ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คยูมิโฮ - แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง [WonKyu YunHyuk CinTeuk]

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 8 : มารยาหญิง

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 54


     Kyumiho – แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง

     

     

    ตอนที่ 8  :   มารยาหญิง

     

     

      ถ้าหากเจ้าดื่มนี่เข้าไปแล้วทุกสิ่งทุกอย่างจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงได้ในภายหลัง เจ้าจงรับรู้ไว้ด้วยนะ

     อื้อ ข้าจะไม่เสียใจภายหลังเด็ดขาด ข้าจะเป็นมนุษย์ให้ได้

     ว่าแต่เจ้าช่างมั่นใจในตัว ชเวซีวอนซะจริงนะ

     ข้าไว้ใจเขา เขาจะรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับข้าได้

     แต่ในฐานะที่ข้าอยู่บนโลกมนุษย์มานานกว่าเจ้า ข้าขอเตือนเจ้าไว้ข้อหนึ่ง .... อย่าไว้ใจมนุษย์อย่างเด็ดขาด

     ไม่ว่ายังไง ข้าก็จะเชื่อใจเขา....แล้วทำไมเจ้าถึงมาช่วยข้าล่ะ 

    เพราะว่าเจ้า เหมือนกับคนคนหนึ่งที่ข้ารู้จักยังไงล่ะ

    .

    .

    .

    จิ้งจอกหนุ่มดึงฝาขวดใบเล็กออก แล้วค่อยๆดื่มเลือดที่บรรจุอยู่ภายในจนหมด ก่อนที่ความเจ็บปวดจะพุ่งเข้าสู่ร่างกาย คนตัวเล็กทรุดลงกับพื้นนอนกุมท้องด้วยความทรมานราวกับว่าทั้งเนื้อตัวจะแหลกละเอียดเป็นผุยผง

     

    อื้ออออออ ชะ ช่วยด้วย ช่วยข้าด้วย 

    .

    .

    .

     

    เช้าวันต่อมา

     

     ทำไมหน้าซีดอย่างนั้น   ซีวอนเอ่ยถามร่างโปร่งที่เดินลงบันไดมาอย่างเชื่องช้า

     ไม่มีอะไรหรอก เพียงแต่ข้าหิวน่ะ  …. ว่าแต่เจ้ากำลังทำอะไรอยู่    คยูฮยอนถามร่างสูงที่กำลังยืนอยู่หน้ากระจก

    วันนี้เราจะไปออดิชั่น นายว่าเราควรใส่เสื้อสีไหนไปดี ....ถึงเราจะแต่งตัวอะไรก็ดูหล่อ แต่เราก็อยากถามความเห็นนายบ้างน่ะนะ     

     สีนี้ก็ดูดีนะ   ร่างโปร่งชี้ไปยังเสื้อที่ซีวอนถืออยู่ในมือ

     อืม...เราก็ว่างั้น

     สีเหมือนวัวเลย  คยูฮยอนกลืนน้ำลายเมื่อพูดถึงอาหารโปรด ทำให้ซีวอนมองหน้าร่างบางนิ่งก่อนจะหันไปหยิบเสื้อตัวอื่นออกมา แล้วพูดประชดคนตรงหน้าเล็กๆ

     งั้นสีชมพูนี่ก็เหมือนหมู ส่วนสีเหลืองนี่ก็คงเหมือนไก่สินะ

    อ๊า !!! ใช่เลย น้องเนื้อ น้องหมู น้องไก่ เลือกไม่ถูกเลย คิคิคิ  น่ากินทั้งสามเลยนะ   คนตัวเล็กกระโดดปรบมือเหมือนเด็กๆ มือเรียวหยิบเสื้อทั้งสามตัวมาเลือกดู สายตาบ่งบอกว่า ถ้าได้ทั้งสามตัวเลยก็ดี แต่ซีวอนกลับกระชากเสื้อคืนพร้อมกับทำหน้าเซ็งๆ

     เอามานี่!!! ไม่ใส่ทั้งนั้น เราจะใส่เสื้อสีหญ้า นายจะได้ไม่กินเราไง

     

    หลังจากที่เลือกชุดอยู่ไม่นาน ซีวอนก็พาคยูมิโฮออกจากบ้านเพื่อจะเดินทางไปออดิชั่น เขาจำใจต้องพาเจ้าของลูกแก้วไปด้วย ถ้าขืนทิ้งไว้ที่บ้านอาจจะไปคุ้ยขยะร้านอาหารอีก ครั้งก่อนก็ไปคุ้ยหาสติ๊กเกอร์แลกไก่มา ทำให้อาจุมม่าเจ้าของร้านบ่นจนหูชามาแล้ว วันนี้ซีวอนจึงต้องพาเจ้าตัวยุ่งเดินทางไปด้วยกัน

     คยูมิโฮ  

     หืม

    เพื่อที่จะมีเงินมาซื้ออาหารให้นาย เราจะพยายามออดิชั่นให้ผ่าน  

    อื้อ พยายามเข้านะ

     เราต้องสู้ไปด้วยนะ

    อื้อ

    ไปกันเถอะ

    โอ๊ะ !!! วอนอ่า~  มีเรื่องจะบอกล่ะ   ร่างบางชะงักเท้าลงเล็กน้อยเมื่อได้ยินเสียงแว่วๆบางสิ่งอยู่ไม่ไกล

     มีอะไร

    ข้าได้ยินคนนึง พูดถึงเจ้า บอกว่าภูมิใจในตัวเจ้า  

     งั้นเหรอ??? ” ซีวอนเลิกคิ้ว ก่อนจะพูดออกมาอีกครั้ง  งั้นก็คงคนละซีวอนแล้วล่ะ ไปกันเหอะ    มือหนาจูงมือเรียวออกจากบ้านไปโดยหารู้ไม่ว่ามีคนหนึ่งแอบฟังและภูมิใจในตัวหลานชายเพียงคนเดียวอยู่ไม่ห่าง

     

     

    Kyumiho – แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง

     

     

    ซีวอนมันเปลี่ยนไปจริงๆ ตั้งแต่เจอกับผู้หญิงคนนั้นทุกอย่างคงเปลี่ยนไปสินะ    ผู้เป็นปู่พยักหน้าด้วยความยินดี  เขาได้รับรู้เรื่องที่หลานชายมาอยู่ในโรงยิมแห่งนี้และแอบมาดูอยู่บ่อยๆ วันนี้ก็เช่นกันที่เขาได้มาตามดูพฤติกรรมของหลานชาย  หลานชายที่เห็นแก่เงิน และทำตัวไม่มีแก่นสารของเขาอาจจะเปลี่ยนไปแล้วก็ได้ในตอนนี้ ยิ้มพลางก็คิดถึงอดีตที่ไม่น่าจดจำของผู้เป็นหลานชายขึ้นมา ชีวิตนี้อยู่บนกองเงิน หลานจะรู้อะไรมั้ย......

     

    ซีวอนตอน 5 ขวบ

    คุณปู่                        ซีวอนหลานรัก ต้องหัดอ่านและเขียนหนังสือด้วยนะ โตขึ้นอยากทำงานอะไรล่ะ  

    วอนนี่                    ปู่รวยอยู่แล้วนี่ ผมก็แค่กินกับเล่นก็พอแล้วนี่ครับ

    คุณปู่                       ไอ้เด็กเวรนี่!!!!

    อีทึก                        คุณพ่อครับ เค้ายังเด็กอยู่ก็คิดได้เท่านี่แหละครับ อย่าโกรธเลย

     

     

    ซีวอนตอน 16 ขวบ???

     

     

    คุณปู่                        ย๊า!!!!!  วันๆเอาแต่โดดเรียนมาอยู่กับโต๊ะสนุ๊กแบบนี้ เมื่อไรจะเป็นผู้เป็นคนกับเค้าสักที    

    หลานวอน            ปู่มีเงินตั้งเยอะนี่ ก็ซื้อโต๊ะสนุ๊กให้ผมสักตัวสิ  

    คุณปู่                       ยังจะมีหน้ามาพูดอีกเรอะ!!!!  

    อีทึก                         พ่อครับ ตอนนี้เค้ายังเป็นวัยรุ่น พอโตขึ้นอีกหน่อยก็คงจะรู้เองแหละครับ

     

     

    ซีวอนตอน 20 ขวบ???

     

     

    คุณปู่                        นี่แกคิดว่าทำอย่างนี้แล้วจะเป็นผู้เป็นคนขึ้นมาได้เรออะ!! แกจะให้ฉันทำยังไง

    ซีวอน                     ปู่ก็เปิดเอเจนซี่ให้ผม แล้วก็เอาเงินมา แค่นี้

    คุณปู่                       ไร้สาระจริงๆ ตัวไร้สาระอย่างแกจะเป็นคนขึ้นมาเหมือนคนอื่นได้มั้ย  

    อีทึก                        เฮ้อ!!! พ่อครับ ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน

    ซีวอน                      ปู่ครับผมไม่ชอบความลำบาก ไหนๆก็จะทำแล้ว เอาทีเดียวให้ดังไปเลยนะครับ ปู่มีเงินเยอะอยู่แล้วนี่ ผมขอเลยแล้วกัน

     

     

     ซีวอน หลานโตขึ้นมากจริงๆ   ชายชรายิ้มอย่างภูมิใจ

     

     

    Kyumiho – แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง

     

     

     โอ๊ะ!!! เรือภัตตาคารนี่ ปีที่แล้วได้กินข้าวบนเรือแบบนั้นกับนูนาด้วย บรรยากาศสุดยอด   ซีวอนพูดเบาๆเมื่อรถโดยสารที่เขาขึ้นมาแล่นผ่านสะพานข้ามแม่น้ำ และมองเห็นห้องอาหารบนเรือที่เขาเคยร่วมทานอาหารกับพี่สาวที่หลงรักมานาน พูดอย่างเสียดายไม่นาน สายตาคมก็ก้มลงมองคนตัวเล็กที่เงียบผิดปกติ

     เป็นอะไรน่ะ   ชายหนุ่มถาม

     น้ำ....ข้าไม่ชอบอยู่ใกล้น้ำเยอะๆขนาดนี้  

     อ่า~ นายเคยบอกว่ากลัวน้ำใช่มั้ย ไม่มีลูกแก้วแล้วด้วย นายคงกลัวสินะ

     อื้ม...อ๊ะ!!!   คยูฮยอนก้มหน้านิ่ง แต่สักพักก็ต้องสะดุ้งตัวโหยง เมื่อมือหนาเอื้อมมาดึงตัวคนตัวเล็กเข้าสู่อ้อมกอด

     ก็นายกลัวนี่ จับลูกแก้วของนายไว้แบบนี้จนกว่าเราจะข้ามแม่น้ำไปนะ   ซีวอนใช้มือข้างหนึ่งจับมือร่างบางขึ้นมาสัมผัสหน้าอกแกร่งของตน คยูฮยอนมองหน้าชายหนุ่มนิ่งก่อนจะซบหน้าลงบนอกหนาของซีวอน

     วอนอ่า~   เวลาล่วงผ่านไปได้ไม่นาน คยูฮยนก็เอ่ยออกมาเบาๆ

     หืม????

     คับเบิ้ลคืออะไร***      couple ***

     ทำไม??? ”  ชายหนุ่มก้มลงถามอย่างสงสัย

     คนแถวนี้บอกว่าเราเป็นคับเบิ้ลกันไง   คนตัวเล็กเงยหน้าบอก จนชายหนุ่มต้องมองรอบๆรถที่คนอื่นๆต่างพากันยิ้มให้ตนและคนในอ้อมกอด

     คะ ใครพูดอย่างนั้น ไม่ใช่สักหน่อย   ซีวอนผละคนตัวเล็กออกจากตัว พร้อมถอนหายใจแรงๆอย่างขัดใจ

     มันคงไม่ใช่ของดีใช่มั้ยล่ะ   ร่างบางหน้าซึมขึ้นมานิดๆ เมื่อคิดว่าสิ่งที่ตนและชายหนุ่มได้รับจากคนบนรถไม่ใช่สิ่งที่ดีงามหรือน่าดีใจ

     ร้อนน่า เขยิบไปเลยปะ   มือหนาดันคยูฮยอนให้ถอยห่างออกไปอีก ยิ่งมองใบหน้าที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลยแบบนั้นยิ่งทำให้ซีวอนร้อนขึ้นมาอีกเป็นเท่าตัว

    ....   ร่างบางไม่ได้พูดอะไรขึ้นมาอีก เพียงแค่ยิ้มให้ชายหนุ่มกลับไป

     ร้อน ร้อนจริงๆ นี่ถ้าฝนตกลงมายังจะดีซะกว่า   บ่นไปเอามือพัดหน้าแก้เขินไป

    ถ้าอากาศดีอย่างนี้แล้วฝนตกก็แสดงว่าข้าร้องไห้แล้วล่ะ

     หือ??? ”

     สาเหตุที่เขาเรียกฝนตกแดดออกว่าฝนจิ้งจอกก็เพราะว่าฝนตกตอนที่ข้าร้องไห้ยังไงล่ะ  

    ฝนจิ้งจอกเหรอ ... นายร้องไห้ด้วยเหรอ

     อืม ถ้าเศร้าน้ำตาก็ไหลเหมือนกัน แต่รู้สึกว่าเรื่องนี้ข้าเคยเล่าให้เจ้าฟังครั้งนึงแล้วไม่ใช่รึไง

     อะ...เอ่อ... คนเราก็ต้องลืมกันบ้างสิ  แต่แบบนี้ก็เหมือนพยากรณ์อากาศเลยล่ะสิ

    วอนอ่า ~ ตอนนี้ข้าก็เศร้านะ  

     ??? ”

     ข้าหิว   คยูฮยอนเอ่ยเสียงแผ่ว

     อย่าให้ฝนตกล่ะ ไม่มีร่ม เดี๋ยวเราจะพาไปกินของอร่อยๆเอามั้ย

    จริงเหรอ ??? ....วอนอ่า ~ เจ้าใจดีจัง ฮะ ฮะ   ร่างบางหัวเราะดีใจ ชายหนุ่มมองคนที่ดูไร้เดียงสาตรงหน้าแล้วก็เผลอยิ้มไปกับรอยยิ้มนั้นไม่ได้

     

     

    Kyumiho – แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง

     

     

     ยุนโฮ๊!!!!!!! ”  เสียงแหลมหวีดร้องขึ้น ทั้งๆที่เป็นยามเช้าอันแสนสดใส แต่เจ้าของชื่อกลับต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมาเมื่อเพื่อนรักตัวเล็กของตนเดินปึงปังออกมาจากห้องนอนแล้วตรงดิ่งมายังโซฟาหนาที่ตนนอนอยู่

     มะ มีอะไร เกิดอะไรขึ้นฮยอกแจ

     นี่อะจิ เนี่ยๆๆๆๆๆ   ร่างบางทำหน้างอ แต่ก็ยังแอ๊บแบ๊วสุดฤทธิ์ มือเล็กจิ้มลงไปบนใบหน้าของตัวเอง ถึงจะโวยวาย ถึงจะหน้างอ แต่ก็เป็นใบหน้าของคนที่น่ารักที่สุดของยุนโฮ

     มีอะไร ไหนดูซิ ยุนโฮชะโงกหน้าเข้าหาใบหน้าหวานจนชิด

     สิวขึ้นหน้า  ฮยอกแจเอ่ยเสียงเบา

     ไม่ชัดหรอก มองไม่ค่อยเห็นเลย ไม่เป็นไรหรอกน่า  

     ยุนโฮ นายพูดออกมาแบบนี้ได้ไง ถึงมันมองไม่ค่อยเห็น แต่มันก็เจ็บนะ ร้อยวันพันปี นายเคยเห็นสิวที่หน้าเรารึไง ถึงได้พูดว่าไม่เป็นไรเนี่ย คนตัวเล็กดันตัวเองออกมา

     ก็มันไม่เป็นไรจริงนี่น่า ต่อให้นายเป็นสิวสักสิบเม็ดนายก็ยังน่ารักอยู่วันยันค่ำนั่นแหละ ยุนโฮยิ้มให้

     บ้า!!!! ร่างบางม้วนตัวเขินไปมา ก่อนจะใช้มือข้างหนึ่งตีไปยังต้นแขนของคนตัวโตแรงๆ

    ก็มันจริงนี่นา นายน่ารักเสมอ ไม่ต้องอายหรอก  

     เรารู้ยุนโฮ ถึงเราจะได้ยินคำชมแบบนี้บ่อยๆ แต่เราก็ยังเขินอยู่ดีแหละ

    ก็ยังดีที่รู้สึกเขินบ้างน่ะน่ะ  

     เห???? ”  ฮยอกแจเหร่ตามอง

    อะ เปล่าๆๆๆ ไม่มีอะไร แล้วนี่นายแต่งตัวจะออกไปแต่เช้าเลยเหรอ  

     ใช่สิ เราต้องออดิชั่นให้ผ่านให้ได้

    ลูกผู้กำกับแท้ๆ ให้พ่อนายหาบทให้สิ

     พูดงี้ต่อยกันตัวต่อตัวเลยกว่ามั้ย นายก็รู้ว่าพ่อเราเข้มงวดแค่ไหน ต่อให้เป็นเราพ่อก็ไม่ยอมให้ได้ง่ายๆหรอก 

    แต่บทที่นายจะไปออดิชั่นนี่มันบทนางเอกไม่ใช่เหรอ ทำไมไม่เปลี่ยนเป็นบทอื่นล่ะ

     เราว่าเราเหมาะกับบทนี้ที่สุดแล้วล่ะยุนโฮ เราก็ลำบากเหมือนกันนะที่เกิดมาเหมาะแต่กับบทแบบนี้น่ะ   คนพูดเอ่ยเสียงเบา ก้มหน้านิ่งอย่างคิดหนัก

    แต่บทนี้พ่อนายบอกเองนี่ว่าเจอคนที่ถูกใจแล้วน่ะ  

    มันก็ใช่ แถมบอกว่าเมื่อสองวันก่อนได้ไปเจอแถวๆ โรงยิมด้วย  แต่ตามหาก็หาไม่เจอสักที แถวนั้นจะมีใครนะ คิดยังไงก็คิดไม่ออก  ฮยอกแจคิ้วขมวด

     นั่นสิ....ผู้หญิงผมสั้นๆ ตัวสูงๆ ใส่ชุดสีขาว แถมกระโดดได้ไกลอีกด้วย อยู่แถวนั้นฉันก็คิดไม่ออกเหมือนกัน

     ดีแล้วล่ะไม่ต้องคิดให้ออกหรอก ไม่เจอก็ไม่เจอ เพราะฉันนี่แหละจะคว้าบทนี้ไว้เอง  

    งั้นก็สู้ๆนะ    ยุนโฮจับไหล่คนตัวเล็กไว้แน่น

     อื้อ....แต่ก่อนไป ขอพลังหน่อยสิ   ฮยอกแจยืนขึ้น พร้อมอ้าแขนของตนค้างไว้รอคนที่อยู่บนโซฟาให้ลุกขึ้นมา

     ...  ยุนโฮไม่พูดอะไรออกไป ร่างสูงยืนขึ้นเหยียดตัวเต็มความสูง ก่อนจะโอบกอดคนตัวเล็กไว้ในอ้อมแขน ทุกครั้งที่ฮยอกแจจะออกนอกบ้านเพื่อปฏิบัติภารกิจสำคัญเขามักจะขอความกล้าและกำลังใจจากยุนโฮด้วยการกอดเสมอ อ้อมกอดที่ต้องเป็นของฮยอกแจคนเดียวเท่านั้น

     

     

    สองคืนก่อนหน้านั้น

     

     1 2 3 4 5 6 7 8 9  10 เย้!!!  ครบสิบชิ้นแล้ว ข้าจะเอาเจ้าไปแลกน้องไก่ อิอิ   คยูฮยอนหัวเราะคิกคักเมื่อตนออกไปหาสติ๊กเกอร์ที่สามารถนำไปแลกไก่ทอดได้ครบสิบชิ้นตามข้อกำหนดของทางร้าน คนตัวเล็กเดินหัวเราะชอบใจ มือเล็กชูสติ๊กเกอร์ขึ้นด้วยความยินดี ก่อนที่ลมหอบใหญ่จะพัดพาแผ่นวงกลมในมือให้ลอยระลิ่วปลิวขึ้นสู่ยอดไม้ไปกับตา

     เฮ้!!! ”  ร่างบางกระโดดแค่นิดเดียว ทั้งร่างก็ลอยสู่ยอดไม้หยิบแผ่นสติ๊กเกอร์กลับลงสู่พื้นได้อย่างปลอดภัย

     อย่าหนีไปไหนอีกนะ ไม่งั้นข้าก็อดกินน้องไก่น่ะสิ  คิคิ    ร่างโปร่งจุมพิตแผ่นกระดาษวงกลมในมือ ก่อนจะหันหลังกลับมามองยังเบื้องหลังที่มีชายลึกลับคนหนึ่งมองดูอยู่โดยไม่วางตา ชายที่สวมโค้ทกับแว่นตาที่ดำทั้งๆที่ก็เป็นเวลาหัวค่ำแล้วแท้ๆ  แต่คยูฮยอนก็ไม่สนใจ รีบวิ่งกลับบ้านเพื่อไปบอกข่าวดีแก่ซีวอน สุดที่รักของตน

     

     

     แบบนี้แหละที่หามานาน อ่า!!! Real action my dream   

     

     

    Kyumiho – แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง

     

     

    ตัดฉากฉึก กลับมา ณ ปัจจุบันอีกครั้ง

     

     โห!!!! เนื้อเยอะแยะเลย .... วอนอ่า~ ซื้อเลยๆ ซื้อเลยนะ    คยูฮยอนตาโต เมื่อเดินเข้ามาในซูเปอร์มาเก็ตขนาดใหญ่ ที่มีเนื้อหลากหลายไว้ขาย

     นั่นน่ะกินไม่ได้นะ

    ละ แล้วเดินเข้ามาทำไมล่ะ ไหนว่าจะพาข้ามากินของอร่อยๆไง

     ก็นั่นไง   ซีวอนชี้ไปยังแผนกของกินที่มีของให้ชิมฟรีวางอยู่ แต่คยูฮยอนก็ยังคงไม่เข้าใจ

     แล้วไงต่อล่ะ

     นายก็เดินเข้าไปกิน กิน แล้วก็กินไง

     ชิ้นนิดเดียวเอง ไม่อิ่มหรอก   ร่างบางหน้าเศร้า

     คยูมิโฮ ในนี้มีตั้งหลายร้านนายก็เดินให้ทั้วทุกร้านเลยสิ หมดแล้วก็วนกลับมาใหม่ ไม่มีใครสนใจหรอก

     จริงเหรอ ข้าทำแบบนั้นได้แน่นะ  

     จริงสิ นายเดินไปเลือกกินได้ตามสบาย แต่ต้องกินเฉพาะที่เขาวางไว้ให้นะ อย่าไปกินของที่ขายล่ะเข้าใจมั้ย

     อื้อ  คยูฮยอนพยักหน้า

     งั้น เราขอตัวไปเดินดูของก่อน อีกชั่วโมง เราจะกลับมารับตรงนี้ โอเคนะ

     อื้อ   พยักหน้ารับคำปุ๊บ ก็รีบตรงดิ่งไปยังอาหารหลายหลากตรงหน้าในทันที ซีวอนมองดูร่างบางที่รีบปรี่ไปยังอาหารอย่างยิ้มๆก่อนจะเดินไปทำธุระส่วนตัวของตน

    .

    .

    .

    ซีวอนจ๊ะ มาได้ไงเนี่ย    หญิงสาวเดินเข้ามาทักทายรุ่นน้องที่กำลังเดินดูแหวนอยู่ในร้าน

     นูนาครับ พอดีผมจะมาออดิชั่นใกล้ๆนี่แหละครับ  ชายหนุ่มยิ้มตอบกลับไป

     ของผู้กำกับคิมหรือเปล่า

     อ่าใช่ครับ

     เคยเจอกันมาก่อนมั้ย

     ไม่เลยครับ เคยขอให้ฮยอกแจช่วย แต่ก็ไม่ได้ผล

    งั้นเหรอ....ก่อนไป เราไปหาอะไรกินกันก่อนดีมั้ย ไม่พูดเปล่าสเตลล่าคล้องแขนเข้ากับแขนหนานั่น

     อ๊ะ!!! ปล่อยเถอะครับ   ร่างสูงแกะแขนเนียนออกจากแขนของตนอย่างเสียดาย

    แหม!!! เดี๋ยวนี้พี่จับไม่ได้เลยนะ  

    ปะ เปล่านะครับ เพียงแค่    ผมต้องรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับคยูมิโฮให้ได้

    ดื่มกาแฟมั้ย   หญิงสาวยื่นกาแฟในถ้วยไปให้ แต่กลับโดนซีวอนปฏิเสธมา

     ไม่ดีกว่าครับนูนา

     ไม่เป็นไรจ้ะ งั้นไปหาอะไรรองท้องกันก่อนดีกว่านะ

     ไม่ได้ครับ วันนี้ผม คงไปด้วยไม่ได้จริงๆ   ชายหนุ่มตอบออกไป และคำตอบที่ได้รับก็ทำเอาหญิงสาวหัวเสียขึ้นมาเพราะซีวอนไม่เคยขัดใจตนเองเลยแม้แต่น้อย แต่วันนี้ชายหนุ่มกลับปฏิเสธเธอในหลายๆเรื่อง แต่เจ้าตัวก็ยังคงรักษาภาพพจน์พี่สาวที่แสนดีไว้เป็นอันดับแรก

     ไม่เป็นไร งั้นเอาไว้เจอกันตอนออดิชั่นที่บริษัทนะ

     ครับ โชคดีครับ แล้วเจอกัน   ซีวอนโบกมือลาหญิงสาวที่เดินออกไปพร้อมกับส่ายหน้าอย่างเสียดาย

     เฮ้อ!!! โอกาสทองแล้วแท้ๆ

    .

    .

    .

    สเตลล่าเดินหัวเสียออกมาจากซีวอน อารมณ์หงุดหงิดแล่นผล่านเข้ามาในใจ เธอไม่อยากจะคิดอะไรมาก เพราะยังไงซีวอนก็รักเธอคนเดียว แต่หลังจากที่เจอผู้ชายคนนั้น น้องชายที่คอยดูแลเอาใจใส่เธอก็เริ่มเปลี่ยนไปทีละนิด และคนที่เธอรู้สึกเกลียดขี้หน้าตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ ก็เดินยิ้มร่าอย่างสบายอารมณ์ในห้างแห่งนี้เช่นกัน

     

    หนอย!!! ที่ไม่ไปกับฉัน เพราะมากับหมอนี่หรอกเหรอ หึ  

     

     นายเองเหรอ   หญิงสาวเอ่ยทักคนที่เดินเอามือลูบท้องออกมาจากศูนย์อาหารอย่างมีความสุข

     อืม...

     นายคนที่ซีวอนเล่าให้ฟังว่าคอยตามอยู่ตลอดเวลาใช่มั้ย

     อื้อ ใช่แล้วล่ะ ข้าต้องตามซีวอนอยู่ตลอดเวลาเลย   คยูฮยอนยิ้มให้

     หึ!!! แล้วก็ยังขอให้ซีวอนเลี้ยงนั่นเลี้ยงนี่อยู่ตลอดด้วยนี่

    อื้อ อันนี้ก็ถูก

     ชิ!!! ซีวอนกลับไปแล้วล่ะ

    ยังซะหน่อย ซีวอนยังไม่ไปไหนเลย  

     นี่นาย นายถูกทิ้งแล้ว ซีวอนเขาทิ้งนายไปแล้ว อย่ามัวแต่กลัวเสียฟอร์มไปหน่อยเลย ไสหัวไปไกลๆได้แล้ว 

     ไม่จริงหรอก เขากำลังตามหาข้าอยู่   คยูฮยอนได้กลิ่นของซีวอนจากที่ไม่ไกลกันนักจึงทำให้มั่นใจว่าซีวอนยังไม่ไปไหน

     นี่นายว่าฉันโกหกอย่างนั้นเหรอ

     ก็ใช่น่ะสิ ซีวอนบอกว่า ไม่ชอบให้ใครโกหกนะ

     หนอย หมอนี่ !!!! หญิงสาวเงื้อมือหวังจะตบลงไปบนหน้าของอีกฝ่าย แต่คยูฮยอนก้ร้องขึ้นมาซะก่อน

     นั่นไง ซีวอนมาแล้ว ร่างบางมองไปยังชายหนุ่มที่กำลังเดินตามหา  สายตาซีวอนสอดส่ายไปมาเพื่อหาคยูฮยอน แต่คนที่เดินไปมามากมายจึงทำให้ซีวอนมองไม่เห็น แต่เสียงกรีดร้องไม่ไกลก็ทำให้เขาพบเข้ากับคนที่ต้องการหา

     

    ว๊าย!!!!!!!!!!!!!    สเตลล่าแกล้งล้มลงกับพื้นพร้อมทั้งใช้กาแฟราดลงบนเสื้อของตนทันทีที่เห็นชายหนุ่มเดินมา

     

     นูนา !!! ” ร่างสูงรีบวิ่งมาประคองพี่สาวคนสวย แล้วมองตาดุไปยังคยูฮยอนทันที

     ซีวอน....หมอนี่ ฮือออออออ   หญิงสาวชำเลืองตาไปยังเด็กหนุ่มที่ยืนทำหน้างงอยู่ พร้อมกับปล่อยโฮออกมา และแผนก็ดำเนินไปตามที่เธอต้องการ เมื่อซีวอนตะหวาดคู่กรณีของตัวเองลั่น

     

    คยูมิโฮ ทำไมนายทำแบบนี้!!!!!!!!!!!!!!  

     ข้า......

     

     

     

    …………………………. โปรดติดตามตอนต่อไป

     



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×