ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SEVENTEEN] นายเด็กเนิร์ด♥ MINWON

    ลำดับตอนที่ #1 : บทเริ่มต้น

    • อัปเดตล่าสุด 4 ม.ค. 59















     

           





            ความเงียบสงบภายในห้องสมุด สถานที่ที่สามารถหลบหนีจากความวุ่นวายภายนอกได้อย่างดี บางคนก็มาเพื่ออ่านหนังสือ หรือบางคนก็มาเพื่อนอน ร่างของชายหนุ่มที่สูง
    180 เซนติเมตร แต่กับบางเพรียวอย่างกะผู้หญิง ใบหน้าที่ค่อนข้างไปทางหวานมากกว่า กับแว่นตาดำใหญ่ที่ใส่อยู่บนใบหน้า จอนวอนอูนักเรียนเกรดสิบเอ็ด พร้อมทั้งควบตำแหน่งเด็กเรียนดีสามปีซ้อน กำลังก้มหน้าอ่านหนังสือประวัติศาสตร์กรีกที่จะต้องทำรายงานส่งอาจารย์จูฮยอนสั่งมาเมื่อวานนี้ที่ต้องส่งอาทิตย์หน้าอยู่ที่โต๊ะอ่านหนังสือในมุมส่วนตัวที่ทางห้องสมุดได้จัดไว้ 

     


            สายตาไล่อ่านตัวหนังสือไปทีละบรรทัด ไม่ว่าตัวหนังสือตัวไหนบรรทัดไหนก็ไม่สามารถรอดพ้นสายตาเขาไปได้  ส่วนมือก็จับปากกาเขียนลงสมุดบันทึกที่พกมาด้วย คนอย่างจอนวอนอูน่ะ แค่อ่านแล้วสรุปเฉยๆ ก็สามารถทำรายงานออกมาให้ดีจนได้โชว์เวลามีงานโรงเรียนเลยล่ะ

     




                  “วอนอู ห้าโมงแล้วนะ ยังไม่กลับบ้านอีกหรอ”

     

            ควอน ซุนยองเพื่อนของวอนอูที่มีหน้าที่เป็นผู้ช่วยบรรณารักษ์ของห้องสมุดโรงเรียนเอ่ยถามเมื่อเห็นเพื่อนสนิทนั่งอยู่นานแล้ว

     

           “อื้ม เดี๋ยวก็ว่าจะกลับแล้วล่ะได้ข้อมูลครบแล้ว” มือบางปิดหนังสือก่อนจะเอาเดินไปเก็บที่ชั้นหนังสือหมวดประวัติศาสตร์และเดินกลับมาเก็บข้าวของเดินออกไปพร้อมกับเพื่อนสนิท

     




            “เอ้อ!! วันนี้มีแข่งบาสด้วยนี่นา วอนอูไปดูด้วยกันมั้ย” ซุนยองหันไปถามวอนอูเมื่อนึกขึ้นได้ว่าเมื่อเช้าเขาได้ยินเพื่อนผู้หญิงในห้องพูดกันว่าวันนี้ห้าโมงเย็นมีแข่งบาสกันที่โรงยิมของโรงเรียน

     

             วอนอูส่ายหน้าก่อนจะตอบ “เราไม่ไปหรอก ซุนยองก็รู้ว่าเราไม่ชอบดูกีฬา” พูดจบก็กระชับกระเป๋าเป้พร้อมจะเดินต่อ

     

             “แต่เราอยากดูอ่ะ วอนอูไปดูเป็นเพื่อนเราก็ได้น้า แปบเดียวน้าๆๆ” ซุนยองเกาะแขนเพื่อนรักไปมา ทำหน้าอ้อนให้เพื่อนเห็นใจสุดฤทธิ์ วอนอูถอนหายใจเล็กน้อยก่อนจะพยักหน้าอย่างยอมๆ ซุนยองที่เห็นอย่างนั้นก็ยิ้มอย่างดีใจลากแขนเพื่อนเดินไปโรงยิมอย่างรวดเร็ว






                       

                        กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

     

           เสียงกรี๊ดที่ดังสนั่นทำให้ร่างบางที่เดินเข้ามาในโรงยิมต้องทำหน้าแบบเหยเก ทำไมผู้หญิงจะต้องกรี๊ดอะไรขนาดนี้นะ วอนอูมองอัฒจรรย์ที่ตั้งยาวไปนั้นมีเด็กนักเรียนหญิงทั้งมอต้นและมอปลายเต็มจนแทบไม่มีที่นั่ง

     



            “วอนอู ซุนยอง มานั่งนี่เร็ว!!” เสียงเรียกของ ซน ซึงวานหรือ เวนดี้ เพื่อนสาวอีกคนกวักมือเรียกพวกเขาว่าตรงที่นั่งตรงเธอนั่งนั้นมีที่ว่างอยู่ ซุนยองรีบลากแขนวอนอูไปนั่งก่อนจะหันไปถามเวนดี้

     

            “ใครนำอ่ะเวนดี้”

         “โรงเรียนเราสิ นำไปสิบกว่าแต้มแล้ว นี่ยังกรี๊ดไม่หยุดเลย กรี๊ดดดดดดดดด” พูดจบก่อนจะหันไปกรี๊ดเมื่อเห็นว่านักบาสทีมโรงเรียนชู๊ตลูกลงอีกแล้ว

     



               “เนี่ยยยยยยยยย น้องมินกยูเขาเก่งมากเลยแก คนเดียวแต่ชู๊ตทำคะแนนไปเกือบยี่สิบลูกแล้ว น้องเขาโครตเก่งอ่ะ!!

          “คนไหนอ่ะ”

          “คนนั้นไงซุนยอง ที่ตัวสูงๆผิวคล้ำหน่อยอ่ะ ใส่เสื้อเบอร์67 น้องเขาอยู่เกรดสิบแหละ” เวนดี้ชี้ไปที่ร่างสูงในสนามบาสที่กำลังวิ่งไปชิงลูกจากฝ่ายตรงข้ามก่อนจะส่งให้เพื่อนร่วมทีมอย่างรวดเร็ว

     





          วอนอูที่มองไปตามที่เวนดี้ชี้ก็เห็นร่างสูงนั่นกำลังเลี้ยงลูกอย่างชำนาญก่อนจะส่งให้อีกคนในทีมอย่างรวดเร็ว และตอนนั้นเอง หัวใจก็เต้นแรงอย่างไม่รู้สาเหตุ สายตาจับจ้องที่ร่างสูงอย่างไม่ละไปไหน และตอนนั้นเองที่ร่างสูงหันมาสบตามันก็ทำให้ร่างกายของวอนอูแทบระเบิดเสียอย่างนั้น

     



           “เวนดี้ คนที่ชู๊ตบาสลงเมื่อกี๊ชื่ออะไรนะ” ร่างบางรีบหันไปถามเพื่อนสาวที่นั่งถัดไปจากซุนยอง

        “ชื่อคิมมินกยู อยู่เกรดสิบ นี่น้องเขายังเป็นป็อบสตาร์โรงเรียนด้วยนะวอนอู นี่นายไม่รู้หรอเนี่ย!

     





            หลังจากฟังคำตอบจากเพื่อนสาวจบ สายตาของวอนอูก็หันไปที่สนามบาสอีกครั้ง ให้ตายเถอะ!! เกิดมาสิบเจ็ดปี นอกจากตอนที่ไปแข่งตอบคำถามวิทยาศาสตร์ระดับประเทศก็มีคิมมินกยูนี่แหละที่ทำให้หัวใจเขาเต้นแรงซะอย่างนั้น

     




       

                       วอนอูคิดว่าเขาคงต้องชอบคิมมินกยูไปแล้วแน่ๆเลย
    !!

     

     











     

    #เด็กแว่นวอนอู

     










    (///▽///)

    แต่เราชอบวอนอูมากนะ แงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

    บทนำแหละ ไม่รู้พิมพ์อะไร5555555555555

    นี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดที่จะเกิดขึ้นต่อไปนี้.........

    ฝากติดตามด้วยฮะ

    CR.SHL

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×