ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { R O S E } JINHYE #bnior #therosebn

    ลำดับตอนที่ #2 : 0 2

    • อัปเดตล่าสุด 4 ต.ค. 58


    02

     

     

    ปาร์คจินยอง

     

    จินฮเยไม่ชอบชื่อนี้เลยสักนิด

     

    “ฟังรู้เรื่องหรือเปล่า แม่ของแกคงได้สอนมาบ้างล่ะน่า”

     

    จินฮเยพูดเกาหลีได้เล็กน้อย เหมือนที่อี้เอิ้นพูดจีนได้บ้าง พ่อแม่ของพวกเขาสอนภาษาอีกหนึ่งภาษาให้ลูก อย่างน้อย อี้เอิ้นกับจินฮเยต้องไม่ลืมเลือดอีกครึ่งหนึ่งในตัวพวกเขาเอง

     

    “ฟังออก แม่ผมสอนมา”

     

    “พูดจากระแทกกระทั้น ไม่มีหางเสียง ไม่แปลกใจที่แกบอกว่าแม่แกสอน ถ้าเป็นคนอื่นสิค่อยน่าตกใจ”

     

    ทำไมเขาต้องพูดดีๆกับคนที่มองเขาอย่างรังเกียจด้วยล่ะ

     

    ไม่มีเหตุผลเลย

     

    “นี่ห้องแก อยากจะทำอะไรก็ทำ ตอนเย็นเขาจะยกสำรับไปที่ห้องใหญ่ พวกคนใช้จะมาเรียก ไปให้ตรงเวลาด้วย”

     

    บ้านหลังใหญ่ที่ทำจากไม้สร้างเป็นทรงสี่เหลี่ยม ตรงกลางมีสวนและบ่อน้ำสะอาดไว้พักผ่อน ห้องใหญ่อยู่ตรงกลาง แต่ห้องของจินฮเยอยู่มุมสุด มองห้องใหญ่จากประตูได้ แต่คนในห้องใหญ่คงไม่เห็น

     

    หญิงสาวคนหนึ่งนั่งอ่านหนังสืออยู่ในสวน เธอชื่อยองแจ เป็นหญิงแรกรุ่นที่มีใบหน้างดงาม ผิวขาวนั่นถูกถนอมมาตั้งแต่เกิด ตรงข้ามกับจินฮเยที่มีแต่แผลเต็มตัวและผิวคล้ำสกปรก

     

    หญิงสูงวัยที่เดินออกไปคือแม่บ้านใหญ่ที่ดูแลบ้านนี้มาหลายปี จากการแนะนำตัว จินฮเยรู้ดีว่าไม่มีใครในบ้านนี้ชอบหน้าเขาสักคน

     

    เพราะแม่เขาเป็นคนญี่ปุ่น และแม่เขาเป็นภรรยานอกกฎหมายที่ผู้ใหญ่ไม่ได้หมั้นหมายกันไว้ของพ่อ

     

    ยองแจเป็นลูกที่เกิดกับภรรยาจริงๆของพ่อ นายหญิงน้อยของบ้านที่ใครๆต่างก็รักและตามใจ

     

    จินฮเยเริ่มเกลียดบ้านหลังนี้พอๆกับชื่อ ปาร์คจินยอง ของเขา

     

     

     

    ทันใดที่จินฮเยเหยียบเข้าในห้องใหญ่ เสียงพูดคุยอย่างสนุกสนานเงียบลงในทันที

     

    และร่างหนึ่งที่ค่อยๆลุกออกไปโดยไม่แม้แต่จะมองหน้าเด็กชาย

     

    “แม่คะ” ยองแจเรียกก่อนจะลุกตามไป นายหญิงของบ้านปฏิเสธการร่วมโต๊ะกับเขาอย่างชัดเจน ชายแปลกหน้าอีกคนมองจินฮเยไม่วางตา

     

    “ขอโทษครับ ผมหลงทางเลยเข้าห้องผิด” จินฮเยก้มหน้าและโค้งตัวก่อนจะรีบเดินกลับไปที่ห้องของตัวเขาเอง เด็กชายไม่รู้สึกหิว กลับอึดอัดในอกแปลกๆด้วยซ้ำกับปฏิกิริยาที่ได้รับ

     

    แต่ก็ไม่เกินความคาดหมาย เพราะเขามันคนญี่ปุ่น

     

    จินฮเยลอบมองนายหญิงของบ้านที่ร้องไห้โดยมีนายหญิงน้อยคอยปลอบอย่างกังวล เธอคงเกลียดเขามากเลยสินะ

     

    จินฮเยถอนหายใจ ทำไมแม่ต้องให้เขามาอยู่ในบ้านหลังนี้ บ้านที่ไม่มีใครรักเขาสักคน มีแต่คนเกลียดเขาด้วยซ้ำ

     

    เขาน่าจะตายไปพร้อมแม่เสียเลย

     

     

     

    จินฮเยตกใจตื่นเพราะเสียงไก่ขันจากหน้าต่างหลังห้อง

     

    ห้องของจินฮเยติดกับลานครัว มันคงเป็นห้องของคนใช้เก่าที่ไม่อยู่แล้วไม่ว่าจะเพราะอะไร แน่ล่ะ ถ้าให้เขาไปนอนห้องติดๆกับนายหญิงน้อยนี่สิค่อยน่าแปลกใจ

     

    นายหญิงน้อยยองแจ ที่รักของคนทั้งบ้าน

     

    ปาร์คจินยอง ตัวอะไรสักอย่างที่น่ารังเกียจ

     

    “นึกว่าจะตื่นสายจนตะวันโด่งเสียอีก” เสียงหยันพูดพร้อมประตูที่เปิดออก “มานี่”

     

    จินฮเยโดนจับไปโยนลงในอ่างน้ำใบใหญ่ในห้องอาบน้ำนอกบ้าน ห้องอาบน้ำจะมีอยู่ในห้องใหญ่สำหรับเจ้านาย ห้องอาบน้ำนี้เป็นของพวกแม่บ้านและคนงานทุกคนไว้ใช้ร่วมกัน

     

    “สกปรก ดำยังกะเมี่ยง” คำสบถด้วยความรังเกียจพูดขึ้นหลายคำจากคนใช้สี่คนที่รุมขัดตัวจินฮเยโดยไม่ออมแรง แขนผอมมีเลือดซิบออกมา “ดูซิ ถ้าบอกว่านายท่านเข้าใจผิดว่ามันเป็นลูกยังน่าเชื่อซะกว่า”

     

    จินฮเยพยายามหนีเพราะเจ็บและแสบไปทั้งตัวแต่ไม่พ้น น้ำเย็นเฉียบทำให้เด็กชายหนาวจนสั่นไปทั้งตัว

     

    จินฮเยกลายเป็นตัวตลกเพราะแผลขูดข่วนรอบตัว หญิงรับใช้สี่คนนั้นใช้หินสากๆขัดผิวเด็กน้อย

     

    ผิวที่สกปรกและมีแต่รอยเขม่าควันแดงเถือกไปทั้งตัว บางจุดมีเลือดซิบ

     

    แทบทุกคนซุบซิบเป็นเสียงเดียวกันว่า เขาคือลูกกาในฝูงหงส์

     

    นายหญิงน้อยยองแจผิวขาวเนียนราวน้ำนม กลีบปากบางเป็นสีชมพูอ่อนอย่างสุขภาพดี

     

    ปาร์คจินยองตัวแดงเถือกอย่างน่าขัน ปากอิ่มมีแต่รอยแผลและแห้งแตก

     

    จินฮเยเกลียดตัวเอง

    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r
    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r
    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×