ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LAST [HyunHyuk] [WonKyu] [CinTaem]

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่ 6 : ความรู้สึกที่ยากต่อการเข้าใจ

    • อัปเดตล่าสุด 20 มิ.ย. 54


     LAST   รักสุดท้ายที่ใจปรารถนา

     

     

          บทที่ 6 : ความรู้สึกที่ยากต่อการเข้าใจ

     

     

     

    Cin-Taem

     

     คุณ???? ”

    ถ้าไม่ใช่ฉันนายคิดว่าเป็นใครล่ะ ฮีชอลตอบ

     ผมไม่คิดว่าคุณ.....

     ฉันก็ไม่ได้คิดจะตามนายมาหรอก แต่ฉันพาคนมาพบนาย

     เห???? ”

    คุยกันเถอะนะ เดี๋ยวฉันจะไปเดินดูรอบๆแถวนี้สักหน่อย    ฮีชอลหันไปบอกคนข้างๆแล้วเดินแยกตัวออกไป ร่างบางยิ้มให้ร่างสูงก่อนจะหันมาเผชิญหน้ากับแทมินอีกครั้ง แววตาคู่สวยรื้นด้วยน้ำตา ขาเรียวเดินมาพร้อมส่งสัมผัสอบอุ่นจากฝ่ามือมายังมือคู่เล็กของแทมิน

     ชื่อแทมินใช่มั้ย .... พี่ชื่อฮยอกแจ

     คุณฮยอกแจ   แทมินเสียงสั่น ไม่ใช่เพราะหวาดกลัว เขากำลังดีใจ ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่สัมผัสที่ผ่านมายังปลายมือมันอบอุ่นจนทำให้น้ำตาเริ่มนองบนใบหน้าอีกหนทั้งๆที่เพิ่งบอกกับผู้เป็นแม่ไปไม่นานว่าจะอดทน แต่ความอ่อนโยนที่ได้รับทำให้เด็กชายอดคิดไม่ได้ว่า เขาอาจจะไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลกใบนี้อีกต่อไปแล้ว

    .

    .

    .

     คุยกันเรียบร้อยแล้วเหรอ   ฮีชอลถาม เมื่อเดินกลับมาหาเด็กชายที่นั่งอยู่บนชิงช้าอีกครั้ง

     ฮะ!!! แทมินตกใจเล็กน้อย เพราะไม่คิดว่าฮีชอลจะกลับมาอีกหน

     แล้วจะเอายังไงต่อ

    คุณไม่กลับไปกับพี่ฮยอกแจหรือฮะ เด็กชายก้มหน้า ใช้เท้าเขี่ยพื้นเบาๆ

    ฉันถามว่าจะเอายังไงต่อไป อย่าเปลี่ยนเรื่องสิ  

    ผม....ผมรู้สึกบางอย่าง ความรู้สึกที่แม้แต่ตัวผมเองก็ตอบไม่ได้ว่ามันคืออะไร แต่ผมอยากอยู่กับพี่ฮยอกแจ

    ไม่แปลกที่นายจะคิดแบบนั้น อาจจะเป็นเพราะหมอนั่นให้ความรู้สึกอยากอยู่ใกล้ อบอุ่น และอยากดูแลล่ะมั้ง  

    คุณก็คิดแบบนั้นใช่มั้ยฮะ  

     หมอนั่นเป็นคนรักของน้องชายฉัน และตอนนี้หมอนั่นคงมีคนคอยดูแลอยู่แล้ว ส่วนตัวฉันเองก็มีคนที่อยากอยู่ใกล้และอยากดูแลอยู่แล้วล่ะ

    คุณแทมินใช่มั้ยครับ เด็กชายเงยหน้าขึ้นมองหน้าชายหนุ่ม หากแต่ฮีชอลไม่ตอบคำถามใดๆ เพียงแค่มองหน้าแทมินเรียบเฉย

     ....

      อ๊ะ!!! ผมไม่ได้หมายถึงตัวผมเองนะฮะ ผมหมายถึงคนรักของคุณต่างหาก

     ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรนี่

     ....  

     แล้วนาย ....

     พี่ฮยอกแจจะมารับวันเสาร์นี้ฮะ ผมจะย้ายไปอยู่กับพี่ชาย .... คุณว่าผมใจง่ายหรือเปล่าฮะ 

    ถ้านายใจง่าย นายคงรักฉันไปตั้งนานแล้วล่ะ   ชายหนุ่มนั่งลงบนชิงช้าตัวข้างๆ

    ถ้าอย่างนั้น...เราคงใจง่ายสินะ แทมินพึมพำกับตัวเองเบาๆ

    หือ???? นายว่าอะไร????

    เปล่าฮะ....ว่าแต่ทำไมคุณยังไม่กลับไปล่ะฮะ

    ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน

    คุณจะกลับตอนไหนฮะ  

    ดูเหมือนนาย  อยากไล่ฉันไปเหลือเกินนะ

    ปะ เปล่าฮะ ผมแค่ถามเฉยๆ  

    ฉันคงค้างที่นี่

    แถวนี้ไม่มีห้องพักนะฮะคุณ

    ข้อนั้นฉันรู้แล้วล่ะ

     เห???? แล้วคุณจะค้างที่ไหนล่ะฮะ

    ฉันต้องรอให้เจ้าของบ้านเขาเอ่ยปากชวนก่อนน่ะ

    คุณมีคนรู้จักอยู่แถวนี้หรือฮะ

     อืม…..อยู่ใกล้ๆนี่เอง

    งั้นก็ค่อยยังชั่ว ผมคิดว่าคุณจะไม่มีที่พักซะแล้วสิ …. งั้นผมขอตัวก่อนนะฮะ  เด็กชายลุกขึ้นพร้อมเอ่ยคำลา แต่ฮีชอลก็เรียกไว้ก่อน

    เดี๋ยว!!!!  

    ฮะ???  

    คนที่ฉันรู้จักแถวนี้มีแค่นายคนเดียวเท่านั้น

     เอ๋???? ”

    ทำหน้า งง อะไรอยู่ เดินนำไปสิ

    มะ หมายความว่า????  

     นายนี่ไม่ค่อยฉลาดสักเท่าไรเลยนะปาร์คแทมิน

    .

    .

    .

    มันแคบไปหน่อยนะฮะ   แทมินบอกหลังพาชายหนุ่มมาถึงบ้านพักของตน

     คงไม่หน่อยล่ะมั้งอย่างนี้ แล้วปกตินายกับแม่นอนกันยังไงเนี่ย

    ผมก็นอนกับแม่ฮะ ตะ แต่ไม่ต้องห่วงนะฮะ คุณนอนในนี้ได้เลย เดี๋ยวผมไปนอนข้างนอกได้ฮะ

    ห้องน้ำล่ะ  

    อยู่ข้างๆนี่เองฮะ  

    มีเครื่องทำน้ำอุ่นมั้ย  

    คุณอยากอาบน้ำอุ่นหรือฮะ เดี๋ยวผมจัดการให้  รอสักครู่นะฮะคุณ   พูดจบก็วิ่งออกจากห้องนอนไปยังห้องเก่าๆนอกชานบ้าน บ้านไม้ชั้นเดียวขนาดไม่กี่เสื่อบ้านที่คิมฮีชอลมองแวบเดียวก็รู้ว่าคนติดหรูเช่นเขาคงทนอยู่ในบ้านหลังนี้ได้ไม่ถึงนาทีแน่ๆ เขาเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่ไปพักในบ้านพักที่ดีกว่านี้ แค่ขับรถแป๊บเดียวก็ได้พักอย่างสบาย อันที่จริงเขาต้องถามตัวเองว่า ทำไมถึงยังไม่กลับโซลพร้อมฮยอกแจต่างหาก

    .

    .

    .

     คุณฮะ น้ำพร้อมแล้วฮะ เด็กชายวิ่งเหงื่อโทรมกายมาบอกแขกของตน

    นายไปทำอะไรมา ทำไมเหงื่อถึงได้ออกเยอะขนาดนั้น  

    ไม่มีอะไรหรอกฮะ เชิญคุณอาบน้ำได้แล้ว    ร่างบางยื่นผ้าเช็ดตัวผืนใหม่ให้ร่างสูง  ฮีชอลเดินเข้ามาในห้องอาบน้ำ ที่ดูก็รู้ว่าเพิ่งถูกขัดถูทำความสะอาดมาหมาดๆ สายตาคมมองรอบๆห้องอาบน้ำธรรมดา ไม่มีข้าวของเครื่องใช้หรูหราตกแต่งและแน่นอนว่าไม่มีเครื่องทำน้ำอุ่น แต่กลับมีควันอุ่นๆลอยขึ้นมาจากถังใส่น้ำใบเขื่อง ชายหนุ่มหันหลังไปมองเด็กชายที่ตอนนี้กำลังเก็บข้าวของให้เข้าที่ ความรู้สึกบางอย่างแล่นลึกเข้าสู่หัวใจ ความรู้สึกที่แม้แต่เจ้าตัวก็ยังไม่เข้าใจ กับคนที่อยากทำลาย กับคนที่ไม่อยากเข้าใกล้ แต่กลับเป็นคนที่อยากอยู่ดูแล ความรู้สึกที่ทำให้คิมฮีชอลเจ็บปวดที่หัวใจ

    เด็กน้อยของฉัน….ทำไมฉันถึงได้รู้สึกเจ็บอย่างนี้นะ  

    .

    .

    .

    เชิญคุณพักผ่อนได้แล้วนะฮะ  

    แล้วนาย????

    ผมมีที่นอนอีกชุดนึง  

    ฮีตเตอร์ล่ะ

    ที่นี่ไม่มีหรอกฮะ

    แล้วนายยังจะออกไปนอนข้างนอกอีกรึไง  

    ไม่เป็นไรฮะ ผมชินแล้ว  

    แต่ฉันยังไม่ชิน  

     ผะ ผมขอโทษฮะ

    งั้นก็มานี่ ร่างสูงกวักมือเรียกร่างบางที่ทำหน้าสงสัยอยู่

    ฮะ???

    มาเป็นหมอนข้างให้ฉัน

    อ๊ะ!!!! ไม่นะฮะ ผมไม่ใช่ลูกจ้างของคุณอีกต่อไปแล้วนะ

    ไม่ใช่ลูกจ้าง แล้วทำไมนายถึงได้ทำนั่นทำนี่ให้ฉันอยู่ล่ะ  

    นั่นน่ะก็เพราะผม…..เอ่อ เพราะ…..

    จะลงมานอนเอง หรือจะให้ฉันลากนายเข้ามา  ฮีชอลทำท่าขึงขัง  

    แต่ผม….

    ฉันไม่ทำอะไรนายหรอก แต่ถึงทำนายก็รู้สึกดีไม่ใช่รึไง  

    “ …..  

     ฉันรับปากว่าจะไม่ทำอะไรที่ทำให้ตัวเองรู้สึกแย่หรอกน่า  รีบๆหน่อยฉันหนาว  แล้วปิดไฟด้วยฉันเป็นโรคแพ้แสงไม่ชอบนอนเปิดไฟ  ชายหนุ่มบ่น และคำว่ารู้สึกแย่ของร่างสูงก็ทำให้แทมินรู้สึกเบาโหวงที่ช่องท้องขึ้นมาทันที ขาเรียวเดินไปปิดไฟก่อนจะไปนั่งลงบนที่นอนใกล้ๆชายหนุ่มที่ล้มตัวลงนอนไปแล้ว เด็กชายมองดูแผ่นหลังของคนที่นอนตะแคงหันหลังให้ตนพร้อมกับน้ำตาที่ทำท่าว่าจะหยดลงมาอีกหน

    คุณคงรู้สึกแย่มากๆเลยใช่มั้ยฮะ  เด็กชายคิดในใจ และล้มตัวลงนอนหันหลังให้กับชายหนุ่ม แม้อยากข่มตาให้หลับก็หลับไม่ลง จนเวลาเลยผ่านไปก่อนที่เด็กชายจะสะดุ้งโหยงเมื่อท่อนแขนเรียวของอีกคนจับไหล่บางของตนกลับมา พร้อมกับร่างสูงที่ขึ้นคร่อมร่างบางเอาไว้

    คะ คุณ !!!!!  

     แทมิน…..

    คุณจะทำอะไร ไหนบอกจะไม่ทำเรื่องที่ตัวเองรู้สึกแย่ไง  

    ใช่ ฉันรู้สึกแย่ทุกครั้ง….ทุกครั้งที่ทำกับนายแล้วฉันไม่เคยรังเกียจมัน ฉันรู้สึกแย่ที่ทรยศแทมิน รู้สึกแย่ ที่อยากทำกับนายมากกว่าเดิมทุกครั้ง ฉัน……

    คะ คุณฮะ!!!!!  

    ฉันอยากกอดนาย  

    “ ….

     

     

     

     

     

     

     

     

    LAST   รักสุดท้ายที่ใจปรารถนา

     

     

     

     

    Won-Kyu

     

     

    สวัสดีค่ะซีวอน…. หญิงผู้มาใหม่ทักทาย แต่สายตาจ้องมองไปยังเด็กหนุ่มที่ยืนอยู่ใกล้เจ้าของชื่อ

    กาฮี…..

     ขอโทษที่ไม่ได้นัดไว้ล่วงหน้านะคะ  วันนี้มาแต่เช้ากาฮีเลยทำอาหารมาฝากด้วยค่ะ นี่กาฮีลงมือทำเองเลยนะคะ เพื่อซีวอนโดยเฉพาะเลย หญิงสาวชูปิ่นโตใส่อาหารขนาดกลางให้ชายหนุ่มดูพร้อมยิ้มหวาน

     อ่า ขอบคุณครับ

    แล้วนั่น????   สายตาเฉี่ยวๆหันมองไปยังเด็กหนุ่มที่ยืนอยู่ใกล้ๆ

     เอ่อนี่คือ…..”

    หลานชายใช่มั้ยค่ะ …..สวัสดีจ๊ะ น้าเอาของมาฝากด้วย หลานชายช่วยเอานี่ไปใส่จานให้หน่อยนะจ้ะ ยังไม่ทันที่เจ้าของบ้านจะได้ตอบ หญิงสาวก็แทรกขึ้นเองพร้อมกับที่มือเรียวส่งข้าวของในมือไปให้คยูฮยอนที่ตอนนี้มองหน้าซีวอนเขม็ง

     ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวผมไปจัดการเอง   ซีวอนแย่งของในมือคยูฮยอนมาถือเอง แต่ก็ถูกเจ้าตัวเล็กกระชากกลับไป

    ไม่เป็นไรครับ เชิญคุณลุงรับแขกของคุณลุงเถอะ เดี๋ยวทางนี้ผมจะจัดการให้ พูดจบก็เดินหายเข้าไปในครัว จัดแจงอาหารที่หญิงสาวบรรจงทำมาเป็นอย่างดี อาหารที่ถูกวางในจานสวยงามน่ากิน ผิดกับแฮมก้อนโตๆที่ทั้งไหม้ทั้งเกรียมของตน

    เชอะ!!!!  กาฮีมาแต่เช้า ทำอาหารมาให้ด้วย แหวะ!!! ถ้าไม่บอกที่อยู่ให้เขารู้ มีรึจะมีใครวิ่งโล่มาหาแต่เช้า คนนี้ล่ะสิที่ถ่อสังขารหาเขาถึงโซลน่ะ แก่แล้วไม่เจียม แต่งงานแล้วก็ไม่เจียม ยังเที่ยวหาเศษหาเลยไปทั่วเลยนะชเวซีวอน    พูดไปก็เอาส้อมทิ่มลงไปบนจานอาหารของหญิงสาวผู้มาใหม่อย่างลืมตัว

     โกรธเหรอ   ชายหนุ่มที่เพิ่งเดินเข้ามาสังเกตอาการของเจ้าตัวเล็กก่อนจะเอ่ยถามออกไป

     คนอย่างฉันจะมีสิทธิ์โกรธใครได้ล่ะ

     คยูฮยอน อย่างอแงสิ

     ฉันไม่ได้งอแง…..เอ้านี่ อาหารของที่รักของนาย เชิญทานกันตามสบาย  ร่างบางยกจานอาหารใส่มือชายหนุ่มก่อนจะเดินกระแทกเท้าออกไปจากครัว  ก่อนจะชะงักเล็กน้อยเมื่อถูกผู้เป็นสามีเอ่ยรั้งไว้

     จะไปไหน ทานด้วยกันก่อนสิ

     ไม่กิน ไม่หิว

     แล้วนั่นจะไปไหน

     พักผ่อน ปวดหัว อยากอ๊วก

     ทานยามั้ย เดี๋ยวฉันหาให้

     ไม่ต้องมาสนใจฉัน เชิญรับแขกของนายไปเถอะ!!!! ”

    คยูฮยอน

    ไม่ต้องตามมานะ ถ้าตามมาฉันจะโกรธนายสิบวัน   ร่างเพรียวหันหลังให้ เดินขึ้นไปยังชั้นสองของบ้าน บ้านที่เขาคิดว่าจะไม่มีคนอื่นมายุ่มย่ามเช่นวันนี้ เด็กหนุ่มเข้ามานอนพักอยู่ในห้องพร้อมเผลอหลับไปด้วยความรู้สึกเหนื่อยล้าและด้วยพิษไข้อย่างที่เจ้าตัวคาดไม่ถึง

    สามชั่วโมงให้หลังที่เจ้าตัวเผลอหลับไป ร่างบางยันกายขึ้นอย่างอ่อนเพลีย ขาเรียวลงไปดูว่าแขกผู้ไม่ได้รับเชิญกลับไปหรือยัง แต่พบว่านอกจากหญิงสาวจะยังไม่กลับไป ผู้เป็นสามีก็ยังตีหน้าระรื่นอยู่ไม่ห่างกาย ในมือถืออัลบั้มภาพ ชี้ชวนให้หญิงสาวเบียดกายเข้ามาใกล้ ภาพที่คยูฮยอนเห็นแล้วรู้สึกทั้งใจหายและความรู้สึกบางอย่างที่เจ้าตัวมักมีให้ชายหนุ่มเสมอเมื่อผู้เป็นสามีเข้าใกล้คนอื่น ความรู้สึกที่แม้แต่เจ้าตัวก็ยังไม่รู้ว่ามันคืออะไร…..

    เมื่อไม่อยากแทรกกายเข้าไปเป็นตัวขัดจังหวะของคนทั้งคู่ แต่ก็ไม่อยากหมกตัวอยู่ในห้อง คยูฮยอนจึงพาตัวเองเดินหลบออกไปทางหลังบ้าน ความรู้สึกปวดศีรษะที่ทวีเพิ่มมากขึ้นกับร่างกายที่ร้อนระอุยังไม่เจ็บเท่าความรู้สึกโหวงเหวงที่หัวใจ เมื่อหมดที่พึ่งพาอยากจะกลับไปพบพ่อกับแม่แต่ก็ไม่อยากสร้างเรื่องเดือดร้อนให้ คยูฮยอนจึงตัดสินใจไปหาที่พึ่งพิงเดียวที่จะให้เขาระบายเรื่องต่างๆได้ ร่างบางพากายที่เหนื่อยล้ามายังหลุมฝังศพของผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นรักแรกของคนรักของเขา….โจวคยูฮยอน

     นาย เคยมีความรู้สึกเหมือนกันกับฉันมั้ย ทำไมมันเจ็บที่หน้าอกอย่างนี้ เมื่อมาถึงเด็กหนุ่มก็เอ่ยขึ้นลอยๆกับหลุมฝังศพของผู้ที่ใบหน้าเหมือนถอดมาจากพิมพ์เดียวกับตน

     

    ฉันไม่อยากให้หมอนั่นยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงคนอื่น  

     

     ฉันไม่ชอบที่หมอนั่นไปหัวร่อต่อกระซิกกับใครๆ

     

     ฉันไม่ชอบที่หมอนั่นเห็นคนอื่นสำคัญกว่าฉัน….แน่นอนยกเว้นนายคนนึง น่าแปลกนะที่ถึงฉันจะคิดว่านายเป็นศัตรูหัวใจหมายเลขหนึ่งแต่ฉันกลับรักนายเอามากๆ เวลามีเรื่องไม่สบายใจนายก็เป็นผู้รับฟังที่ดีไม่เคยขัดใจฉันเลย อ่าแต่นายลุกขึ้นมาขัดใจฉัน ฉันคงช็อคตายไปนานแล้วล่ะ ฮ่ะฮ่ะ

     

    ทำไมเวลาคุยกับนายแล้วฉันรู้สึกมีกำลังใจขึ้นเป็นกองเลยนะ

     

     คยูฮยอน นายคนที่มีชื่อและใบหน้าเหมือนกันกับฉัน นายคิดว่า….ฉันเป็นเด็กขี้อิจฉาหรือเปล่า???? ”

     

    จะว่าไปฉันนี่ก็พูดไม่สุภาพกับนายเลยเนอะ…..งั้นต่อไปนี้ฉันจะเรียกนายว่าพี่ชายนะ โจวคยูพี่ชายของคิมคยู นายว่าดีหรือปล่า…..ดีใช่มั้ย งั้นพี่ชายครับ สวัสดีครับ  

     

     พี่ชาย ตอนนี้น้องชายของพี่เหมือนคนบ้าเลยนั่งคุยกับหลุมฝังศพก็ได้ เฮ้อ!!!! ”

     

     พี่ชายครับ น้องชายปวดหัวจัง ขอนอนหลับตรงนี้สักงีบนะครับ   เมื่อเพลียได้ที่ คยูฮยอนก็ล้มกายลงนอนใกล้ๆสุสาน ความเหนื่อยล้าทำให้เจ้าตัวเล็กหลับไปโดยไม่รู้เลยว่าเมฆหนากำลังตั้งเค้าทะมึนอยู่ไม่ไกล

     

    ครื้น ครื้นนนนนนน     เสียงเมฆหนาเสียดสีกันบนชั้นบรรยากาศ เรียกสติของเจ้าตัวดีให้ฟื้นคืนจากการหลับใหล ร่างบางสั่นระริกด้วยความหวาดกลัวเมื่อพบว่าตนอยู่เพียงลำพังในที่โล่งกว้างท่ามกลางฝนที่ตกลงมาโปรยปราย ทั้งๆที่อยากจะรีบวิ่งกลับบ้าน แต่เรี่ยวแรงก็ไม่มีดังใจคิด  

     ซีวอน!!!!!! ”  ชื่อเดียวที่เจ้าตัวตะโกนร้องเรียกหา สองขาพาร่างกายที่อ่อนแรงเดินลัดเลาะกลับบ้าน ที่ตอนเดินมาไม่ได้ไกลมากนัก แต่ขากลับเจ้าตัวรู้สึกเหมือนเดินทางนับสิบกิโล

    เปรี้ยง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! เสียงฟ้าผ่าอยู่ไม่ไกล ทำเอาร่างบางคู้ตัวงอ ใบหน้าและลำตัวเปียกโชกด้วยสายฝนที่เริ่มเทกระหน่ำลงมา

     

     ซีวอน…..”  เด็กหนุ่มเรียกชื่อสุดท้ายเสียงแผ่วเบาก่อนที่สติสัมปชัญญะทั้งหมดจะดับวูบลงอีกครั้ง

    .

    .

    .

    อื้อออออ  สัมผัสอ่อนนุ่มจากผ้าเช็ดตัวผืนเล็กเรียกเสียงครางจากเด็กหนุ่มได้เป็นอย่างดี ถึงอยากจะลืมตาแต่ก็ไม่สามารถทำได้  เสียงเอะอะโวยวายทำให้รู้ว่าเขาไม่ได้อยู่เพียงลำพังสองคน

     

    ซีวอน......

     

    คน....ใจ.....ร้าย  

     

    ฉัน.....เกลียด.....นาย  

    .

    .

    .

    น้ำ...... คยูฮยอนส่งเสียงละเมอออกมา

     ฟื้นแล้วเหรอ ????? ”  คนที่นอนเฝ้าไข้อยู่ไม่ห่างกาย เอ่ยอย่างดีใจเมื่อรู้ว่าร่างเพรียวกลับมารู้สึกตัวอีกครั้ง

     น้ำ.....

    อ๊ะ!!!นี่ ดื่มซะ    มือหนาประคองศีรษะของร่างบางไว้เล็กน้อยพร้อมส่งน้ำในมือไปยังคนป่วย

    แค่กๆ

    เบาๆสิ ไม่ต้องรีบ

    อื้ออออ ซีวอน คยูฮยอนพยุงตัวให้นั่งขึ้นกับเตียง แล้วพยายามปรับสายตาให้เข้ากับความสว่างภายในห้อง ก่อนจะตกตะลึงเพราะคนที่นั่งอยู่เคียงข้างไม่ใช่ผู้เป็นสามีของตน

     

    คุณ!!!!!

    ไม่ต้องตกใจ ฉันเพิ่งย้ายมาใหม่ อยู่ไร่ข้างๆนี่เอง

    ละ แล้วผมมาอยู่นี่ได้ไง

    พอดีฉันขี่มาไปดูรอบๆไร่นี้ แล้วเห็นนายหมดสติอยู่ใกล้ๆ จะพาไปส่งก็ไม่รู้ว่าที่ไหน ฉันก็เลยพามานี่ บ้านฉันเอง เจ้าของบ้านหนุ่มตอบกลับด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

    อย่างนั้นเองเหรอ????

    ปกติ เขาต้องพูดขอบคุณไม่ใช่รึไง

    อ๊ะ!!!! ขอบคุณครับ คยูฮยอนรีบก้มศีรษะให้

    ฉันล้อเล่นน่ะ....ทำแบบนี้เดี๋ยวก็เป็นลมไปหรอก

    ใครจะไปรู้เล่า ร่างบางหน้ายู่

     ว่าแต่นายชื่ออะไร ชายหนุ่มเอ่ยถาม

     คิมคยูฮยอน ผมชื่อคิมคยูฮยอน แล้วคุณล่ะ

     ฉัน ชิมชางมิน ยินดีที่ได้รู้จักคยูฮยอน ชายหนุ่มส่งยิ้มให้อีกครั้ง และไม่รู้ว่าเป็นครั้งที่เท่าไร เพราะตั้งแต่คยูฮยอนฟื้นขึ้นมาก็เห็นแต่ใบหน้าเปื้อนยิ้มของชายผู้นี้ จนทำให้คิดถึงคนอีกคนที่ไม่รู้ว่าตอนนี้กำลังทำอะไรอยู่

    ตอนนี้กี่โมงแล้ว

     หกโมงเย็น

     ห๊า!!!! แย่แล้ว นี่ฉันออกมานานแล้วเหรอเนี่ย เมื่อรู้เวลาก็ทำท่าตกใจ สองแขนรีบยันตัวเองลุกขึ้นจากเตียงจนทำให้เซถลาเล็กน้อยเพราะลุกขึ้นยืนกระทันหันแต่นั่นยังไม่เท่ากับที่ตนรู้ว่าเสื้อผ้าถูกเปลี่ยนออกจนหมด ใบหน้าหวานที่ซีดเผือดกลับแดงซ่านขึ้นมาทันทีเมื่อคิดว่าชายหนุ่มอาจจะเห็นร่องรอยที่ผู้เป็นสามีทิ้งไว้ให้เป็นแน่

    จะรีบไปไหน....หน้ายังแดงอยู่เลย ไม่ต้องรีบหรอก  เจ้าของบ้านลุกขึ้นยืนประคองเด็กหนุ่ม

     

    ก็อก ก็อก เสียงเคาะประตูดังขึ้นพร้อมกับหญิงสูงวัยร่างท้วมที่เดินเข้ามาในห้องด้วยอาการไม่สู้ดีนัก

    คุณผู้ชายคะ  

     มีอะไรครับป้า

    เอ่อ.....มีแขกมาค่ะ บอกว่ามาจากไร่ข้างๆ มาตามหาคนที่ชื่อชเวคยูฮยอน

     หือ???? ชเวคยูฮยอนเหรอ ชายหนุ่มมองหน้าแม่บ้านพร้อมหันไปหาเด็กหนุ่มที่ตอนนี้กลับมาหน้าซีดอีกครั้ง

     คยูฮยอน !!!!!! ”  ซีวอนตะหวาดลั่น เมื่อตนรีบร้อนจนต้องถือวิสาสะขึ้นมาบนห้องโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของบ้าน และภาพที่เห็นเมื่อเจ้าตัวเล็กอยู่ในอ้อมกอดของคนแปลกหน้ากับชุดนอนที่ไม่คุ้นตาก็ทำเอาเจ้าตัวสติหลุดขึ้นมาทันที

     ซะ....ซีวอน....  คยูฮยอนหน้าถอดสี รีบผละตัวออกจากชายหนุ่มอีกคนแทบจะทันที

     นายมาทำอะไรที่นี่!!!!!

    ฉะ ฉัน.....

    พูดมาสิ มัวอ้ำอึ้งอยู่ทำไม!!!!  

     

     

     

     

    LAST   รักสุดท้ายที่ใจปรารถนา

     

     

     

    Hyun-Hyuk

     

     

    รู้อย่างนี้ ก็คงเตรียมใจไว้พร้อมสินะว่าตัวเองต้องเจออะไรบ้างน่ะ   ไม่ทันที่จะให้ร่างบางได้ตอบอะไรกลับมา ชายหนุ่มกระชากคนตัวเล็กไปยังเตียงกว้าง ก่อนจะไซ้ใบหน้าคมลงบนซอกคอระหงส์ มือไม้ซุกซนไปทั่วร่างที่นอนแน่นิ่ง ฝืนกลั้นน้ำตาแห่งความปวดร้าวไว้ภายใน แม้จะทำแกร่งเช่นนั้น แต่ทุกครั้งที่มือหนาเคลื่อนผ่านหน้าอกอิ่ม ร่างบางก็สั่นน้อยๆทุกครั้งไป

    อ๊ะ!!!!    คนตัวเล็กร้องเสียงหลง เมื่อมือเรียวกำลังจะเคลื่อนตัวไปยังขอบกางเกงของตน

     แน่จริงก็อดทนให้ถึงที่สุดสิฮยอกแจ

    อ๊ะ.........  พะ พอเถอะ อื้ออออออออ   

     ถึงจะทำเหมือนรังเกียจ แต่ร่างกายนายกลับไม่รู้สึกอย่างนั้นนะฮยอกแจ

    คุณทำแบบนี้ก็จะได้แค่ร่างกายผมเท่านั้นคุณไม่มีวันได้หัวใจผมไปแน่  

    แล้วทำไม ฉันถึงต้องอยากจะได้หัวใจนายล่ะ    และคำถามนั่นเองก็ทำให้ฮยอนจุงละตัวเองออกมาจากร่างบาง

    “ ….   ฮยอกแจนิ่งเงียบไม่ยอมตอบ ดันตัวเองให้ลุกขึ้นจัดแจงติดกระดุมเสื้อให้เรียบร้อย

    นายคิดว่าฉันชอบนายรึไง …. ทำไมคนอย่างฉันต้องไปชอบคนอย่างนาย กับนายน่ะ ท่อนไม้ยังได้อารมณ์มากกว่าอีก   

    “ ….

    นายมันคนหลงตัวเอง คิดว่าฉันชอบนายสินะ หึ ไม่มีทางซะล่ะที่คนอย่างฉันจะไปรักนาย วันนี้ฉันแค่มาบอกว่าให้นายมาเป็นผู้จัดการของฉันเท่านั้น  

    ทำไมผมต้องไปทำงานกับคุณด้วย

    เพราะฉันสั่งไง  

    คงไม่จำเป็น ค่าเสื้อผมจะคืนให้ทั้งหมดแน่

    แล้วนายจะไปทำงานที่ไหนล่ะทีนี้  

    ก็ที่เดิม

    เสียใจ ฉันไปบอกคุณป้าของนายแล้วว่า นายจะไม่ไปทำที่นั่นอีก  

    คุณ!!!!

    เรียกทำไม

    ช่างสิ ร้านขายดอกไม้ก็ยังมี   ฮยอกแจยักไหล่

    ร้านนั่น ฉันก็บอกไปแล้วว่านายจะเลิกทำ พอดีกับที่มีคนมาสมัครงาน เจ้านายของนายเขาก็ได้ลูกน้องใหม่แล้ว  

    ทำไมคุณทำแบบนี้ แย่มากเลยรู้มั้ย ถึงยังไงผมก็ไม่ไปทำงานกับคุณแน่  

    ถ้าศักดิ์ศรีมันค้ำคอนักก็ไม่ต้องทำหรอก รอให้อดตายไปเหอะ งานดีๆไม่ชอบ ชอบงานหนักๆ เงินก็ดี ถ้ามีเหตุฉุกเฉินต้องใช้เงินด่วนจะทำยังไง เรียนจบแค่มัธยมปลาย คงจะมีคนจ้างนายทำงานหรอก  

    แล้วคุณมาจ้างผมทำไมมิทราบ

     คิดว่าอยากจ้างรึไง สงสารหรอก

    ดี….งั้นค่าจ้างของผมเท่าไร  

    ล้านนึงพอมั้ย

    สองล้าน

    นี่นาย จะขูดเลือดขูดเนื้อกันรึไง ฉันเป็นคนจ้างนายเองนะ

    ถ้าไม่ตกลงก็ตามใจ

    ล้านห้า….คิดว่าฉันง้อใช่มั้ย

    สองล้าน    ฮยอกแจยังยืนยันคำเดิม ใจจริงเขาไม่ใช่คนเห็นแก่เงิน เงินหนึ่งล้านมันก็มากพอที่คนเรียนน้อยอย่างเขาสมควรได้ หากด้วยความที่เขาหงุดหงิดกับคนที่เอาแต่ใจตนเองอย่างคิมฮยอนจุง จึงทำให้ฮยอกแจต้องใช้ไม้ตาย เรียกเงินเยอะๆ คนที่ฉลาดพอคงไม่ตกลงกับค่าแรงมากมายเช่นนั้น แต่ฮยอกแจคงไม่รู้ว่าไม้ตายนี้ใช้ไม่ได้กับผู้ชายชื่อฮยอนจุงเป็นแน่

    ล้านแปด …. กล้ามากนะที่คิดมาต่อรองกับคนอย่างฉันน่ะ

    สองล้านครั้งสุดท้าย ถ้าไม่ ก็อย่าคุยเรื่องนี้อีก

    ก็ได้ๆ สองล้านก็สองล้าน นายคิดว่านายเป็นใครกัน ถึงมาทำแบบนี้

    ห๊า!!!! อย่าบอกนะว่าคุณจะจ่าย นั่นน่ะมันมากเกินไปด้วยซ้ำ  

    สองล้านเอง กระจอกมาก นายต่างหากรับปากแล้วห้ามเบี้ยวเด็ดขาด พรุ่งนี้มาทำงานกับฉันเลย ตกลงมั้ย  

    ผมไม่ว่าง

    ทำไม นายมีธุระอะไรกับไอ้หน้าสวยนั่นรึไง  

    เปล่า….แต่ซองมินเข้าโรงพยาบาล….

    เห???? แฟนเด็กของนายเป็นอะไรไปล่ะ

    คุณนี่มันโรคจิตรึไง คิดอะไรแบบนั้นน่ะ

     ก็รึไม่จริง หมอนั่นหวงนายยังกะอะไร แล้วเป็นอะไรไปล่ะ

    ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ….ผมกลับมาเอาของแล้วจะกลับไปอีกครั้ง

    งั้นให้ฉันไปส่ง  

    ไม่เป็นไรขอบคุณ

     นี่นาย!!!! คนเขามีน้ำใจจะพาไป นายก็ไม่ต้องขัดหรอก หรือคิดว่าฉันชอบนายล่ะ แค่จะพาไปส่งเพราะสงสาร อีกอย่างจะได้ไม่ต้องเสียค่ารถ อย่าโง่ได้รึเปล่า ศักดิ์ศรีน่ะ เอาเก็บใส่ลิ้นชักไว้บ้าง ไม่ต้องเอามาผูกไว้กับคอหรอก อีกอย่างฉันก็อยากรู้ว่าเด็กนั่นจะเป็นยังไงบ้าง

    คุณเป็นห่วงซองมินเหรอ

    คะ ใครเป็นห่วง รีบเก็บของสิ จะได้พาไป ฉันลงไปรอที่รถนะ   พูดจบก็เดินหน้าเครียดลงไปรอข้างล่าง ฮยอกแจแอบยิ้มเล็กน้อย ทั้งๆที่ตอนเจอกันวันนี้ชายหนุ่มก็ทำท่าเข้มขึงเหมือนโกรธกันมานานนับปี แต่อยู่ๆก็กลับมาเป็นตัวป่วนอีกเช่นเคย นิสัยของฮยอนจุงจึงทำให้ฮยอกแจรู้สึกสงสัยขึ้นมาว่า แท้จริงแล้วเจ้าตัวมีนิสัยอย่างไรกันแน่

    .

    .

    .

     นี่คุณ กลับไปนอนได้แล้ว พรุ่งนี้ไม่มีงานรึไง ฮยอกแจถามขึ้น เมื่อเดินออกมาจากห้องพักของซองมินที่ตอนนี้อาการดีขึ้นมาก

    หมอนั่นเป็นไงบ้าง

    ก็ดีขึ้นแล้ว ซองมินเป็นโรคประจำตัวน่ะ คุณป้าทำงานจนลืมพามาหาหมอ อาการเลยกำเริบ

    โรคประจำตัวเหรอ….นั่นน่ะมันแย่มากๆเลยนะ   ร่างสูงเอ่ยเสียงเศร้า จนทำให้ฮยอกแจเอ่ยถาม

     เป็นอะไรหรือเปล่า

    เปล่า….ถ้างั้น พรุ่งนี้นายเริ่มทำงานได้เลยนะ

    มันจำเป็นจริงๆหรือ ที่จะต้องจ้างผมน่ะ  

    จำเป็นสิ เพราะตอนนี้ฉันดังแล้ว จำเป็นต้องมีผู้จัดการส่วนตัว

    แต่ผมเห็นว่าคุณเองก็มีผู้จัดการอยู่แล้วนี่

    ฉันไล่ออกแล้ว หมอนั่นชอบขัดใจฉัน รับงานซ้ำซ้อน แอบโกงค่าตัวฉันด้วย ฉันเลยอยากหาคนที่ไว้ใจได้มาทำให้ไงล่ะ  

    แล้วคุณคิดว่าผมไว้ใจได้อย่างนั้นเหรอ????

    ไม่รู้สิ….แต่ฉันตัดสินใจแล้ว นายเองก็ห้ามปฏิเสธ  

     งั้นผมขออะไรอย่างหนึ่งได้มั้ย

    ว่ามา….

    อย่าทำแบบ…..เอ่อ แบบนั้นอีก ร่างบางหมายถึงการขืนใจ แต่ก็พูดออกมาไม่ได้

    ทำอะไร….อ๊ะ นั่นน่ะเหรอ กะก็เพราะนายนั่นแหละ

     ผมยังไม่ได้ทำอะไรคุณสักหน่อย

    ก็นายมากับคนอื่น นายผิดนัดกับฉัน นายทำเย็นชา ร่างสูงคิดในใจแต่ตอบออกมาได้เพียง….

     ฉันแค่แหย่เล่นๆเท่านั้นแหละน่า ว่าแต่หน้าสวยนั่นน่ะแฟนนายเหรอ

    หน้าสวย??? อ๋อ คุณคงหมายถึงคุณหนูใหญ่ อ๊ะ!!! อาจารย์คิม เขาเป็นอาจารย์ของน้องชายผมน่ะ  

    น้องชาย? ซองมินน่ะนะ  

    ไม่ใช่ครับ น้องชายจริงๆของผมต่างหาก เขาชื่อแทมิน

    แล้วไม่ได้อยู่ด้วยกันรึไง  

    แทมิน….จากผมไปได้สองปีแล้วครับ ฮยอกแจหน้าเศร้าขึ้นมาทันที

     จะ จะ ทำหน้าเศร้าทำไม ฉันไม่ชอบเห็นคนทำหน้าเศร้า มันหงุดหงิด  เอาเป็นว่าฉันกลับก่อนดีกว่า นายพักที่นี่ใช่มั้ย งั้นเจอกันพรุ่งนี้นะ

    อ่า สวัสดีครับ

    .

    .

    .

    RRRRRRRRrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr RRRRRRRRRRRRRRRRRRR

     

    [“  สวัสดี ”]

    คุณฮยอนจุง  

    [“ มีอะไรโทรมาแต่เช้า ”]

     คือว่า….วันนี้ผมคงไปทำงานให้คุณไม่ได้

    [“ ทำไม นายจะเบี้ยวตั้งแต่วันแรกรึไง ”]

    ขอโทษครับ พอดีผมต้องไปต่างจังหวัดน่ะ

    [“ มีธุระอะไร ”]

    ธุระส่วนตัวครับ

    [“ ไม่ได้อยากรู้หรอกน่าไอ้ธุระส่วนตัวของนายน่ะ…..ว่าแต่ไปกับใคร ”]

    เอ่อ….กับอาจารย์คิมฮีชอลครับ

    [“ กับอาจารย์หน้าสวยนั่นเรอะ ไม่ได้เด็ดขาด ฉันสั่งห้าม!!!! ”]

    คุณ!!!! ไม่มีเหตุผลอีกแล้วนะ

    [“ แต่ฉันเป็นเจ้านาย ฉันมีสิทธิ์สั่งห้ามนายไม่ให้ไปกับใครก็ได้ ”]

    งั้นผมลาออก

    [“ ไม่ได้ ”]

    ทำไมจะไม่ได้ล่ะ

    [“ ก็บอกแล้วไง เพราะฉันเป็นนายจ้างของนาย ”]

     คุณฮยอนจุง….งั้นผมขอลาหนึ่งวันนะครับ

    [“ ก็ได้ แต่ฉันต้องไปด้วย ”]

     คุณ!!!!”

    [“ ไม่เบื่อรึไงเรียกอยู่ได้ ….. เดี๋ยวฉันจะไปรับที่หอพักนะ รอแป๊บ ห้ามไปก่อนเด็ดขาด ”]

     คะ คุณ….”

    ตู๊ด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

    อะไรของเขาเนี่ย   ฮยอกแจพึมพำหลังจากปลายสายวางสายลงกะทันหัน ก่อนจะส่ายหน้าเล็กน้อยที่ไม่รู้ทำไมเขาต้องมายืนต่อล้อต่อเถียงกับคิมฮยอนจุงอยู่ได้

    .

    .

    .

    วันนั้นทั้งวันฮยอนจุงก็เป็นคนขับรถไปส่งฮยอกแจที่เคียงกิโดโดยขับรถตามรถสปอร์ตสีแดงของอาจารย์หนุ่มหน้าสวยนั่นไป อาจารย์หนุ่มที่มองหน้าเขาและเหมือนมีอะไรจะพูดออกมา แต่ก็ไม่ได้ถาม นั่นทำให้ฮยอนจุงรู้สึกหงุดหงิดขึ้นมาตลอดเส้นทางทั้งไปและกลับ จนกระทั่งต้องเอ่ยปากถามคนตัวเล็กที่ขาไปทำหน้าซึมเศร้าแต่ขากลับหน้าตาดูมีความสุขขึ้นมาเป็นคนละคน

    นี่ฮยอกแจ….อาจารย์ของนายมีปัญหาอะไรกับฉันรึเปล่า ทำไมมองหน้าฉันแปลกๆ  

    อาจารย์ไม่ได้มีปัญหากับคุณหรอกครับ เพียงแต่หน้าตาของคุณไปคล้ายกับใครบางคนที่อาจารย์คิมรู้จักน่ะ  

    หน้าหล่อๆอย่างฉันนี่มีคนหน้าเหมือนด้วยหรือเนี่ย….งั้นนายรู้จักหมอนั่นมั้ย ที่อาจารย์นายรู้จักน่ะ

     ครับ…..” ฮยอกแจตอบกลับเสียงเบา ใบหน้าหวานเริ่มมีความหม่นหมองเจือขึ้นมาอีกครั้ง

     แล้วตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน

    ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน…..  

    อย่างนั้นเหรอ น่าเสียดายนะ ฉันอยากเจอหมอนั่นสักครั้ง อยากรู้ว่าเหมือนกันแค่ไหน แล้วก็อยากรู้ว่าใครหล่อกว่ากัน ….อ่า ใช่สิ นี่ฮยอกแจ ระหว่างฉันกับหมอนั่น นายว่าใครหน้าตาดีกว่ากัน  

     นั่นน่ะ…..”

    ดะ เดี๋ยว ไม่ต้องตอบดีกว่า ฉันกลัวทำใจไม่ได้ ถ้านายตอบว่าหมอนั่น ถามใหม่ๆ แล้วใครนิสัยดีกว่ากัน

    ข้อนั้น……

    อะ เอาเป็นว่า อย่าตอบดีกว่า เดี๋ยวฉันเสียความรู้สึก

     

     ฮยอนจุง…..ฉันคิดถึงนาย

     

      ฮยอกแจ…..   ชายหนุ่มถามขึ้น เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายเงียบไปนาน

    ครับ? ”

      นาย รักหมอนั่นใช่มั้ย

    “ …… ”

     

     

     

     

    ………………………………………โปรดติดตามตอนต่อไป

     

     

    แม่ยกฮยอกชวนคุย

    ตอนนี้คนเขียนกำลังปวดใจ

    อยากตะโกนออกไปดังๆ แต่ก็ทำไม่ได้

    เลยกลายเป็นคนแก่เก็บกด _*_

    ถึงอย่างนั้นก็จะไม่ทำให้ฟิคดราม่า 55

    แล้วเจอกันใหม่ตอนหน้านะจ๊ะ

    ส่วนคนที่ติดตามคยูมิโฮ my all is in you และ ฉันนี่แหละคิมฮีชอล

    รออีกนิดนะคะ จะรีบอัพให้ในเร็ววัน

    รักนะคนอ่าน ^^

    ปล.แกล้งจุ๊บของเบคซึงโจกับโอฮานิลงจอช่อง7แล้วหรือเนี่ย

    เสียงจุงกี้หวานได้อีก 55

    ปล้ำลิง.ขอบคุณน้องพอลลี่น้องสาวสุดสวยที่หาคำผิดให้นะจ๊ะ พี่เบลอมาก เบลอแทบทุกตอน 55+ ยังไงก็ช่วยพี่หน่อยก็ดี ขอบใจมากจ้า


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×