ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คยูมิโฮ - แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง [WonKyu YunHyuk CinTeuk]

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1 : ผู้ปลดปล่อย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.45K
      8
      9 ม.ค. 54

     

    Jo Kyuhyun is a Kumiho

     แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง

     

     

     

    บทที่ 1 : ผู้ปลดปล่อย

     

     

    คูมิโฮเป็นจิ้งจอกเก้าหางผู้อาภัพรัก ด้วยความงามจึงถูกหญิงสาวในหมู่บ้านพากันอิจฉาริษยา เพราะสามีของพวกนางต่างไม่เป็นอันทำงาน เมื่อคูมิโฮเดินผ่าน

    แม่เฒ่าซิมซันจึงหาคู่ครองให้คูมิโฮ เพื่อไม่ให้หญิงอื่นต้องเป็นห่วง แต่ด้วยแรงริษยา หญิงเหล่านั้นกลับไปกรอกหูชายคนอื่นว่า ถ้าหากคูมิโฮกินคนครบร้อยคนจะกลายเป็นคนโดยสมบูรณ์แบบ และคูมิโฮจะกินเนื้อคู่ของตัวเอง

    คูมิโฮผู้เฝ้ารอคนรักของตนวันแล้ววันเล่าจนความอดทนสิ้นสุดลง ความเจ็บช้ำจึงทำให้คูมิโฮกลายเป็นจิ้งจอกอีกครั้ง เพื่อให้เกิดความปลอดภัยแก่คนทั่วไปแม่เฒ่าซิมซันจึงตัดหางทั้งเก้าของคูมิโฮออกและกักขังวิญญาณไว้ในรูปภาพ.....และนี่คือตำนานของคูมิโฮคนทั่วไปรู้จักกันดี

     

     

     

     

     ไอ้ฝนบ้า แกจะมาตกอะไรเวลานี้วะ แม่งกูเปียกหมดแล้วนะเฟ่ย ร่างสูงสบถแข่งกับสายฝนที่ตกลงมา พยายามหาที่หลบแต่ก็ไม่พบสักที่ เพราะบริเวณที่ตนอยู่ตอนนี้คือถนนเปลี่ยวในแถบชนบท

     แล้วกูอยู่ที่ไหนวะเนี่ย .... ปู่นะปู่ ไม่น่าทำกับหลานแบบนี้เลย ให้ตายสิ   ชายหนุ่มคิดถึงเรื่องราวที่เพิ่งผ่านมา เขาหนีปู่ที่คิดจะนำเขามาฝากให้เจ้าอาวาสดูแลความประพฤติ แต่ตนเองก็หนีออกมาได้ทันท่วงที เขาหลบขึ้นรถบรรทุกเล็กๆ เพื่อให้พ้นสายตาผู้เป็นปู่ แต่สุดท้าย ยางรถคันนั้นแตก เขาจึงต้องระเห็จเดินมาลำพังท่ามกลางสายฝนที่โปรยปราย

    ดวงตาคมหันซ้ายหันขวา ก่อนที่จะยกยิ้มออกมาได้ เมื่อมีรถคันหนึ่งแล่นผ่าน มือหนาโบกรถด้วยความดีใจ เพราะนั่นหมายถึงโอกาสที่เขาจะมีที่หลบฝนและอาหารค่ำให้กินโดยไม่ต้องกังวลอะไร หากแต่เมื่อรถชะลอความเร็วลง ชายหนุ่มก็แทบจะเบือนหน้าหนี แต่เพื่อความอยู่รอดจึงต้องจำใจนั่งไปกับรถคันนั้น รถคันที่มีนักบวชแก่ๆคนหนึ่งเป็นคนขับ

     กูหนีปู่เพราะพระ สุดท้ายแล้วก็ต้องมาพึ่งพระใช่มั้ยเนี่ย ร่างสูงคิดในใจ

     จะไหนหรือโยม หลวงพ่อท่าทางใจดีถามออกไป

     เอ่อ....คือผมจะไปหาเพื่อน แต่หลงทางน่ะครับ  ตอบออกไปพร้อมยกนิ้วขึ้นไขว้กันทันที

     งั้นคืนนี้พักในวัดก่อนก็ได้นะ

     ถึงหลวงพ่อไม่ชวน ผมก็จะขอนอนค้างด้วยอยู่แล้วล่ะครับ  ยืดอกตอบอกไปด้วยความภาคภูมิใจในเอกราชของตนแทบจะทันที

    เพียงไม่กี่นาที รถคันเก่าก็แล่นเข้าสู่เขตวัด ชายหนุ่มสอดส่ายสายตาไปทั่วบริเวณ วัดแห่งนี้มีความเงียบสงบและกว้างขวางพอสมควร  มีสระอยู่ใจกลาง  ตรงกลางสระมีศาลาเล็กๆตั้งอยู่ สะพานที่ทอดระหว่างพื้นดินและศาลายาวประมาณร้อยเมตร แน่นอนว่าทั้งเก่าและวังเวง

     โยมพักอยู่ที่นี่ก่อนนะ เดี๋ยวอาตมาให้คนไปเอาอาหารมาให้  หลวงพ่อพาชายหนุ่มเข้ามาพักในห้องว่างใกล้ๆกับสระน้ำกว้าง

     โอ้ ขอบคุณมากครับ กำลังหิวอยู่พอดี  

     ถ้างั้นรออยู่ที่นี่ก่อนนะ  หลวงพ่อผู้อารีย์กำลังจะเดินออกจากห้องแต่เสียงทุ้มก็รั้งเอาไว้

    เดี๋ยวครับหลวงพ่อ  

     มีอะไรหรือโยม

     คือว่า....มีโทรศัพท์ให้ยืมมั้ยครับ  

     อืม....โยมอย่าเสียงดังนะ วันนี้มีคนมาจำศีลภาวนาที่วัดเราเยอะ อยู่แต่ในนี้ล่ะ เดี๋ยวจะให้คนเอาอาหารมาให้   พูดพร้อมควักมือถือในย่ามให้ชายหนุ่มไป

    ขอบคุณคร้าบบบบบ จะคุยให้เบาที่สุดเลยครับหลวงพ่อ  

    .

    .

     โทรศัพท์บ้าอะไรเนี่ย สัญญาณก็ไม่มี ที่นี่มันบ้านนอกขนาดนั้นเลยรึไงวะ  ชายหนุ่มยื่นมือที่ถือโทรศัพท์ไปทั้งซ้ายและขวา ก่อนจะตัดสินใจเดินออกไปนอกห้องพัก

     ฉิบ!!! ฝนนี่ก็ตกไม่เลิกจริงๆวุ้ย !!! ร่างสูงหงุดหงิดที่ต้องติดฝนในห้องพักแคบๆ ที่ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ หากยังรออยู่ในห้องนี้อาจไม่มีทางได้ติดต่อกับลุงของตนแน่ๆ คิดดังนั้นจึงตัดสินใจหยิบหมวกใบโตของท่านเจ้าอาวาสวัดมาใส่แล้วเดินหาคลื่นความถี่ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมาหยุดอยู่ตรงศาลากลางสระ

     กูเดินมาถึงที่นี่ได้ไงวะเนี่ย....ช่างเหอะ ใครจะสนวะ แม๊!!! ตรงนี้คลื่นมันแรงดีจริงๆ     ชายหนุ่มกดหมายเลขโทรศัพท์ แต่หมายเลขทั้งหลายที่เขาทำการติดต่อกับไม่ใช่หมายเลขที่ตนต้องการ

     โอ๊ย !!!! ทำไมคนหล่อๆอย่างกูต้องโง่ด้วยวะเนี่ย รู้งี้กินปลาแม่งหมดอ่าว .... เบอร์ลุงกูเบอร์อะไรฟะ ทำไมจำแค่นี้ก็ไม่ได้ ไอ้หล่อเอ๊ย!!!! ชายหนุ่มตีศีรษะของตน ก่อนจะทำการกดหมายเลขต่อไป

    สวัสดีครับ

    ได้ยินมั้ย   เสียงปลายสายเอ่ย

     ได้ยินมั้ยครับ ใช่ลุงของซีวอนรึเปล่า  

     อ๊า....ดีจังที่ได้ยิน

     งั้นก็ขอโทษด้วยครับ ผมคงจะต่อสายผิด  

     ช้าก่อน !!!!! ฟังข้าให้ดี    เสียงปลายสายรีบสวนออกมา

    ครับ ทำไมครับ นี่ใครครับ ??? ”

    ฮ๊า.... ในที่สุดก็รอดแล้ว .... ข้ามีบางอย่างจะพูดกับเจ้า

    ก็ได้ยินแล้ว มีอะไรก็รีบๆพูดมาไม่ได้หรือครับ ...กำลังยุ่งอยู่นะครับ ผมขอไม่ฟังที่จะพูดก็แล้วกันนะครับ ชายหนุ่มทำหน้าเบื่อหน่าย ก่อนจะถอดหมวกใบโตออก แล้วฟังเสียงปลายสายแบบเซ็งๆ

    เจ้ายังเด็กอยู่ ถอดหมวกแล้วน่ารักดีเหมือนกันนะ

      ใช้วีดีโอคอลด้วยเหรอเนี่ย มือหนายกโทรศัพท์ออกมามองดู ก่อนจะพบว่าแบ็ตโทรศัพท์หมดลงไปแล้ว

     เฮ้ย!!! อะไรวะ  โทรศัพท์มันดับแล้วนี่หว่า ชายหนุ่มกดย้ำลงบนมือถือเพื่อให้แน่ใจว่าแบ็ตหมดลงไปแล้วจริงๆ และก็ได้พบว่าไม่มีแสงอะไรปรากฏบนหน้าจอเลยแม้แต่น้อย

    แล้วกูคุยได้ไงวะ ซีวอนเปิดปิดฝาโทรศัพท์อยู่สองสามครั้งก่อนจะกัดฟันถามลงไปในโทรศัพท์ที่ดับลงนั้น

    สะ สวัสดีครับ

      เรียกทำไม ข้ากำลังดูเจ้าอยู่นี่ไง

    อั๊ก ตายแน่กูงานนี้  ร่างสูงใช้มืออุดปาก ดวงตาเบิกกว้างด้วยความกลัวเป็นทวีคูณ

      อยากรู้ใช่มั้ย ว่าข้าอยู่ที่ไหน เจ้าไม่มีทางหาข้าพบหรอก

      ไม่รอด กูไม่รอดแน่ๆ  ขาสูงค่อยๆย่องออกจากบริเวณนั้น แต่เสียงปลายสายก็ดังขัดขึ้นซะก่อน

    อย่านะ หยุดอยู่ตรงนั้นแหละ  ถ้าเจ้าวิ่งไป เจ้าตายแน่ !!!! ”

    อ๊ะ.... ผะ ผม ไปทำอะไรให้ครับ ซีวอนกลั้นใจถามออกไปอีกครั้ง

    ข้าอยากให้เจ้า ทำอะไรให้ข้าหน่อย

    แอ๊ด!!!!!!!!!!!!!!!!!! เสียงประตูศาลาเปิดออกอย่างช้าๆ ชายหนุ่มหันไปมองตาเหลือกค้าง

     เข้ามา …..”

    ชายหนุ่มปฏิเสธไม่ได้ มือหนาค่อยๆผลักประตูไม้ออก สองขาสั่นนิดๆด้วยความหวาดกลัว ในห้องเต็มไปด้วยม่านสีขาวที่ปลิวไสวไปมา น่ากลัว ซีวอนหลับตาปี๋เดินเข้าไปอย่างระมัดระวัง

     รูปกลางห้องนั่น เจ้าเห็นใช่มั้ย  

     หะ เห็นครับ ภาพยายแก่คนนึงกับน้องหมาครับ   

     หมาที่ไหน นั่นจิ้งจอกต่างหาก   

    ขะ ขอโทษครับ

    ในภาพวาดนั่น จิ้งจอกไม่มีหาง

     อะ อะไรนะครับ    เสียงสั่นถามออกไป

     เจ้าไปวาดหางให้จิ้งจอกนั่นซะ  เก้าหางด้วยนะ  

    กะ เก้าหางหรือครับ

    ใช่แล้วเก้าหาง รีบๆวาดเลย  

    ตะ แต่นี่ มันข้อหาทำลายข้าวของเลยนะครับ เดี๋ยวผมก็โดนตำตรวจจับ

    ไม่ต้องห่วงน่า รีบๆวาดไป

    เปรี้ยง!!!!!!!!!!!!!! เสียงฟ้าฟาดข้างนอกดังมาถึงข้างใน ซีวอนสะดุ้งโหยง เผลอดจรดหมึกลงไปไปไหล่ของจิ้งจอกจนเป็นจุดเล็กๆ ชายหนุ่มลงมือวาดส่วนหางเพิ่มเติมให้กับรูปภาพ ภายในใจยังคงหวาดหวั่นกับสิ่งที่ได้ยิน ผี….คำเดียวสะกดได้ชัดเจน มือหนาสั่นเทาแต่ยังคงวาดส่วนหางต่อไปจนเกือบครบ

    โฮ่ง โฮ่ง โฮ่ง......................... เสียงสุนัขเห่าจากทางด้านนอกยิ่งทำให้หัวใจของชายหนุ่มเต้นระส่ำเข้าไปอีก

    เร็วๆเข้า เสียงปลายสายสั่งมาอย่างรีบเร่ง

    โฮ่ง โฮ่ง โฮ่ง

     ไอ้หมาบ้า แกจะมาเห่าอะไรตอนนี้ .... กูหนอกู หนีปู่มาเจอผี รู้งี้ก็ยอมไปดัดสันดานที่วัดดีกว่า ....แต่ไม่แน่นะ วัดนั้นผีอาจดุกว่านี้ก็ได้ แม่งเอ๊ย ชีวิตกูทำไมต้องเจอเรื่องอย่างนี้ด้วยวะ   ร่างสูงส่ายหัวเบาๆด้วยความเหนื่อยใจ และเมื่อวาดส่วนหางได้ครบทั้งเก้า ลมพายุจากภายนอกก็โหมเข้ามาใน ทำให้กระถางธูปและข้าวของปลิวว่อนเต็มท้องศาลา

     ไม่เอาแล้ว ไม่อยู่แล้วโว๊ย!!!!!!!!!!!!! ”  ซีวอนทิ้งมือถือและรีบวิ่งหนีไปให้พ้นจากวัดแห่งนั้นทันที

     อ๊ากกกกกกกกกกกก!!!!!    ด้วยความที่ทั้งมืดและเป็นทางลาดชันประกอบกับฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ทำให้ชายหนุ่มพลัดตกจากเนินเขา แต่กว่าจะลงสู่พื้นดิน หลังของเขาก็กระแทกเข้ากับโขดหินขนาดใหญ่ จนทำให้เกิดรอยร้าวไปทั่วบริเวณหลัง กระดูกหักออกจากกันในทันที

     กูจะมาตายที่นี่รึไงกัน เสียงแหบพร่าเอ่ยออกมาเบาๆก่อนที่ทุกสิ่งทุกอย่างจะมืดลงไป

    .

    .

    .

    หายไปแล้วครับหลวงพ่อ คูมิโฮหายไปแล้ว  เสียงลูกวัดตะโกนออกมา

     แม่เฒ่าซัมซิม เราจะทำยังไงดี ปีศาจร้ายได้หลุดออกมาแล้ว เจ้าอาวาสวัดพึมพรำออกมา

    เอาไงดีครับ ถ้ามันได้กินคนอีกเพียงคนเดียว มันจะกลายร่างเป็นคนอย่างถาวรเลยนะครับ ถ้าเราตามจับมันไม่ได้ ต้องเกิดเรื่องร้ายขึ้นแน่ๆ

    เรียกหมอโนมินวูมาให้เร็วที่สุด

    ครับหลวงพ่อ

    .

    .

    .

    นี่ๆๆๆๆ  ร่างเด็กหนุ่มในชุดขาวเดินมาแล้วนั่งยองๆบนพื้นตรงที่ซีวอนตกลงมา มือเล็กจิ้มลงไปบนร่างที่ไร้สติของชายหนุ่ม

     ตายแล้วเหรอ    มือเรียวจับลงไปบนแก้มของชายหนุ่มที่ครวญครางออกมา

     ทรมานมากเลยสินะ ....เหมือนกำลังจะตายเลยใช่มั้ย  

     เจ้าวาดหางให้ข้า ข้าจะไม่ให้เจ้าตายเด็ดขาด   ชายหนุ่มในชุดขาวนิ่งคิดสักครู่ก่อนจะเอ่ยออกมาเบาๆ

     ถ้าช่วยชีวิตเอาไว้ จะมีประโยชน์กับข้ามาก    คิดดังนั้นจึงจุมพิตร่างหนา คายลูกแก้ววิเศษเพื่อช่วยชีวิตชายหนุ่มเอาไว้

    .

    .

    .

     เฮ้ย ไรวะ มาอยู่ที่นี่ได้ไงวะ  ซีวอนโวยวายเมื่อตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองค้างอยู่บนต้นไม้สูง

     เมื่อคืนวิ่งอยู่บนเขานี่หว่า .... แต่ว่าหายแล้วด้วย

     ตื่นแล้วเหรอ  เสียงคนที่อยู่ข้างล่างเงยหน้าเอ่ยทัก

    สวยว่ะ ผู้ชายหรือผู้หญิงกันแน่วะนั่น  

    หมูป่ามันจะกินเจ้า ข้าก็เลยช่วยเจ้าเอาไว้ เอาไว้บนนั้นด้วยนะ ....เอ้า ลงมาได้แล้ว ร่างเพรียวกวักมือเรียกให้ลงมา

     ใครครับ ????    ชายหนุ่มเก๊กเสียงถาม

     ข้าเรอะ ???  จำไม่ได้รึไง

     เอ่อ....

    จำไม่ได้เรอะ ว่าคุยอะไรกับข้าไปบ้าง  

     เมื่อไรครับ

     ฮะ ฮะ พอพระอาทิตย์ขึ้น เจ้านี่ยิ่งน่ารักกว่าเดิมอีก  ร่างบางยิ้มให้

    เอ๋....ประโยคคุ้นๆแฮะ   ชายหนุ่มคิด ก่อนที่เหตุการณ์เมื่อคืนจะประมวลผลขึ้นอีกครั้ง

     

    ก็ได้ยินแล้ว มีอะไรก็รีบๆพูดมาไม่ได้หรือครับ ...กำลังยุ่งอยู่นะครับ ผมขอไม่ฟังที่จะพูดก็แล้วกันนะครับ

    เจ้ายังเด็กอยู่ ถอดหมวกแล้วน่ารักดีเหมือนกันนะ

    เจ้ายังเด็กอยู่ ถอดหมวกแล้วน่ารักดีเหมือนกันนะ

    เจ้ายังเด็กอยู่ ถอดหมวกแล้วน่ารักดีเหมือนกันนะ

    เจ้ายังเด็กอยู่ ถอดหมวกแล้วน่ารักดีเหมือนกันนะ

    เจ้ายังเด็กอยู่ ถอดหมวกแล้วน่ารักดีเหมือนกันนะ

    เจ้ายังเด็กอยู่ ถอดหมวกแล้วน่ารักดีเหมือนกันนะ

     

     อ๊ากกกกกก ไม่จริง !!!!!!!!!!! ” ซีวอนสะดุ้งอีกครั้งจนตกลงมาจากต้นไม้  ร่างเล็กกำลังจะเดินเข้ามาหา แต่ก็ถูกห้ามไว้ก่อน

     ผะ ผีนี่หว่า อย่าเข้ามานะ   ชายหนุ่มขู่พร้อมทำท่าอุลตร้าแมนปล่อยแสงออกไป

     ข้าไม่ได้เป็นผีนะ   เด็กหนุ่มนั่งยองๆกับพื้น มองหน้าร่างสูงด้วยแววตาใสซื่อ

     นั่นดิ ออกจะสว่างจ้าขนาดนี้ ผีออกมาไม่ได้แน่   พูดพร้อมเอามือจิ้มลงไปบนหน้าของเด็กหนุ่ม

     …. ”

     คนนี่หว่า  

    ข้าเหมือนคนมากเลยใช่มั้ย  ร่างบางยิ้ม พร้อมกับยกมือขึ้นลูบใบหน้าของตน โยกตัวไปมาด้วยความดีใจ และนั่นก็ทำให้คนที่เพิ่งตกลงมาส่งสายตาประหลาดๆออกไป

    หน้าตาก็ดี แต่เพี้ยนเป็นบ้าเลยว่ะ  

    “ …”

      งั้นเรื่องเมื่อคืน นายก็แกล้งอย่างนั้นสิ แอบอยู่ข้างหลังแล้วก็แกล้งอย่างนั้นเรอะ  ให้ตายสิมันสยองขนาดไหนรู้บ้างมั้ย จริงๆเล๊ย

     ก็แค่ทำให้กลัว แล้วให้วาดรูปหางให้เท่านั้นเอง   

     ใช่แล้วหาง .... เพราะนายคนเดียว รูปพวกนั้นพังหมด....ท่าทางจะเป็นของเก่าด้วย ทำไงดีวะ  อ๊า....ใช่แล้ว นายสั่ง นายต้องรับผิดชอบด้วย งั้นกลับไปอธิบายเรื่องทั้งหมดที่วัดกัน    พูดจบก็ฉุดข้อมือเล็กให้กลับไปที่วัดด้วยกัน

    ข้าไม่อยากกลับไปที่วัดนั่นอีกแล้วนี่  คนในชุดสีขาวงอแง

     แน่นอน ทำเรื่องอย่างนั้นไว้ คงไม่อยากกลับไปล่ะสิ  

     ข้าทำ เพราะว่าข้าอยากออกมาที่นี่นะ  ข้าถูกยัยแก่นั่นจับขังไว้ตั้งนานแล้ว

    ว่าแล้ว....นายถูกจับขังไว้ เพราะนายชอบไปก่อเรื่องล่ะสิ ฉันก็เหมือนกันถูกปู่จับเข้าวัดดัดสันดาน แต่ว่าถ้านายทำเรื่องแบบนี้แล้วนายจะหนีไม่ได้เข้าใจมั้ย  

    ก็มันสับสนนี่นา  เด็กหนุ่มทำหน้างอ

    นายถูกจับขังไว้นานแค่ไหนแล้วล่ะ    ซีวอนถาม

     500 ปี

     เอ่อ...500 ปีเรอะ    ร่างสูงเริ่มออกอาการเซ็งอีกครั้ง

    ใช่แล้วข้าโดนยัยเฒ่าซัมชินจับขังไว้ในรูปนานตั้งห้าร้อยปี  

     เอ่อ ยายเธอชื่อซัมชินอย่างนั้นเรอะ ซีวอนหัวเราะออกมาเบาๆ

    ใช่แล้ว  

    งั้นเธอเป็นใคร

     ข้าเหรอ...คูมิโฮไง  

     กร๊ากกกกกกก คูมิโฮเรอะ ฮ่ะฮ่ะ ฮ่า นายให้ฉันวาดหางเก้าหางให้ใช่มั้ย

     อื้อ ข้าต้องการให้เจ้าช่วย  แต่ว่าข้าก็ช่วยเจ้าไว้ด้วยเหมือนกันนะ ก็ที่เจ้าไม่ได้รับบาดเจ็บไง ตรงนี้ของเจ้ามีลูกแก้วจิ้งจอกอยู่ มือเล็กของเด็กหนุ่มลูบบนหน้าอกแกร่งของชายหนุ่มหากแต่ซีวอนก็รีบสะบัดมือนั้นให้หลุดออกไป

    นะ นาย ทำอะไรน่ะ ปล่อยนะ จะบ้าตาย นี่กูต้องมาฟังคนบ้าพล่ามด้วยหรือวะเนี่ย  จะบ้าตาย อะไรๆก็กูผิดคนเดียวอีกแล้วใช่มั้ยเนี่ย  

    ไม่เชื่อข้าเหรอ ที่ข้าช่วยชีวิตเจ้าไว้น่ะ  

     ที่จะตายเพราะนายต่างหาก นายไม่ได้ช่วยไว้สักหน่อย ถ้านายบ้า ก็ไปเอาดอกไม้มาทัดหูซะไป๊ ทำไมต้องแต่งตัวเป็นคนปกติด้วย ....คูมิโฮใช่มั้ยนายน่ะ งั้นก็ต้องมีหางดิ  

    ตอนนี้มองไม่เห็นหรอกต้องรอให้มีพระจันทร์เต็มดวงก่อน ถึงจะเห็น  

    พระจันทร์เหรอ....โอ๊ย กรูจะบ้าตาย  ชายหนุ่มเอามือขยี้หัวตัวเอง

     ถ้ามีพระจันทร์เต็มดวงนะ จะเอาหางให้ดูเลย ... แต่ว่าถ้าถึงเวลาที่ข้าเอาหางให้เจ้าดู อย่ากลัวจนหัวหดซะก่อนล่ะ  

     โอ๊ย...กลัว กลัวแล้วครับ กลัวจังเลย ร่างสูงแกล้งเอามือกอดอก แล้วรีบเดินหนีไป

     เจ้าจะไปไหน

     จะกลับโซล นายอยู่นี่นะ ไม่ต้องตามมา โน่นนนนน นายไปทางนั้นนะ อย่าตามมาล่ะ   ซีวอนชี้มือให้เด็กหนุ่มไปอีกทาง ก่อนที่ตัวเองจะวิ่งหนีหายไปอีกทาง

     

    ร่างเพรียวสูดดมกลิ่นในอากาศ ยกยิ้มเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยออกมา

    คิดว่าจะหนีข้าพ้นเรอะ ชเวซีวอน  

     

     

    ……………………………………….. โปรดติดตามตอนต่อไป

     

     

    แม่ยกฮยอกชวนคุย

    กราบสวัสดีนักอ่านทุกคนจ้า

    พี่ชื่อด้า อายุมากแล้ว ยินดีที่ได้รู้จักนะจ๊ะ

    ฟิคเรื่องนี้แต่งออกมาได้ เพราะหลงรักซีรีส์เรื่องกูมิโฮอย่างจริงจัง

    นางเอกน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก เติม ก.ไก่ให้หลายตัวเลย

    แต่งโดยวางโครงเรื่องไว้เหมือนเดิม แต่ปรับเปลี่ยนเนื้อหานิดหน่อย

    เป็นคนที่แต่งไม่เก่ง แต่ชอบเพ้อฝัน  หากมีข้อแก้ไขอะไรบอกกล่าวกันได้นะจ๊ะ

    เรื่องนี้วอนอาจจะพูดจาไม่ดีไปบ้าง ยังไงช่วงแรกๆนี้ก็ลืมๆชายช้อยไปได้เลย ^^

    แล้วพบกันใหม่ตอนหน้าจ้า


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×