ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฉันนี่แหละคิมฮีชอล [CinHyuk] [WonKyu]

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 5 : แปลกประหลาดเป็นอะไรไม่รู้

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 54


    »-(¯`v´¯)-»×º°”˜`”°º×`°.•°•.*  ฉันนี่แหละ คิมฮีชอล  `°.•°•.*׺°”˜`”°º× »-(¯`v´¯)-»

     

    ตอนที่ 5 : แปลกประหลาดเป็นอะไรไม่รู้

     

     ทำไมอยู่ๆถึงอยากพาฉันมากินข้าวที่นี่ล่ะ อ๊ะๆๆๆ อย่าบอกนะว่าต้านทานเสน่ห์อันแสนเย้ายวนของฉันไม่ไหวน่ะ….แต่จะว่าไปมันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่คบกันนี่เนอะ หุหุ ฮีชอลถามซีวอนด้วยใบหน้าและท่าทางเขินอาย(?) หลังจากที่ชายหนุ่มพาตนเองมาร้านอาหารชื่อดังแถบคังนัมที่ขึ้นชื่อว่าต้องจองคิวยาวข้ามเดือนกันเลยทีเดียว

    ฉันมีเรื่องอยากคุยกับนายน่ะ

    แหม !!! แค่มีเรื่องคุยทำไมต้องมาที่หรูซะขนาดนี้ล่ะ ห้องอาหารนี้จองยากจะตาย ฉันรู้หรอกน่า นี่คงจองมาเป็นเดือนๆแล้วล่ะสิ

     เปล่า ฉันแค่โทรมาบอกพนักงานว่าจะมา เขาก็เคลียร์ที่ให้แล้วล่ะ

    อุ๊ย!!! เส้นใหญ่  

    ไม่ขนาดนั้นหรอก ว่าแต่ว่าอาหารเป็นยังไงบ้าง

    อื้ม ก็อร่อยดีนะ

    แล้วไม่คิดที่จะพาฮยอกแจมาทานบ้างหรือ?

    ไม่หรอก หมอนั่นชอบทำกินเองมากกว่า ….. เอ๋???? นะ นายหมายความว่ายังไง

    นายน่าจะรู้ว่าไม่มีอะไรเป็นความลับในโลกธุรกิจหรอกนะ เพียงแต่ว่าถ้ารู้แล้วจะปิดปากเงียบหรือพูดออกมาเท่านั้นแหละ  

    งั้นนายก็เป็นพวกไร้มารยาทสินะถึงได้พูดออกมาแบบนี้ ฮีชอลเหร่ตามอง

    บางเรื่องเราก็ต้องยอมเสียมารยาทบ้างล่ะน่า เอาเป็นว่าฉันจะมาเพื่อคุยเรื่องนี้กับนาย

    เห???? อย่าบอกนะว่าจะขอให้ฉันเลิกกับฮยอกแจเพื่อมาแต่งงานกับนายน่ะ

     ถ้าใช่ล่ะ

    เฮ้ย!!! จริงดิ

     โห อุทานซะแมนเชียวนะ        

     ก็มันตกใจนี่หว่า

     แล้วตกลงว่าไง จะยอมหย่ากับฮยอกแจมั้ย

    เอ่อ คือ…..เรื่องแบบนี้ฉันพูดคนเดียวได้ที่ไหนล่ะ มันต้องดูคนรอบข้างด้วย ไอ้ฉันน่ะไม่เป็นอะไรหรอก แต่หมอนั่นจะอยู่ยังไง ติดฉันออกจะตายแบบนั้น  

    ห่วง???  

    อือ เอ้ย เปล่า ฉันแค่กลัวว่าหมอนั่นจะทำใจไม่ได้ก็เท่านั้น

    อย่างนี้เขาเรียกว่าห่วงไม่ใช่รึไง

    บางทีมันอาจจะเป็นอย่างนั้นก็ได้

    คิมฮีชอล

    หืม????

    ฉันขอโทษที่ต้องเสียมารยาท แต่ฉันคงรักนายไม่ได้

    เพราะโจวคยูฮยอนงั้นเหรอ  

    ใช่

    แต่หมอนั้นมันชอบฮยอกแจนะ

    ฉันถึงได้ชวนนายมาคุยด้วยไง ฉันจะจีบโจวคยูฮยอน

    มาบอกกับฉันแบบนี้ไม่กลัวฉันเสียใจรึไง

    การที่พูดออกไป ดีกว่าปล่อยให้นายคิดเองเออเองอยู่ฝ่ายเดียวไม่ใช่หรือ ถ้าขืนปล่อยเอาไว้แบบนี้ นายอาจจะเจ็บกว่านี้ก็ได้นะ

     มันก็จริงน่ะนะ คนทั่วไปมักไม่ยอมพูดความจริงกับฉัน เพราะกลัวว่าฉันจะเหวี่ยงใส่

    อีกอย่าง…..ฉันเห็นแววตาที่นายมองฮยอกแจ นั่นมันไม่ใช่สายตาที่นายใช้มองคนทั่วไป หรือแม้กระทั่งกับฉัน

     นายนี่รู้มากจริงนะ

    ฉันเก่งไง

    ความจริงแล้วนายดูไม่เหมือนกับที่ฉันคิดเท่าไรนะ คิดว่าจะเป็นสุภาพบุรุษมากกว่านี้ซะอีก  

    นายก็เหมือนกัน นายแมนกว่าที่ฉันคิดอีก

     ไม่เอา ฮีไม่แมน ฮีออกจะอ้อนแอ้นอรชร เอาเป็นว่าวันนี้นายนัดฉันมาเพื่อที่จะบอกให้ฉันตัดใจจากนายใช่มั้ย  

    ก็ประมาณนั้น และที่สำคัญฉันอยากให้นายรู้ใจตัวเองมากกว่า

    เอาเหอะๆ ถึงยังไงนายก็ไม่ใช่ฉัน คงไม่มีใครรู้ใจตัวเองเท่ากับตัวฉันอีกแล้วล่ะ นายมีเรื่องจะพูดแค่นี้ใช่มั้ย

     อีกเรื่อง…..ที่ฉันเคยพูดว่าอยากคบกับนาย  

    ชเวซีวอน!!!!! นายป่วยรึเปล่า แค่ได้ฟังเท่านี้ คนฉลาดๆอย่างฉันก็พอจะเข้าใจแล้วล่ะ

    ข้อนั้นฉันยังไม่ยกเลิกนะ ฉันอยากพิสูจน์อะไรบางอย่าง  

    แล้วแบบนี้นาย…..ไม่กลัวว่าฉันจะถลำลึกไปกว่านี้หรือ???

    อย่างที่บอก ฉันไม่คิดว่าคนอย่างนายจะรักฉันได้หรอก

     ฮ่า ๆๆๆ ไม่คิดว่าในโลกนี้จะมีคนมีความมั่นใจสูงเหมือนฉันอีกแล้วนะเนี่ย

     ถ้านายไม่เต็มใจ ฉันก็ไม่บังคับอยู่แล้ว

    ทำแบบนี้เพื่อจะให้โจวคยูฮยอนหึงหรือ???

    คงใช่

    ออกแนวเห็นแก่ตัวเหมือนกันนะนาย แต่ในเมื่อนายพูดตรงๆแบบนี้ งั้นก็ได้ ฉันก็อยากรู้เหมือนกันว่านายจะทำให้หมอนั่นหันมาเคะให้นายได้รึเปล่า

    ขอบใจมาก

    เรื่องแค่นี้ชิลมาก นายมีเรื่องที่จะบอกเท่านี้ใช่มั้ย  

    อืม

    งั้นฉันขอตัว

    ให้ฉันไปส่งมั้ย

    ไม่เป็นไร ฉันกลับเองได้ ขอบใจสำหรับอาหารนะ

    ไม่เป็นไร  

    .

    .

    .

     ฮะ ฮะ ฮ่า ไม่คิดว่าใจร้ายไปหน่อยเหรอชเวซีวอน นายพูดเหมือนกับว่าฉันไม่มีความรู้สึกอย่างนั้นแหละ นายไม่รู้รึไง ว่าฉันเสียใจแค่ไหนกับการได้ยินคนที่เราแอบรักมานานสองนานบอกว่าเขารักคนอื่นแล้วให้เราตัดใจซะน่ะ ไม่รู้ใช่มั้ยว่ามันเจ็บ แล้วนายเป็นใครบังอาจมารู้ใจของฉันดีกว่าตัวฉันเอง…..แกล้งคบอย่างนั้นน่ะหรือ ? ฮ่า คิมฮีชอล นายนี่มันน่าสมเพชจริงๆ

     

     

     แล้วไก่เผือกล่ะ หมอนั่นหายไปไหนเนี่ย ทิ้งฉันไว้คนเดียวหลายวันแล้วนะ เมื่อไรจะกลับบ้านสักที

     

     

     

    »-(¯`v´¯)-»×º°”˜`”°º×`°.•°•.*  ฉันนี่แหละ คิมฮีชอล  `°.•°•.*׺°”˜`”°º× »-(¯`v´¯)-»

     

     

     แม่ครับ ……..” เสียงแหบพร่าละเมออกมาในความมืด ฮีชอลสะดุ้งตัวตื่น ก่อนจะลุกขึ้นมาเปิดไฟที่หัวเตียง แล้วใช้มือทาบลงไปบนหน้าผากของฮยอกแจที่ตอนนี้ร้อนขึ้นกว่าเดิม

    เฮ้!!!! ทำไมไข้ยังไม่ลดอีกล่ะเนี่ย  

    แม่……ครับ คิดถึงแม่จัง

    ลูกแหง่ ฉันออกจะสวยขนาดนี้ อายุก็เพิ่งเท่านี้ มาเรียกฉันว่าแม่ได้ไง ห๊ะ!!! แล้วตัวร้อนจี๋อย่างนี้ ฉันจะทำยังไงดีล่ะ  บ่นพึมพำพร้อมหันไปเอาผ้าชุบน้ำที่อยู่ข้างๆมาซับเหงื่อให้คนตัวเล็ก

    แม่ครับ……

    เออ แม่ก็แม่ ว่าไงจ๊ะลูก อย่าละเมอนะ เดี๋ยวแม่เช็ดตัวให้ ดูสิไปเล่นที่ไหนมา กลับมาเป็นไข้ตัวร้อนจี๋แบบนี้ คราวหลังไม่ให้ไปกลับกระเหรี่ยงนั่นแล้วนะ หลังจากใช้ผ้าซับ มือเรียวเกลี่ยเส้นผมที่ปกบังใบหน้าที่แดงด้วยฤทธิ์ไข้

     หิว…..น้ำ แม่ครับ……ผมอยากกินน้ำ

    น้ำเป็นของเหลว เขาใช้คำว่ากระหาย เวลานายดื่มน้ำนายเคี้ยวด้วยรึไง อยากละเมอยังเรียกผิดอีก ไหนลองพูดใหม่ซิ

    น้ำ……หิวน้ำ

    เฮ้อ!!!! พูดกับคนละเมอไปก็เท่านั้น  ฮีชอลลุกขึ้นไปรินน้ำให้ฮยอกแจดื่ม และเมื่อเดินกลับมาเขาก็พบปัญหาเข้าอย่างจัง

     เอา ดื่มซะ!!!! ชายหนุ่มยกศีรษะเล็กขึ้นมา พร้อมยกน้ำในมือให้คนที่นอนไร้สติดื่ม แต่ก็ไม่สามารถทำได้ เพราะยิ่งป้อนเท่าไร น้ำก็หกออกมาเท่านั้น มิหนำซ้ำยังทำให้เจ้าตัวเล็กสำลักน้ำด้วย

     

    แค่ก ๆ

     เอาแล้วไงตู _*_ !!  

    .....

     นี่ๆๆๆ ลุกขึ้นมาดีๆสิ อ้าปากด้วย มือเรียวบีบปากของฮยอกแจพร้อมยกแก้วน้ำเข้าไปจ่อที่ปากบาง และน้ำก็ไหลออกมาเช่นเดิม

    เอาวะ ฉากที่คนอ่านรออยู่ นี่ฉันไม่ได้ทำเพราะพิศวาสนายหรอกนะ ก็แค่ไม่อยากได้ยินนายบ่น หิวน้ำๆ เสียงแหบสยองแบบนั้นน่ะฉันกลัว

    แม่….ครับ

     เรียกที่รักก่อนสิจะป้อนให้

    “ ….

    แกล้งหลับป่ะเนี่ย ไม่พูดเปล่า ฮีชอลยังใช้มือไปแหกตาฮยอกแจขึ้นมาด้วย และนั่นก็ทำให้เขาอดที่จะขำออกมาไม่ได้

    ฮ่ะๆๆๆๆ หน้านายมันโคตรจะตลกเลย แต่จะว่าไป ก็น่ารักเหมือนกันนะเรา ….. อ่า ~ ลืมไปเลย นายต้องการน้ำนี่  พูดจบก็ยกน้ำในแก้วขึ้นแล้วอมไว้ในปากก่อนจะบรรจงแตะลงไปอย่างแผ่วเบาบนริมฝีปากบาง แม้ว่าน้ำในปากจะหมดไปแล้วแต่ฮีชอลก็ยังไม่ยอมปล่อยจากริมฝีปากสีเชอร์รี่สุกนั่น จนกระทั่งเขาได้ยินเสียงบางอย่าง เคลื่อนเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว

     

    ตึกตัก  ~ ตึกตัก ~

     

     เฮ้!!! ไก่เผือก ทำไมใจนายเต้นแรงอย่างนี้ล่ะ นี่มันแค่ป้อนน้ำให้นะ ไม่ใช่จูบสักหน่อย ฮีชอลละตัวออกจากฮยอกแจพร้อมกับตั้งใจฟังสียงที่เต้นดังโครมครามในแสงไฟสลัวๆนั่น

     

    ว่าแล้วยังไม่หยุดอีก    พูดจบก็ก็แนบหูลงบนอกซ้ายของร่างบางแล้วรีบลุกขึ้นมาทันที

     

    ไม่ใช่เหรอ???? หัวใจของนายยังเต้นเป็นปกติ แล้วเสียงหัวใจเต้นนั่นมันของใครกันล่ะ มือเรียวทาบทับลงบนหน้าอกของตัวเองแล้วรีบลุกขึ้นออกจากห้องไปทันที

     

     

    คิมฮีชอล นี่เสียงหัวใจของนายเหรอ ไม่จริงน่า ไม่ได้จูบสักหน่อย ฉันเป็นบ้าอะไรไป หรือว่าติดไข้จากหมอนั่นฟะเนี่ย

     

     

     

    »-(¯`v´¯)-»×º°”˜`”°º×`°.•°•.*  ฉันนี่แหละ คิมฮีชอล  `°.•°•.*׺°”˜`”°º× »-(¯`v´¯)-»

     

     

    ติ๊ง ต่อง ~ ……..

     ห๊าววววววววว ใครมาแต่เช้าเนี่ย

     

    ติ๊ง ต่อง ~ ……..ติ๊ง ต่อง ~  ติ๊ง ต่อง ~

     คร้าบบบบบบ กำลังจะไป จะกดอะไรมากมาย ไม่มีมารยาทเลยรึไง ฮีชอลเดินสะเปะสะปะออกไปเปิดประตูห้องก่อนจะพบว่ามีแขกที่ไม่ได้รับเชิญมาหาแต่เช้า

     

     ฮยอกแจล่ะ แขกผู้มาเยือนเอ่ยถาม เมื่อเดินเข้ามาในห้อง

    ไม่สบาย

     เป็นอะไรมากรึเปล่า

    ไม่

    ขอเข้าไปดูหน่อยสิ

    คิดว่าฉันจะให้เข้าไปมั้ยล่ะ

     คิด

    …….

    คิดก็ไม่ให้เข้า คนอะไรมาหาเมียชาวบ้านแต่เช้า มาถึงก็จะบุกเข้าห้องนอน กึ๋ย!!! น่ากลัวๆ

     คิดไงมาหาหมอนั่นแต่เช้า รู้ก็รู้ว่าหมอนั่นอยู่กับฉัน

     ไม่เข้าถ้ำเสือ จะได้ลูกเสือมั้ยล่ะ

    แต่หมอนั่นไม่ใช่ลูกเสือ หมอนั่นเป็นลูกเจี๊ยบ แล้วก็เป็นเมียฉันด้วย  ถามใหม่อีกครั้ง …. มาทำอะไรแต่เช้า

      ก็บอกแล้วว่าฉันโทรมาแล้วฮยอกแจไม่รับสาย

    โหย!!! โจวคยูฮยอน ถ้าเขาไม่รับ นายไปมหาลัยเองไม่ได้รึไง หรือจำห้องไม่ได้ ถ้าไม่มีเมียฉันไปด้วยน่ะ

     วันนี้วันเสาร์ ฉันจะพาฮยอกแจไปหอสมุด…..ตกลงจะให้เข้ามั้ย

    ไม่…..หน้าไม่อาย พูดแค่นี้ยังไม่รู้เรื่องอีก กิ๊วๆ

    ปัญญาอ่อนป่ะนายน่ะ อายุเท่าไรยังมา กิ๊วๆอยู่ได้

    ปัญญาอ่อนก็ยังดีกว่าคนที่พาเมียเขาไป พอเอากลับมาก็เป็นไข้ตัวร้อนจี๋

    ไม่สบายมากมั้ย

     ไม่

    ขอเข้าไปเยี่ยมหน่อยนะ นิดเดียว

    ไม่

    ขี้งก  

    แล้วไง ก็เมียฉัน ฉันจะงกไว้ดูคนเดียว

    ฉันเป็นเพื่อนกับฮยอกแจมาตั้งแต่เด็ก เห็นหมอนั่นมาเยอะกว่านายอีก

    แต่นายคงไม่เคยเห็นตอนที่หมอนั่นไม่สบายล่ะสิ อ้อนฉันซะน่ารักเชียว

    แต่ฉันกับฮยอกแจเคยแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน คยูฮยอนยิ้มหยันเหมือนผู้มีชัย แต่ก็ต้องโดนตอกกลับหน้าหงายกลับมา

    นั่นมันตอนเด็ก แต่เดี๋ยวนี้ ฉันมั่นใจว่านอกจากฉันแล้วหมอนั่นไม่เคยให้ใครเห็นแน่

    โรคจิต นี่กะจะควบสองเลยเหรอ

    ควบสอง??? อะไร ยังไง  

    ก็ทั้งฮยอกแจแล้วก็ ก็…..

    ใคร???? ซีวอนน่ะเหรอ  

    ก็ใช่ดิ นายไม่คิดรึไงว่าทำแบบนี้ฮยอกแจจะเสียใจแค่ไหนน่ะ แมนๆหน่อย หย่ากับฮยอกแจซะ ไหนๆนายกับหมอนั่นก็คบกันแล้วนี่

    ข่าวไวแฮะ แต่ฉันไม่หย่า มีอะไรรึเปล่า

    หน้าไม่อาย

    ก็ฉันหน้าด้าน มีอะไรมั้ย ไม่มีก็กลับไปได้แล้วสามีภรรยาจะได้พักผ่อน พูดจบก็ดันคยูยอนออกจากห้อง แล้วเดินเข้าไปยังห้องนอนของคนตัวเล็กที่ยังคงนอนอยู่ในนั้น

     

     

    นอนสบายเชียวนะ ทำให้ฉันอดนอนแล้วยังต้องมาให้ทะเลาะกับกระเหรี่ยงนั่นอีก มองฮยอกแจก่อนจะนึกขึ้นได้ว่าต้องโทรไปบอกใครบางคน

     

    ซีวอนจ๋าๆๆๆๆๆๆ

    [ “ ไม่ต้องลากเสียง มันน่ากลัว” ]

    คนใจร้ายยยยยยย

    [ “ มีอะไรก็ว่ามา อย่าทำให้บรรยากาศเสียแต่เช้าน่า ” ]

    พูดงี้ อยู่ใกล้ แกโดนต่อยปากแน่ …. ว่าจะโทรมาบอกเรื่องโจวคยูฮยอนสักหน่อย ไม่บอกดีกว่า

    [ “ อ่า….ครับ คุณฮีชอล มีเรื่องอะไรจะเล่าให้กระผมฟังหรือขอรับ ” ]

    ถุย!!!!

    [ “  ขนาดเสียงขากเสลดยังไพเราะเพราะพริ้งเลยนะขอรับ” ]

    หุบปากแล้วฟัง…..หมอนั่นจะไปหอสมุด จัดการเองก็แล้วกัน

    [ “ โอ๊ส!!!! ขอบใจมาก เอาไว้เลี้ยงข้าว แค่นี้นะ บาย ” ] พูดจบก็รีบวางสายโดยไม่ทันให้ฮีชอลได้เอ่ยอะไรอีก

     

    เหมือนว่าฉันคิดผิดยังไงไม่รู้ที่เคยตกหลุมรักหมอนี่….. ร่างสูงบ่นงึมงำกับโทรศัพท์

     

     

    แต่น่าแปลก ที่ฉันรู้สึกเสียใจ แต่มันไม่ได้เจ็บอย่างที่คิดไว้เลยแฮะ ยังพูดเป็นปกติกับหมอนั่น แถมยังดูสนิทกันมากขึ้นกว่าเดิมอีก แต่ดันมาใจเต้นกับไก่ใกล้ตัว…..วันนี้พาหมอนั่นไปหาหมอ แล้วเราเองก็น่าจะตรวจด้วยดีกว่า  

     

     

     

    »-(¯`v´¯)-»×º°”˜`”°º×`°.•°•.*  ฉันนี่แหละ คิมฮีชอล  `°.•°•.*׺°”˜`”°º× »-(¯`v´¯)-»

     

     

     ไม่จริง หมอนั่นโกหก ต้องโกหกแน่ๆ ฮยอกแจไม่มีวันให้หมอนั่นเห็นหรอก

     

     ไม่สิ ฮยอกแจ ออกจะรักหมอนั่น อาจจะยอมให้เห็นก็ได้

     

     แต่ฮยอกแจไม่ใช่คนอย่างนั้นนี่ คิมฮีชอล แกมันโกหกลวงโลก

     

     แล้วถ้ามันเป็นจริงขึ้นมาล่ะ

     

     อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ม่ายเจงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง ร่างเพรียวเอามือขยี้หัวก่อนจะทุบลงบนโต๊ะเสียงดัง ทำให้คนที่นั่งอ่านหนังสืออยู่แถวนั้น หันมามองเป็นตาเดียว

     

    ขะ ขอโทษครับ ว่าแล้วก็ก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือต่อไปเงียบๆจนกระทั่งมีคนเข้ามา

     

    ขอนั่งด้วยได้มั้ย

    อ่า ครับ พูดโดยที่ไม่เงยหน้ามองคนถามเพราะมัวแต่สนใจหนังสือในมือจนไม่สนใจสิ่งรอบข้าง และไม่รู้ว่าผู้มาใหม่เอาแต่นั่งจ้องหน้าตัวเองมาตลอดพร้อมกับรอยยิ้มเล็กๆที่เกิดขึ้นตลอดเวลา  จนเวลาผ่านไปนานนับชั่วโมง เด็กหนุ่มถึงได้เงยหน้าจากตำราเรียนพร้อมกับบิดขี้เกียจเบาๆ ก่อนที่จะ……………….

     

    เฮ้ย!!!!มาได้ไง

     อย่าส่งเสียงดังสิ ซีวอนเอ่ยพร้อมเอามือจุ๊ที่ปากแล้วหันไปมองรอบข้างที่ตอนนี้หันมามองคยูฮยอนอีกหน

    มาทำไม มาจากไหน กลับไปทางนั้นไป๊!!!! คยูฮยอนกระซิบเสียงเบา

     มาหานาย

    แต่ฉันไม่อยากเจอหน้านาย

    แต่ฉันอยาก

    เฮ้อ!!! ทำไมวันนี้ฉันต้องมาเจอคนประหลาดๆถึงสองคนด้วยฟะเนี่ย

    ใคร???  

    แถวนี้มีหนึ่งตัว พูดจบก็จับหนังสือขึ้นแล้วสะพายกระเป๋าเดินออกจากหอสมุดทันที

    .

    .

    .

     จะไปไหนเหรอ ให้ฉันไปส่งมั้ย ซีวอนถาม เมื่อเดินมาถึงยังลานจอดรถใต้อาคาร

    ไม่ต้อง ฉันมีรถเป็นของตัวเอง นายไม่ต้องตามมานะ

    อยากตามนี่

    บ้ารึไง คนเขาไล่อย่างนี้ยังจะหน้าหนาตามมาอีก

    ฉันหน้าด้านไง

    ……

    “ _*_ ประโยคนี้ช่างคุ้นหู

     หืม ว่าไง

    บอกว่าจะไปไหนก็ไป อย่าตามมาอีก เมื่อคืนทำอะไรกับฉันเอาไว้แบบนั้น ยังมีหน้ามาระริกระรี้ใส่กันอีกนะ  

    หืม???? เมื่อคืนฉันทำอะไรลงไปงั้นเหรอ  

    โหย!!!! อย่ามาแกล้งลืม ก็ที่นาย จะ จู……… หยุดอยู่แค่นั้นเพราะคยูฮยอนเองก็เพิ่งจะรู้ตัวว่าไม่ควรไปขุดคุ้ยถึงมันอีก

     เรื่องที่ฉันทำไม ??? ที่ฉันจูบนายน่ะหรือ??? ”

     ไม่ใช่โว๊ย!!!! เรื่องที่ฉันกำลังกินข้าวอร่อยๆ นายก็เข้ามาทำให้ฉันกินอะไรไม่ลงอะดิ

    งั้นเพื่อเป็นการไถ่โทษ ให้ฉันเลี้ยงข้าวนายมั้ย  

    ไม่ต้อง พอดีว่าฐานะทางการเงินของฉันไม่ได้ขัดสนถึงขนาดจะให้นายมาเลี้ยงหรอกนะ

    ไม่ได้เลี้ยงเพราะคิดว่านายจนสักหน่อย เลี้ยงเพราะอยากเลี้ยง เลี้ยงเพราะอยากเห็นหน้านายตอนกิน อยากเห็นนายตอนมีความสุขกับการกิน อยากเห็นนาย…….

    พอได้แล้ว นายนี่ไร้สาระว่ะ แล้วไง วันนี้ไม่ไปหาแฟนนายรึไง ถึงได้ว่างมาป้อคนอื่นอยู่แบบนี้  

     ก็มาหานี่แล้วไง

    โถ่โว๊ย!!!!! ชเวซีวอน นี่นายมาหลงเสน่ห์อะไรฉันวะ บอกให้เป็นครั้งที่ 138 นะ ว่า ฉันรักฮยอกแจ อ่านปากช้าๆนะ ฉัน รัก ฮยอกแจ เก็ตมั้ย????

     โอเค ถ้านายจะบอกอย่างนั้น ฉันก็จะบอกนายเป็นครั้งที่ 1013 นายก็ลองอ่านปากของฉันบ้างนะ  ฉัน รัก นาย

     

     แล้วม้าตัวไหนบอกกับฉันแบบนั้นนะ

     

    อย่างที่นายพูด….ฉันมีคนอื่นแล้ว ทำไมต้องมายุ่งกับนายอีก……นั่นสินะ ต่อไปนี้ ฉันจะซื่อสัตย์ต่อฮีชอลคนเดียว เรื่องที่ผ่านมา ฉันขอโทษอีกครั้ง

     

     

     หืม??? ”

     ชเวซีวอน นายอยากโดนฟ้าผ่าตายรึไง  ฉันบอกไปแล้วว่าฉันน่ะโคตรเมะ นายตัดใจซะเถอะนะ เรื่องที่แล้วๆมาฉันให้อภัยนาย ต่อไปนี้ก็ทางใครทางมัน โอเค๊????  

    ไม่โอเค

    กูจะบ้า!!!! นี่นายฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องรึไง จะไปตายที่ไหนก็ไปไป๊!!!!  คยูฮยอนหันหลังหนีซีวอนอีกครั้ง แต่ก็ไม่วายโดนจับข้อมือแล้วรั้งเข้ามาหาตัวเอง

     

    นายกลัวใจตัวเองใช่มั้ยล่ะ นายกลัวว่าอยู่ใกล้ฉันแล้วนายจะหวั่นไหวใช่มั้ย  

    หลงตัวเองไปหน่อยแล้ว  คนอย่างฉันไม่หวั่นไหวกับผู้ชายหน้าม้าแบบนายหรอก

     งั้น ถ้าฉันทำอย่างนี้กับนายอีกครั้ง นายคงไม่รู้สึกอะไรสินะ

     เห?????  อื้อออออออออออออออออออ  เป็นอีกครั้งหลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา รสจูบนุ่มนวลที่ซีวอนมอบให้ เมื่อลิ้นร้อนแทรกผ่านเข้าไปในโพรงปากฉ่ำ คยูฮยอนทั้งทุบทั้งตี ซีวอนกลับไม่สะทกสะท้านแม้แต่น้อย

     

     แค่กๆๆ ไอ้บ้าซีวอน แกอยากตายใช่มั้ย ทำอะไรของนายเนี่ย ร่างเพรียวก่นด่า พร้อมเอามือเช็ดปากด้วยความรุนแรง

    ฉันทำแบบนี้ นายหวั่นไหวขึ้นรึยัง  

    ไม่โว๊ย!!!! อย่าทำแบบนี้อีก คราวหน้าฉันอัดนายเลือดกลบปากแน่  

     ฉันว่านายกลัวมากกว่า นายไม่กล้าให้ฉันจูบ นายไม่กล้าไปกินข้าวกับฉัน เพราะนายกลัวใจตัวเองล่ะสิ

    ใคร ใครกลัว คนอย่างฉันไม่มีวันกลัวนายแน่ กะอิแค่จูบต่อให้ทำเป็นร้อยครั้งฉันก็ไม่พิศวาสนายขึ้นมาหรอก  

    งั้นนายกล้าพนันกับฉันมั้ยล่ะ ถ้านายกล้า ฉันจะยอมตัดใจจากนาย  

     โอเค …. ว่ามา

    ฉันจะจูบนายทุกวัน เป็นเวลาสิบวัน ถ้านายไม่รู้สึกอะไรจริงๆ ฉันจะปล่อยมือจากนายเอง

    ทุเรศ อย่างนี้ฉันก็เสียเปรียบดิ

    ไม่กล้าก็บอกมาเถอะ ฉันจะได้ตามตื้อนายอยู่แบบนี้ตลอดไป จนกว่านายจะใจอ่อน

     ….. ”

    ว่าไง ไม่กล้าก็บอกมาตรงๆ

     หลังจากสิบวัน  นายจะไม่รบกวนฉันอีกใช่มั้ย

    อื้ม

    งั้นก็ได้ ลูกผู้ชาย เกี่ยวก้อยสาบาน ร่างบางชูนิ้วก้อยขึ้นมาก่อนจะจับมือของซีวอนขึ้นมาเกี่ยวกับนิ้วของตนด้วยใบหน้าที่จริงจัง ผิดกับอีกคนที่กลั้นขำจนแทบจะระเบิดเสียงหัวเราะออกมา

     เป็นผู้ชายที่เกี่ยวก้อยสัญญาเนี่ยนะ ฮ่ะๆ        ฮะๆ       

    ขำอะไรมิทราบ

     เปล่า…..เอาเป็นว่านับตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป

    เฮ้ย!!! ได้ไง วันนี้ดิ วันนี้นายจูบไปแล้วนะ

    แต่นั่นมันก่อนที่ฉันจะพนันนี่

    ขี้โกงชัดๆ คยูฮยอนเบ้ปาก

    งั้น วันนี้นายไปดินเนอร์กับฉันแล้วฉันจะลดจูบให้เหลือเก้าวัน

    ทำไมฉันต้องไปกับนายด้วย

    อยากถูกจูบเยอะๆก็บอกมาเถอะ ซีวอนยักไหล่

    ก็ได้ๆ ใครเขาอยากถูกจูบกัน ฉันไปกินข้าวกับนายก็ได้

    งั้นไปกันเลย

    จะบ้าเหรอ นี่เพิ่งเที่ยงเองนะ

    งั้นเจอกันตอนเย็น ตกลงนะ

    ไม่เจอตอนเย็นจะให้ไปดินเนอร์ตอนเช้ารึไงวะ

    งั้นเจอกันร้านที่เราเจอกันเมื่อคืนนะ

    รู้แล้วน่า แค่นี้ใช่มั้ย น่ารำคาญที่สุด คยูฮยอนทำหน้ายู่ ก่อนจะเดินขึ้นรถแล้วสตาร์ทออกไป

     

     

     

     

     ทำไม รู้สึกเหมือนฉันถูกเอาเปรียบยังไงยังงั้นเลยวะเนี่ย

     

     เอาเหอะ แค่เก้าครั้งเท่านั้น ฉันก็จะจัดการกับหมอนี่ได้ แล้วจะได้ไปจัดการกับคิมฮีชอลอีกคน

     

     ว่าแต่ว่า…..เย็นนี้ใส่ชุดอะไรไปดีนะ

     

     

     

     

     

     

    …………………………..โปรดติดตามตอนต่อไป

     

    แม่ยกฮยอกชวนคุย

    บรรลุไป 28 คอมเม้น

    หลังจากที่ตอนที่แล้วเผลอดราม่าไป

    ตอนนี้ก็กลับมาสู่โหมดปกติเช่นเดิม

    ไม่มีอะไรจะเวิ่นเว้อ

    ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามนะคะ

    อย่าหนีกันไปไหนล่ะ *o*  ทำตาปริบๆ

    แล้วเจอกันใหม่ ตอนหน้าค่ะ

     

    ว่าไป…..ฮยอกลูกแม่ ตอนนี้หนูพูดกี่ประโยคเนี่ย

    ปล้ำลิง. วันนี้ วันดี (2011)1013


      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×