแล้ว นายก็หน้าตาไม่เลวนี่

    เพิ่งรู้รึไง

    ไม่ค่อยหลงตัวเองเลยนะ

    ก็ติดมาจากคุณนี่แหละ  ฮยอกแจย้อน

    ถ้าเป็นไปได้…..” ฮยอนจุงเอ่ยเสียงเบา จนทำให้ร่างบางผิดสังเกต

    หืม????

    ถึงนายจะเป็นลูกจ้างที่ทั้งโหด ทั้งเค็ม เถียงฉันคำไม่ตกฟาก แต่ฉันดีใจที่มีนายมาอยู่ข้างๆนะ

    “ ….

    อย่าจากฉันไปไหน จนกว่าจะถึงตอนนั้นจะได้มั้ย  

     มะ หมายความว่ายังไง??? 

    จนกว่าจะถึงวันนั้น วันที่ฉันจะ…….

     

     

    ………………………………………………..โปรดติดตามตอนต่อไป

     

     

    แม่ยกฮยอกชวนคุย

    นักอ่านที่รักยิ่ง ช่วงหลังจากนี้ งานอิป้าแก่ๆคนนี้จะหนักขึ้นไปอีก

    จึงขออนุญาตดองฟิคตัวเองไว้ชั่วขณะ ทั้ง 4 เรื่อง

    เดือนหน้าคงได้มาลั้ลลา ได้บ่อยขึ้น

    และจะได้ตามไปอ่านฟิคที่ค้างไว้เป็นสิบๆเรื่องแล้ว

    ดีใจล่วงหน้า ปาดน้ำตา กระซิกๆ

    ในช่วงนี้หากมีเวลาว่างก็จะรีบแต่ง แล้วเอามาลงเป็นบางเรื่อง

    ยังไงนักอ่านที่รักก็อย่าเพิ่งหนีหายไปไหนนะคะ

    เพราะเพิ่งแต่งจึงไม่ได้ตรวจคำผิดยังไง ก็ขอประทานโทษไว้ด้วยนะจ๊ะ

     

    รักนะคะ

     

    ปล้ำลิง. วันนี้วันคล้ายวันเกิดสามีคนที่28

    สุขสันต์วันคล้ายวันแก่นะจ๊ะ @Heedictator 55


    โบนัสสึ

      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×