ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฉันนี่แหละคิมฮีชอล [CinHyuk] [WonKyu]

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 4 : สับสน

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ย. 54


    »-(¯`v´¯)-»×º°”˜`”°º×`°.•°•.*  ฉันนี่แหละ คิมฮีชอล  `°.•°•.*׺°”˜`”°º× »-(¯`v´¯)-»

     

    ตอนที่ 4 : สับสน

     

     

     

    นายพอจะมีเวลาว่างมั้ย ขอฉันคุยด้วยหน่อยสิ   ซีวอนถาม

    ตอนนี้ฉันจะไปคณะบริหาร เอาไว้คุยวันหลังนะ

     นายจะไปหาฮยอกแจหรือ????  

    ใช่ เอ๊ย!!!! ไม่ใช่  

     เรื่องนี้แหละที่ฉันจะคุยกับนาย

    “ ……

     

     

     

     นายมีคนที่นายรักหรือยัง ???? ” น้ำเสียงจริงจังจากปากของชเวซีวอน ทำให้คิมฮีชอลถึงกลับไปไหนไม่เป็น

     คนที่ฉันรักหรือ???? ”  ฮีชอลพึมพำและโดยที่ยังไม่ทันตั้งตัวใบหน้าของใครบางคนก็ลอยเข้ามาในสมองอย่างรวดเร็ว ร่างเล็กบอบบางที่คอยส่งยิ้มมาให้เขาเสมอ คนที่คอยเรียกชื่อเขาทั้งยามตื่นและก่อนนอน คนที่เขาเพียงแค่สัมผัสแผ่วเบาที่ปลายฝ่ามือก็หน้าแดงจนถึงใบหู คนที่พยายามทำอาหารให้เขากินแม้ว่าฝีมือจะยังไม่เข้าขั้นแต่ก็อยู่หน้าเตาด้วยใบหน้ามุ่งมั่น คนที่เขาขอความช่วยเหลือและใครคนนั้นที่เดี๋ยวนี้คอยหลบหน้าหลบตา  บ้านช่องไม่กลับแต่เขาดันได้ยินข่าวเรื่องจูบดูดดื่มกลางห้องเรียน

     ว่างไง???? ”  ซีวอนถามเมื่อเห็นอีกฝ่ายนิ่งเงียบไป

     

     ก็นายไง ….. คนที่ฉันคอยวิ่งตาม ก็คือนายไม่ใช่หรือ ร่างสูงเพรียวตอบเสียงเบา

     ถ้าอย่างนั้น ช่วยคบกับฉันจะได้มั้ย ??? ”

     อืม…………เอ๋???? อะ อะ อะไรนะ !!!!! ”

     คบกับฉัน

     นะ นาย พะ พะ พูดอะไรของนาย  ฮีชอลละล่ำละลักถามออกไป เพราะไม่เชื่อในสิ่งที่ตนเพิ่งได้ยินไปเมื่อสักครู่

     คบกับฉันได้มั้ย   ซีวอนย้ำชัดอีกรอบ แต่ฮีชอลยังคงยืนอึ้ง ทึ่ง มึน อยู่ไม่ห่าง

     

    โอ้ พระเจ้าฝันที่เป็นจริง ฉันจะตอบตกลงทันที หรือวางฟอร์มไว้ก่อนดี ใช่ต้องวางมาดนิ่ง เราจะให้เขารู้ไม่ได้ ว่าตอนนี้หัวใจเราแทบกระเต็นออกมานอกอกแล้ว

     

    ตกลงนายจะว่ายังไง ซีวอนถามอีกครั้ง

    ละ แล้วนาย ยะ อยากให้ฉันตอบว่ายังไงล่ะ  ชายผู้มีใบหน้างดงามราวอิสตรียืนบิดตัวไปมา มือไม้ไม่รู้จะเอาวางไว้ที่ตรงไหน ตอนนี้หัวใจของเขามันอยากจะกู่ร้องบอกรักให้ก้องโลก  อยากจะโดนอัดหน้าสักสองสามหมัดเพื่อพิสูจน์ว่าตอนนี้ตัวเองไม่ได้ฝันไป

      ฉันอยากให้นายคบกับฉัน

    โอ๊ย!!!!!  ความจริงแล้วไม่น่าถามเลยนะ นายก็น่าจะรู้คำตอบดีอยู่แล้วไม่ใช่รึไง ฉันคนที่สวย เลิศ เพอร์เฟคซะขนาดนี้ คนฉลาดๆอย่างฉันจะกล้าปฎิเสธคนอย่างนายได้ยังไง  ฮีชอลตอบเสียงระรัว

     เป็นอันว่านายตกลงนะ

    โอเค ตกลง ได้เลย ทันทีทันใด เมื่อไรเมื่อนั้น ตอบรับอย่างรวดเร็ว

     จะบ้าตาย ทำไมปากไวงี้วะคิมฮีชอล ทำไมฉันไม่วางมาดนิ่งล่ะ เสียลุคฉันหมด  คิดได้ก็อดที่จะเอามือตีปากตัวเองเบาๆไม่ได้

    ถ้าอย่างนั้น เย็นนี้ไปดินเนอร์กัน นายเรียนถึงสีโมงเย็นใช่หรือเปล่า เอาเป็นว่าฉันจะไปรับที่คณะของนายก็แล้วกัน  

    อื้ม…..ซีวอน

     ว่าไง

    ขอบใจนะ ฮีชอลเดินเข้าไปโอบเอวหนาไว้อย่างหลวมๆ  โดยที่ซีวอนเองไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด ความสุขที่ได้รับในตอนนี้ ทำให้ฮีชอลแทบจะบินได้ หัวใจที่เต้นแรงขึ้น ทำให้เขารีบผละตัวออกมา

      เย็นนี้เจอกัน ฉันขอตัวไปเรียนก่อน

    อื้อ แล้วเจอกัน  ฮีชอลโบกมือลาชายหนุ่มที่ปลีกตัวออกไป ตอนนี้เขาลืมสนิทไปแล้วว่าตอนแรกตนเองจะไปทำอะไร กับใคร ดวงตากลมโตเหม่อลอย เฝ้ามองขึ้นไปบนท้องฟ้า ก่อนจะทำท่ากลางปีกถลาลมกลับเข้าคณะไปดังเดิม

    .

    .

    .

    ไปไหนมาวะ เยซองถาม เมื่อเห็นฮีชอลกลับเข้ามา ทั้งๆที่ไม่นานก่อนหน้านี้เขาเอะอะโวยวายรีบออกจากห้องไป

    ไปตามหาหัวใจ หุหุ

    ผีเข้ารึเปล่าวะ

    ผีอินเลิฟเข้าสิ อิอิ

    สงสัยประสาทแดก เอ่อ เมื่อกี๊น้องในข่าวหน้าหนึ่งมาหานายด้วย

    ใคร????

    น้องฮยอกแจไง รู้จักกับแกด้วยหรือเนี่ย  

     ฮยอกแจ? จริงสิ มานานหรือยัง

    ก็หลังจากที่นายออกไปได้สักพัก  

    แล้วนายได้บอกมั้ยว่าฉันไปไหน

    ใครจะไปตรัสรู้ว่าแกไปไหนวะ ไม่ได้พูดอะไรเลยสักคำแค่ชี้ทางที่นายไปเท่านั้นเอง

     อย่างนั้นเอง เห???? หมอนั่นจะเห็นฉากสารภาพรักสุดแสนสยิวของฉันกับซีวอนรึเปล่าวะเนี่ย พูดจบก็รีบวิ่งออกไปอีกครั้ง

     เฮ้!!!! ฮีชอล อะไรของมันวะ เยซองยืนเรียก แต่ก็ไม่ทันเพราะร่างสูงหายลับไปอย่างรวดเร็ว

     

    หวังว่าหมอนั่นคงไม่เห็นนะ  

     

    หายไปไหนของเขานะ ร่างสูงกระวนกระวายเมื่อโทรไปแล้วก็ไม่ติด

     

    ใช่ คณะ เราต้องไปที่คณะของหมอนั่น

     

     

     เอ่อ……ฮยอกแจไม่อยู่ครับ รุ่นพี่ มีอะไรหรือเปล่าครับ

     

    ไม่อยู่เหรอ หายไปจริงๆด้วย ขออย่าให้เป็นอย่างที่ฉันคิด อย่าให้หมอนั่นเห็นตอนนั้นเข้าล่ะ ไม่อย่างนั้นอาจจะร้องไห้ขี้มูกโป่ง ฉันขี้เกียจไปปลอบอีก ละ แล้วทำไมฉันต้องปลอบล่ะ ทำไมฉันต้องตามหาหมอนั่นด้วย…..นั่นสิ ถึงหมอนั่นจะมาเห็นก็ไม่ใช่ธุระอะไรของฉันสักหน่อย

     

     

     

    »-(¯`v´¯)-»×º°”˜`”°º×`°.•°•.*  ฉันนี่แหละ คิมฮีชอล  `°.•°•.*׺°”˜`”°º× »-(¯`v´¯)-»

     

     

     แล้วนายบอกเขาหรือยังว่าต้องไปต่างจังหวัดสองวันน่ะ คยูฮยอนถามคนตัวเล็กกว่าที่นั่งเหม่อลอยอยู่ข้างๆ

     บอกไปเขาก็ไม่สนใจฉันหรอก ฮยอกแจตอบหน้าเศร้า

     ถึงอย่างนั้น นายก็ต้องบอกเขา ดีกว่าปล่อยให้โดนตำหนิทีหลังนะ

    งั้นจะโทรไปก็แล้วกัน พูดพลางยกมือถือขึ้นมากดหาปลายทาง แต่ก็ต้องหันมาส่ายหน้าให้คยูฮยอน เมื่อไม่สามารถติดต่อกับคนที่ต้องการได้

     ไม่ติดหรือ…..ส่งข้อความไปสิ  

    ไม่เป็นไร  ฉันไปบอกเขาที่คณะก็ได้  

     ทำไมต้องไปหาที่คณะด้วยนะ แค่ส่งข้อความไปก็ได้ไม่ใช่รึไง       ร่างเพรียวคิดในใจก่อนจะลุกเดินตามไป

     

     

    คณะ Computer Data  Analysis

     

     อ่า ~ ฮีชอลมันไม่อยู่หรอก วิ่งปู๊ดป๊าดออกไปไหนก็ไม่รู้   รุ่นพี่หน้ากลมตอบ

     พอจะทราบมั้ยครับว่าจะกลับมาตอนไหน

    ไม่รู้สิ หมอนั่นผีเข้าผีออก เหมือนมนุษย์คนอื่นทั่วไปซะที่ไหนล่ะ ไปตอนนี้อาจจะเดี๋ยวเดียวกลับ หรือไม่งั้นก็สองชาตินั่นแหละกว่าจะกลับมาได้น่ะ  

     ขอบคุณครับ ถ้าอย่างนั้นผมขอตัว

    เดี๋ยวสิ …. นายมีธุระอะไรกับหมอนั่นหรือเปล่า????

    ก็มีนิดหน่อยครับ

     ความจริงมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ฉันควรจะพูดหรอกนะ แต่พอเห็นหน้าตาซื่อๆของนายก็อดเป็นห่วงไม่ได้ …..คือ ถ้าไม่จำเป็นก็อย่าไปแหยมกับหมอนั่นดีกว่า ห่างได้เป็นห่าง หลีกได้เป็นหลีก หมอนั่นน่ะน่ากลัวจะตาย

     เอ่อ….ครับ ผมจะจำไว้ งั้นขอตัวนะครับ  

    อื้ม….แล้วแวะมาอีกนะ ถึงไม่ได้มาหาหมอนั่น มาหาฉันก็ได้ ฉันว่างเสมอ

      _*_ ”

    .

    .

    .

     เป็นไง…. เจอมั้ย คยูฮยอนถามหลังจากเพื่อนรักเดินออกมานอกคณะด้วยใบหน้าไม่ค่อยสู้ดีนัก ยิ่งเห็นหน้าเศร้าๆของฮยอกแจ เขาก็อยากจะดึงร่างบางเข้ามาโอบปลอบ แต่ด้วยความที่เขารู้ดีว่า ตอนนี้ใจของฮยอกแจไม่มีที่ว่างให้เขาเลย ทุกวันที่อยู่ด้วยกัน รอยยิ้มที่ได้รับ ไม่มีความหมายพิเศษอื่นเลย นอกจาก คำว่าเพื่อน

    เขาไม่อยู่

    นาย….

    หืม ?

    ไม่ส่งข้อความไปล่ะ

    ฉันกลัวว่าเขาจะไม่ได้รับ เขาอาจจะหัวเสียก็ได้ ถ้า…..

    ถ้านายหายไปอย่างนั้นเหรอ

    แค่หวังก็ไม่ได้อย่างนั้นเหรอคยูฮยอน ฮยอกแจเอ่ยเสียงสั่น  ก่อนที่ร่างโปร่งจะกุมมือเพื่อนตัวเล็กกลับมานอกคณะ คยูฮยอนชวนฮยอกแจไปอีกทาง ทางที่ใกล้กว่าตอนมา อันที่จริงเขาอยากเดินกลับทางเดิม แต่เขาอยากให้ฮยอกแจรีบกลับไปพักเสียมากกว่า  แต่ทว่าเขาอาจจะคิดผิดไปก็ได้ เมื่อห่างออกไปไม่ไกลนักและถึงแม้ไม่ได้ใกล้มาก เขาก็จำได้แม่นยำว่าคนสองคนที่กำลังยืนกอดกันนั่นคือใคร

     ชเวซีวอน ….

     พี่ฮีชอล…..

    ผู้ผ่านมาเห็นทั้งสองคนยืนนิ่งเงียบอยู่กับที่ คยูฮยอนกระชับฝ่ามือบางให้แน่นขึ้นกว่าเดิม ในตอนนี้เขาเองก็ไม่แน่ใจว่าระหว่างเขาและฮยอกแจ ใครกันแน่ที่ต้องการความอบอุ่นจากฝ่ามือของอีกคน

     คยูฮยอน  คนตัวเล็กกว่าเอ่ยเสียงแผ่วเบา

    ไม่เป็นไรนะ เรา เราไปกันเถอะ    คยูฮยอนจูงมือเพื่อนรักกลับไปทางเดิม

    คยูฮยอน  ฉันเจ็บ….

    อ๊ะ ขะ ขอโทษ  ร่างเพรียวรีบปล่อยมือที่กำไว้แน่น

    ไม่ใช่ตรงนั้น ฮึก ฮึก ไม่ใช่ตรงนั้น  

     อย่าร้องไห้นะฮยอกแจ ยิ่งนายร้อง ฉันยิ่งปวดใจเท่านั้น    ได้เพียงคิด เพราะสิ่งเดียวที่เขาจะให้ฮยอกแจได้ มีเพียงอ้อมแขนของเขาเพียงเท่านั้น

     

     

     

    »-(¯`v´¯)-»×º°”˜`”°º×`°.•°•.*  ฉันนี่แหละ คิมฮีชอล  `°.•°•.*׺°”˜`”°º× »-(¯`v´¯)-»

     

     

     

     พักผ่อนมากๆ แล้วเจอกันวันจันทร์นะ คยูฮยอนเอ่ยขณะขับรถมาส่งเพื่อนรักหลังจากกลับจากศึกษาดูงานที่ต่างจังหวัด ฮยอกแจที่ไม่สบายมาตั้งแต่เมื่อวาน ยังอาการไม่ดีขึ้น ถึงอยากจะพาคนตัวเล็กกลับบ้านด้วย แต่เขาคิดว่าสมควรที่จะพามาส่งที่บ้านมากกว่า

    อื้ม ร่างบางเอ่ยก่อนจะเดินขึ้นไปยังห้องของตัวเองด้วยอาการเหนื่อยล้า

     

     

    กลับมาแล้วหรือ คนที่นั่งอยู่ในห้องนั่งเล่นหันมาถาม เมื่อเห็นผู้ที่ได้ชื่อว่าภรรยาเดินกลับเข้ามา

     ครับ

     เป็นไง สนุกมั้ย

    ครับ

    เป็นอะไรหรือเปล่า  

     ไม่ครับ

    นายเป็นอะไรของนาย  

    ไม่นี่ครับ ผมสบายดี  

    สบายดี ทำไมหน้าหมองอย่างนี้ล่ะ ร่างสูงเอ่ยพร้อมเดินเข้ามาหาคนตัวเล็กกว่า มือเรียวแตะลงบนหน้าผากก่อนจะรู้ว่าอุณหภูมิของฮยอกแจสูงมากกว่าปกติ

     

    ทำไมตัวร้อนจี๋แบบนี้ !!!!!

     ผมไม่เป็นอะไรจริงๆ ฮยอกแจปัดมือของฮีชอลออก

    อะไรกัน ไอ้กระเหรี่ยงนั่นมันไม่ดูแลนายเลยรึไง ไหนว่ารักกันนักรักกันหนา ทำไมปล่อยให้นายตัวร้อนมาอย่างนี้ ……มานี่เลย  พูดจบก็รีบดึงข้อมือของอีกฝ่ายเข้าไปยังห้องนอน ผลักคนตัวเล็กลงบนเตียง  แล้วเดินไปหาผ้าและน้ำมาเช็ดตัวให้กับภรรยา

     

    กินข้าวมาหรือยัง ฮีชอลถามหลังเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้ฮยอกแจ ทั้งๆที่เจ้าตัวบอกแล้วว่าจะอาบน้ำเอง แต่ฮีชอลก็ยังรั้นที่จะเช็ดตัวให้

    ยังเลยครับ  

    ถ้าอย่างนั้น รออยู่นี่ก่อน เดี๋ยวฉันไปทำโจ๊กมาให้

    แต่ผมไม่ค่อยหิว

    ไม่หิวก็ต้องกิน เดี๋ยวต้องกินยาอีก ตัวก็ผอมออกอย่างนี้ เพราะไม่กินข้าวกินปลาไง

    ถึงผมไม่ชอบกินข้าว แต่ผมชอบกินปลานะครับ

    พอ…..เงียบไปเลย เรื่องนี้มันซินฮยอก ไม่ใช่เฮอึน เพราะฉะนั้นไม่ต้องมาชอบปลาแถวนี้ อีกอย่างนายเป็นคนป่วยนะ ทำไมพูดมากจริง รอแป๊บเดี๋ยวฉันมา

     

     

    อะไรกันอิ่มแล้วหรือ

    ผมบอกไปแล้วว่าไม่ค่อยหิวนี่

    ไม่ได้ ต้องกินให้หมด ฉันอุตส่าห์ทำมาให้ นายจะกินแค่นิดเดียวไม่ได้นะ ถ้านายรักฉัน นายต้องกินให้หมด

    ถึงกินไม่หมดผมก็รักคุณอยู่แล้ว และถ้าหากผมกินหมดคุณจะรักผมบ้างได้มั้ยครับ    คำถามที่ดังในหัวใจของฮยอกแจ ร่างบางมองหน้าชายหนุ่มนิดหน่อยก่อนจะก้มหน้าก้มตากินโจ๊กจนหมดถ้วย

     อย่างนั้นแหละดีมาก มือเรียวลูบหัวเล็กของภรรยาเบาๆ ก่อนจะลุกเอาถ้วยไปเก็บและกลับมาพร้อมยาในมือ

    กินยาซะ จะได้พักผ่อน

    ครับ   คนตัวเล็กรับยามากิน ก่อนจะล้มตัวลงนอน โดยมีฮีชอลกระชับผ้าห่มให้

    นอนซะนะ เอาไว้ให้นายหายแล้ว ฉันมีเรื่องจะคุยด้วย

     เรื่องอะไรครับ

    ให้นายหายก่อน แล้วเราค่อยคุยกัน

     

    คงจะเป็นเรื่องที่คุณคบกับคุณซีวอนแล้วใช่มั้ยครับ  

     

     เอาไว้ให้หายไข้ก่อน ฉันจะคิดต้นคิดดอกเลยคอยดู หายไปกับหมอนั่นเป็นเดือน มีข่าวว่าจูบกัน แถมกลับมายังตัวร้อนจี๋อย่างนี้อีก มันน่านักเชียวไก่เผือก

     

     

    เออนี่ ฉันจะออกไปข้างนอก นายอยู่คนเดียวได้นะ

    ครับ คนตอบรับทำหน้าละห้อย

    เอางี้ นายขอร้องฉันสิ บอกฉันว่า พี่ครับอย่าไปเลยครับ อยู่กับผมเถอะ ถ้านายพูดฉันจะอยู่เป็นเพื่อนนายก็ได้นะ

     คุณจะออกไปไหนหรือครับ

    ดินเนอร์ครั้งที่สองกับซีวอน

    อย่างนั้นหรือครับ

    เห….นายไม่แปลกใจหรือ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะ แต่ฉันยังตื่นเต้นไม่หายเลย  

    ยินดีด้วยนะครับ

    ส่วนนึงก็ต้องขอบใจนายที่ช่วยกันหมอนั่นออกไปน่ะ เอ่อ….ตกลงว่าไง จะขอร้องฉันมั้ย  

    ผม……”

    ถ้าอย่างนั้น ฉันไปก่อนนะ นอนดีๆล่ะ  พูดพร้อมกับห่มผ้าห่มให้ฮยอกแจแน่นกว่าเดิม มือเรียวลูบใบหน้าหวานที่นอนนอนป่วยอยู่ ร่างสูงลังเลอยู่เล็กน้อยก่อนจะลุกขึ้นไป หากแต่ขายาวก้าวไม่พ้นประตู เสียงเล็กๆก็ดังขึ้นมา

    พี่ครับ ….. อย่าไป……ได้มั้ย  

    ฉันไม่อยากได้ยิน นายพูดแบบนี้สักหน่อย พักผ่อนซะนะ ร่างสูงปิดไฟลงพร้อมกับเดินออกไป ท่ามกลางความมืดภายในห้อง ฮยอกแจขดตัวกับเตียงนุ่ม ปล่อยให้น้ำใสๆไหลเอ่อล้นจนหมอนเปียกชุ่มไปด้วยน้ำตา ความเพลียบวกกับอาการไข้จึงทำให้ร่างบางผล็อยหลับไป โดยที่ไม่รู้ตัวว่ามีใครบางคนเดินเข้ามาในความมืด นั่งลงบนเตียงกว้าง เช็ดคราบน้ำตาให้ สัมผัสอ่อนโยนลูบไรผมอย่างแผ่วเบา กระซิบถ้อยเขาที่แม้แต่ตัวเองยังไม่เข้าใจ

     

     นายต้องพูดว่า พี่ครับอย่าไปเลยครับ อยู่กับผมเถอะ ถึงจะถูก  เห็นแก่ตัวหน่อยก็ได้นะไก่น้อยของฉัน

     

    เฮ้อ แล้วทำไมฉันต้องอดไปดินเนอร์กับซีวอน เพื่อมาเฝ้านายด้วยเนี่ย

     

     

     

    »-(¯`v´¯)-»×º°”˜`”°º×`°.•°•.*  ฉันนี่แหละ คิมฮีชอล  `°.•°•.*׺°”˜`”°º× »-(¯`v´¯)-»

     

     

        

     

    ครับ

    [ “ ซีวอนเหรอ โทษทีนะ ฉันคงไปดินเนอร์กับนายไม่ได้น่ะ ” ]

     มีอะไรหรือเปล่า???? ”

    [ “ พอดี มีธุระด่วนเข้ามาน่ะ กินไปคนเดียวได้เลยนะ  ” ]

    อืม ทำธุระของนายให้เรียบร้อยเถอะ ฉันกินคนเดียวได้

    [ “ โอเค งั้นแค่นี้นะ ” ]

    ชายหนุ่มกดวางสาย ก่อนจะเรียกบริกรมารับออร์เดอร์ของตน

     

     

     มันจะหรูเกินไปมั้ยครับพี่

    มันก็แน่อยู่แล้ว นายรู้มั้ยร้านนี้นะกว่าจะจองได้ ถ้าไม่ใช้เส้นพ่อ เดือนหน้าก็ไม่มีทางได้เหยียบเข้ามาในนี้หรอก

    ไปกินร้านธรรมดาก็ได้นี่  

    จะธรรมดาได้ไง วันนี้วันครบรอบวันที่ฉันกับคุณคังอินแต่งงานกันนะ

     แต่สุดท้ายก็ลากผมมาแทนไม่ใช่รึไง คยูฮยอนเบ้ปาก

    เงียบน่า!!! จะให้แคนเซิ่ลได้ไง เสียดายของ  

    พี่นี่งกจริงๆเลยนะ ปกติคนทั่วไปเขาต้องโวยแหลกแล้วก็ไม่มาให้เสียเวลาหรอก  

    คนอย่างจองซู ทำไมต้องทำแบบนั้นด้วยห๊า เขาไม่มาก็ช่างเขา ผู้ชายแบบนั้นน่ะ ห่วงแต่งาน ไม่ห่วงลูก ห่วงเมียหรอก  

     หย่าเลยครับพี่

    จะบ้าเหรอ ผู้ชายแบบนั้นจะหาได้ที่ไหนอีก

    ฮ่า ฮ่า ฮ่า  พี่นี่ตลกจัง

    เอาไว้ให้นายมีความรักก่อนเถอะ ถึงจะบ่น จะหงุดหงิด จะน้อยใจเท่าไร นายก็ไม่มีวันทิ้งเขาไปได้หรอก คนมันรักไปแล้วนี่ ต่อให้เสียใจมากแค่ไหน ก็ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงความรู้สึกนั้นได้หรอก

    เพราะอย่างนี้ พี่ก็เลยบ่นพี่เขยทุกวัน แต่ก็ไม่ยอมหย่าใช่มั้ยครับ  

    คยูฮยอน!!!!

    ครับ

    หุบปากซะ

     

    RRRRRRRrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr

    ครับ  

    [ “ คุณจองซู โกรธมั้ย ที่ผมไปที่นั่นด้วยไม่ได้ ” ]

    โกรธสิ มากด้วย

    [ “ อย่าเพิ่งโกรธผมนะครับ คุณช่วยมาหาผมที่นัมซานทาวเวอร์จะได้มั้ย ” ]

     ทำไมฉันต้องลากสังขารตัวเองไปที่นั่นด้วย ทีบอกว่าให้มาทานมื้อเย็นด้วยกันที่นี่คุณยังไม่ยอมมาเลย

    [ “ คุณจองซูครับ ” ]

     อะไรอีกล่ะ!!!!

    [ “ คุณลืม ที่ๆเราเจอกันครั้งแรกไปแล้วหรือครับ ” ]

     คังอิน…….

    [ “ ผมจะรอคุณอยู่ที่นี่นะครับ ” ]

    ครับ ผมจะรีบไปเดี๋ยวนี้เลยครับ   พูดจบก็รีบหันหน้ามาหาน้องชายที่นั่งอมยิ้มอยู่ตรงข้าม

    อยากเซอร์ไพรส์พี่เขย แต่สุดท้ายก็ถูกเซอร์ไพรส์ซะเอง รีบไปเถอะครับ เดี๋ยวอาหารบนนนี้ผมจะจัดการให้เรียบเอง พี่ไม่ต้องห่วง  

    อื้ม ฝากด้วยนะ  

    คร้าบบบบบบบบ  ไปคืนนี้ พรุ่งนี้คงท้องแน่ๆ ฮ่ะฮ่ะ

    ทะลึ่ง!!! พูดพร้อมเอามือเขกเบาๆไปที่หัวของน้องชาย ก่อนจะเดินยิ้มออกจากห้องอาหารไป ทิ้งให้คยูฮยอนมองอาหารที่อยู่บนโต๊ะด้วยความสุขล้นเหลือ แต่นั่นก็เป็นในตอนแรกเท่านั้น เพราะตอนนี้คนที่ทำให้กระเพาะอาหารเขาทำงานหนักก็เดินตรงมายังโต๊ะที่ตนนั่งอยู่

     

     ซวยชะมัดยาด   คยูฮยอนบ่นออกไปให้อีกฝ่ายได้ยิน

    มากินข้าวหรือ  

    นั่งขี้อยู่มั้ง ถามมาได้  

    แฟนนายหายไปไหนซะล่ะ  

    แล้วมายุ่งอะไรกับแฟนฉันล่ะ ไปยุ่งกับแฟนนายเหอะ

    แฟนฉัน???? ใครกัน

    อย่าทำหน้าเหมือนตัวเองบริสุทธิ์ผุดผ่องไปหน่อยเลย กินอยู่กับปากอยากอยู่กับท้อง

    ฉันไม่เข้าใจที่นายพูด  

    งั้นก็เชิญโง่ต่อไปเหอะ

    ถ้าอย่างนั้นขอให้คนโง่คนนี้นั่งกินมื้อเย็นกับนายได้มั้ย

    ไม่ได้   ถึงแม้เจ้าของโต๊ะจะห้ามไว้ แต่ซีวอนก็ยังคงนั่งลงไปอยู่ดี

    นี่นาย พูดภาษาคนไม่เป็นรึไง

    ฉันพูดได้แต่ภาษารัก

    นี่นาย บอกตามตรงนะ ก่อนที่จะเห็นหน้านาย ฉันน่ะโคตรหิว พอมาเจอหน้านายเท่านั้นแหละ ฉันก็ไม่อยากจะกินอะไรเลย  

    เห็นหน้าฉันก็อิ่มใช่มั้ยล่ะ  

    ขอร้องล่ะนะ มาจากหลุมไหน ก็ช่วยกลับไปหลุมนั้นด้วย

    นายจะช่วยพูดดีๆกับฉันบ้างไม่ได้เลยหรือ

    คนที่อยากพูดกับนายดีๆ มีเป็นร้อยเป็นพัน อยากได้นักก็เชิญไปหาเอาเอง แต่ที่แน่ๆ ต้องไม่ใช่ฉัน !!!!! พูดจบก็ตบโต๊ะลงเสียงดัง ก่อนจะรีบเดินออกจากภัตาคารด้วยใบหน้าบึ้งตึง  ร่างเพรียวยืนรอลิฟต์ด้วยความกระวนกระวาย ความรู้สึกอึดอัดนี้มาจากไหน เขาเองก็สุดที่จะคาดเดาได้ รู้เพียง เขาไม่อยากจะเห็นหน้า หรือเสวนากับผู้ชายที่ชื่อ ชเวซีวอนเลยแม้แต่นาทีเดียว

     

    นายทำให้ฮยอกแจของฉันต้องเสียใจ ฉันเกลียด เกลียดคนอย่างนายที่สุด   

     

    ติ๊ง ~  เมื่อประตูลิฟต์เปิด เขาก็รีบก้าวเข้าไป และช่วงที่ตัวลิฟต์กำลังปิดลง  ฝ่ามือหนาก็ดันลิฟต์ให้เปิดออกอีกครั้ง ก่อนที่ร่างสูงจะแทรกตัวเข้ามา

    นี่นาย!!!!    คยูฮยอนตะโกนด้วยความตกใจ ก่อนที่จะถอยหลังเข้าสู่ด้านข้างของตัวลิฟต์ เพราะซีวอนหันมาเผชิญหน้ากับเขาแบบจริงจัง

    ทำไมนายต้องหนีฉันทุกครั้ง  ทำไมต้องเป็นแบบนี้ทุกที   มือหนาดันไหล่ของคยูฮยอนให้ยึดติดกับที่จนเคลื่อนตัวหนีไม่ได้

    นะ นายจะทำอะไร  

    ฉันแค่อยากได้คำตอบ

    คำตอบเหรอ …. เพราะฉันเกลียดนายยังไงล่ะ เกลียด จนไม่อยากจะเห็นหน้านายแม้แต่วินาทีเดียว   น้ำเสียงหนักแน่นแต่ไหล่บางก็สั่นสะท้านเล็กน้อย

    แต่ฉันรักนาย

    รักฉันเหรอ รักแล้วนายหายไปไหนมานานสองนาน รักฉัน แต่เที่ยวไปกอดกับใครต่อใคร แบบนี้ย่ะเหรอที่เรียกว่ารักฉัน  

     กอด???? ”

    นายคงจำไม่ได้สินะ คิมฮีชอลไง ในสวนข้างคณะเมื่อวันก่อน ….ทุเรศที่สุด อยากพรอดรักกันขนาดนั้น ก็พากันไปโรงแรมซะสิ  

    ทีนายกับฮยอกแจล่ะ

    นั่นก็เพราะนายท้าฉันต่างหาก…..ปล่อยได้แล้ว มือเรียวแกะฝ่ามือหนาออกจากไหล่ของตนแต่ก็ไม่เป็นผล เมื่อซีวอนยังจ้องมายังเขา สายตาของร่างสูง แววตาที่เขาไม่เข้าใจความหมาย หากแต่มันดูเจ็บปวด และโดยไม่ทันตั้งตัว ชายหนุ่มก็โน้มตัวลงมาประกบริมฝีปากบางอย่างดูดดื่ม คยูฮยอนยืนตะลึงอยู่สักพัก ก่อนจะรีบผลักซีวอนออกจากตัวเอง

     เพลี๊ยะ!!!!!!!!  เสียงฝ่ามือปะทะเข้ากับใบหน้าคม

    นายมันไว้ใจไม่ได้ ไอ้คนขี้ขลาด ทำกับฉันแบบนี้ได้ยังไง ทั้งๆที่…..ทั้งๆที่นายก็มีคนอื่นอยู่แล้ว หยุดสักทีได้มั้ย หยุดทำร้าย แล้วออกไปจากชีวิตฉันสักที  ฉันขอร้อง พยายามพูดให้เสียงเป็นปกติที่สุด ทั้งๆที่ภายในใจของคยูฮยอนกำลังร้องไห้

    ฉันขอโทษ…..

     

    ติ๊ง ~ เสียงลิฟต์เปิดออกที่ชั้น G ซีวอนค่อยๆหันหลังเดินออกไปอย่างช้าๆ พร้อมกับเอ่ยขึ้นมาเบาๆ

    อย่างที่นายพูด….ฉันมีคนอื่นแล้ว ทำไมต้องมายุ่งกับนายอีก……นั่นสินะ ต่อไปนี้ ฉันจะซื่อสัตย์ต่อฮีชอลคนเดียว เรื่องที่ผ่านมา ฉันขอโทษอีกครั้ง

     

    ติ๊ง ~  เสียงลิฟต์ปิดลงอีกครั้ง คยูฮยอนทรุดลงกับพื้น ที่เขาได้รับรสจูบก่อนหน้านี้ไม่กี่วินาทีมันคืออะไร และที่เขาได้ยินเมื่อครู่มันคืออะไร สิ่งที่ยากต่อการคาดเดา  ร่างเพรียวจึงทำได้แค่ปล่อยให้น้ำตาไหลออกมาเพื่อปลอบใจตัวเอง

     

     ฮึก ฮึก  หยุดร้องเดี๋ยวนี้ นายจะไปร้องไห้ให้คนพรรคนั้นทำไมโจวคยูฮยอน

     

     

     

     

     ทำไมยังไม่รู้ใจตัวเองสักทีนะคยู นั่นน่ะ นายกำลังหึงอยู่ไม่ใช่รึงไง  แผนของฉันกำลังไปได้สวยสินะ ว่าแต่…………….จูบของนายหวานชะมัดเลยแฮะ ชายหนุ่มลูบริมฝีปากของตัวเองเบาๆ พร้อมกับยกยิ้มที่มุมปากอย่างผู้มีชัยชนะ

     

    ขอเวลาแค่เดือนเดียว นายต้องเป็นของฉันแน่ โจวคยูฮยอน  

     

     

     

    ………………………………………..โปรดติดตามตอนต่อไป

     

     

    แม่ยกฮยอกชวนคุย

     

    มาแล้วค่ะ รอนานกันมั้ยเอ่ย

    เอามาลงต่อแล้วนะคะ เขียนเสร็จปุ๊บ เอามาลงปั๊บ

    ยังไม่ได้ตรวจคำผิดเลย ถ้าผิดตรงไหนขออภัยด้วยนะคะ

    ว่าแต่ว่านักอ่านแฟนเอสเจหายกันหมดรึยัง

    อ่านแล้วอย่าลืมเม้นให้กำลังใจหน่อยนะคะ

    เขียนไม่ค่อยเก่ง แต่รักหมดใจค่ะ




    โบนัสสึ 



     


    โอบๆ กอดๆ สายตาฮีนั้น....ช่างชวนจิ้น





     

    ส่วนคู่นี้ ไม่รู้อิชเวโอบแน่นไปหรือเปล่า
    ถึงได้โดนคุณภรรยาหยิกพุง



    ติดต่อกับป้าแก่ที่ชอบเวิ่นเว้อ คนนี้ได้ที่  http://twitter.com/all4eunhyuk

    

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×