ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SEVENTEEN] นายเด็กเนิร์ด♥ MINWON

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 2 เด็กแว่นเริ่มจีบ 70%

    • อัปเดตล่าสุด 24 ม.ค. 59






















     





          “โอยชั้นจะบ้าตาย นี่นายไปบอกชอบน้องมินกยูต่อหน้ายังไม่พอ ยังไปบอกว่าจะจีบเขาอีก แกคิดอะไรของแกเนี่ยวอนอู!!” ซุนยองเอ่ยอย่างหัวเสียเมื่อได้ยินเวนดี้เล่าให้ฟังว่าเพื่อนรักของเขาไปบอกชอบเด็กฮอตของโรงเรียน ส่วนคนที่พูดถึงก็นั่งมองเขาตาแป๋วอยู่อย่างนั้น

     

           “อ้าวทำไมอ่ะ? เราชอบมินกยูนี่นา ชอบใครก็ต้องไปบอกสิ ไม่งั้นเขาจะรู้หรอว่าเราชอบ”  ไม่มีเสียงตอบรับจากซุนยอง วอนอูหยิบนมเมล่อนขึ้นมาดูดก่อนจะส่งสายตาให้เพื่อนอย่างสงสัย  ไม่รู้ว่าเพื่อนของเขาจะกังวลอะไรหนักหนา เพียงแค่ไปบอกชอบแล้วก็จะจีบมินกยูเพียงแค่นั้น......

     





           “วอนอูฟังเรานะ  เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่มอต้น ชอบอะไรไม่ชอบอะไรก็รู้กันหมดแล้ว แต่เรื่องน้องมินกยูนี่เราคิดไม่ถึงจริงๆอ่ะ”

     

          “นี่ซุนยอง  เราก็โตกันทั้งคู่แล้วนะ เรารู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ เราเชื่อว่าถ้าเราพยายามจริงๆไม่นานเราจะต้องทำได้แน่ๆ”

     





          “นี่นายจะจีบน้องมินกยูจริงหรอ” ซุนยองถามอีกครั้งเพื่อความมั่นใจ

     

          “อื้อฮึ”

     

          “ถ้าพี่ชานยอลรู้นายตายแน่ๆวอนอู!!” อย่างที่รู้ๆกันในกลุ่มเพื่อนสนิทว่าพี่ชายของวอนอูนั้นหวงน้องชายตัวเองมากแค่ไหน  ตอนมอต้นเคยมีรุ่นพี่มาจีบวอนอู แต่พอจีบได้ไม่เกินสองอาทิตย์ก็เป็นอันต้องเลิกจีบ เพราะโดนพี่ชานยอลไปพูดข่มขู่สารพัดให้เลิกยุ่งกับวอนอู  ซึ่งก็เป็นกับทุกคนที่เข้ามาจีบวอนอู บางรายถึงขั้นต้องลงไม้ลงมือกันเลยทีเดียว  แล้วยิ่งถ้ารู้ว่าน้องชายสุดที่รักไปบอกชอบพร้อมจะจีบรุ่นน้องร่างสูงสุดหล่อนั้นแล้วล่ะก็........มินกยูไม่รอดแน่!!

     

     

     

     







          แล้วก็ถึงเวลาพักกลางวัน มินกยูและกลุ่มเพื่อนๆกำลังนั่งกินข้าวกันอยู่ โดยทีมีสายตาของสาวๆในโรงเรียนมองมินกยูกันอย่างเคลิบเคลิ้ม โดยที่ร่างสูงไม่สนใจอะไรเลยนอกจากจาจังมยอนที่อยู่ตรงหน้าเท่านั้น

     

          “เอ้อมึง กูได้ยินมาว่าอาจารย์เขาประชุมกันจะให้มีจัดพี่น้องบัดดี้ด้วยนะมึง” ซองจุนเอ่ยขึ้นมาหลังจากที่กินเสร็จ


          “กูก็ได้ยินมา เหมือนกับว่าจะให้ช่วยติวกันอะไรอย่างนี้แหละ ขอให้กูได้พี่ผู้ญิงขาวๆสวยๆนะ กูนี่จะตั้งใจเต๊าะ เอ๊ย! ตั้งใจจีบเลย” ซอกมินพูดจนคนทั้งโต๊ะขำ แต่คงจะมีคนเดียวที่เงียบสนิทไม่คุยกับใครเลย.......

     





          “เห้ย!! นั่นมันพี่วอนอูเด็กเนิร์ดที่มาบอกชอบมึงเมื่อเช้าใช่มั้ยวะมินกยู” เพื่อนต่างห้องที่นั่งกินข้าวด้วยกันโพล่งขึ้นมาเมื่อเห็นร่างของวอนอูเดินไปซื้อข้าวอยู่

     

          “อืม......แต่กูไม่สนใจหรอก” ร่างสูงตอบส่งๆก่อนจะก้มลงกินจาจังมยอนต่อ

     

          “เดี๋ยวมึงก็ต้องหลงรักพี่เขาแน่ๆ เชื่อกูสิ!” ซอกมินแซวอย่างขำๆ ส่วนมินกยูก็ได้แต่ส่ายหน้าไปอย่างขำไปที  เขาคงไม่ไปหลงรักเด็กเนิร์ดอย่างนั้นได้หรอก มั้งนะ......













    #เด็กแว่นวอนอู

     






     



     

    70%

    ฮืออออออออหนาววววววววววววววววววว

    ช่วงนี้ไม่ค่อยได้มาอัพ เพราะต้องซ้อมบูมพี่บัณทิตนะคะกว่าจะได้กลับห้องก็เกือบห้าทุ่ม

    มันเหนื่อยมาก ทั้งซ้อมบูมทั้งซ้อมเพลงสัน ฮือออออออแล้วกูจะมาบ่นทำไม

    พอแล้วๆ เดี๋ยวอีก 30% เจอกันนะคะไปแยะ /วิ่งไปซ้อนท้ายมอไซต์พี่ชาน

    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×