ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คยูมิโฮ - แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง [WonKyu YunHyuk CinTeuk]

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 5 : นักล่าปีศาจ

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 54


     

    Kyumiho :  แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง

     

    ตอนที่ 5 : นักล่าปีศาจ

     

     

      หึ อยู่นี่เองเรอะปีศาจจิ้งจอก ข้าไม่ปล่อยเจ้าเอาไว้แน่ ชายหนุ่มเดินย่างสามขุมเข้าไปยังคนตัวเล็กที่นั่งหันหลังให้ กริชในมือส่องแสงออกมาเป็นระยะๆเพื่อบอกให้เจ้าของรู้ว่าเข้าใกล้ปีศาจในคราบมนุษย์มาทุกที  มือหนาเงื้อขึ้นหวังจะพุ่งกริชเข้าไปในลำตัวหากแต่ร่างบางไหวตัวได้ทันท่วงทีเสียก่อน

     

    นั่น น้องไก่นี่!!!!!!!!!!!! ไก่จ๋า น้องไก่ รอข้าด้วย......  คยูฮยอนรีบลุกขึ้นมาทันทีเมื่อเห็นรถส่งไก่ทอดขับผ่านมา ร่างบางรีบวิ่งตามหมายให้ถึงอาหารที่แสนจะยั่วเย้าความหิวอย่างรวดเร็ว

     

     ไหวตัวทันรึไง    ร่างสูงคิดก่อนจะวิ่งตามไป นักล่าปีศาจอย่างเขาจะต้องไม่ทำงานพลาดอย่างเด็ดขาด

     

     อ๊า ~ น้องไก่จ๋า ไม่รอข้าเลย หิวแบบนี้ข้าไม่มีแรงวิ่งตามหรอกนะ  ร่างบางหน้าง้ำ ทรุดกายลงข้างทาง มือเรียวกุมท้องตัวเองไว้แน่น โดยหารู้ไม่ว่าอันตรายกำลังย่างกายเข้าหาทุกขณะ

     

      ไปไหนไม่รอดแล้วนะทีนี้ ขาวยาวเดินเข้ามาใกล้ที่หมาย เตรียมส่งกริชเข้ากลางหลังปีศาจตัวน้อยอีกครั้งและครั้งนี้เขาจะต้องทำมันให้สำเร็จ.....ถ้าไม่มีใครบางคนมาขวางไว้ก่อน

     คยูมิโฮ......  เสียงของซีวอนดังขึ้นมาจากทางด้านหลังอีกที เจ้าของชื่อหันหน้าไปยังต้นเสียงแทบจะทันที ใบหน้าที่หมองลงเมื่อสักครู่แปรเปลี่ยนเป็นรอยยิ้มขึ้นมาทันใด และรอยยิ้มนั่นก็ทำให้นักล่าปีศาจตกอยู่ในห้วงมนต์สะกดเฉกเช่นในอดีตที่ผ่านมา

     

    วอนอ่า~ .....   คยูฮยอนยิ้มกว้าง ก่อนจะเดินเลยผ่านเจ้าของกริชไปหาชายหนุ่มที่ตนรอคอย ชายหนุ่มที่ทำให้ปีศาจจิ้งจอกยิ้มออกโดยที่ไม่ทราบสาเหตุ

     

    ใบหน้าหวานของปีศาจจิ้งจอกที่หลุดหนีออกมาจากวัด ใบหน้าที่ชเวกัง ชางมิน คนนี้ไม่มีวันลืมเลือน  ใบหน้าที่เขาแสนจะคิดถึง ภาพในอดีตได้ย้อนกลับเข้ามาหาเขาอีกครั้ง เหมือนกับว่าเรื่องราวทั้งหมดเพิ่งผ่านมาได้เพียงไม่นาน

     

     

     

     ข้าขอโทษ ท่านชางมิน ข้าขอโทษ    ร่างบางทรุดกายในอ้อมกอดของชายหนุ่มผู้กุมกริชไว้ในมือ

                                     คยูฮยอนเจ้า.....

                     อย่าเสียใจ อย่าร้องไห้ให้ข้า  มือเรียวสัมผัสใบหน้าคมของชายหนุ่มเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่ร่างกายจะสลายเป็นผุยผงในแทบจะทันที เมื่อกริชปราบปีศาจทะลุเข้าสู่หัวใจ

                                     ไม่ ไม่ ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย  

     

     

     

     ก็แค่เหมือน ไม่มีทางใช่อย่างเด็ดขาด    ชายหนุ่มหันหน้าตามปีศาจจิ้งจอกที่ตนหมายจะปลิดชีพก่อนจะเก็บกริชในมือเข้าฝัก ดวงตาคมจ้องตามเหมือนว่าคิดแผนการอะไรดีๆบางอย่างได้ขึ้นมา

     อีกไม่นานเราจะได้เจอกันอีกแน่......  ร่างสูงยกยิ้มก่อนจะเดินจากไป

     

     

     

     

    Kyumiho :  แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง

     

     

     

     

     อะไรนะ แฟนงั้นเหรอ!!!!!   ฮยอกแจโวยลั่นเมื่อคาดคั้นเอาจากยุนโฮได้ว่าคนที่ตัวเองหมายปองได้พาใครอีกคนเข้าไปพักในที่ของเขา

                                     บางทีอาจจะเป็นแค่เพื่อนกันอย่างที่ซีวอนบอกก็ได้  ยุนโฮตอบหงิมๆ

                                     ไม่ได้เด็ดขาด ยังไงเราก็ไม่ยอม เราจะไล่ยัยนั่นออกจากโรงยิมของเรา  

     ยัยนั่นที่ไหน หมอนั่นต่างหาก  

     ห๊า!!!! หนอยเป็นผู้ชายด้วยเรอะ ดี เวลาทำอะไรลงไปจะได้ไม่มีใครว่าเรารังแกผู้หญิง   ฮยอกแจหักนิ้วดังกร๊อบเตรียมพร้อมรบเสมอ เสียทองเท่าหัว ไม่ยอมเสียผัว(ของคนอื่น)ให้ใคร

     ทำแบบนี้มันก็เหมือนางมารร้ายน่ะสิฮยอกแจ    ยุนโฮกระตุกชายเสื้อของร่างบางเบาๆเพื่อเตือนสติ

      อ๊ะ!!!! จริงด้วย อิมเมจเราไม่ให้ใช่มั้ยยุนโฮ อย่างเราเนี่ยลุคมันพ่อพระชัดๆ มองมุมไหนก็พระเอกแห่งปี ดูชุดเราสิ เห็นมั้ย พระเอก secret garden ชัดๆ   ร่างบางหันหน้าหันหลังให้เพื่อนรักของตนได้ยลโฉมชุดที่สั่งตรงมาจากอิตาลี ชุดวอร์มสีเขียวขลิบน้ำเงินที่มีลายเสืออยู่ด้านหน้า  ชุดที่ตัวเองภาคภูมิใจเป็นหนักหนา

     ชุดนี้ที่พ่อของนายบอกว่าเหมือนผ้าเช็ดจานจากอิตาลีใช่มั้ย    ยุนโฮยิ้มแซวโดยไม่รู้ว่าชะตากรรมของตนจะเป็นอย่างไรเมื่อหลุดคำพูดนั้นออกไป

     นี่!!!! นายมันจะรู้เรื่องแฟชั่นได้ดีเท่าเราได้รึไง  ฮยอกแจหันโวยใส่เพื่อนรักดังลั่น ก่อนที่วิญญาณเจ้าพ่อแฟชั่นจะเข้าสิงอีกรอบ โดยที่มียุนโฮนั่งฟังอย่างตั้งอกตั้งใจ

    อีกอย่างนะ นายเชื่อพ่อเราด้วยเหรอ หมอนั่นน่ะแต่งตัวแบบนั้นยังกล้าสะพายเป้ Little Mermaid ไปมาเลย์อีก เราล่ะอับอายขายหน้าคนอื่นเขาจริงๆ  ไม่รู้ว่าใครซื้อให้ หรือซื้อมาเอง บ้าที่สุดเลยพ่อเรา   พูดจบก็หยิบหมวกลายเสือของตนออกมาใส่ให้เข้ากับชุด ยืนส่องตัวเองในกระจก จนลืมไปว่ากำลังฉุนเฉียวเรื่องวอนคยูอยู่

     เอ่อ....ฮยอกแจ นายจะแต่งตัวออกไปไหนหรือเปล่า คนตัวโตกว่าถาม เมื่อเห็นว่าร่างบางลืมเรื่องที่ทำให้ขุ่นข้องหมองใจไปแล้ว

                     นี่ยุนโฮ เราจะไปไหนก็เรื่องของเราสิ นายไม่ต้องมาเป็นห่วงเป็นใยเราหรอกนะ เรารู้ตัวเองดีว่าเราน่ะน่าเป็นห่วงแค่ไหน แต่เราดูแลตัวเองได้เข้าใจมั้ย เฮื้อม??? ”  ฮยอกแจจิกตาใส่

     เราไม่ได้เจ้ากี้เจ้าการอะไรนะ เราแค่อยากรู้ ถ้านายกลับดึก เราจะได้เอากุญแจไว้ให้ไง  

     ไม่ต้องห่วงเลยเรื่องนี้ เรารู้ที่ซ่อนกุญแจนี่ดี อย่าว่าแต่กุญแจเลย เราว่าเรารู้เรื่องในห้องนาย ดีพอๆกับนายนั่นแหละ นายเอากุญแจซ่อนไว้ไหน เงินของนายซ่อนอยู่มุมไหน อาหารในตู้เย็นมีอะไรบ้าง กางเกงของนายไซส์อะไร กางเกงในยี่ห้ออะไร เรารู้หมดแหละ เราดูมาหมดแล้ว อ้อ....มีนมรสสตรอเบอร์รี่ของโปรดของเราด้วย จะว่าไปห้องนายก็มีของโปรดของเราเยอะเหมือนกันนะเนี่ย    ฮยอกแจยิ้มร่าโดยไม่รู้เลยว่าที่มีของพวกนี้ได้เพราะยุนโฮรู้ว่าฮยอกแจแสนงอนของเขาชอบออกจากบ้านมานอนห้องเขาบ่อยๆ ยุนโฮจึงเตรียมทุกอย่างที่ฮยอกแจชอบไว้ในบ้านเกือบจะทั้งหมด ยกเว้นก็แต่......

     ถ้ามีซีวอนด้วยจะจี๊ดมาก  สิ่งที่ฮยอกแจพูดออกมานี่แหละที่ยุนโฮไม่มีให้  ร่างสูงจึงทำได้เพียงเตรียมข้าวของอย่างอื่นที่พอจะทำให้ฮยอกแจยิ้มออก เท่านี้ที่คนอย่างชองยุนโฮพอจะทำให้คนที่ตัวเองรักได้

     ตกลงนายจะไปไหนเหรอฮยอกแจ เราเห็นนายเตรียมกระเป๋าไปด้วยยุนโฮถามออกมาอีกครั้ง

                                     จะไปทำธุระนิดหน่อยน่ะ....

     นายคงไม่ได้จะไปที่โรงยิมใช่มั้ย

      บ้าน่า เราไม่ใช่คนอย่างนั้นหรอก เราก็พูดไปอย่างนั้นแหละที่จะไล่พวกนั้นออกไปน่ะ นายก็รู้นี่ว่าเราน่ะเป็นพระเอก  ซีวอนเป็นของเรา อยู่ที่ไหนก็เป็นของเราวันยันค่ำ  

                                     เราแค่.....

     ยุนโฮอ่า~ นายคิดว่าเพื่อนนายจะใจร้ายได้ลงคอเลยเหรอ  ฮยอกแจเดินเข้าไปสวมกอดร่างสูง ซบหน้าลงบนอกแกร่งของเพื่อนชายก่อนจะรีบเด้งตัวออกมา เมื่อรู้ว่ามีปัญหาเกิดขึ้นกับตัวเองซะแล้ว การกระทำของฮยอกแจยิ่งทำให้ยุนโฮประหลาดใจเข้าไปอีก

     เป็นอะไรหรือเปล่าฮยอกแจ???? ” ยุนโฮเดินเข้าไปหาคนตัวเล็ก แต่มือเรียวของ

    ฮยอกแจยกห้ามไว้ซะก่อน

     ปะ เปล่า ไม่มีอะไร เราขอตัวไปก่อนนะ ไว้เจอกันคืนนี้    พูดจบก็รีบคว้ากระเป๋าใบโตเดินออกนอกห้องในทันที ทิ้งให้ร่างสูงงุนงงอย่างยิ่ง เห็นชุดว่างงแล้ว ยุนโฮยังงงกับการกระทำเมื่อสักครู่ยิ่งกว่า แม้ว่าอันที่จริงเขาน่าจะชินกับพฤติกรรมแปลกๆของคนตัวเล็กนี่ได้แล้ว แต่ยิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไร เขาก็ยิ่งไม่เข้าใจฮยอกแจมากขึ้นทุกที

     

     เราต้องสืบดูให้ได้ว่าหมอนั่นเป็นอะไรกับซีวอนกันแน่ ... ใช้ยุนโฮไม่มีวันได้เรื่องหรอก เราจะจัดการเรื่องนี้ด้วยตัวเองคอยดูสิ....ว่าแต่ ทำไม ใจเราต้องเต้นโครมครามยังกับจะเกิดสึนามิอย่างนี้นะ  ใช่ !!! เพราะเราคิดถึงซีวอนแน่ๆ ไม่ใช่เพราะกอดยุนโฮอย่างเด็ดขาด     ร่างบางที่หยุดยืนอยู่หน้าห้องพยักหน้าเบาๆก่อนจะกระชับหมวกใบสวยพร้อมกระเป๋าคู่ใจเดินออกไปหาความจริงด้วยตัวของตัวเอง

     

                                     หึ่ม ฮอยกแจ ไฟท์ติ้ง!!!!  อโรคยา ปรมา ลาภา   ตนแลเป็นที่พึ่งแห่งตน

     

     

    (เอ่อ =_= ! ฮยอกลูกรัก ได้ข่าวว่า อัตตาหิ อัตตโน นาโถ ต่างหากที่แปลว่าตนเป็นที่พึ่งแห่งตนน่ะ ส่วน อโรคยา ปรมา ลาภา นี่มันแปลว่า การไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐนะลูก)

     

     

     

     

    Kyumiho :  แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง

     

     

     

     

     

     คุณฮีชอล อีกนานมั้ยนะ ผมถึงจะได้เจอคุณอีกครั้ง    ร่างโปร่งรำพึงถึงคนที่เจอกันเพียงสองหน ช่วงเวลาหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมาเขาก็เอาแต่เฝ้าคิดถึงคนคนนั้นอย่างห้ามใจตัวเองไม่ได้

    ปาร์คจองซูใช้เวลาแต่ละวันในการเดินเล่นและช๊อปในห้างตามประสาคนมีเงินเหลือกินเหลือเก็บ  กลางวันแม้ไม่มีอะไรทำยังพอเดินเที่ยวในห้างสรรพสินค้าได้ แต่ในยามค่ำคืนสิ่งเดียวที่จะทำให้เขาหายกลัดกลุ้มก็มีแค่เพียงการแต่งกลอนและบทความเท่านั้น และไม่น่าเชื่อว่าเวลาแค่หนึ่งอาทิตย์เขาแต่งกลอนถึงคิมฮีชอลไปแล้วกว่า83บทความ แม่เจ้า!!!!  มันเยอะด้วยปริมาณจริงๆ

     

     เฮ้อ!!! ดูสิ แม้จะเป็นกระเป๋าสีชมพูดูไม่น่าจะเข้ากับเขาได้ เราก็ยังคิดถึงเขาเลย    ปาร์คจองซูยืนถอนหายใจหน้ากระเป๋าสีชมพูลายเจ้าหญิงเงือกน้อยในแผนกของใช้เด็ก ซึ่งไม่รู้ว่าเจ้าตัวหลงมาได้ยังไง

     

     แต่ก็น่าคิดนะว่าคนเท่ๆอย่างเขา เวลาสะพายกระเป๋านี่แล้วจะเป็นไงบ้าง    แค่คิดร่างเพรียวก็อดที่จะยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ไปคนเดียวไม่ได้ มือเรียวจับกระเป๋าใบเล็กด้วยความเอ็นดู

     

     แต่ถ้ากล้าสะพายก็บ้าเต็มทนแล้วล่ะ คนปกติที่ไหน แก่ขนาดนี้แล้วยังจะกล้าอีก ถ้าไม่บ้าก็เอ๋อรับทานแล้วล่ะ   ปาร์คจองซูยิ้มขำๆก่อนที่จะมีเสียงที่ไม่ได้ยินมาแล้วกว่าหนึ่งอาทิตย์แทรกขึ้นมา

     

                                     เอ่อ~ ไม่ทราบว่า คุณชอบกระเป๋าใบนี้หรือครับ    เสียงทุ้มเอ่ยถาม

                     คุณฮีชอล!!!!    ชายหนุ่มในชุดขาวถอยหลังตกใจ เมื่อไม่คิดว่าจะได้มาเจอคนที่ต้องการในเวลาแบบนี้ (ไม่คิดแต่ก็เดินมาที่ที่ได้เจอกันทุกวันเนี่ยนะ!!!!)

      สวัสดีครับนางฟ้าของผม   ชายในชุดดำเอื้อนเอ่ย พร้อมกับกุมมือบางขึ้นมาจุมพิตให้หายคิดถึงไปหนึ่งฟอด

     บ้า ~ พูดอะไรอย่างนั้นล่ะครับ แล้วมาจุ๊บมือผมเนี่ย ไม่ได้นะครับ คุณไม่อายคนอื่นบ้างเลยรึไง    พูดไปก็เอียงตัวไปมาเหมือนดั่งสาวน้อยแรกรุ่นที่ตกอยู่ในรักครั้งแรก

     ผมต้องขอประทานอภัยอย่างสุดซึ้งนะครับ อันที่จริงผมก็ไม่รู้เลยว่าตัวเองทำอะไรลงไป แต่แค่มองเห็นคุณจองซูเท่านั้น ผมก็เหมือนได้ใช้ 12 plus เซ็กซี่ โคโลญจน์ขึ้นมาทันที  

     อะ อะไรนะครับ 12 plus อะไรหรือครับ    แม้จะยังเขินอายอยู่แต่ก็อดสงสัยไม่ได้

     อ่า ~  12 plus เซ็กซี่ โคโลญจน์ ก็ ตกในมนต์สะกดความหอม เซ็กซี่เกินต้านไหวไงล่ะครับคุณจองซู  

     แหม ~ คุณฮีชอลล่ะก็ บ้าที่สุดเลย  ชายสูงวัยสองคนยืนยิ้มเขินออร่าสีชมพูรอบตัวอย่างนั้นหลายต่อหลายนาที จนที่แถวนั้นไม่กล้ามีใครมาเดินเข้าใกล้

                                     คุณจองซูมาดูกระเป๋าหรือครับ  

                     อะ เอ่อ....เอายังดี ถ้าบอกว่ามารอคุณนั่นแหละ เดี๋ยวเขาจะหาว่าเราใจง่าย เอาไงดีล่ะปาร์คจองซูคิดสิคิด  ร่างบางหน้าเหวอขึ้นมาทันที ก่อนที่จะตอบคำถามนั้นออกไป

     อ่า ครับ มาดูกระเป๋า ผมคิดว่าดูเหมาะกับคุณฮีชอลดีนะครับ ฮ่ะ ฮ่า ฮ่า    พูดแก้เขินไปอย่างนั้นเพราะรู้ดีอยู่แล้วว่าอีกคนคงคิดว่าตนล้อเล่น แต่ชายในโค้ทดำก็ทำเอาปาร์คจองซูตะลึงขึ้นมาจนได้

                                     ถ้างั้นผมจะใช้มันนะครับ  

     แต่ว่า.....มันจะเหมาะหรือครับ  

     คุณว่าเหมาะ ผมก็ว่าเหมาะครับ    ฮีชอลยิ้มให้ ก่อนจะหยิบกระเป๋าใบนั้นออกมาแล้วเดินไปจ่ายเงินที่แคชเชียร์โดยที่ไม่คิดอะไรเลยแม้แต่น้อย กระทั่งสายตาของพนักงานหญิงที่มองมายังตนก็ยังอดที่จะยิ้มขำไปกับคนคู่นี้ไม่ได้จนต้องเอ่ยแซวออกมา

                                     ช่างเหมาะสมกันจริงๆนะคะ  

     แหม ~ คุณพนักงาน อย่าแซวสิครับ ถึงมันจะจริงก็ตาม ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่า  จองซูหัวเราะออกมาลั่นโดยที่มีฮีชอลยืนยิ้มเขินๆอยู่ข้างๆโดยมีสายตาของลูกค้านับสิบยืนมองอยู่ห่างๆ อย่างหวั่นๆ

     

     

     อย่าเข้าไปใกล้นะลูก พวกนี้เขาไม่เต็มบาท     หญิงสาวกระซิบบอกลูกตัวน้อยที่ยืนตะลึงจ้องไปยังคนทั้งสองอย่างตกใจ

     

     

     

     

    Kyumiho :  แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง

     

     

     

     

                                      วอนอ่า ~ ข้านึกว่าเจ้าจะไปกับผู้หญิงคนนั้นแล้วซะอีก

     เอ่อ คือเรื่องนี้ เรา.....

                                     มีอะไรหรือเปล่า    คยูฮยอนทำหน้าสงสัย

     เราจะมาบอกว่า นายกลับไปบ้านก่อนได้มั้ย เราจะไปทำธุระกับนูนาสักหน่อยน่ะ  

     ข้าจะกลับไปได้ยังไง อีกอย่างตอนนี้ข้าหิวจนจะกินคนเข้าไปได้ทั้งคนแล้วนะ    ร่างบางเอามือลูบท้องตัวเองเบาๆ

                                     ตะ แต่ มันสำคัญจริงๆ    ซีวอนหน้าเสีย

     ง่ายมากเลย เจ้าแค่เลือก ว่าจะพาข้าไปร้านเนื้อหรือจะไปกับยัยหนูนานั่นแล้วกลับมาเป็นเนื้อให้ข้ากิน    ร่างบางมองตาเขม็งรอฟังคำตอบจากคนตัวโต

     โถ่ จะว่าไปแล้วธุระกับนูนาก็ไม่ค่อยสำคัญเท่าไรหรอกนะ การพานายไปกินเนื้ออร่อยๆต่างหากที่เป็นหน้าที่สำคัญสำหรับเรา เพราะเราเป็นเพื่อนกัน ต้องรักกัน และดูแลกันให้ดีที่สุด ใช่มั้ยซีวอนแตะมือลงบนบ่าของคนตัวเล็กเบาๆ

     วอนอ่า ~ เจ้าช่างเป็นเพื่อนที่แสนดีของข้าจริงๆ    คยูฮยอนโผลซบลงกับอกแกร่งของชายหนุ่มก่อนที่เสียงเล็กๆของใครบางคนจะแยกให้ทั้งคู่ออกจากกัน

     

                                     ซีวอน !!!! นี่มันอะไรกัน???  

                     นูนา!!!!!    ทั้งสองหันหน้าไปยังต้นเสียง ก่อนที่ชายหนุ่มจะผลักร่างบางออกจากอ้อมกอดในทันที

     หายไปซะนานพี่นึกว่าเราจะไปเอากระเป๋าซะอีก ที่แท้ก็มาอยู่นี่นี่เอง แล้วนั่นน่ะใคร   หญิงสาวเสียงแจ๋นหันหน้าไปหาคนที่เพิ่งผละออกจากแขนของชายหนุ่ม สายตาจ้องมองคล้ายจะถามว่า หล่อนเป็นใครถึงได้มายุ่งวุ่นวายกับของของฉัน

     เจ้าถามข้า???    นิ้วเรียวชี้เข้าหาตัวเองพร้อมกับทำหน้าสงสัยว่ายัยนี่คือใครถึงจ้องมาอย่างกับจะกินเลือดกินเนื้อของเขายังไงยังงั้น

                                     ถ้าไม่ถามนายแล้วจะถามใครล่ะ  

     เอ่อ!!! นี่คือ....

     เงียบ!!! พี่ถามหมอนั่น ไม่ได้ถามนาย  หญิงสาวเสียงดุใส่ซีวอนก่อนจะหันกลับไปจ้องคยูฮยอนอีกครั้ง

                                      เจ้านี่ดุกว่าข้าอีกนะ....เอาเหอะ อยากรู้ข้าจะบอกให้  ข้าน่ะ....

                                     อะแฮ่ม ...  ซีวอนกระแอมไอ

                                     ข้าน่ะเป็นเพื่อนกับซีวอน  

     แน่ใจเหรอว่าแค่เพื่อน    หญิงสาวถามซ้ำ

                                     อืม...ก็น่าจะใช่  แต่เราสองคนน่าจะเป็นอะไรที่พิเศษกว่านั้นนิดนึง  

                                     พิเศษ? อะไร ??? ”

     ทำไมข้าต้องบอกเจ้าด้วยล่ะ  

                                     นี่นาย!!!! ”

                     พอก่อนครับ พอก่อน  ชายหนุ่มที่ยืนเซ่ออยู่นานแทรกตัวขึ้น ก่อนที่ทั้งสองจะมีปากเสียงกันไปมากกว่านี้

      ซีวอน เรารีบไปหาอะไรกินกันเถอะ   หญิงสาวเอ่ยขึ้นพร้อมกับเดินเข้ามาคล้องแขนของชายหนุ่มไว้

                                      เจ้าจะไปกับนางเหรอซีวอน คยูฮยอนหันไปถามร่างสูง

     เอ่อ...นูนาครับ วันนี้ผมมีธุระสำคัญจริงๆ เอาไว้วันหลังเราค่อยไปหาอะไรทานกันนะครับ  

      ไม่!!! ต้องเป็นวันนี้เท่านั้น ถ้านายไม่มาก็ไม่ต้องมาเจอกันอีก   หญิงสาวยื่นคำขาด

    วอนอ่า~ เจ้าจะไปกับนางก็ได้นะ แต่.....เรื่องเนื้อนั่น     ร่างเพรียวยกยิ้มให้ชายหนุ่มเล็กน้อยก่อนจะรอฟังคำตอบของคนตรงหน้า

     นูนาครับ ผมขอโทษจริงๆ    ซีวอนก้มศีรษะขอโทษ

     ก็ได้ ในเมื่อนายเลือกแล้วจะให้เป็นอย่างนั้นก็ได้ เมื่อพูดจบหญิงสาวก็สะบัดผมเดินจากไปในทันที ทิ้งให้ซีวอนมองตามตาละห้อย

     

     เจ้าอยากไปกับนางอย่างนั้นสินะ  คยูฮยอนถามเมื่อเดินออกจากที่ตรงนั้นได้สักครู่ แต่ซีวอนก็ไม่ตอบอะไรกลับมา

                                     วอนอ่า~ ข้าขอโทษนะ ข้าหิวจริงๆนี่  ร่างบางเขย่าแขนหนาเบาๆ

                     นายหิว นายก็เลือกใช้มันเป็นข้ออ้าง นายรู้มั้ยว่าการเห็นคนที่เรารักเสียใจน่ะมันทรมานแค่ไหน  

     รักเหรอ เจ้ารักนางอย่างนั้นเหรอ    คนตัวเล็กทำหน้าเศร้าเมื่อได้ยินคำที่ทำร้ายจิตใจตัวเองมานานหลายร้อยปี

                                     ใช่สิรัก ปีศาจจิ้งจอกอย่างนายจะไปรู้อะไรล่ะ  

                                     ข้าขอโทษ....

     …..  

                                     เจ้าจะไปตามนางไปก็ได้นะ ส่วนข้าจะกลับบ้านไปก่อน  

                                     เราไป เราก็ตายน่ะสิ กลับบมานายก็จะกินเรา  ซีวอนหยุดเดิน

     ไม่แล้วล่ะ เจ้าตามนางไปเถอะคยูฮยอนพูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา

     จริงนะ...นายไม่กินเราจริงๆนะ ขอบใจมากนะเพื่อนรัก    ชายหนุ่มกุมมือคนตัวเล็กขึ้นมาก่อนจะรีบวิ่งกลับไปในทางเดิม

     

     ข้าก็ไม่ได้อยากเห็นคนที่ข้ารักทำหน้าเศร้าเหมือนกันนะ    ร่างบางยืนพูดคนเดียว สายตาจับจ้องไปยังร่างสูงที่วิ่งหายลับไป มือเรียวยกขึ้นมากุมหน้าอกของตนก่อนจะรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างที่ผิดปกติไป

     

                                     รักเหรอ !!!!???? ข้าพูดแบบนั้นออกไปได้ยังไงนะ  

     

     

     คุณครับ!!!!    เสียงทุ้มดังมาจากด้านหลัง ทำให้คยูฮยอนหลุดออกจากภวังค์แห่งความฉงนในตัวเองได้

     

     เรียกข้าเหรอ  

                                     ไม่เรียกคุณแล้วจะเรียกใครล่ะ    คนตรงหน้ายิ้ม

                                     มีอะไรกับข้าหรือเปล่า  

                     ไก่นี่....ของคุณใช่มั้ย ผมเห็นมันวางอยู่น่ะ    ชายหนุ่มยกกล่องไก่ทอดในมือให้อีกคนดู

     น้องไก่!!!!    คยูฮยอนยิ้มร่า แต่พอนึกขึ้นได้ว่าไม่ใช่ของตัวเอง จึงตอบปฏิเสธไป

     ไม่ใช่ของข้าหรอก

     งั้นเหรอ ถ้าอย่างนั้นผมทิ้งนะครับ เห็นเหลืออยู่ตั้งเยอะ เสียดายจริงๆ ไม่รู้ใครลืมไว้    คนตัวโตเดินถือกล่องหมายจะเอาไปทิ้งในถังขยะใกล้ๆ แต่มือเรียวคว้าเอาไว้ซะก่อน

    นี่เจ้าจะทิ้งเหรอ  เจ้าทิ้งน้องไก่ได้ลงคอเชียวเหรอ เจ้าไม่เอา เอามาให้ข้านี่   

    คยูฮยอนฉวยกล่องไก่ทอดมาไว้ในครอบครอง

     ฮ่ะฮ่ะ คุณนี่ตลกจริงๆ ไม่ทราบว่าคุณชื่ออะไรครับ  

                                     คูมิ....

                                     ครับ?!? ”

                                     เอ่อ ข้าชื่อ คยูฮยอน แล้วเจ้าล่ะคนนิสัยไม่ดีจะทิ้งน้องไก่ของข้า  

                                     ผม ชเวกัง ชางมิน ยินดีที่ได้รู้จัก  

     อื้อ....  คยูฮยอนยิ้มให้อย่างเป็นมิตร ก่อนจะหาที่นั่งให้เหมาะแล้วชิมน้องไก่ที่รักของตนจนหมดเกลี้ยง แล้วตลอดเย็นนั้นไปจนถึงช่วงหัวค่ำคยูฮยอนก็นั่งคุยกับคนแปลกหน้าที่เพิ่งรู้จักได้อย่างสนิทสนมเหมือนกับว่ารู้จักกันมาเป็นร้อยๆปีเลยทีเดียว

    .

    .

    .

                                     เริ่มมืดแล้ว ข้ากลับบ้านก่อนนะ    ร่างบางยืนขึ้น

                                     ผมไปส่งนะ

     ไม่ต้อง....ข้าไปเองได้ บ้านข้าอยู่ใกล้ๆนี่เอง    คนตัวเล็กชี้ไปยังที่พักของตน

                                     ไปทางเดียวกันเลย งั้นไปพร้อมกันนะ

                      อื้อ....  คยูฮยอนพยักหน้ารับ แล้วเดินกลับเข้าหอพักพร้อมๆกับคนแปลกหน้า และเมื่อไปถึงทางเข้าที่พัก ร่างบางก็พบเพื่อนเพียงคนเดียวในโลกมนุษย์ของตนลงมาจากรถของหญิงสาวหน้าตาน่ารักแต่ท่าทางน่ากลัวคนนั้น ชายหนุ่มที่มีสีหน้ายิ้มแย้มผิดกับตอนที่เห็นล่าสุดลิบลับ

     ดีกันแล้วสินะ   ร่างบางคิดในใจ ก่อนจะหยุดเดินแล้วหันหน้าไปบอกคนที่เดินมาด้วยอีกคน

                                      ถึงที่พักข้าแล้ว เจ้าไปต่อเถอะ

     คุณพักอยู่โรงยิมนี่เหรอ  

                                     อื้อ  

                                     งั้นโชคดีนะแล้วเจอกันพรุ่งนี้  

     โชคดี บ๊าย บาย  คยูฮยอนโบกมือลาให้ร่างสูงแต่ก็ต้องตกใจเมื่ออยู่ๆชายหนุ่มก็รั้งมือเรียวไว้พร้อมยื่นใบหน้าคมเข้าใกล้ใบหน้าของตนในระยะประชิด

     

                                     จะ เจ้า จะทำอะไรน่ะ  

                                     มีอะไรติดหน้าคุณ อยู่นิ่งๆนะ  

     

    คยูมิโฮ นายกำลังทำอะไร !!!!!    เสียงซีวอนดังมาแต่ไกล ขาเรียวก้าวเข้ามาอย่างรวดเร็วก่อนจะกระชากแขนของคนตัวเล็กออกจากชายแปลกหน้าอย่างรุนแรง

     

     

     

    ..................................................โปรดติดตามตอนต่อไป

     

     

     

    แม่ยกฮยอกชวนคุย

    นานๆอัพทีก็อย่าถือสากันนะคะ

    ขอบคุณที่ติดตามอ่านมาโดยตลอดค่ะ ^^

    ตอนนี้กำลังตามหาคนทำแบนเนอร์อยู่

    ท่านใดสงสารคนแต่งแก่ๆคนนี้ อยากทำแบนเนอร์ให้

    จะเป็นพระคุณอย่างสูงค่ะ

    แล้วเจอกันใหม่ตอนหน้าจ้า

     

    ปล. ขอเปลี่ยนตัวละครนะคะ จากโรสของป้าเป็นหนูมิน ณ ดงบัง

    เพราะเพิ่งได้ดู super junior foresight ที่น้องกี้โทรหาน้องมินน่ะค่ะ

    เห็นแล้วอดจิ้นขึ้นมาไม่ได้ 55+

    อีกคนก็ขอเปลี่ยนตัวนูนาเป็นน้องดาวนะจ๊ะ

     

             

     

     

                                  

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×